Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-04-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Đội hình tiêu biểu tứ kết lượt đi Champions League

Cristiano Ronaldo, David Alaba, Thiago Silva, Mesut Ozil,…Đó là 4 trong số 11 ngôi sao đã lọt vào đội hình tiêu biểu lượt đi Champions League. Hãy cùng BĐS điểm lại những gương mặt đáng chú ý này.

Thủ môn

- Willy Caballero (Malaga): Thủ thành người Argentina đã từ chối ít nhất 5 cơ hội ghi bàn của hàng công Dortmund, giúp Malaga bảo toàn mành lưới trước trận lượt về tại Signal Iduna Park.

Hậu vệ:

- Dani Alves (Barca): Ngoài đường kiến tạo “siêu việt” cho Leo Messi ghi bàn, Dani Alves còn tạo ra 2 cơ hội khác cho hàng công Barca. Đáng tiếc là đội bóng xứ Catalan không thể đánh bại PSG tại Parc des Princes.


- Thiago Silva (PSG): Với thể hình, thể lực và kinh nghiệm già giơ, trung vệ người Brazil đã khiến Messi và các đồng đội trải qua 90 phút đầy khó khăn tại Parc des Princes. Anh được đánh giá là 1 trong 2 ngôi sao xuất sắc nhất trận này.

- Martin Demicheslis (Malaga): Ngoài những pha cứu thua xuất sắc của Caballero, hàng thủ Malaga còn đứng vững nhờ kinh nghiệm và khả năng bọc lót cực tốt của Demichelis. Anh được bình chọn là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trận này.

- David Alaba (Bayern Munich): Thêm 1 trận đấu nữa, David Alaba lại chứng tỏ được khả năng trong đội hình Bayern. Không chỉ ghi bàn mở tỉ số cho Hùm xám, tài năng trẻ này còn khiến hướng tấn công bên phía cánh phải của Juve bị cắt đứt ngay ở khu trung tuyến.

Tiền vệ:

- Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich): Tiền vệ này xứng đáng là “cỗ máy quét” số 1 của bóng đá Đức. Khả năng tranh chấp tay đôi cực tốt của Schweini là yếu tố quan trọng giúp Bayern vô hiệu hóa hoàn toàn hàng tiền vệ được đánh giá cao của Juventus.


- Luiz Gustavo (Bayern Munich): Bên cạnh việc phong tỏa Pirlo, Gustavo còn tỏ ra cực kì nguy hiểm với những cú sút xa. Một trong số đó đã mang về bàn thắng thứ 2 cho Bayern Munich.

- Mesut Ozil (Real Madrid): Ngoài đường kiến tạo đẹp mắt cho Ronaldo mở tỉ số, tiền vệ người Đức còn tạo ra 2 cơ hội ngon ăn khác cho các đồng đội. Anh xứng đáng có mặt trong đội hình tiêu biểu lượt trận này.

- Thomas Muller (Bayern Munich): Kể từ khi Robben vào sân, Muller chuyển sang vai trò hộ công. Sự thay đổi này của Hùm xám đã khiến hàng thủ Juve gặp không ít khó khăn. Ngoài bàn thắng ấn định tỉ số 2-0, tiền vệ này còn tạo ra 3 cơ hội khác cho hàng công Die Roten.

Tiền đạo:

- Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Ở lượt trận tứ kết lượt đi vừa qua, không có quá nhiều tiền đạo xuất sắc. Nếu cần chỉ ra 2 ngôi sao, không thể bỏ qua Cris Ronaldo, người đã có 1 bàn thắng vào lưới Galatasaray để vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom tại Champions League mùa này.

- Zlatan Ibrahimovic (PSG): Bàn gỡ hòa 1-1 của Ibra vào lưới Barca đã mắc lỗi việt vị nhưng không thể phủ nhận những đóng góp của tiền đạo này vào lối chơi của PSG. Anh tạo điều kiện để Matuidi gỡ hòa 2-2 và cũng tạo ra 2 cơ hội khác cho hàng công Les Parisiens.

ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU TỨ KẾT LƯỢT ĐI CHAMPIONS LEAGUE


Theo Thành Nam - BongDaSo.com
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	League3.jpg
Views:	6
Size:	72.3 KB
ID:	456890  
megaup_is_offline  
 

Tags
Đội hình tiêu biểu, Bastian Schweinsteiger, Champions League, Cristiano Ronaldo, Dani Alves, David Alaba, Luiz Gustavo, Martin Demicheslis, Mesut Ozil, Thiago Silva, Thomas Muller, Willy Caballero, Zlatan Ibrahimovic
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.