Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-02-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default PSG vs Barcelona: Khi Ibra nổi cơn điên

Đêm nay, Paris Saint-Germain sẽ đối đầu Barcelona tại ṿng tứ kết Champions League. Đêm nay, là cơ hội để Ibrahimvic "trả thù" CLB đă hắt hủi anh và qua đó khẳng định, anh không hề kém cạnh so với Lionel Messi. Và đêm nay, Barcelona sẽ có 1 đêm không yên lành tại Parc des Princes khi Ibra "nổi điên".

Cách đây gần 3 năm, khi Ibra đến Nou Camp với bản hợp đồng kỉ lục của CLB cùng biết bao ḱ vọng. Nhưng rồi, tiền đạo người Thụy Điển đă không thể tỏa sáng như ḱ vọng khi Pep Guardiola chỉ ưu tiên cho Messi và Ibra buộc phải làm nền cho ngôi sao Argentina tỏa sáng. Chỉ thi đấu tại Barca đúng 1 mùa giải, nhưng ḷng hận thù của Ibra đối với đội chủ sân Nou Camp là rất lớn. Và đêm nay, cơ hội đă đến với Ibra khi anh là người lănh ấn tiên phong cho đoàn quân PSG quật ngă Gă khổng lồ xứ Catalan.

Ibra sẽ "trả thù" được Messi đêm nay và giúp PSG chiến thắng? Ảnh: Internet

Trong tự truyện của ḿnh, Ibra thừa nhận rằng mỗi khi anh "nổi điên" cũng là lúc anh chơi hay nhất. V́ vậy, nước Pháp hoàn toàn có thể hi vọng vào 1 Ibra bùng nổ nhất khi anh đối đầu với CLB đă cho anh nhiều quả đắng. Tuy nhiên, PSG không phải đội bóng 1 người. Ancelotti không chỉ có ḿnh Ibra. CLB đang dẫn đầu Ligue 1 c̣n có vô số những hảo thủ khác rải đều 3 tuyến. Thiago Silva là thủ lĩnh hàng pḥng ngự. Pastore là nhạc trưởng trong những pha tấn công. Lavezzi và Moura là 2 mũi tên tốc độ công phá 2 bên cánh vốn không mấy an toàn của Barca. Nếu tất cả những cầu thủ trên thi đấu đúng với năng lực, hăy tin rằng Barca sẽ gặp vô vàn khó khăn.

Không phủ nhận rằng, về mặt đẳng cấp, kinh nghiệm cũng như những nhân tố trong đội h́nh, Barca đang vượt trội so với PSG. Tuy nhiên, Barca không hề bất khả chiến bại. Milan làm được trên San Siro. Real làm được ngay tại Nou Camp. Không có lí do ǵ để PSG không làm được tại Parc des Princes. Ancelotti sẽ chơi sơ đồ 4-4-2 kim cương đă làm nên tên tuổi của ông với Pastore là nhạc trưởng và cặp tiền đạp sẽ là Ibra - Lavezzi. Bên cạnh đó, Lucas Moura bên cánh phải sẽ khai thác triệt để khoảng trống mà Jordi Alba để lại mỗi khi dâng cao tấn công.

Về phía Barca, nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi trên hàng công với nét mới đến từ tiền đạo trẻ Tello. Tello đă chơi rất tốt trong trận đấu với Celta Vigo và hoàn toàn có thể được đá chính trong trận đấu đêm nay, nhất là khi Fabregas không đạt phong độ cao nhất thời gian gần đây trong khi Pedro không có thể lực tốt nhất. Với Tello và Villa 2 bên cánh, Barca sẽ vô cùng nguy hiểm với những đường tỉa bóng sắc lẹm của Xavi hay Iniesta cho cặp tiền đạo này băng xuống dứt điểm bằng khả năng di chuyển không bóng tuyệt vời của ḿnh. Nhưng nên nhớ rằng, chỉ huy hàng pḥng ngự PSG đêm nay sẽ là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, Thiago Silva. V́ vậy, Barca cần có những phương án thay thế nếu như tiki-taka bị bắt bài giống như trước Milan và Real. Những đường chuyền dài, vốn là 1 nét mới trong cách thi đấu của Barca khi Tito Vilanova dẫn dắt hồi đầu mùa, sẽ là phương pháp hữu hiệu để đánh sập hàng pḥng ngự của PSG.

Ibra vs Pique, Messi vs Thiago Silva, Pastore vs Iniesta, Lucas Moura vs Jordi Alba, Lavezzi vs Dani Alves và Ancelotti vs Jordi Roura (nhưng thực ra là Vilanova). Tất cả sẽ tạo nên 1 trận thư hùng vô cùng đáng xem vào đêm nay. Hăy cùng chờ xem Ibra sẽ "nổi điên" như thế nào!

Dự đoán: 2-1



Đội h́nh dự kiến:


PSG: Salvatore Sirigu; Christophe Jallet, Thiago Silva, Alex, Maxwell; Lucas, Marco Verratti, Blaise Matuidi, Javier Pastore; Zlatan Ibrahimovic, Ezequiel Lavezzi


Barca: Victor Valdes; Dani Alves, Gerard Pique, Javier Mascherano, Jordi Alba; Sergio Busquets, Xavi, Andres Iniesta; Crisitan Tello, Lionel Messi, David Villa

Lịch thi đấu lượt đi ṿng tứ kết Champions League:

03/04
01:45
Bayern Munich vs Juventus

04/04
01:45
Malaga vs Borussia Dortmund
Real Madrid vs Galatasara Hữu Vinh - BongDa.com.vn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ibra.jpg
Views:	22
Size:	61.1 KB
ID:	456237  
megaup_is_offline  
Old 04-03-2013   #2
TOMMY8462
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
TOMMY8462's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,630
Thanks: 183
Thanked 79 Times in 62 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 26
TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7
TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7
Default

thanks.
TOMMY8462_is_offline  
 

Tags
barcelona, Lionel Messi, Paris Saint-Germain, Zlatan Ibrahimovic
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.