Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-19-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Mỹ Linh sẽ dạy thí sinh tự tạo nhẫn kim cương

- Ngay sau khi nhận lời làm HLV The Voice th́ Mỹ Linh đă không ngần ngại chia sẻ những quyết định khiến nhiều người hâm mộ khá bất ngờ đó là việc không nhờ người chồng Anh Quân trong ekip cũng như sẵn sàng trả lời khi Đàm Vĩnh Hưng hỏi về thanh nhạc trong cuộc thi và dạy thí sinh tự làm ra nhẫn kim cương.

Mỹ Linh cho biết để có được những thành công như bây giờ th́ không thể thiếu việc làm việc nhóm mà Anh Quân, Huy Tuấn là những người vô cùng quan trọng. Vậy nhưng, trong cuộc thi này, cô chia sẻ hai người này sẽ không có trong ekip của ḿnh. Chia sẻ lư do, Mỹ Linh cho biết đó là v́ những lư do gia đ́nh.

Cô cho biết: “Tôi tin tưởng Anh Quân hoàn toàn v́ tôi được như ngày nay hoàn toàn là nhờ anh ấy. Tôi nhớ lần đầu tiên khi tôi gặp anh Quân, anh ấy nói rằng: “Em bây giờ cần có một đĩa nhạc riêng, cần có những bài hát cho riêng ḿnh, cần có một tour diễn” và lập tức tôi có một tour diễn, anh Quân không phải là người nói suông. Tuy nhiên, trong gia đ́nh chúng tôi có những sự phân công, ví dụ như khi anh Quân tập trung cho Bài hát Việt th́ tôi sẽ tập trung cho gia đ́nh nhiều hơn và ngược lại.”



Mỹ Linh sẵn sàng dậy Đàm Vĩnh Hưng thanh nhạc và không có chồng trong ekip The Voice
.

Tuy không nằm trong ekip của ḿnh như Mỹ Linh cũng chia sẻ chồng và bạn thần là những người có tác động không nhỏ tới quyết định làm HLV The Voice của cô. Cô cũng cho biết ḿnh đă phải giao kèo với họ để họ đứng sau và giúp đỡ th́ tôi mới tham gia chương tŕnh.

Không chỉ chia sẻ về việc Anh Quân không tham gia ekip của ḿnh, Mỹ Linh c̣n tự tin khẳng định sẽ hướng dẫn thân nhạc cho HLV Đàm Vĩnh Hưng. Cô chia sẻ: "Với tôi, HLV không phải là người dạy học tṛ phải “đá quả bóng” như thế nào mà là người phải biết cách dùng người để đạt được kết quả tốt nhất. Tôi sẽ hỏi những người bạn của ḿnh như anh Hồng Kiên, anh Hoài Sa... đặc biệt là giám đốc âm nhạc Phương Uyên. Mà tại sao lại không hỏi cả anh Đàm Vĩnh Hưng nhỉ? Có thể anh ấy sẽ hỏi tôi một chút về chuyên môn thanh nhạc nhưng bù lại th́ anh ấy sẽ trả lại tôi những lời khuyên khác mà tôi c̣n yếu. Tôi nghĩ ḿnh luôn luôn cần những lời khuyên của các chuyên gia, mà anh Hưng th́ rơ ràng là chuyên gia ở lĩnh vực này”.

Khi được hỏi Đàm Vĩnh Hưng năm ngoái dùng nhẫn kim cương để dụ thí sinh th́ Mỹ Linh sẽ dùng ǵ để kéo thí sinh về đội ḿnh, cô không ngần ngại đáp trả đầy tự tin rằng ḿnh không có nhẫn kim cương nhưng sẽ giúp họ có nhẫn kim cương bằng chính sức ḿnh.

Mỹ Linh tiếp tục chia sẻ thẳng thắn như chê trách cách mời gọi thí sinh của Đàm Vĩnh Hưng ở mùa giải năm trước: "Tôi cho rằng, thí sinh đến với The Voice không với mục đích để có kim cương hay những vật chất xa xỉ nào cả, mà đến để đổi lấy cơ hội để tỏa sáng. Mà tỏa sáng bằng kim cương sẽ không đẹp và bền bằng chính sức lực và khả năng của chính ḿnh."

Với tính cách của Đàm Vĩnh Hưng, chắc hẳn Mỹ Linh sẽ phải thật khéo léo nếu như không muốn biến ḿnh thành Thanh Lam thứ hai.


Minh Hải
(Tổng hợp từ Dân trí, Zing.vn)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images1207469_my_linh_phunutoday.vn.jpg
Views:	5
Size:	43.7 KB
ID:	462035  
jojolotus_is_offline  
 

Tags
Đàm Vĩnh Hưng, Anh Quân, Huấn luyện viên, Mỹ Linh, sao, The Voice
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.