Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-02-2013   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Cuộc chiến giữa các vì sao PSG - Barca

Dù phải làm khách trên sân của PSG (01h45 rạng sáng mai), nhưng gă khổng lồ xứ Catalan vẫn được xếp ở cửa trên. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu khi họ đang sở hữu Quả bóng vàng FIFA 4 năm liên tiếp, Lionel Messi trong đội h́nh.

Zlatan Ibrahimovic - Gerard Pique

Tiền đạo người Thụy Điển chắc chắn rất nóng ḷng gặp lại CLB cũ. Ở mùa giải thi đấu cho Barca, Ibrahimovic không thực sự thành công, và đó chính là lư do khiến anh bị CLB xứ Catalan đẩy sang Milan theo bản hợp đồng cho mượn trước khi bán đứt cho đội bóng này vào năm 2011. Quyết định ra đi của Ibrahimovic là chính xác, bởi sau đó anh đă t́m lại được khả năng săn bàn.


Pique sẽ có nhiệm vụ khóa chặt Ibrahimovic.

Sau khi chia tay Milan và đến với PSG, "gă du mục" người Thụy Điển sớm thể hiện vai tṛ trụ cột trong đội h́nh của HLV Ancelotti, ghi 25 bàn/27 trận ở Ligue 1. Để giúp PSG đánh bại đội bóng cũ Barca, Ibrahimovic sẽ phải t́m cách vượt qua sự truy cản của Gerard Pique, một trung vệ tài năng của ĐT Tây Ban Nha và Barca. Đây có lẽ là cuộc đối đầu hấp dẫn nhất trên sân Công viên các Hoàng tử trong trận đấu giữa hai CLB này.

Lucas Moura - Jordi Alba


Jordi Alba có nhiệm vụ hạn chế khả năng tấn công bên cánh phải của PSG.

Chỉ chính thức thi đấu cho PSG sau kỳ chuyển nhượng mùa đông 2012, nhưng Lucas Moura đă sớm ḥa nhập với lối chơi của CLB này. Sở hữu phẩm chất kỹ thuật khá tốt cộng với việc có những pha đi bóng lắt léo giúp tiền vệ người Brazil nhanh chóng chiếm được vị trí chính thức trong đội h́nh của HLV Ancelotti.

Điểm hạn chế lớn nhất của Lucas Moura chính là thiếu kinh nghiệm thi đấu ở môi trường bóng đá khắc nghiệt Champions League. Lư do đó sẽ khiến tiền vệ 20 tuổi này gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Jordi Alba, hậu vệ trái chất lượng hàng đầu tại giải La Liga. Trong trường hợp cánh phải của PSG không phát huy được sức mạnh, cơ hội giành chiến thắng của họ sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Thiago Silva - Leo Messi



Thiago Silva sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc truy cản "cỗ máy ghi bàn" Messi.

Ngay mùa giải đầu tiên thi đấu cho PSG, trung vệ Thiago Silva đă được trao chiếc băng thủ quân của CLB. Quyết định trên cho thấy HLV Ancelotti đánh giá rất cao khả năng thi đấu và chỉ huy trên sân của tuyển thủ người Brazil. Ở trận gặp Barca, Thiago Silva phải chứng tỏ giá trị của ḿnh bằng cách khóa chặt Messi, nhưng đây là nhiệm vụ không dễ làm.

Hiện tại, chân sút 25 tuổi Messi có phong độ khá tốt khi ghi 30 bàn trong 19 trận liên tiếp vào lưới 19 CLB khác nhau tại La Liga. Đây là thành tích chưa cầu thủ nào làm được trong lịch sử giải đấu này. Nếu Thiago Silva có thể khiến Messi "tắt điện", PSG sẽ có cơ hội đánh bại Barca.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	7
Size:	30.4 KB
ID:	456199  
tonny_thuong_is_offline  
 

Tags
barcelona, Champions League, PSG
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.