Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 04-28-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,455
Thanks: 11
Thanked 12,788 Times in 10,193 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Bắt một Việt kiều Mỹ tái diễn âm mưu chống chính quyền Việt Nam

Chiều 28-4, theo tin từ Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Quốc Quân để điều tra về tội "khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân".


Đón tiếp ông Nguyễn Quốc Quân khi được thả năm 2008. Ảnh viettan.org.

Trước đó, ngày 17-4, tại cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - TPHCM, các cơ quan chức năng kiểm tra, làm thủ tục nhập cảnh cho công dân Mỹ có tên Richard Nguyen, hộ chiếu số 469267405. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện Richard Nguyen tên thật là Nguyễn Quốc Quân (SN 1953), nơi ở Oakbark, Ct ElkGrove CA 95785 - Mỹ.

Theo TTXVN, qua xác minh, Cơ quan An ninh Điều tra đă làm rơ việc Nguyễn Quốc Quân nhập cảnh Việt Nam ngày 17-4 nhằm thực hiện ư đồ của tổ chức Việt Tân, "thực hiện kế hoạch kích động biểu t́nh, khủng bố nhằm phá hoại lễ kỷ niệm 30-4 và 1-5 tại TPHCM và một số tỉnh, TP khác".

Ngay sau đó, Cơ quan An ninh Điều tra - Bộ Công an đă thi hành lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với Richard Nguyen về hành vi "tổ chức hoạt động khủng bố". Cơ quan An ninh Điều tra - Bộ Công an đang tiếp tục điều tra.


TS Nguyễn Quốc Quân về tới San Francisco chiều tối ngày Thứ Bảy 17 tháng 5, 2008.

Bị cáo đă từng bị bắt năm 2007 thả 2008

Tiến Sĩ Nguyễn Quốc Quân, thành viên đảng Việt Tân bị cáo buộc là “khủng bố” nhưng lại được VN thả cho về Mỹ và ông về đến phi trường quốc tế San Francisco chiều tối ngày Thứ Bảy 17 tháng 5, 2008.

“Chiều 17 tháng 5 tại thành phố Hồ Chí Minh, cơ quan chức năng Việt Nam đă tiến hành các thủ tục trục xuất Nguyễn Quốc Quân, Việt kiều Mỹ, ’ủy viên trung ương’ của tổ chức khủng bố Việt Tân, sau khi Quân măn hạn 6 tháng tù v́ đă xâm nhập Việt Nam trái phép bằng giấy tờ giả để tiến hành âm mưu khủng bố.” Bản tin của hăng TTXVN ngày 18 tháng 5, 2008 viết. “Việc trục xuất Quân được thực hiện trước sự chứng kiến của đại diện lănh sự quán Mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh.”

Bản tin này cáo buộc rằng “ngày 17 tháng 11, 2007, để thực hiện cái gọi là ’kế hoạch sang sông’ do bọn cầm đầu Việt Tân vạch ra, Nguyễn Quốc Quân đă sử dụng một căn cước Campuchia giả mạo mang tên Ly Seng, xâm nhập trái phép vào Việt Nam, phối hợp cùng Nguyễn Thị Thanh Vân (Việt kiều Pháp), Trương Văn Sỹ (Việt kiều Mỹ), Nguyễn Hải (Việt kiều Thái Lan) và Nguyễn Thế Vũ (cư trú tại thành phố Hồ Chí Minh) nhằm tiến hành âm mưu khủng bố. Tuy nhiên, các đối tượng này đă bị cơ quan an ninh Việt Nam bắt quả tang cùng nhiều tang vật phạm pháp. Sau đó, Nguyễn Thị Thanh Vân, Trương Văn Sỹ viết tự khai thú nhận tội lỗi, xin được khoan hồng và đă bị trục xuất khỏi Việt Nam.”

Ông Nguyễn Quốc Quân, 55 tuổi, bị bắt giam ngày 17 tháng 11, 2006 tại Sài G̣n cùng với một số thành viên khác của đảng Việt Tân. Ba người được thả trước đây (Trương Văn Ba tự Sỹ, Nguyễn Thị Thanh Vân, Nguyễn Viết Trung) không hề bị đưa ra ṭa và thời gian giam giữ ngắn hơn. Ông Quân, ông Somsak Khunmi (quốc tịch Thái, tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Hải), ông Nguyễn Thế Vũ lại bị đưa ra ṭa dù đều bị chế độ Hà Nội gom chung vào một danh sách “thành phần của tổ chức khủng bố Việt Tân”.

Điều này được bà Ngô Mai Hương, vợ ông Quân, đả kích là “tùy tiện” khi thả một số người c̣n một số người lại bị kết án tù. Từ khi ông Quân bị bắt, bà Ngô Mai Hương đă vận động ráo riết với các vị dân cử địa phương, Bộ Ngoại Giao và nhận được những lời cam kết mạnh mẽ.

“Tôi không hề xin khoan hồng - trong cả thời gian bị tù cũng như khi bị ra ṭa - mà chỉ nh́n nhận tôi là thành viên đảng Việt Tân và nh́n nhận soạn thảo tài liệu đấu tranh bất bạo động”. Trong cuộc trả lời phỏng vấn qua điện thoại của báo Người Việt ông Nguyễn Quốc Quân đă nói như vậy. “C̣n có tội hay không lại là chuyện khác.” Ông muốn nói đến cách áp đặt các việc đấu tranh dân chủ hóa Việt Nam bằng những vận động bất bạo động là “khủng bố” để bỏ tù.

“Tôi nh́n nhận tôi có nhập cảnh bằng giấy tờ bất hợp pháp, c̣n với tôi viết tài liệu đấu tranh dân chủ không phải là tội.” Ông nói.

Đảng Việt Tân nhiều lần đă minh định rằng họ đấu tranh chính trị để dân chủ hóa Việt Nam nhưng chế độ Hà Nội vẫn qui chụp họ là tổ chức “khủng bố” trong khi chế độ Hà Nội bị nhiều tổ chức quốc tế đả kích chính VN mới là một “nhà nước khủng bố”. Bất cứ người dân nào trong nước vận động dân chủ hóa Việt Nam một cách ông ḥa cũng đều bị chế độ gán cho nhăn hiệu “phản động” rồi bắt bỏ t́m một lư cớ nào khác để bỏ tù họ.

Trước áp lực của Hoa Kỳ và dư luận quốc tế, Hà Nội đă phải thả ông quân và hai người c̣n lại nhưng kết án tù họ bằng với thời gian bị giam giữ. Khi ông Quân, ông Somsak Khunmi và ông Vũ bị kết án, một nữ phát ngôn viên của ṭa đại sứ Mỹ ở Hà Nội nói ngày 13 tháng 5, 2008 khi diễn ra phiên ṭa rằng: “Chúng tôi không thấy có bằng cớ ǵ để hậu thuẫn cho cáo buộc họ là khủng bố. Chúng tôi phản đối việc bắt giam và kết tội các cá nhân này chỉ v́ họ phát biểu quan điểm cá nhân một cách ôn ḥa.”

Nguyễn Quốc Quân trả lời RFA sau khi ra tù năm 2008

Sau nửa năm giam giữ, hôm 13 Tháng 5, chính phủ Việt Nam tuyên án Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân, đảng viên Việt Tân, 6 tháng tù và trục xuất ông về Hoa Kỳ với cáo buộc tội "khủng bố". Một ngày sau khi về đến Mỹ, ông Quân đă dành cho Trà Mi cuộc trao đổi sau đây.

Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân: Một trong những điều mà tôi cảm thấy bị gọi là mất mát đó, là chương tŕnh của Trà Mi khi mà đang ở trong trại giam vừa qua đó. Thường thường tôi rất hay đón nghe Chương Tŕnh Bạn Trẻ đó.

Trà Mi: Dạ. Cảm ơn anh rất nhiều. Xin đựơc đi vào câu chuyện là muốn được ghi nhận cảm xúc đâu tiên của anh khi được phóng thích sau nửa năm bị giam cầm ở Việt Nam, thưa anh?

Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân: Cảm giác của tôi là tôi rất là vui, không có hồi hộp lắm nhưng mà rất là vui, chờ đợi để được gặp lại gia đ́nh cũng như vói bạn hữu.

Trà Mi: Anh có thể cho quư thính giả của Đài Á Châu Tự Do được biết là anh đă trải quan thời gian bị giam giữ ở Việt Nam như thế nào?

Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân: Suốt thời gian đó có thể là có nhiều lư do ghép lại. Tôi được đối xử tương đối là tương kính, đàng hoàng, từ chỗ ăn chỗ ở. Dĩ nhiên có những cái vụn vặt khác do lớn tiếng hay là vân vân, th́ những chuyện đó cũng nhỏ thôi. Tôi mong rằng là cái cách đối xử đó được đáp ứng cho tất cả mọi người công dân Việt Nam hay ít nhất là với các người bất đồng chính kiến, th́ điều đó là điều rất nên làm.

