Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-18-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default The Voice 2013: Phương Uyên vẫn “tại chức” Giám đốc âm nhạc

Chiều nay 18/04, chương tŕnh Giọng hát Việt đă tổ chức họp báo chính thức khởi động t́m kiếm những giọng hát xuất sắc cho mùa giải thứ hai. Bên cạnh đó, chức Giám đốc âm nhạc vẫn được Ban tổ chức trao cho nhạc sĩ Phương Uyên.

Ở mùa giải đầu tiên, dù xảy ra scandal làm “náo loạn” dư luận với clip tố cáo Phương Uyêndàn xếp kết quả The Voice”, tuy nhiên đại diện Ban tổ chức – Ông Lại Văn Sâm vẫn đưa ra quyết định ở buổi họp báo là tiếp tục trao quyền điều hành cho nữ nhạc sĩ trên cơ sở cô là người có tài, tâm huyết với chương tŕnh, nhưng trên hết là chuyện t́nh cảm cá nhân giữa Phương Uyên với thí sinh Thiều Bảo Trang đă không làm ảnh hưởng đến chất lượng Giọng hát Việt.



Ca sĩ Hồng Nhung

Với quyết định bất ngờ này đă xảy ra những “tranh luận” khá gay gắt giữa các nhà báo với ông Lại Văn Sâm, khi một số quan điểm cho rằng, việc “dàn xếp kết quả The Voice” từ clip tố cáo Phương Uyên ở mùa giải đầu tiên không chỉ làm ảnh hưởng đến chất lượng chương tŕnh mà c̣n gây tổn thương đến tâm lư các thí sinh cũng như làm hoang mang về niềm tin của công chúng đối với cuộc thi. Bởi, Giọng hát Việt không đơn thuần là một chương tŕnh giải trí mà nó c̣n là cuộc chơi với luật thắng thua dựa trên yếu tố nỗ lực và tài năng của tất cả các thí sinh, chứ không phải dùng quyền hay sự yêu thích cá nhân làm mất đi sự công bằng là sai luật.



Ca sĩ Mỹ Linh

Ngoài việc giữ Phương Uyên làm Giám đốc âm nhạc cho mùa giải 2013, th́ “bộ tứ quyền lực” là nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Hồng Nhung, Mỹ LinhĐàm Vĩnh Hưng. Trừ Đàm Vĩnh Hưng là huấn luyện viên cũ, th́ ba thành viên mới với phong cách âm nhạc khác nhau cũng như bề dày kinh nghiệm trong sự nghiệp ca hát, hy vọng họ sẽ là những nhân tố mới góp phần tạo nên luồng gió mát cho mùa giải năm nay.



Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Tại Giọng hát Việt 2013, điểm mới nhất là trong ṿng Đối đầu, ngoài lựa chọn các thí sinh chiến thắng, các Huấn luyện viên có thể chọn thí sinh thua cuộc từ đội khác về đội của ḿnh. Sau ṿng này, đội của Huấn luyện viên sẽ có 10 thí sinh vào ṿng tiếp theo (ṿng Đo ván). Kết thúc ṿng Đo ván, mỗi đội chỉ c̣n 5 thí sinh đi tiếp vào ṿng cuối cùng là ṿng Biểu diễn trực tiếp (Liveshow) để chọn ra một người thắng cuộc. Ṿng này có 8 liveshow thay v́ 12 đêm như năm ngoái.



Nhạc sĩ Quốc Trung

Thời gian phát sóng Chương tŕnh Giọng hát Việt 2013 bắt đầu từ 19/05 – 24/11/2013, vào lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên sóng VTV3 với 20 tập, gồm các ṿng thi: Giấu mặt, Đối đầu, Đo ván và ṿng Liveshow.


theo ngoisao
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	page889989.jpg
Views:	14
Size:	23.4 KB
ID:	461518  
 

Tags
Đàm Vĩnh Hưng, Giọng hát việt 2013, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Phương Uyên, Quốc Trung, sao, The Voice 2013, Thiều Bảo Trang
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.