Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-17-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Mr Đàm xứng đáng được nhận giải Cống hiến cho gameshow

- Mr Đàm không ngần ngại làm những tṛ mà người khác ngại ngùng để mua vui cho công chúng trong các gameshow, v́ thế anh xứng đáng có một giải Cống hiến trong giới showbiz. Và để đảm bảo thành công về mặt doanh thu, tốt hơn hết các gameshow nên mời Mr Đàm tham gia để anh hi sinh bản thân đem tiếng cười tới cho công chúng.

Trong làng âm nhạc Việt Nam có giải thưởng Cống hiến cho những người có đóng góp lớn lao cho âm nhạc, vậy nên showbiz cũng nên lập ra cho ḿnh giải thưởng Cống hiến để vinh danh những người hết ḿnh v́ nhiệm vụ cao cả của người nghệ sĩ là mua vui cho công chúng. Với giải thưởng đó, Đàm Vĩnh Hưng sẽ là người đầu tiên được gọi tên với những ǵ anh đă cống hiến cho showbiz trong thiên chức của một người nghệ sĩ tham gia các gameshow.

Trong suốt thời gian qua, không chỉ ca hát mà Đàm Vĩnh Hưng c̣n tham gia nhiều chương tŕnh game show khác nổi tiếng như The Voice, Cặp đôi hoàn hảo. Mỗi chương tŕnh mà Mr Đàm tham gia, anh đều hết ḿnh, v́ trọng trách của một người nghệ sĩ mà không ngại giở chiêu tṛ ǵ trong khi không một lời kêu ca.



Mr Đàm chẳng ngại làm tṛ để mua vui cho khán giả trong các gameshow như Cặp đôi hoàn hảo, The Voice.

C̣n nhớ ở Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên, Mr Đàm cùng với Kim Thư trở thành cặp đôi hot nhất chương tŕnh dù họ không phải là quán quân. Thậm chí, với một Kim Thư bị chê tơi tả v́ giọng hát, ông hoàng nhạc Việt đă không ngần ngại đầu tư các chiêu tṛ một cách tỉ mỉ để tạo hiệu ứng sân khấu, thu hút sự ủng hộ của khán giả và BGK.

Mr. Đàm chẳng ngại bay trên sân khấu, anh cũng có màn giả gái ŕnh rang và c̣n dũng cảm “làm xấu” bản thân ḿnh với vai diễn Chí Phèo. Ngần ấy chiêu tṛ không phải là quá nhiều đối với Mr Đàm. Song, so với một sân khấu gameshow, nó cũng không ít.

Với nguồn chiêu tṛ dồi dào, Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư đă vững bước lọt vào đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên. Khán giả có thể la ó khi BGK bị cho là thiên vị Mr Đàm nhưng chính họ lại cũng háo hức chờ xem số sau Mr Đàm sẽ tạo scandal ǵ, Mr Đàm bị loại hay có thể vượt qua cặp đôi Đoan Trang - Trấn Thành. Không phủ nhận rằng chiêu tṛ mà Mr Đàm dày công xây dựng đă đem lại hiệu ứng không nhỏ cho chương tŕnh.



Mr Đàm làm tṛ trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo

C̣n gần đây nhất, có lẽ ban tổ chức The Voice phải cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng khi nhờ anh ngồi ghế nóng HLV và 'xuất chiêu' mà rating của chương tŕnh cao hơn hẳn. Ngay từ khi bắt đầu tham gia chương tŕnh, Mr Đàm đă hùng hồn tuyên bố: "Ban tổ chức không có bị thần kinh khi cầm một số tiền lớn dúi vào tay một thằng điên để lên đó ngồi làm giám khảo và làm nhục mọi người", và anh đă chứng minh The Voice không phí tiền. Những câu nói “Nếu em ở gần tôi một thời gian, em sẽ tỏa sáng khủng khiếp”, “Tôi sắp có một show rất lớn muốn mời em tham gia"...; hành động như tháo nhẫn kim cương dụ thí sinh, cầm đuôi váy cho Thu Minh hay lăng xăng sửa từng nếp gấp trên váy học trờ... đă trở thành bất hủ và khiến công chúng không thể nhịn được cười.

Có thể nói cả hai gameshow mà Mr Đàm tham gia và thành công đều góp phần đem đến niềm vui cho công chúng mỗi tối cuối tuần, giúp họ có việc để bàn tán lúc nhàn rỗi và có cái để mà cười giữa cuộc sống vốn dĩ quá tẻ nhạt hiện nay. Đấy là điều hiếm hoi mà không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

Mr Đàm đă hoàn thành xuất sắc thiên chức của người nghệ sĩ như chính Phương Thanh từng nói "nghệ sĩ là nghề mua vui cho công chúng". Vậy nên, thật bất công và thiếu sót khi Đàm Vĩnh Hưng không được vinh danh ở giải Cống hiến cho những nỗ lực không biết mệt mỏi để đem lại tiếng cười cho công chúng ở gameshow.


Hồng Anh
theo PNTD
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images1206727_dam_vinh_hung_giai_cong_hien_phunutoday.vn2.jpg
Views:	15
Size:	16.6 KB
ID:	461087  
jojolotus_is_offline  
 

Tags
Đàm Vĩnh Hưng, Cặp đôi hoàn hảo, giải Cống hiến, Mr Đàm, sao, The Voice
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.