Tội danh khủng bố

Trà Mi:
Anh có cảm nghĩ ǵ về bản án 6 tháng tù dành cho tội danh "khủng bố" như là cáo buộc của Hà Nội đối với anh?

Tiền sĩ Nguyễn Quốc Quân: Tôi không có khủng bố. Nếu muốn ghép tội tôi th́ hăy ghép tội là có tư tưởng dân chủ và cái tội tham gia Đảng Việt Tân. Ngay tại ṭa tôi cũng đă chia sẻ là Đảng Việt Tân không phải là đảng khủng bố. Tôi thấy rằng là dù là một ngày tù di chăng nữa th́ cái tội bị ghép là khủng bố rất là rất là khiên cưỡng.

Trà Mi: "Khủng bố" nghe ra là một cái tội rất lớn, nhưng mà đối với 6 tháng tù như vậy đó th́ coi bộ như là không xứng với cái tội danh đó. Anh có nghĩ như vậy không?

Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân: Dạ, đúng thế.

Trà Mi: Vậy, theo anh, cái việc phóng thích anh là do những cái cáo buộc của phía Việt Nam đưa ra không đủ cơ sở hay là nhờ vào sự can thiệp, vận động của quốc tế, mà cụ thể là từ Hoa Kỳ?

Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân: Ḿnh cũng không biết có bao nhiêu phần trăm của mỗi nguyên nhân xảy ra, nhưng mà tôi biết chắc chắn là cái sự vận động của đồng bào, của gia đ́nh tôi, của tổ chức Việt Tân, và của chính quyền Hoa Kỳ đối với công dân của họ nó cũng góp một phần khá lớn trong công việc đó.

Trà Mi: Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng là nếu như chỉ với mục đích vào Việt Nam vận động dân chủ mà thôi th́ v́ sao anh không đi bằng con đường chính thức như là những người đồng chí hướng với anh vẫn làm, mà anh phải thay đổi tên họ là cái điều làm cho anh nặng tội hơn dưới cái nh́n của nhà cầm quyền Hà Nội?

Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân: Cái chuyện đi vào Việt Nam với một cái tên khác là v́ tôi nhập cảnh không theo con đường chính thức v́ tôi biết rằng nếu tôi đi chính thức chắc chắn là không có mặt ở Việt Nam. Tôi cũng có một vài tên khác nhau v́ tôi dùng để thể hiện ước mơ của ḿnh. Tất cả những cái tên đó đều có nguyên nhân của nó, do đó không phải chỉ để trốn lánh.

Trà Mi: Thưa, với tội danh "khủng bố" dành cho anh th́ chính quyền Hà Nội đưa ra những cơ sở nào cho cái cáo buộc này, thưa anh?

Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân: Trong trường hợp của tôi, nhà nước cho rằng cái tài liệu đấu tranh bất bạo động là ư muốn kích động bạo loạn cho nên họ cho cái đó là khủng bố. Cái điều đó lại càng khiên cưỡng nhiều hơn. Tôi có chia sẻ là đối đầu bất bạo động là phương cách để giải quyết những mâu thuẫn.

Cái thói quen của người dân Việt Nam ḿnh trước đây là khi gặp một sự áp bức nào đó mà ḿnh c̣n yếu kém th́ thường là cam chịu và chờ đợi sự ban phát cho ḿnh những quyền lợi chính đáng của ḿnh.

Cái thái độ thứ hai có vẻ tích cực hơn, nhưng mà đối với tôi cũng rất tệ hại, đó là v́ sự chịu đựng và cam chịu đó nó quá lâu cho nên dễ nổi giận, cho nên có thể là công khai hoặc là âm thầm t́m cách phá hỏng những cơ sở vật chất hoặc là làm tổn thương đến con người, th́ cái thái độ đó là cái thái độ để giải quyết mâu thuẫn mà tôi cho rằng là nó không có tốt.

Do đó, phương pháp thứ ba có thể sử dụng, đó là dùng đấu tranh bất bạo động, kết hợp những tiếng nói cùng quyền lợi mà bị chiếm đoạt để ḿnh đ̣i hỏi quyền lợi chính đáng của ḿnh, bằng phương pháp không làm tổn hại về vật chất cũng như là về nhân mạng. Đó là cái giải pháp tốt nhất và hiệu quả nhất, mang tính lâu bền nhất.

Vận động dân chủ

Trà Mi:
Thưa anh, nhưng mà sự vận động dân chủ dưới cái nh́n của Hà Nội là một cái sự gọi là "diễn biến hoà b́nh", là cái mà họ rất lo sợ, th́ ư kiến của anh như thế nào?

Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân: Tôi nghĩ đó là con đường do sự phát triển của xă hội thông tin th́ không thể cưỡng lại được, chỉ có sớm hay muôn thôi.

Trà Mi: Và một câu hỏi cuối cùng, thưa anh Quân, sau những ǵ đă trải qua, giờ đây nh́n lại th́ anh có ǵ muốn chia sẻ với những người quan tâm.

Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân: Tôi rất là vui mừng là tôi đă giữ được cái danh dự và trách nhiệm của một người đảng viên Việt Tân. Thời gian đó đối với tôi có thể là cực khổ nhưng mà thực sự tôi thấy rằng nó không đáng một chút nào hết so với những cái khổ nhọc của các nhà dân chủ ở trong nước như Luật sư Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Văn Đài, v.v. đang hy sinh âm thầm trong công cuộc đấu tranh chung.

Trà Mi: Thưa, anh là một trường hợp tương đối là may mắn được sự chú ư, quan tâm, cũng như sự vận động can thiệp của cộng đồng quốc tế. Đối với những người đồng chí hướng mà không được cái may mắn đó, c̣n anh bây giờ đă có được tự do th́ anh có nghĩ rằng là anh sẽ làm ǵ để giúp cho họ cũng có được sự tự do như ḿnh?

Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân: Tôi vẫn tiếp tục con đường mà ḿnh muốn xây dựng cho đất nước bằng với cái nền tảng tự do dân chủ. C̣n bảo là làm cái ǵ tiếp đó, có thể rằng là nhân cơ hội này có sự quan tâm chú ư của quốc tế về vấn đề dân chủ th́ tôi sẽ cố gắng góp phần thêm vào trong đó. Con đường để cho đất nước có được dân chủ là một con đường mà tôi thấy có nhiều ánh sáng. Dân tộc Việt Nam xứng đáng được hưởng dân chủ chứ không phải như là nhà nước cho rằng tŕnh độ của dân chúng c̣n ít lắm, cứ phải để từ từ. Tôi thấy rằng là dân chủ có càng sớm th́ dân trí mới càng cao.

Trà Mi: Xin chân thành cảm ơn thời gian Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân đă dành cho cuộc trao đổi này.

Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân: Cảm ơn Đài RFA đă tạo cho tôi cơ hội chia sẻ đôi ḍng suy tư của tôi.

Thanh Thảo tổng hợp theo NLD, Viettan
Nguồn: NLĐ/viettan
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.JPG
Views:	34
Size:	24.2 KB
ID:	376980  
vuitoichat is_online_now  
Old 03-23-2013   #2
PopeFrancisII
Banned
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 19
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
PopeFrancisII Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tuy hơi dại một chút (dù có học tới Ph.D.), nhưng tên này ngon lành ..dám nói dám làm. Bravo!
PopeFrancisII_is_offline  
Old 03-24-2013   #3
tcnt87
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 2,046
Thanks: 104
Thanked 54 Times in 44 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 20
tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Người ta thường nói : " cho tôi biết bạn của bạn, tôi sẻ biết đặc tính con người của bạn". Quả nhiên không sai, chất người của bọn csvn không có (khắng định) mà chỉ có phần con tồn tại vốn dĩ là một loài vượn tiến hóa chưa đầy đũ. V́ là con người th́ phải biết kính trên, nhường dưới, lễ phép, luôn học hơi và dĩ nhiên phải luôn luôn khiêm tốn. Con người cs v́ là lũ vô thần, cộng với bản chất luôn tự kiêu, mặc dầu bản thân chúng chỉ là loài thú tiến hóa chưa đầy đủ, với mớ kiến thức một chiều và hiễu biết rất giới hạn; nhưng chúng lại "nổ " dữ dội, nổ banh xác, và kết quả là ai ai cũng thấy rằng thế giới ngày nay c̣n lại bao nhiêu nước là cs.

Cả thế giới chỉ có một Đức Giáo Hoàng được bầu ra và Ngài là ánh sáng chỉ đường cho lương tâm thế giới, Ngài là đạo đức cho mọi người học hơi, noi theo. Chỉ có bọn csvn khốn kiếp, ngu xuẫn, tàn bạo, đạo đức giă, thất học, vô liêm sĩ, mất dạy... mới có thể lấy một cái nick tên của Đức Giáo Hoàng. Làm người đừng để cho thiên hạ chẵng những khinh ḿnh, mà c̣n khinh cả ḍng họ, tổ tiên, cha mẹ ḿnh đả sản sinh ra một loại vô phép, vô tắc, ngu đần cả đẩn như thế.

