Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-10-2013   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 25
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default Rước dâu bằng cả đoàn xe trộn bê tông

Ư tưởng rước dâu bằng xe trộn bê tông của chú rể Haikal Husin được nhiều người khen là sáng tạo và độc đáo.

Hôm 31/3, một đoàn gồm 14 chiếc xe trộn bê tông nối đuôi nhau trên con phố Pasir Ris 52, Singapore, với tiếng c̣i xe vang lên theo giai điệu bài Speak Softly Love (tạm dịch là "Khẽ nói lời yêu") - ca khúc chính trong bộ phim nổi tiếng The Godfather năm 1972 và cũng là bài hát yêu thích của chú rể.

Đó là ngày cưới của anh Haikal Husin, 29 tuổi, một thợ lái xe trộn bê tông, và chị Nur Amalina, 22 tuổi, hiện ở nhà nội trợ.

Amalina cho biết ngồi trong căn pḥng chờ chú rể đến đón cô đă nghe thấy tiếng c̣i xe inh ỏi. Những người thân trong gia đ́nh và bạn bè sau đó thông báo đoàn xe trộn bê tông đă đến, dẫn đầu là chú rể Husin. "Tôi không hề biết ǵ về kế hoạch của anh ấy. Thật là một điều bất ngờ. Khi bạn bè nói rằng anh ấy đến bằng xe bê tông, tôi nghĩ những chiếc xe đi sau là ôtô b́nh thường, không ngờ đồng nghiệp anh ấy cũng lái xe trộn bê tông đi cùng", cô nói.

Bạn bè Amalina ngay lập tức chạy ra quay phim chụp ảnh, trong khi cô, dù rất nóng ḷng, vẫn phải ngồi lại và chờ đến lúc chú rể vào đón theo đúng nghi lễ. "Lúc đó tôi chỉ ước ǵ được chạy ra xem mà không được. Sau cùng tôi cũng được xem đoàn đón dâu bằng xe trộn bê tông của nhà chồng qua những bức ảnh và video mà người nhà ghi lại". Một trong những video trên được tung lên mạng Internet hôm 3/4 và đến nay có hơn 600 lượt chia sẻ.


Cô dâu và chú rể tạo dáng bên đoàn xe dâu. Ảnh: Divaasia

Một số người cho rằng việc đón dâu kiểu này rất bất tiện và không may, nhưng hầu hết các b́nh luận khác th́ ủng hộ và thích thú, họ cho rằng đám cưới rất độc đáo và sáng tạo. Tuy nhiên cặp vợ chồng trẻ cũng lên tiếng xin lỗi v́ những "phiền toái" nào đó mà họ đă gây ra. Anh Husin nói: "Tôi chưa bao giờ có ư định gây phiền hà cho mọi người, và nếu đă khiến ai đó không hài ḷng hoặc không vui, tôi rất lấy làm tiếc".

Anh Ayim, 30 tuổi, một đồng nghiệp của Husin, cho hay anh mới quen chú rể được 5 tháng nhưng rất vui vẻ nhận lời tham gia kế hoạch rước dâu có một không hai của anh. "Tôi nghĩ đây là đám cưới xe bê tông đầu tiên ở Singapore và tôi rất vui khi góp mặt cùng họ", anh Ayim nói. Trước ngày trọng đại của Husin, các đồng nghiệp đă cùng nhau trang trí cho chiếc xe của anh.

"Hầu hết mọi người đều thuê xe đẹp cho đám cưới nhưng tôi thấy không có lư do ǵ để làm thế", Asia One dẫn lời anh Husin, người mới vào nghề được 5 tháng nói. "Nhờ công việc lái xe này mà tôi có tiền cưới vợ".

Anh từ chối tiết lộ thu nhập hàng tháng của ḿnh nhưng cho biết chi phí đám cưới là khoảng 30.000 USD Singapore (khoảng 500 triệu đồng).

Hướng Dương - ngoisao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguiduatin.jpg
Views:	9
Size:	12.4 KB
ID:	459023  
dh2003_is_offline  
Old 04-10-2013   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

chơi ngông siêu đẳng.
NongDan_is_offline  
 

Tags
đám cưới, Rước dâu, singapore, xe trộn bê tông
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.