Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 03-18-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Đường đến Hollywood 2013 của dàn mỹ nhân Hoa ngữ

Năm 2013, Trung Quốc vẫn tiếp tục tấn công Hollywood, dù tất cả các diễn viên của họ đều là sao nữ hạng A nhưng sức hút và mức độ thành công th́ không có ǵ là chắc chắn.

Hollywood là kinh đô điện ảnh mà hầu hết các diễn viên trên thế giới đều mong muốn được đặt chân đến. Thành công ở Hollywood đồng nghĩa với việc trở thành siêu sao và được cả thế giới săn đón, mến mộ. Tuy nhiên, Hollywood từ lâu đă được xem như “giấc mơ” với giới nghệ sĩ châu Á. Số diễn viên châu Á có vị trí tại đây cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Trong ṿng 3 thập kỷ trở lại đây, các diễn viên châu Á, đi đầu là Trung Quốc liên tục tấn công Hollywood. Có người thành công, có người thất bại, có người một bước thành ngôi sao quốc tế nhưng cũng có người dù quảng bá rầm rộ vẫn chỉ dừng ở mức tiềm năng. Năm 2013, Trung Quốc vẫn tiếp tục cuộc hành tŕnh này, dù tất cả các diễn viên của họ đều là mỹ nữ hạng A nhưng sức hút và mức độ thành công th́ không có ǵ là chắc chắn.

Phạm Băng Băng

Đầu năm 2013, Phạm Băng Băng đă gây xôn xao với thông tin góp mặt trong Iron man 3 cùng Robert Downey Jr., Scarlett Johansson và Gwyneth Paltrow. Tuy chỉ là vai phụ nhưng “nữ hoàng thị phi” họ Phạm cũng làm giới truyền thông Hoa ngữ có dịp “ba hoa” với các nước láng giềng về khả năng “tiến đánh” Hollywood của họ.


Phạm Băng Băng.

Trong Iron man 3, Tony Stark (Robert Downey Jr. đóng) sẽ phải đối mặt với thế lực Mandarin tàn ác. Muốn đánh bại Mandarin, Tony Stark phải đến Trung Quốc để t́m kiếm sự giúp đỡ của bác sĩ Vơ (Vương Học Kỳ). Và Phạm Băng Băng sẽ đóng vai cô y tá đồng hành cùng bác sĩ Vơ, giúp đỡ Tony Stark thực hiện kế hoạch của ḿnh.


Iron man 3 sẽ có mặt tại các rạp chiếu phim Bắc Mỹ vào ngày 3/5 tới. Dù phim chưa ra mắt nhưng nhiều người đă dự đoán rằng Phạm Băng Băng sẽ chỉ được xuất hiện trong vài phân cảnh. Vai diễn của cô nàng cũng giống như “lá xanh” tô điểm cho các đồng nghiệp người Mỹ tỏa sáng. Tuy nhiên, đó chẳng phải là vấn đề quá lớn, với việc có tên trong danh sách diễn viên của Iron man 3, Phạm Băng Băng đă có đủ lư do để xuất hiện tại Hollywood và tạo dáng trên thảm đỏ Oscar lần 85.

Lư Băng Băng

Khác với Phạm Băng Băng, ngôi sao 40 tuổi Lư Băng Băng lại được ḷng các nhà làm phim Hollywood hơn. Thành quả này xuất phát từ vai diễn Ada Wong ấn tượng trong Resident Evil 5 đă ra mắt vào tháng 9/2012. Được tin tưởng giao cho vai nữ thứ, Lư Băng Băng đă tận dụng tốt cơ hội, tỏa sáng và trở thành “gà đẻ trứng vàng” khi Resident Evil 5 khởi chiếu tại châu Á.


Lư Băng Băng.

Trong đêm trao giải Oscar lần thứ 85, Lư Băng Băng cũng có mặt ở Hollywood. Tuy nhiên, cô không xuất hiện trên thảm đỏ mà chỉ lặng lẽ góp mặt ở bữa tiệc hậu Oscar do tạp chí Vanity Fair tổ chức. Giới truyền thông Hoa ngữ đánh tiếng rằng: “không phải ngẫu nhiên mà Lư Băng Băng đến Hollywood. Chắc chắn cô nàng đang có một dự án nào đó chưa muốn công khai”.