Thật là thứ "Đại Ngu"
tcnt87_is_offline  
Old 03-24-2013   #4
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by tcnt87 View Post
Người ta thường nói : " cho tôi biết bạn của bạn, tôi sẻ biết đặc tính con người của bạn". Quả nhiên không sai, chất người của bọn csvn không có (khắng định) mà chỉ có phần con tồn tại vốn dĩ là một loài vượn tiến hóa chưa đầy đũ. V́ là con người th́ phải biết kính trên, nhường dưới, lễ phép, luôn học hơi và dĩ nhiên phải luôn luôn khiêm tốn. Con người cs v́ là lũ vô thần, cộng với bản chất luôn tự kiêu, mặc dầu bản thân chúng chỉ là loài thú tiến hóa chưa đầy đủ, với mớ kiến thức một chiều và hiễu biết rất giới hạn; nhưng chúng lại "nổ " dữ dội, nổ banh xác, và kết quả là ai ai cũng thấy rằng thế giới ngày nay c̣n lại bao nhiêu nước là cs.

Cả thế giới chỉ có một Đức Giáo Hoàng được bầu ra và Ngài là ánh sáng chỉ đường cho lương tâm thế giới, Ngài là đạo đức cho mọi người học hơi, noi theo. Chỉ có bọn csvn khốn kiếp, ngu xuẫn, tàn bạo, đạo đức giă, thất học, vô liêm sĩ, mất dạy... mới có thể lấy một cái nick tên của Đức Giáo Hoàng. Làm người đừng để cho thiên hạ chẵng những khinh ḿnh, mà c̣n khinh cả ḍng họ, tổ tiên, cha mẹ ḿnh đả sản sinh ra một loại vô phép, vô tắc, ngu đần cả đẩn như thế.

Thật là thứ "Đại Ngu"
Bạn đừng chửi nó là mất dạy, nó không hiểu đâu, v́ có ai dạy đâu mà mất? Nay tự nó lộ mặt ra là 1 thằng Bắc Cụ vô thần (chẳng cần ai lột mặt nó ra cả) đầu óc c̣n rúc sâu trong bô Ba Đ́nh.

Nó đáng khinh như thế nào cũng chẳng cần nói, v́ nó có hiểu nổi nó đáng khing như thế nào đâu?

Cũng đừng nói nó ngu, nó cũng chẳng hiểu, mấy con khỉ vượn đang tập tành làm người, lúc nào cũng tự thị ḿnh là khôn...liền cả, v́ chúng tự xưng là "đỉnh cao chí tệ" mà?
tuhientram_is_offline  
Old 03-24-2013   #5
J_P
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2012
Posts: 1,412
Thanks: 16
Thanked 84 Times in 61 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
J_P Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by tuhientram View Post
Bạn đừng chửi nó là mất dạy, nó không hiểu đâu, v́ có ai dạy đâu mà mất? Nay tự nó lộ mặt ra là 1 thằng Bắc Cụ vô thần (chẳng cần ai lột mặt nó ra cả) đầu óc c̣n rúc sâu trong bô Ba Đ́nh.

Nó đáng khinh như thế nào cũng chẳng cần nói, v́ nó có hiểu nổi nó đáng khing như thế nào đâu?

Cũng đừng nói nó ngu, nó cũng chẳng hiểu, mấy con khỉ vượn đang tập tành làm người, lúc nào cũng tự thị ḿnh là khôn...liền cả, v́ chúng tự xưng là "đỉnh cao chí tệ" mà?
tôi nghi là nó dang mung tham v́ da có công lon voi dang trong viec tuyên truyen thành qua giáo duc cua CSVN da ddào tao ra dc nhung thu can bă nhu nó
J_P_is_offline  
Old 03-24-2013   #6
cờvàngbasọc
Banned
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 9
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
cờvàngbasọc Reputation Uy Tín Level 1
Default

sao cả 40 năm mà sao bắt được có vài "nhân vật anh hùng" vậy?
cố lên chứ!
cờvàngbasọc_is_offline  
Old 03-24-2013   #7
PopeFrancisII
Banned
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 19
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
PopeFrancisII Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by tcnt87 View Post

Cả thế giới chỉ có một Đức Giáo Hoàng được bầu ra và Ngài là ánh sáng chỉ đường cho lương tâm thế giới, Ngài là đạo đức cho mọi người học hơi, noi theo. "
Ta(o) là ánh sáng, lương tâm của tụi bay đấy chứ! Hiềm v́ tụi bay quá ngu ngốc, đi vào ngơ cụt mà thôi! Cần phải mở mắt chỉ đường mấy tên già bay, chứ mù hết cả rồi, chỉ biết lo chửi tục, để cho con cháu khinh miệt!!! Ta(o) đang dạy bay đó chứ! Hehehe! God bless you!

Ông Pope này là ..."thần tượng" của ta(o) đấy!

Last edited by PopeFrancisII; 03-24-2013 at 15:09.
PopeFrancisII_is_offline  
Old 03-26-2013   #8
chathangdiacon
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 636
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
chathangdiacon Reputation Uy Tín Level 1
Default

gook con khỉ khỉ trường sơn bây giờ đi dậy người ?????

10,000 loài khỉ may ra hóa kiếp được làm người ...c̣n loài người muốn thành loài khỉ th́ rất dễ và mau chỉ cần theo việt cộng....
tự cao tự đại cho đến đâu đi nưă th́ cũng là loài khỉ chỉ có see and do not thing in box
chathangdiacon_is_offline  
Old 03-26-2013   #9
tcnt87
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 2,046
Thanks: 104
Thanked 54 Times in 44 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 20
tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by PopeFrancisII View Post
Ta(o) là ánh sáng, lương tâm của tụi bay đấy chứ! Hiềm v́ tụi bay quá ngu ngốc, đi vào ngơ cụt mà thôi! Cần phải mở mắt chỉ đường mấy tên già bay, chứ mù hết cả rồi, chỉ biết lo chửi tục, để cho con cháu khinh miệt!!! Ta(o) đang dạy bay đó chứ! Hehehe! God bless you!

Ông Pope này là ..."thần tượng" của ta(o) đấy!
Mày là thứ cặn bă, thứ rác rưỡi không thể nào tái chế được, chỉ có vứt đi mà thôi.

Who THE HELL you think you are? pervert

Mày láo khoét, ngu xuẫn, ăn nói mất dạy (ũa mà quên, mày có được ai dạy dỗ hồi nào đâu mà mất)

Tuyên truyền cũng có nhiều cách, nhưng cách của mày chỉ là phá hoại, chứ chẵng có tuyên truyền được đếch ǵ ở forum này cả.

Bằng chứng là mày có lấy hằng ngàn nick đi chăng nữa, ai ai ở đây đọc một đoạn comment cũng biết là mày, thằng dư luận viên Hà lội mất dạy, ngu dốt.

Thứ loại như mày có qua Mỹ cũng chỉ là thành phần ăn hại, trồng cơ lặt, làm xấu danh cộng đồng VN, chớ chẵng làm vinh danh được cho ai cả.

Vài lời cho mày, không hy vọng mày sẻ hiễu mà chỉ để mày tức chơi. OK? :n ana:
tcnt87_is_offline  
Old 03-27-2013   #10
chathangdiacon
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 636
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
chathangdiacon Reputation Uy Tín Level 1
Default

chúng mày là bọn éch ngồi đáy giếng mà biết đéo gí không có bọn mỹ cộng nhúng tay và chiến tranh việt nam thí chúng mày nay có thắng cái bát và cây gậy đi ăn xin ....
mẽo cộng : trong số hàng trăm ngàn mẽo cộng cộng tác với việt cộng trong chiến tranh việt nam đây lả ngững tên chó đẻ nhất ;
bill ayers
joan baez
rennard gordon [từng đi gập cộng sản tại hà lội]
david dellinger [phảnh chiến toàn quốc nước mẽo]
bernardine dorhrn[khủng bố đặt bom phá hoại chống chiến tranh việt nam]

jane fonda [tài trợ hội cực chiến binh hippy chống chiến tranh việt nam]
tom hayden [chồng thứ hai của jane fonda lănh đầu sỏ chiến dịch ḥa b́nh cho đông dương [cộng sản quốc tế trá h́nh] nhằm cắt việt trợ cho miền nam việt nam cao miên,và lào]
jonh kerry bộ trưởng bộ ngoại giao mẽo tại chức nay [phát ngôn viên cũa hội cực chiến binh hippy chống chiến tranh việt nam thường đi ba lê gập việt cộng]
cora rubin [kẻ cầm đầu của COLIFAM do hà nội lựa chọn "đăng viên đăng cộng sản mẽo" " COLIFAM là ủy ban liên lạc với các gia đ́nh của càc tù binh bị giam cầm tại hà lội "[làm á lực với quốc hội mẽo rút quân taị việt nam]]

