Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-01-2013   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 25
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default 9 phim được mong đợi trong tháng 4

Hai bộ phim ‘bom tấn có sự tham gia của các tài tử Hollywood sẽ được công chiếu tại các rạp Việt.

G.I. Joe: Retaliation 3D (tựa Việt: Biệt đội G.I.Joe báo thù)

Khởi chiếu: 5/4

Thời lượng: 110 phút

Diễn viên: D.J. Cotrona, Lee Byung Hun, Adrianne Palicki, Ray Park, Jonathan Pryce, Ray Stevenson, Channing Tatum, Bruce Willis, Dwayne Johnson.


Tiếp nối kết thúc của phần 1, ở phần 2 của bộ phim “bom tấn” mở màn cho tháng 4 này, tập đoàn Cobra không những không bị tiêu diệt mà c̣n xâm nhập vào Nhà Trắng, bắt cóc và thay thế tổng thống bằng một kẻ giả mạo. Dưới sự thao túng của tay chỉ huy Cobra, biệt đội G.I. Joe gần như bị xóa xổ hoàn toàn. Trong khi đó, bằng một loại vũ khí đầu đạn hạt nhân vô cùng nguy hiểm, thủ lĩnh của các quốc gia trên thế giới lần lượt bị hắn thu phục. Bị áp đảo gần như toàn diện, các đặc nhiệm Joe c̣n sống sót đă t́m đến tướng quân Joseph Colton, vị đặc nhiệm G.I. Joe đầu tiên, để cùng ông phối hợp lật đổ tên chỉ huy Cobra và giải cứu thế giới. (Xem trailer)

Lincoln

Khởi chiếu: 5/4

Thời lượng: 150 phút

Diễn viên: Daniel Day-Lewis, Sally Field, David Strathairn…


Lincoln là bộ phim điện ảnh Mỹ nói về tiểu sử Tổng thống Abraham Lincoln của nước Mỹ trong giai đoạn 4 tháng cuối cuộc đời. Đây là thời điểm mà nhiệt huyết và ḷng nhân đạo của ông được thử thách ở mức cao nhất trong trận chiến cuối cùng mang tính chất quyết định: t́m ra hướng đi mới cho một quốc gia đang bị chia cắt bởi cuộc nội chiến, chống lại các thế lực phản đối trong nội các và áp lực khủng khiếp từ dư luận cũng như từ chính bản thân ông trước quyết định giải phóng nô lệ và thống nhất đất nước. Phim do Steven Spielberg đạo diễn và nhận được hàng loạt đề cử tại Oscar 2013. Cũng tại giải thưởng điện ảnh danh tiếng này, Daniel Day-Lewis, người thủ vai Tổng thống Lincoln đă vượt qua nhiều ứng viên khác để đoạt tượng vàng Oscar ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc. (Xem trailer)

IP Man - The Final Fight (tựa Việt: Diệp Vấn, trận đánh cuối cùng)

Khởi chiếu: 5/4

Thời lượng: 90 phút

Diễn viên: Hoàng Thu Sinh, Chung Hân Đồng, Viên Vịnh Nghi, Trần Tiểu Xuân


Là phần tiếp theo của The Legend is Born - Ip Man, bộ phim sẽ tràn ngập những pha hành động nguy hiểm và đề cập đến những khía cạnh trong cuộc sống khổ cực của đại vơ sư Diệp Vấn trong thập niên 50 khi ông sinh sống ở Hong Kong. Diệp Vấn, người của môn phái Vĩnh Xuân bắt buộc phải tham gia một cuộc đấu với môn phái khác. Thoạt đầu, trận đấu dường như chỉ là thử thách đơn giản nhưng dần dần đă dẫn dắt Diệp Vấn đi vào thế giới ngầm của Hội Tam Hoàng đầy rẫy hiểm nguy. (Xem trailer)

Oblivion (tựa Việt: Bí mật trái đất diệt vong)

Khởi chiếu: 12/4

Thời lượng: 115 phút

Diễn viên: Tom Cruise, Morgan Freeman, Andrea Riseborough…


Bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng được thực hiện dựa trên cuốn truyện tranh của nhà xuất bản Radical và Joseph Kosinski đồng sáng tạo. Câu chuyện kể về Jack, người cuối cùng ở lại trên trái đất, sau khi con người chuyển tới các đám mây. Anh được gửi tới một hành tinh xa xôi để tiêu diệt người ngoài hành tinh. Tại đây, anh đă gặp một phụ nữ xinh đẹp bị lưu lạc do chiếc phi thuyền của cô bị hỏng và họ cùng nhau khám phá những điều đă xảy ra với trái đất. (Xem trailer)

Olympus Has Fallen (tựa Việt: Nhà Trắng thất thủ)