Trả lời về việc sẽ tiếp tục đóng phim Hollywood, Lư Băng Băng chỉ úp mở rằng tất cả c̣n phụ thuộc vào công ty quản lư. Hiện tại, công ty đă sắp xếp cho cô một vài cuộc đàm phán, đến khi nào thích hợp mới tiết lộ với giới truyền thông.

Củng Lợi

Dù đă bước qua tuổi 48 nhưng người đẹp của Hoàng Kim Giáp vẫn khiến nhiều ngôi sao trẻ phải nghiêng ḿnh ngưỡng mộ. Tính riêng năm 2013, Củng Lợi đă được giao vai quan trong trong 2 dự án Hollywood: Marco Polo và Tang Dynasty's Mystic Map (Tên gọi khác là The last Empress).


Củng Lợi

Tang Dynasty's Mystic Map đă rục rịch khởi động từ tháng 6/2012. Với dự án này, Củng Lợi sẽ trở thành Từ Hy Thái Hậu – người phụ nữ quyền lực bậc nhất Trung Hoa thời phong kiến.

So với Phạm Băng Băng hay Lư Băng Băng, vị thế của Củng Lợi ở Hollywood có phần nổi trội hơn. Điều này cũng xuất phát từ việc cô đă “tấn công” Hollywood ngay từ năm 2005. Tuy nhiên, nếu chỉ nh́n vào những ǵ mà báo chí Hoa ngữ viết về Củng Lợi, nhiều người sẽ lầm tưởng về một con đường hào nhoáng đầy hoa hồng dành riêng cho cô. Ấy vậy mà thực tế lại rất phũ phàng, ngần ấy năm mang danh “ngôi sao quốc tế”, trong mắt các nhà làm phim người Mỹ, cô cũng chỉ là “niềm kiêu hănh Châu Á tại Hollywood” chứ chưa bao giờ được vinh danh “ngôi sao Hollywood” thực thụ.


Dương Tử Quỳnh

Giống như Củng Lợi, ngôi sao người Malaysia Dương Tử Quỳnh cũng được xem như một đại diện xuất sắc của châu Á ở Hollywood. Những năm đầu, khi mới đặt chân đến kinh đô điện ảnh thế giới, Dương Tử Quỳnh chỉ được giao cho các vai “lướt qua màn ảnh”. Về sau, vị trí của cô được nâng dần, đất diễn cũng được tăng lên đáng kể.


Dương Tử Quỳnh

Cần phải khẳng định, việc Hollywood coi trọng diễn viên Hoa ngữ xuất phát từ kế hoạch bành trướng để thu lợi nhuận tại châu Á. Chỉ tính riêng “gă nhà giàu mới nổi” Trung Quốc, doanh thu pḥng vé năm 2012 đă đạt 2,7 tỷ USD, trong đó có hơn nửa là các phim nước ngoài, dĩ nhiên đi đầu vẫn là các phim đến từ Hollywood.

Thế nên, Hollywood sẵn sàng chi hàng đống tiền vào các dự án có bối cảnh Trung Quốc. Và Ngọa hổ tàng long 2 với sự góp mặt của Dương Tử Quỳnh cũng không là ngoại lệ. Cho đến thời điểm này, các thông tin về Ngọa hổ tàng long 2 được tiết lộ chỉ là: Lấy tên Iron knight, silver vase, dự kiến khởi quay vào giữa năm 2013 và do biên kịch John Fusco chấp bút.


Dù chỉ mới công bố kế hoạch làm phim nhưng giới truyền thông Hoa ngữ đă “đứng ngồi không yên”, có lẽ họ đang mong chờ một sự đột phá, một thành tích chói lọi để minh chứng cho khả năng “tiến đánh” Hollywood là hoàn toàn có thể.

Theo TTVN
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	avatar.jpg
Views:	20
Size:	8.5 KB
ID:	451642  
 

Tags
Hoa ngữ, lư băng băng, mỹ nhân, Phạm Băng Băng
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.