nhửng thành phần nằm vùng cho việt cộng nằm trong chính quyền miền nam việt nam :
ngô vĩnh long [đại diện du sinh ăn cơm quốc gia thờ ma việt cộng cư trú tại mẽo tay sai cho việt cộng]
vu ngọc hạ nẳm vùng bí mật của việt cộng trong chính quyền miền nam việt nam [kẻ đă từng thúc đẩy tăng thêm thời gian nghỉ tềt cho quân nhân quân lực việt nam cộng hoà trong tết mậu thân]
đụ tá nguyên bá thành phá bỏ giải tán các cơ sở t́nh báo sau khi đảo chánh tổng thống Ngô Đ́nh Diệm
đụ tá pham ngọc thảo nằm vùng hai mang cho hà lội mà CIA và tên đại sư henry cabot lodge sắp sửa đưa lên nắm quyền sau vụ đo chánh Tổng Thống Ngô Đ́nh Diệm do chính cabot lodge khuyến khích giết tổng Thống Ngô Đính Diệm.
david trương kẻ hoạt động chủ hoà sau bịt kết tội dọ thám
thích trí trọc [quang] nằm vùng cho hà lội tổ chức các cuộc biểu t́nh băo động chống phà chính phủ miền nam đă thông bào cho càc phóng viên cộng sản trá h́nh trước để lấy tin và vu oan cho chính phủ miền nam việt nam đàn áp tôn giáo ra nước ngoài]
hoàng phủ ngọc tường sinh viên việt cộng nằm vùng hướng dẫn bộ đội bắc việt đến các tư gia ám sát và tàn sát dân trong tết mậu thân 1968.

ngày 1 tháng 11 năm 1963 :
nếu người miền nam việt nam biết đoàn kết không có tướng lănh hôi v́ tư lợi cánh và bị mẽo mua chuộc ,th́ sẽ không có cuộc đăo chánh lật đổ và ám sát tộng thống Ngô Đ́nh Diệm.dù có muốn mẽo cũng không thể làm được hơn ?? và thời gian trôi qua ,đến lúc mẽo muốn rút ?? th́ cứ việt cút ?? tŕnh dô chính trụ và ngọi giao cũa ông Nhu ? (hơn hẳn các ông tướng) và miến nam s ẽkhông thể mất dễ ràng như vậy đâu ?? thẳng mẽo không thể cầm súng đi giết một Tổng Thống dân cử ?? và bọn nga sô và chệt cộngkhông thể giắt từng bthằng việt cộng vào trong miền nam ?? phải có tay sai và cộng sản quốc tế [americộng]hậu thuận ?? đây là cài NGHIỆP mà chúng ta phải TRẢ....????

Comrader in Arms
how the americong won the war in việt nam
again the common enemy america

các đồng chí cùng chiến tuyến
làm thế nào mẽo-cộng thắng cuộc chiến việt nam
chống kẻ thù chung mẽo

xin đọc và hiểu thên trong cuốn sàch của Roger Canfield WWW.americong.com
chathangdiacon_is_offline  
Old 03-27-2013   #11
chathangdiacon
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 636
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
chathangdiacon Reputation Uy Tín Level 1
Default

Danh Sách Việt Gian Hải Ngoại
DANH SÁCH NẰM VÙNG TẠI HẢI NGOẠI
GIAO LƯU TỪ THIỆN – VỀ VN LÀM ĂN VỚI VIỆT CỘNG
***Lưu Ư: Danh Sách nầy được bổ túc cập nhựt vào 11-12-2011 sau khi vừa được chuyển nhận từ một thân hữu: Danh sách Mặt Trận tổ quốc VC nhiệm kỳ 2009-2014 do VC công khai hóa- Trong số 355 tên c̣ mồi nầy có một số ở Hải Ngoại và chúng tôi vừa bổ túc xong – Cũng như danh sách trước đây đều dựa vào các tài liệu do VC công khai hóa – Chứ không hề có chuyện CHỤP MŨ hay do thù oán cá nhân như đồng bọn NẰM VÙNG đă sợ hăi đổ thừa do CHỤP MŨ. Xin đính kèm tài liệu mới nhứt bên dưới
PHÁP (FRANCE)
· Artist Lê Bá Đảng- France- VC vinh danh gọi là “Những sứ giả Lạc Hồng”- 2005.
· Bùi Ái- France
· Cao Huy Thuần-Pháp- Tổ chức hội thảo giáo dục cho VC- Về tham dự mỗi ĐH Việt Kiều VC.
· Ks. Tô Quốc Phú- France
· Hà Dương Tường-Pháp
· Cựu Trưng Vương Trần Thị Tuyết (Chồng Mathilde) Pháp
· Lm. Nguyễn Đ́nh Thi-Pháp -VC vinh danh “Nước Việt”-2006
· Luật Gia Nguyễn Như Hà – France
· Lương Cần Liêm-Pháp
· Musician Nguyễn Thiện Đạo- France-VC vinh danh gọi là “Những sứ giả Lạc Hồng”-2005.
· Ph.D Đoàn Kim Sơn- France
· Ph.D Nguyễn Quư Đạo- France- VC vinh danh gọi là “Những sứ giả Lạc Hồng”- 2005. Mặt trận tq VC nhiệm kỳ 2009-2014 (số tt 298).
· Nguyễn Thị Thật – France
· Ts. Lê Dũng Tráng- Pháp-VC vinh danh “Nước Việt”-2006
· Ts. Trương Nguyễn Trân-Pháp -VC vinh danh “Nước Việt”-2006
· Ts. Trần Thanh Vân- Pháp –VC vinh danh gọi là “Mùa chim về tổ”-2004.
· TS. Lê Trần Thanh Kim Ngọc- Tổ chức Aide AEVN.
· Trần Thị Sâm- Pháp 2011
· Vơ Thị Diệu Hằng-Pháp- Vietsciences
· KS. Trần Công Trọng- Pháp- Công ty Cenes
· Navia Nguyễn –Pháp- Nước mắm Phú Quốc
· Uông Đại Hiệp-Pháp- Công ty Maison Ségaro
· BS. Lê Ngọc Hương- Nantes- Công ty New World Fashion PLC
· Họa Sĩ Trần Văn Liêm-Pháp
· Nguyễn Việt Tú-Pháp- Tổ chức Giao lưu VH FAVIC
· Vũ Thị Tuyết Aubry- Chi Hội Việt kiều Rhône-Lyon
· Nguyễn Thanh Phong-Pháp
· Họa Sĩ Phạm Ngọc Tuấn- VK Paris
· Thái Thanh Lưu-VK Pháp
· Phạm Gia Huyên-VK Pháp
· Lưu Thị Nha-VK Pháp
· Vương Quang Thuận-VK Pháp
· GS. Ngô Mạnh Lân-VK Pháp
· Nguyễn Hữu Đông-VK Pháp – Hiện ngụ ở Mexico
· TS. Nguyễn Công Phú- VK Pháp–VC vinh danh gọi là “Mùa chim về tổ”-2004.
· Hoàng Lan- VK Pháp
· Hoa Đặng-VK Pháp
· KS. Nguyễn Đắc Chí –VK Pháp
· KS. Michel Hồ Tá Khanh-VK Pháp
· KS. Lê Xuân Thảo-VK Pháp
· KS. Nguyễn Hữu Thư- VK Pháp
· Lê Khắc Vụ- VK Pháp
· BS. Thérèse Nguyễn Văn Kư- VK Pháp
· Bùi Văn Tuyên- VK Pháp- Công ty BVT
· Vơ Thị Diệu Hằng-VK Pháp
· TS. Trần Thọ Nguyên- VK Pháp – Công ty Techcom VN JSC-Bị VC kêu án tù.
· Nguyễn Gia Thiều- VK Pháp- Công ty Đông Nam- Bị VC bỏ tù tội buôn lậu.
· Ts. Dương Văn Quả -Âu Châu – Nước mắm Việt Hương
· Trần Thị Quư- VK Marseille.
· Ts Vật Lư Nguyễn Quang Riệu-Pháp- Thiên văn vật lư. –VC vinh danh gọi là “Mùa chim về tổ”-2004.
· Kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị- Pháp – Gốc Rạch Giá ( Con tiệm vải Tân Ḥa). –VC vinh danh gọi là “Mùa chim về tổ”-2004.
· Nhạc sĩ Trần Văn Khê-Pháp- –VC vinh danh gọi là “Mùa chim về tổ”-2004.
· TS, Đoàn Kim Sơn-Pháp-Kỹ thuật Hàng Không ENSMA. VC vinh danh đợt 2005.
· Ph.D Louis Hồ Tấn Tài-Pháp -Bằng khen UBND /TP HCM-Tháng 2/2007
· GS. Dương Nguyên Vũ-Pháp-Bằng khen UBND /TP HCM-Tháng 2/2007
· Dr. Đoàn Huy Liệu-Pháp-Bằng khen UBND /TP HCM-Tháng 2/2007
· Nguyễn Thị Tú-Pháp-Bằng khen UBND /TP HCM-Tháng 2/2007
· Phạm Trọng Luật-Pháp
· GS Toán Bùi Trọng Liễu –Pháp- ĐH Paris-Siêu Thị VN
· Nguyễn cẩm Hà Rassachack-Pháp- Hội Phật tử chùa Trúc Lâm.
· Châu Hữu Ư- Pháp- “Mừng Xuân Dâng Đảng Tết Nhâm Th́n 2012”-Bóng bàn hổn hợp KTS 3 tại TP/HCM.
· Nguyễn Ngọc Quỳ- Pháp- Cựu HS-CVAn- Du học Pháp 1963- Hội Đoàn Kết Việt Cộng- Bài viết bôi bác Lm Trần Lục là bằng chứng.Tháng 3/2012.
· Nguyễn viết Ty chủ nhiệm tờ Đoàn Kết.