Khởi chiếu: 12/4

Thời lượng: 120 phút

Diễn viên: Gerard Butler, Aaron Eckhart, Morgan Freeman


Khi tổng thống Mỹ bị bắt giữ và nhốt dưới hầm trú ẩn Nhà Trắng, bọn khủng bố ở bên ngoài sẵn sàng tấn công nước Mỹ bất cứ lúc nào. Tất cả niềm hy vọng đều được đặt lên vai nhân viên đặc vụ Mike. Anh là cựu mật vụ bảo vệ tổng thống và lên một kế hoạch liều lĩnh để chống lại hơn 40 kẻ thủ bên trong Nhà Trắng. (Xem trailer)

The Host (tựa Việt: Vật chủ)

Khởi chiếu: 12/4

Thời lượng: 125 phút

Diễn viên: Saoirse Ronan, Diane Kruger, William Hurt


Một linh hồn kư sinh đến từ ngoài trái đất xâm chiếm cơ thể của Melanie Stryder. Thay v́ thực hiện nhiệm vụ của giống loài là chiếm giữ Trái Đất, "Lữ Hành" (tên của linh hồn) trở nên gắn kết với vật chủ của ḿnh và bắt đầu giải cứu những con người c̣n tự do. (Xem trailer)

Bụi đời Chợ Lớn

Khởi chiếu: 19/4

Thời lượng: 97 phút

Diễn viên: Johnny Trí Nguyễn, Hoàng Phi, Hoàng Phúc, Huỳnh Bích Phương, Nhung Kate


Phim xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa 4 nhân vật chính: Hùng Chợ Lớn, Tài Nhớt, Phong Bụi và Lâm. Lâm là em trai Hùng, v́ quá si mê Hương, người t́nh của Tài Nhớt nên đă đắc tội với gă đối thủ máu lạnh. Vốn đă có âm mưu chiếm lấy Chợ Lớn nên nhân cơ hội này Tài Nhớt buộc Hùng phải đối đầu với ḿnh. Để tăng thêm phần thắng, hắn đă t́m mọi cách khiến cho Phong Bụi, một cao thủ ẩn ḿnh mà y luôn xem như anh em phải quay trở lại giúp y đánh bại Hùng. Và cuộc chiến đă nổ ra giữa 2 nhóm Tài Nhớt - Hùng Chợ Lớn với những trận đấu sinh tử một mất một c̣n. (Xem trailer)

Iron Man 3 (tựa Việt: Người Sắt 3)

Khởi chiếu: 26/4

Thời lượng: 140 phút

Diễn viên: Robert Downey Jr., Guy Pearce, Gwyneth Paltrow


Trở lại trong Iron Man 3, chàng tỷ phú hào hoa Tony Star lần này sẽ phải đối đầu với một kẻ địch kinh khủng hơn các phần trước rất nhiều. Khi cuộc sống của anh bị hủy diệt trong tay kẻ thù, Stark lao vào một nhiệm vụ đầy bi thương t́m kiếm những kẻ chủ mưu đứng phía sau. Cùng với bộ giáp sắt và bản năng của ḿnh, Stark phải t́m cách sinh tồn và bảo vệ những người thân yêu. Đồng thời, tại những ngă rẽ trong chuyến hành tŕnh này, ḷng dũng cảm của anh sẽ được thử thách. Cho đến cuối chặn đường, liệu Stark có t́m ra được lời đáp cho câu hỏi đă ám ảnh anh bấy lâu nay: có phải con người làm nên bộ giáp hay bộ giáp làm nên con người? (Xem trailer)

3096 days (tựa Việt: 3096 ngày)

Khởi chiếu: 26/4

Thời lượng: 111 phút

Diễn viên: Antonia Campbell- Hughes, Thure Lindhardt


Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về vụ bắt cóc Natascha Kampusch vào tháng 3/1998, khi cô bé người Áo mới 10 tuổi. Trên đường tới trường, Natascha đă bị một kỹ sư viễn thông bắt cóc rồi giam cầm suốt 8 năm trong một căn hầm. Dù cho những ǵ trên màn ảnh có thể coi là địa ngục trần gian, song nạn nhân Kampusch cho biết, ở đời thực những ǵ cô từng trải qua về thể xác, tinh thần khi bị bạo hành t́nh dục c̣n tệ hại hơn nhiều.

Bộ phim do đạo diễn người Đức thực hiện và có nhiều cảnh quay rất đáng sợ. Một vài trong số đó là cảnh cô bé bị ép quan hệ t́nh dục khi mới bắt đầu dậy th́ và có kinh nguyệt, chịu sự tra tấn dă man về thể xác bởi tay kỹ sư. (Xem trailer)

Quỳnh Như - ngoisao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguiduatin.jpg
Views:	39
Size:	11.0 KB
ID:	455988  
dh2003_is_offline  
 

Tags
Bụi đời Chợ Lớn, G.I. Joe, IP Man, iron man, lincoln, Oblivion
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.