Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-22-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Hà Hồ chơi siêu xe để hiểu Cường đô la

Dù chưa có danh phận chính thức nhưng t́nh yêu của Hà Hồ dành cho Cường đô la ngày một mặn nồng và khiến nhiều người phải ghen tị. Cô hết ḿnh v́ chồng, con mà không một lời than văn. T́nh yêu đó khẳng định sự hi sinh cao cả cũng như con người tài sắc vẹn toàn của Hà Hồ.

Trong thời buổi kinh tế khó khăn và kinh tế gia đ́nh không c̣n quá phát triển như giai đoạn trước th́ Hà Hồ vừa khoe chiếc xe mới Porsche Panamera Turbo có giá tới trên 10 tỉ đồng. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước chiếc siêu xe mới của người phụ nữ giỏi giang, xinh đẹp và đầy t́nh nghĩa này.

Chiếc siêu xe mới này đă là chiếc siêu xe thứ ba mà cựu giám khảo The Voice từng đi. Trước đó, cô từng xuất hiện với ba chiếc siêu xe khác như Range Rover Evoque, Lexus, Jaguar XJL. Dễ dàng nhận thấy từ khi về với Cường đô la th́ Hà Hồ cũng bắt đầu có thói quen sưu tập siêu xe giống như người chồng nổi tiếng của ḿnh. Tuy không có bộ sưu tập toàn siêu xe khủng, độc như chồng nhưng với một người phụ nữ như Hà hồ th́ đó là đă là một sự đáng khen và chứng tỏ cô đồng cảm với sở thích của chồng cũng như t́nh yêu trọn vẹn mà Hà Hồ dành cho Cường đô la.



Hà Hồ xuất hiện với chiếc siêu xe mới trên 10 tỉ của ḿnh.

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, hầu hết các công ty, tập đoàn kinh tế đều ít nhiều bị thua lỗ và công ty của gia đ́nh Cường đô la cũng vật. Theo thông tin hồi đầu năm, số tiền mà gia đ́nh chồng Hà Hồ thiệt hại không hề nhỏ. Nhiều người tin rằng, nếu việc làm ăn không thuận lợi th́ nên làm việc ǵ đó để đổi vận giúp việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió hơn. Và việc tậu chiếc xe mới này của Hồ Ngọc Hà phải chăng cũng là giúp cho người chồng yêu đổi vận để việc làm ăn được phát đạt như trước, đảm bảo cuộc sống vững chắc cho gia đ́nh.

Nếu như chồng và gia đ́nh chồng đang không thuận lợi trong kinh doanh th́ Hà Hồ ngày một phát đạt với thu nhập thuộc hàng khủng của làng giải trí. Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc, cô c̣n thành công với vai tṛ HLV The Voice. Bằng chứng cho sự giỏi kiếm tiền chính là việc cô liên tục đổi những chiếc xe vài tỉ đồng. Như câu nói mà ai cũng biết, muốn thành công th́ người đàn ông nào cũng cần phải có một hậu phương vững chắc và Hà Hồ đang khẳng định ḿnh là hậu phương vững chắc cả về kinh tế và t́nh cảm để chồng ḿnh yên tâm phát triển sự nghiệp v́ đằng sau luôn có Hà Hồ ủng hộ hết ḿnh.



Tất cả những việc ǵ Hồ Ngọc Hà làm đều là v́ Cường đô la.

Dù chưa có danh phận chính thức nhưng t́nh yêu của Hà Hồ dành cho Cường đô la ngày một mặn nồng và khiến nhiều người phải ghen tị. Cô hết ḿnh v́ chồng, con mà không một lời than văn. T́nh yêu đó khẳng định sự hi sinh cao cả cũng như con người tài sắc vẹn toàn của Hà Hồ.


Minh Hải
teo PNTD
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images1207889_ho_ngoc_ha_phunutoday.vn.jpg
Views:	6
Size:	41.0 KB
ID:	462687  
jojolotus_is_offline  
 

Tags
cường đô la, Hà Hồ, sao, siêu xe, The Voice, t́nh yêu
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.