HOA KỲ (USA)

Nguyễn Thanh Hà- Philadelphia- Đầu tư Trung tâm viễn thông ở Chu Lai VN.
· Bs. Bùi Duy Tâm-SFO-USA
· Bs. Kiều Quang Chẩn-Cali-USA
· Bác Sĩ Bùi Minh Đức- USA- VC vinh danh gọi là “Những sứ giả Lạc Hồng”- 2005.
· Calvin Trần- USA
· Charlie Lư (San Jose)
· David Trung Dương-USA-Bằng khen UBND /TP HCM-Tháng 2/2007
· Athlete Huỳnh Mai Huynh-USA -Bằng khen UBND /TP HCM-Tháng 2/2007
· Quách Hưng Ṭng-USA-Bằng khen UBND /TP HCM-Tháng 2/2007
· Hoàng Ngọc Phan-USA-Bằng khen UBND /TP HCM-Tháng 2/2007
· Gs. Vơ Kim Sơn-Bolsa
· Gs.Tạ Văn Tài-USA-Dạy học VN- Về phe VC trong vụ án đ̣i giao Nguyễn Tấn Vinh cho VC.
· Cao Lương Thiện-San José
· Ca Sĩ Nguyễn Ái Vân- Doanh Gia VC-San Jose
· Bs.Quỳnh Kiều (Đinh Thị Tố-Quỳnh)-Cali-VC vinh danh “Nước Việt”-2006
· Carina Oanh Hoàng -Nam Cali – Royal Blue SGN
· Charlie Nguyễn -BÙI VĂN CHẤN (Chết 2005)
· Gs.CHUNG HOÀNG CHƯƠNG-SFO
· Huynh T. Helen-Hội VK San Jose
· Huỳnh Tấn Lê-QGHC Nam Cali-Về Nguồn
· Hồ Quang Đặng- USA
· Hứa Ngô-Hội VK San Jose
· Kenneth Lê-Hội VK San Jose
· Hồ Văn Xuân Nhi Jr.-Cali
· Hồng Quang-USA
· Phùng Tuệ Châu- USA – Nam California không phải là Luật sư (Lawyer) chỉ là Lục Sự Ṭa HGRQ Mỹ Tho trước 1975- Y thị lên mặt công khai cùng với Đinh Viết Tứ ca ngợi Hồ Chí Minh từ khi Phùng Quang Thanh (họ hàng c ủa n ó) lên làm Bộ Trưởng QP Việt Cộng.
· Ls Vũ Ngọc Trác-Hội VK San Jose
· Ls. Nguyễn Hữu Liêm-USA 09
· Lê Trọng Văn (Lê Văn)-San Diego Cựu BBC-England
· Lê Văn Chiêu-Cali
· Lê Văn Hướng-San José
· Lê Văn Ninh-Arlington-Texas- Hội Nghị Việt Kiều VC 2009
· Bs. Nguyễn Ư Đức-Texas USA – Hội Nghị Việt Kiều VC 2009
· Lê Xuân Sơn- USA- Cựu QT Củ Chi
· Mathematician Lê Tự quốc Thắng- USA
· Nguyễn Bang-Sui gia NTDũng-Chicago
· Nguyễn Cao Kỳ-USA- Chết tại Mă Lai năm 2011.
· Nguyễn Chánh Khê-USA
· Nguyễn Công Chánh-SFO-USA
· Nguyễn Hạnh Phước- USA
· Nguyễn Minh Hiếu -Hội VK San Jose
· Nguyễn Mỹ Linh-Wash.DC
· Cindy Hồ-Hội VK San Jose
· Gs VT Nguyễn Thị Hoàng Bắc-USA
· Ph.Chem Vũ Mạnh Huỳnh-USA
· Ph.D Biogen Elizabeth Nguyễn – USA
· Ph.D Lê Phước Hùng- USA – VC vinh danh gọi là “Những sứ giả Lạc Hồng”- 2005.
· Ph.D Nguyễn Kiểm Thân- Gốc Houston USA
· Thích Giác Nhiên-Houston
· Ts. Trần Tiễn Khanh-USA
· Ts. Đỗ Hữu Tâm-Irvine
· Ts. Đỗ Ngọc Bích-ĐH Yale
· Ts. Đỗ Đức Cường-USA -VC vinh danh “Nước Việt”-2006
· Uyên Nguyễn- Nam Cali-WebOneVN
· Voctor Wang-Hội VK San Jose
· Vơ Bích Liên-Hội VK San Jose
· Vũ Đức Vượng-San Jose -VC vinh danh “Nước Việt”-2006
· Đinh Viết Tứ- USA
· Kỹ sư Đỗ Anh Thư- USA -VC vinh danh “Nước Việt”-2006
· Đỗ Vẫn Trọn-Hội VK San Jose
· Ph.D Phạm Đức Trung Kiên – USA
· Quinn Trần- Hội VK San Jose
· Scientist Ph.D Nguyễn Trọng B́nh- USA
· Thích Măn Giác (Chết) -USA
· Thích Nguyên Hạnh-USA
· Tony Lâm-Hội VK San Jose
· Trung Dung-V.Home Group-USA-VC vinh danh “Nước Việt”-2006
· Trần Hùng-Hội VK San Jose
· Trần Hữu Dũng-Ohio
· Phan Anh Tuấn (Tuấn Phan) -Seattle
· Phan Mạnh Lương-USA
· Ts. Lê Quang B́nh-USA-VC vinh danh “Nước Việt”-2006
· Ts. Nguyễn Trí Hiếu-Cali Bank-USA
· Ts. David Huy Hồ -USA
· Vũ Quang Việt-LHQ
· Vĩnh Hảo-Houston
· Nguyễn Xuân Hoàng-Cali
· Lưu Thừa Chí (ĐL-PNN)-Wash.DC
· Trần Trung Phương (ĐL-PNN) -USA
· GS.TS. Trịnh Xuân Thuận-USA- Đào tạo Ngành Thiên Văn cho VC. –VC vinh danh gọi là “Mùa chim về tổ”-2004.
· GS.TS. Ngô Vĩnh Long-USA- Dạy ĐH Bách Khoa Hà Nội.
· Jaqueline Lê Trinh-USA-Công ty Babi VN.
· Huỳnh Văn Trung-USA- Công ty Software BTM VN.
· Darlene Nguyễn Ely-USA- Ngành Điêu Khắc VN.
· Nguyễn Ngọc Danh-USA-Hội chuyên gia Mỹ-Vesak 2008.
· Đặng Hùng Dũng-USA-Công ty TNHH Da vàng VN.
· Trịnh Việt Trung- Virginia-USA.
· Ks. Đỗ Bá Phước-USA-Silicon Valley.
· TS. Nguyễn Văn Sơn-USA- IBM VN.
· Nguyễn Ngọc Mỹ-USA
· Đặng Xuân Nghĩa-USA
· TS. Ngô Thanh Nhàn- USA-Chuyển hóa Việt Ngữ vào computer. –VC vinh danh gọi là “Mùa chim về tổ”-2004.
· TS Nhạc Nguyễn Thuyết Phong-USA–VC vinh danh gọi là “Mùa chim về tổ”-2004.
· TS Vơ Văn Tới –USA- Quỹ giáo dục VN VEF. –VC vinh danh gọi là “Mùa chim về tổ”-2004.
· Bùi Kiến Thành-USA-Chuyên viên tài chánh–VC vinh danh gọi là “Mùa chim về tổ”-2004.
· TS. Nguyễn Trọng B́nh-USA- VC vinh danh gọi là “Những sứ giả Lạc Hồng”- 2005.
· Thạc Sĩ Phạm Đức Trung Kiên-USA-Giám Đốc Quỹ GD VEF- VC vinh danh gọi là “Những sứ giả Lạc Hồng”- 2005.
· GS Toán Lê Tự Quốc Thắng-USA- VC vinh danh gọi là “Những sứ giả Lạc Hồng”- 2005.
· Nguyễn Vơ Nghiêm Minh-USA- Đạo diễn Mùa Len Trâu
· Peter Phương Lê-USA- Bán Microsoft cho VC
· Harold Vũ Trần –USA
· Phan Minh Khôi- CitiBank Texas
· Nguyễn Minh Dũng- USA- Ngân Hàng Thế Giới
· Dr. Nguyễn Ngọc Phú-USA
· Phan Anh Tài-USA
· Tạ Thị Ngọc Nhung-USA
· Hoàng Thị Dung-Cali USA
· Nguyễn Thị Thanh B́nh – Denver USA
· Trương Kim Anh- Cty hải sản Texas-cố vấn Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ – Mặt trận tổ quốc VC nhiệm kỳ 2009-2014 (số tt 295).
· Nguyễn Trọng B́nh- Tsĩ-TT Nghiên Cứu Phát triển PFIZER Cali-USA.- MTTQVC nhiệm kỳ 2009-2014 (số tt 296).
· Bs. Lê Tuấn –Orange County-Nam Cali- tham gia “Mừng Xuân Dâng Đảng Tết Nhâm Th́n 2012”-Bóng bàn hổn hợp KTS 3 tại TP/HCM.
· Khoa Nguyễn-USA-tham gia “Mừng Xuân Dâng Đảng Tết Nhâm Th́n 2012”-Bóng bàn hổn hợp KTS 3 tại TP/HCM.
· Nguyễn Thịnh-USA- tham gia “Mừng Xuân Dâng Đảng Tết Nhâm Th́n 2012”-Bóng bàn hổn hợp KTS 3 tại TP/HCM.
· Đức Âu-USA-tham gia “Mừng Xuân Dâng Đảng Tết Nhâm Th́n 2012”-Bóng bàn hổn hợp KTS 3 tại TP/HCM.
· Nhật Thùy-USA-tham gia “Mừng Xuân Dâng Đảng Tết Nhâm Th́n 2012”-Bóng bàn hổn hợp KTS 3 tại TP/HCM.
· Hoàng Thúc An – Công khai bênh vực và cổ vơ Hải Ngoại tưởng niệm TRỊNH CÔN SƠN. (Tài liệu với Label “NamVungHoangThucAn” -4/2012.
· Trần Quang Diệu- Tuyên vận VC công khai tôn thờ TRỊNH CÔN SƠN (Tài liệu Label “NamVungTranQuangDieu”- 4/2012
· Trần Ly Băng – Houston USA- Giao lưu Từ Thiện với VC-Hội trưởng sáng lập Hội “sứ giả t́nh yêu”(Messengers Of Love)- tự công khai vào Tháng 5/2012.
· Lê Khởi-Houston-USA- Hội viên của Hội giao lưu từ thiện VC “sứ giả t́nh yêu”-5/2012.

