Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 04-21-2011   #1
adams
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
adams's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Location: US
Posts: 17,796
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 32
adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1
Default Game xã hội được chào đón trên mạng xã hội

Chưa đầy một tháng sau khi chính thức ra mắt, trang club của game Airport đã đón nhận gần 7.000 thành viên, hứa hẹn trở thành một game mạng xã hội được yêu thích trong năm.

Mạng xã hội ra đời góp phần thúc đẩy nhu cầu liên kết giữa các cá nhân, cộng đồng. Game xã hội (social game) trở thành niềm đam mê của không ít các bạn trẻ bởi cách thức chơi đơn giản, giao diện đẹp mắt nhưng lại không đòi hỏi cao về cấu hình máy tính. Hơn nữa, tính tương tác giữa những người chơi là một điểm mạnh của game trên mạng xã hội.



Nắm bắt được xu thế đó, ngay từ khi ra đời, Mạng Việt Nam (go.vn) đã bắt tay vào phát triển các game xã hội đơn giản. Hai game "Khu vườn mơ ước" và "Kinh đô thời trang" đã thu hút được nhiều thành viên trong cộng đồng của mạng Việt Nam tham gia. Sau hai tựa game này, Go.vn đã phối hợp với công ty I-jet (Nga) phát hành hai sản phẩm game xã hội mới là "Let’s go train" và "Airport" để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Cốt truyện của "Let's go train" khá hấp dẫn với bối cảnh miền Tây nước Mỹ thế kỉ 19 cùng những chàng cao bồi đầy mạnh mẽ và đầy cá tính. Đồ họa đẹp mắt với độ sắc nét cao theo hướng nhìn của người chơi. Hệ thống các vật phẩm (items) phong phú phù hợp với với hình nền bắt mắt.

Cũng như các game xã hội khác, cách chơi của "Let’s go train" khá đơn giản, dễ hiểu bởi những hướng dẫn cụ thể, chi tiết đến từng bước, rất thân thiện với người dùng. CònAirport được coi là game mạng xã hội về hàng không đầu tiên tại Việt Nam với đồ họa vượt trội và tính tiện ích của các thao tác.

Danh sách bạn bè là một điểm nổi trội trong các game mạng xã hội do tính tương tác cộng đồng rất cao. Trong Airport, có thể mời nhiều bạn cùng tham gia và mở rộng cảnh quan, tăng điểm số và cấp độ (level).

Điều đáng ngạc nhiên là mặc dù rất mới mẻ, nhưng thành viên Go.vn đã làm quen khá nhanh với hai game mới và có những sáng tạo bất ngờ, nhiều bối cảnh đẹp như mơ đã được xây dựng trongAirport và "Let’s go train". Trên Mạng Việt Nam go.vn, các club của "Let’s go train" và Airport thu hút thành viên ngày càng đông đảo. Tổng số thành viên trên hội nhóm của "Let’s go train" ở thời điểm hiện tại lên tới gần 5.000 người và Airport xấp xỉ 7.000 người.

Enternal_flame, thành viên đang đạt được cấp độ cao nhất trong game "Let’s go train" bình luận: “Đây là một trong những game xã hội hấp dẫn nhất mà mình từng được thưởng thức. Giao diện của game khá đẹp, animation trong game khá mượt mà, game lại chơi được trên chế độ toàn màn hình (full screen). Điều mà mình ít được thấy trong các game xã hội khác.”

Thành viên cutemaruko thì hào hứng: “Mình thấy rất thoải mái khi chế độ kết nối giữa các thành viên trong mạng để cùng chơi game khá tốt, giúp cho mình có thể phối hợp với bạn bè để có thể chơi được tốt hơn. Mỗi ngày đều có vòng quay may mắn dành cho người chơi nên mình càng thấy thú vị”.

Lê Hoàng
(ICTnews)
Attached Images
 
adams_is_offline  
Old 03-30-2013   #2
baybe
Banned
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 51
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
baybe Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks!
baybe_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.