ÚC CHÂU (AUSTRALIA)

· Bs. Nguyễn Ngọc Hương-Springvale
· Bs. Nguyễn Thị Thu Cúc- Melbourne
· Bs. Trần Thanh Nhơn-Melbourne
· Cựu Nghị Viên Nguyễn Sang-Melbourne- Bí mật tiếp đón Trần Bạch Đằng du lịch Úc Châu – Móc nối VC đưa công nhân, du học trá h́nh sang Úc.
· Hoàng Nguyên Nhuận-Sydney
· Hồ Lê Khoa, Chồng Bs.Cúc-Melbourne
· Gs. Tâm Đàn-Úc
· Nguyễn Hưng Quốc (Nguyễn Ngọc Tuấn) – Úc
· Nguyễn Hữu Ba- Úc Châu
· Nguyễn Mỹ Lư-Úc
· Nguyễn Quốc Vọng-Australia
· Nguyễn Văn Hiếu-Melbourne
· Phạm Văn Minh-Sydney
· Scientist Nguyễn Thị Quư -Australia
· Thích Minh Tâm-Úc
· Thích Phước Huệ-VESAK-Sydney
· Thích Phước Tấn-Melbourne
· Thích Quảng Ba-Canberra
· Trương Minh Ḥa- Perth-Úc – Bí mật nhận bằng khen của TĐSứ VC Canberra.
· Trần B́nh Nam-Sydney Úc-VC vinh danh “Nước Việt”-2006
· Phan Văn Giưỡng-St Albans- Dạy học ở VN móc nối du học sang Úc.
· Ts. Lâm Như Tạng-Sydney
· Đoàn Thị Thanh Tâm-Melbourne-Úc
· Đặng Văn Hiền- VESAK08-Australia
· Nguyễn Xuân Thu- Melbourne- Theo VC từ trong trại cải tạo – Dạy học VN móc nối du học.
· TSYK Nguyễn Văn Tuấn, Sydney- VC vinh danh gọi là “Những sứ giả Lạc Hồng”- 2005.
· Vơ Hữu Tuấn –Úc -Địa ốc
· Văn Công Phú –Darwin- Vườn xoài xuất cảng VN.
· Nguyễn Ngọc Mỹ- Úc- Công ty Nguyễn’s Brothers VN. –VC vinh danh gọi là “Mùa chim về tổ”-2004.
· Nguyễn Bích Thủy- Úc
· Trần Đạt Duy-Úc
· Trần Quỳnh-Úc
· Jimmy Phạm- Úc- Từ Thiện VC
· Phạm Thị Khánh-Úc
· Huỳnh Văn Bé-Úc- Bằng khen UBND Tph. HCM-Tháng 2/2007
· Phan Văn Danh-Úc- Hội Doanh Gia VK Úc
· KS. Anthony Nguyễn Xuân Châu- Úc- Về VN mở công ty Keppel Bason.
· TS. Phạm Văn Lưu-Melbourne Úc-(* Bênh vực Thụ Nhân chủ trương không treo cờ VNCH ở đại hội 2012 Paris.)
· Trần Bá Phúc- Úc- Mặt Trận TQVC nhiệm kỳ 2009-2014 (số tt 305)- CT Hội Doanh Gia VKVC Úc
· Lê Văn Inh-Sydney- Trưởng đoàn bóng bàn về VN tham gia “Mừng Xuân Dâng Đảng Tết Nhâm Th́n 2012”-Bóng bàn hổn hợp KTS 3 tại TP/HCM.


· Bs. Trần Thế Hiển-Sydney- tham gia “Mừng Xuân Dâng Đảng Tết Nhâm Th́n 2012”-Bóng bàn hổn hợp KTS 3 tại TP/HCM.


· Bs. Đặng Thu Dung- Sydney- tham gia “Mừng Xuân Dâng Đảng Tết Nhâm Th́n 2012”-Bóng bàn hổn hợp KTS 3 tại TP/HCM.
· Trần Kiệt-Sydney- tham gia “Mừng Xuân Dâng Đảng Tết Nhâm Th́n 2012”-Bóng bàn hổn hợp KTS 3 tại TP/HCM.
· Trần Xuyên-Sydney- tham gia “Mừng Xuân Dâng Đảng Tết Nhâm Th́n 2012”-Bóng bàn hổn hợp KTS 3 tại TP/HCM.
· Peter Hoàng-Sydney- tham gia “Mừng Xuân Dâng Đảng Tết Nhâm Th́n 2012”-Bóng bàn hổn hợp KTS 3 tại TP/HCM.
· Vincent Trần -Sydney- tham gia “Mừng Xuân Dâng Đảng Tết Nhâm Th́n 2012”-Bóng bàn hổn hợp KTS 3 tại TP/HCM.
· Nguyễn Thanh Nghị -Adelaide- tham gia “Mừng Xuân Dâng Đảng Tết Nhâm Th́n 2012”-Bóng bàn hổn hợp KTS 3 tại TP/HCM.
· SV Du học Mai Xuân Hằng -Sydney- tham gia “Mừng Xuân Dâng Đảng Tết Nhâm Th́n 2012”-Bóng bàn hổn hợp KTS 3 tại TP/HCM.
· Trương Quốc Việt –Úc- TGĐ một Công Ty ở B́nh Thuận -Tự khai 5/2012.

GIA NĂ ĐẠI (CANADA)

· Andrew Nguyen – VC chính thức ca ngợi trên web Việt kiều của VC Tháng 3/2011.
· Artist Đỗ Trọng Ngọc- Canada
· Nguyễn Hoài Bắc- Canada
· Ts. Phạm Gia Thụ-Canada-VC vinh danh “Nước Việt”-2006
· Ts. Huỳnh Hữu Tuệ-Canada -VC vinh danh “Nước Việt”-2006
· Ph.D Nguyễn Quốc B́nh –Canada- VC vinh danh gọi là “Những sứ giả Lạc Hồng”- 2005.
· Phùng Kim Vy-CLB Doanh nhân – Canada.
· GSĐH. Lê Quốc Sính- Montreal Canada.
· Phạm Văn Thành- CT/Hội Doanh nhân VK- Canada.
· Đỗ Trắc Bằng- CT/Hội Hữu nghị VK Canada.
· Giang Tú B́nh-CT/Tập đoàn H&H VN- Missisauga Canada.
· Hứa Văn Hào – Canada- Công ty Kiến Phát.
· Nhâm Tài Phúc- Canada- Công ty Good Luck.
· Huỳnh Minh Liang- Canada- Công ty Thủy sản Trường Giang VN.
· Trần Thị Lương- Canada- CT Công ty LMD. Phó CT/Hội Doanh nhân VK Toronto.
· Nguyễn Thành Mỹ- Canada- Công ty hóa chất Mỹ Lan.
· Ts. Nguyễn Hải- Canada- Dự án Asia Link VN.
· Nguyễn B́nh- Canada
· GSTS. Lương Văn Hy-Canada –VC vinh danh gọi là “Mùa chim về tổ”-2004.
· Phan Thành- Canada- CT HHNVNONN- VC vinh danh gọi là “Những sứ giả Lạc Hồng”- 2005.
· Dương cầm Đặng Thái Sơn- Canada –VC vinh danh gọi là “Mùa chim về tổ”-2004.
· Tina Nguyễn-Canada- Chuyên Phim Quảng Cáo
· La Trần Cẩm Linh-Canada- Phi công phụ ATR 72 Air VN.
· Phan Thành – Canada
· Nguyễn Thành Mỹ- Công ty American Dye Source Canada- MT tổ quốc VC nhiệm kỳ 2009-2014 (số tt 303).
· Ngô Quốc Khương – Về VN kinh doanh bị VC cướp nhà –Phát hiện Tháng 1/2012.
· Nha Sĩ Nguyễn Tăng Tri -Về VN làm ăn với VC-Phát hiện Tháng 1/2012.
· Ts Nguyễn Đài Trang- Trường Centennial Toronto- Hội Kinh Tài Việt Kiều VC (Doanh nhân) Canada- Đại diện VKVC Canada ăn Tết Nhâm Th́n trong ṭa ĐS Việt Cộng ở Ottawa 14-1-2012.

THUY ĐIỂN & ĐAN MẠCH (SWEDEN & DENMARK)

· Họa sĩ Văn Dương Thành- Thụy Điển -VC vinh danh “Nước Việt”-2006.
· Ngô Xuân Thanh- Việt kiều Đan Mạch – MT tổ quốc VC nhiệm kỳ 2009-2014 (số tt 310).
· Nguyễn Bá Thuần-Denmark
·

THỤY SĨ (SWITZERLAND)

· Lưu Trí Diễn-Th/Sĩ-Đại Sứ VC Hoàng Văn Nhă Vinh danh 11 “VK Tiêu biểu 2010” –Ngày 18-12-2010
· Lương Văn Mỹ Thiện-Th/Sĩ-Đại Sứ VC Hoàng Văn Nhă Vinh danh 11 “VK Tiêu biểu 2010” –Ngày 18-12-2010
· Hoàng Sơn- Th/Sĩ -Đại Sứ VC Hoàng Văn Nhă Vinh danh 11 “VK Tiêu biểu 2010” –Ngày 18-12-2010
· Hoàng Văn Khẩn- Swiss
· Nguyễn Thành Trung-Th/Sĩ -Đại Sứ VC Hoàng Văn Nhă Vinh danh 11 “VK Tiêu biểu 2010” –Ngày 18-12-2010
· Nguyễn Duy Thắng-Th/Sĩ -Đại Sứ VC Hoàng Văn Nhă Vinh danh 11 “VK Tiêu biểu 2010” –Ngày 18-12-2010
· Nguyễn Thịnh Cường-Th/Sĩ -Đại Sứ VC Hoàng Văn Nhă Vinh danh 11 “VK Tiêu biểu 2010” –Ngày 18-12-2010
· Nguyễn Văn Khải- Th/Sĩ -Đại Sứ VC Hoàng Văn Nhă Vinh danh 11 “VK Tiêu biểu 2010” –Ngày 18-12-2010
· Nguyễn Văn Lam- Th/Sĩ -Đại Sứ VC Hoàng Văn Nhă Vinh danh 11 “VK Tiêu biểu 2010” –Ngày 18-12-2010
· Ts. Trần Minh Tâm-Thụy Sĩ -VC vinh danh “Nước Việt”-2006
· Thanh Huyền Ballmer Cao- Th/Sĩ -Đại Sứ VC Hoàng Văn Nhă Vinh danh 11 “VK Tiêu biểu 2010” –Ngày 18-12-2010
· Ngọc Dung Moser-Th/Sĩ -Đại Sứ VC Hoàng Văn Nhă Vinh danh 11 “VK Tiêu biểu 2010” –Ngày 18-12-2010
· Vũ Giản-Th/Sĩ –Chuyên viên Chứng khoán Ngân hàng. –VC vinh danh gọi là “Mùa chim về tổ”-2004.
· Phạm Kim Nam- Swiss- Chuyên viên Ngân Hàng VN.
· Phạm Gia Thắng- Swiss- Công ty TNHH VN.
· Nguyễn Đức An-Swiss-Bằng khen UBND Tph.HCM-Tháng 2/2007
· GS. Từ Kiến Lễ -Swiss

ĐỨC (GERMANY)

· Mayer Bùi Thị Thu Minh- Germany
· Nguyễn Văn Hiền -Berlin Germany
· Ph.D Nguyễn Lương Dũng- Germany- VC vinh danh gọi là “Những sứ giả Lạc Hồng”- 2005.
· Phạm Thị Dung- Germany
· Thích Hạnh Tấn-Đức
· Ph.D Tô Thanh B́nh- Germany
· Thích Như Điển-Đức
· Ts. Lê Văn Tâm-Đức
· Ts. Thái Kim Lan-Germany-VC vinh danh “Nước Việt”-2006
· Nguyễn Thanh Lâm- Germany- Công ty Vieteuro VN.
· Nguyễn Văn Hiền- Berlin- Công ty Đồng Xuân VN.
· Nguyễn Thị Mùi- Berlin- Công ty Thái B́nh Dương VN.
· Phạm Minh Hải- Germ.
· Phan Hoàng Đông-Germ- Bằng khen UBND Tp.HCM-Tháng 2/2007
· Mrs Thơ Beckman-Germ- Bằng khen UBND Tp.HCM-Tháng 2/2007
· Ph.D Lê Ngọc Minh-Germ- Bằng khen UBND Tp.HCM-Tháng 2/2007
· Dr. Lê Trọng Phi- Germ-Chuyên khoa Tim.
· Lê Duy Nhẫn-Nguyễn Thị Mỹ Hạnh –Germ
· Nguyễn Thị Mỹ Hạnh- CT Hội hỗ trợ phụ nữ VN ở Germany. – MT tổ quốc VC nhiệm kỳ 2009-2014 (số tt 300).
· Nhâm Như Phương – Phó CT thường trực Hội Hà Nội ở Đức (Hội viên: 280 gia đ́nh)- Đem tiền quyên góp về Hà Nội giúp VC- Tháng 12/2011.

ANH (ENGLAND)

· Nguyễn Giang – Việt Ngữ BBC Luân Đôn
· Nguyễn Đức Thành- England
· Ngô Quốc Phương -BBC Luân Đôn
· Phạm Minh Nam- Anh- CT Tập đoàn New World Fashion PLC VN.
· Hoàng Văn Lộc – Phó CT Hội Người VN ở Anh-England – MT tổ quốc VC nhiệm kỳ 2009-2014 (số tt302).
·
NHỰT (JAPAN)

· Ts. Nguyễn Văn Chuyển-Nhựt -VC vinh danh “Nước Việt”-2006
· Trần Văn Thọ-Nhựt-Chuyên viên Kinh tế. –VC vinh danh gọi là “Mùa chim về tổ”-2004.
· Ph.D Nguyễn Trí Dũng- Japan- VC vinh danh gọi là “Những sứ giả Lạc Hồng”- 2005-Công ty Minh Trân VN.
· Hồ Tú Bảo-Nhựt
· TS. Nguyễn Chánh Khê- Nhựt – Chuyên viên Photocopy–VC vinh danh gọi là “Mùa chim về tổ”-2004.
· GSTS. Đặng Lương Mô-Nhựt-Thiết kế Computer. –VC vinh danh gọi là “Mùa chim về tổ”-2004.
· Bùi Thăng Long-Japan
· Lê Văn Tâm- Cty Vinaseiko- Tổng Hội Người VN tại Nhựt- MT tổ quốc VC nhiệm kỳ 2009-2014 (số tt 307).

ĐÔNG ÂU (EASTERN EUROPE)

· Bùi Văn Hạ – Russia
· Hoàng Văn Vinh-Russia
· Hoàng Đ́nh Thắng- CT Hội Việt Kiều VC Tiệp Khắc-Czech-MT tổ quốc VC nhiệm Kỳ 2009-2014 (số tt 309).
· Hồ Chí Hưng -Poland
· Lê Thanh B́nh – Poland
· Lê Thiết Hùng – Poland
· Nguyễn Hữu Nhiệm- Slovakia
· Nguyễn Quốc Cường -Poland
· PhD Lê Văn Mừng – Poland
· Trần Thị Mùi – Slovakia
· TS Nguyễn Xuân Nhung-Ba Lan 2011
· Vũ Thị Thư – Czech
· Nhạc Trưởng Lê Phi Phi- Macedonia. –VC vinh danh gọi là “Mùa chim về tổ”-2004.
· Nhạc sĩ Nguyễn Lân Tuất-Nga- VC vinh danh gọi là “Những sứ giả Lạc Hồng”- 2005.
· Nguyễn Văn Thái- Chủ tịch Hội Việt Kiều VC Poland –MT tổ quốc VC nhiệm kỳ 2009-2014 (số tt 308).
· Bà Phan Bích Thiện- CT Hội phụ nữ Việt Kiều VC Hungary – MT tổ quốc VC nhiệm kỳ 2009-2014 (số tt 311).
· Ông Đỗ Xuân Hoàng, Phó Chủ tịch Hội Người Việt Nam tại Liên bang Nga- MT tổ quốc VC nhiệm kỳ 2009-2014 (số tt 301).[/B]
chathangdiacon_is_offline  
Old 03-27-2013   #12
moon.raker
Banned
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 31
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
moon.raker Reputation Uy Tín Level 1
Default

tui bị chụp biết bao cái mũ rồi...
ủa...mà sao không thấy tui đâu vậy cà?
phải kiện mới dc
hehehe...
moon.raker_is_offline  
Old 03-28-2013   #13
guy19
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: May 2007
Posts: 626
Thanks: 7
Thanked 6 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 18
guy19 Reputation Uy Tín Level 1guy19 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Kiện chi súc vật chỉ 1 câu thôi ..heheh khỉ đả đi rồi
Quote:
Originally Posted by moon.raker View Post
tui bị chụp biết bao cái mũ rồi...
ủa...mà sao không thấy tui đâu vậy cà?
phải kiện mới dc
hehehe...
guy19_is_offline  
Old 03-28-2013   #14
chathangdiacon
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 636
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
chathangdiacon Reputation Uy Tín Level 1
Default

monker khôg không thấy...
tui bị chụp biết bao cái mũ rồi...
ủa...mà sao không thấy tui đâu vậy cà?

phải kiện mới dc......
mày chưa đáng được liếm đít cho tụi việt gian này nữa cứ có trong danh sách này....mằm mơ đi con chúng mày là lũ hề con múa rối low life uneducated...bullshit về việt nam học tiếng việt tŕnh độ mày tiếng việt chưa sạch c̣n tiếng anh th́ chưa biết dân lao nô ở lụi làm chui madam of bracelets alpha mike foxtrol [adios mother fuck] gook go back where you belong hut or cave bit the ice
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Vietnam_Nguyen_Van_Lem.jpg
Views:	6
Size:	129.9 KB
ID:	454619   Click image for larger version

Name:	dan bo vao thanh pho.jpg
Views:	8
Size:	177.2 KB
ID:	454620  

Last edited by chathangdiacon; 03-28-2013 at 05:58.
chathangdiacon_is_offline  
Old 03-28-2013   #15
chathangdiacon
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 636
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
chathangdiacon Reputation Uy Tín Level 1
Default

ĐỒNG BỌN VC NẰM VÙNG BUỒI TÍN
Danh sách lộ diện ở San Jose 23-6-12
ĐỒNG BỌN NẰM VÙNG BUỒI TÍN
1-BUỒI TÍN-Paris
2-TRƯƠNG BỔN TÀI
3-HOÀNG LONG
4-TRẦN MẠNH QUỲNH
5-NGUYỄN TƯỜNG TÂM
6-NGÔ VĂN QUANG
7-ĐỖ QUYÊN
8-NGUYỄN SƠN ANH TUẤN
9- Lang băm LÊ THỊ LỄ -Seattle
10-Hồng Lĩnh Hồ Năm Trăm-Thụy Sĩ
11- Truc Nguyễn -nguyentruc_us@yahoo,com
12- Lư Mai - mailto:lymai2011@gmail.com
13-Nguyễn Kim Luân - nguyenkimluan56@yahoo.fr
14- Vinh Nguyễn - nguyenvinh_4842@yahoo.com.au
15- Nhân Nguyễn - nhannguyen30@gmail.com
16-Hoàng Cơ Định
17-Đổ Thị Thuấn
18-Ẩn danh SàiG̣n Mới (newsaigonsd@yahoo.com)
19-Nguyễn Phước Đáng-San Jose

DANH SÁCH 111 VC NẰM VÙNG ĐỘI LỐT VĂN NGHỆ SĨ TỰ DO HẢI NGOẠI DO VĨNH HẢO CẦM ĐẦU
Phạm Công Thiện,
Doăn Quốc Sỹ,
Viên Linh,
Trần Dạ Từ,
Nhă Ca,
Phan Tấn Hải,
Trần Quang Thuận,
Bùi Ngọc Đường,
Huỳnh Kim Quang,
Vĩnh Hảo, ( TU SUẤT VƯỢT BIỂN LẤY VỢ -ĐỒ ĐỆ TUỆ SỸ)
Đặng Thị Quế Phượng,
Thanh Trí Cao,
Chiêu Hoàng,
Nhiên An,
Đăng Tâm,
Vân Phong,
Lâm Bích Nhy,
Nguyễn Thanh Huy,
Ngô Văn Quy,
Từ Tú Trinh,
Uyên Nguyên,
Mỹ Huyền,
Trịnh Gia Mỹ,
Lê Trúc,
Nguyễn Trung Tín,
Vũ Tiến Lập,
Tâm Minh Ngô Tằng Giao;
(27.10.07):
Diệu Trân Linh Linh Ngọc,
Phan Bá Thụy Dương,
Hạnh Cơ,
Thiếu Khanh,
Lư Thừa Nghiệp, (Melbourne Úc Châu)
Huệ Thu,
Lâm Như Tạng, (NẰM VÙNG SYDNEY- ÚC- VIỆT KIỀU VC LĂNH BẰNG KHEN)
Đăng Nguyên,
Vơ Đ́nh,
Trần thị Lai hồng,
Trầm Bội Phương,
Vy Vy,
Song Nhị,
Nguyễn Hữu Hiệu,
Trương Sĩ Lương,
Đinh Đặng Trường Như (Trung Kỳ),
Lê Anh Dũng, (Mai phục trong GĐ Lại Giang)
Hoàng Ngọc Liên,
Ninh Hạ,
Dương Huệ Anh,
Hoàng Đ́nh Báu,
Diễm Nghi,
Vơ Doăn Nhẫn,
Vương Thúy Nga,
Vơ Quỳnh Uyển,
Trần Trung Đạo,
Nguyễn Thị Thanh B́nh,
Lâm Xương Yên,
Trần Huy Bích,
Thu Thuyền,
Trực Tâm,
Quỳnh My,
Lê Minh Hiền,
Phong Thu, Phan,
Ngậm Ngùi;
(28.10.07):
Diêu Linh,
Lư Đợi,
Vơ Thị Điềm Đạm,
Hải Như,
Bùi Ngọc Tuấn,
Cao Xuân Huy,
Vũ Thư Hiên, (VC trá hàng khổ nhục kế)
Bạch Xuân Phẻ,
Lê Nguyên,
Thích Hạnh Thức,
Phạm Hoàng Chương,
Ngọc Anh,
Phạm Văn Nhàn,
Trương Đ́nh Luân,
Thiết Trượng,
Thủy Lâm Synh,
Tâm Diệu,
Vũ Uyên Giang,
Vĩnh Liêm,
Thúy Linh,
Nguyễn Đạt Thịnh, (Cựu Đ/Úy VNCH)
Tô Mặc Giang,
Ngọc Hân,
Huỳnh Tấn Lê; (GỐC QGHC NAM CALI- THUỘC BĂNG CU SĨ VỀ NGUỒN)
(29.10.07):
Vũ Hối,
Nguyên Hạnh,
Thường Dzu,
Đỗ Văn Học,
Trần Thái Bảo,
Đỗ Quư Toàn,
Chân Huyền,
Cao Nguyên,
Lưu Trọng Tưởng,
Như Hùng,
Dương Thái Sơn,
Lâm Hảo Dũng,
Yên Chi,
Đào Vũ Anh Hùng,
Minh Nguyệt,
Quán Như;
(30.10.07):
Hoàng Ngọc Tuấn,
Vơ Quốc Linh,
Hoài Điệp Tử,
Vivi,
Việt Dương Nhân,
Hoài Điệp Hạ Phương,
Lê Anh Tuấn,
Thái Kim Lan,
Tâm Huyền,
Trúc Huy,
Trần Mỹ Dung
chathangdiacon_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.