Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-22-2013   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Vợ đ̣i ly hôn, chồng tẩm xăng đốt nhà

Không thể chấp nhận được bản tính của người chồng luôn hung hăng, suốt ngày rượu chè, người vợ đâm đơn ra ṭa ly dị th́ bị người chồng tẩm xăng đốt cháy rụi cả ngôi nhà.

Vụ việc Hồ Đức Tùng (SN 1975) tẩm xăng đốt quần áo, sách vở… của vợ con xảy ra vào tối ngày 19/4 vừa qua ở xóm 5, xă Quỳnh Tam (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) khiến người dân vô cùng bức xúc.


Mẹ con chị N. đứng trong ngôi nhà toàn gỗ cháy đen, không c̣n một thứ ǵ.

Người dân ở đây kể lại, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 19/4, trong lúc mọi người đang xem tivi th́ nghe tiếng hô hoán có cháy nhà của vợ chồng anh Tùng, chị N. xảy ra. Lúc mọi người đến, đám cháy đă bén lửa thiêu rụi cả ngôi nhà 3 gian cấp bốn. Mọi người tập trung dập lửa, tuy nhiên toàn bộ tài sản đă bị hư hỏng nặng. Nguyên nhân gây ra vụ cháy không ai khác chính là chủ nhà Hồ Đức Tùng.

Một người dân ở xóm 5 cho biết: “Tùng là người thường xuyên sa đà vào rượu chè rồi về hành hung, chửi bới vợ con. Nhiều đêm, hắn (Tùng) uống rượu say rồi về nhà đuổi đánh vợ làm mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến cả xóm. Tổ ḥa giải, hội phụ nữ địa phương đă nhiều lần khuyên can, thuyết phục nhưng hắn vẫn thói nào tật ấy. Đến đêm vừa rồi th́ hắn mua xăng về đốt nhà. Hành vi của hắn đến chúng tôi cũng không chịu được huống chi là người vợ. Tủi thân N., vợ hắn vốn đă gầy g̣, ốm yếu lại suốt ngày bị hành hạ. Thói hung hăng, bạo hành gia đ́nh của Tùng đáng bị lên án để pháp luật trừng phạt.”



4 mẹ con chị N. trước căn nhà bị người chỗng vũ phu đốt.

Ông Nguyễn Văn Hải - Trưởng công an xă Quỳnh Tam - xác nhận: “Vụ việc Hồ Đức Tùng tẩm xăng đốt quần áo, sách vở, tài sản của vợ con là có thật. Ngay sau đó, lực lượng công an, dân quân đă có mặt để nắm bắt t́nh h́nh đồng thời xác minh, triệu tập Hồ Đức Tùng về trụ sở xă để làm rơ vụ việc.

Tại UBND xă, Hồ Đức Tùng khai do uống rượu say cộng với việc bức xúc khi vợ đ̣i ly hôn nên đă có hành vi trên. Đến nay, ṭa án huyện Quỳnh Lưu đă có giấy triệu tập Tùng và chị N. để tiến hành giải quyết các thủ tục ly hôn. Khi sự việc xảy ra, chúng tôi đă tiến hành lập biên bản hiện trường thấy có dấu hiệu h́nh sự nên đă báo cáo lên cơ quan cấp trên để có hướng xử lư. Hiện nay, vợ chồng Tùng có với nhau 3 người con, đứa lớn học lớp 7, đứa út mới 5 tuổi.”

Sáng ngày 22/4, trao đổi với PV Dân trí, ông Vơ Đức Cai - Phó chủ tịch UBND xă Quỳnh Tam - xác nhận sự việc anh Hồ Đức Tùng tẩm xăng đốt nhà khi vợ đ̣i ly hôn là có thật và đang được điều tra, làm rơ. “Hiện anh Tùng đă được Công an huyện Quỳnh Lưu tạm giữ để tiếp tục làm rơ những hành vi nêu trên. Theo tôi, đến mức này th́ anh Tùng không c̣n xử lư ở mức xử phạt hành chính mà có thể sẽ xử lư h́nh sự.” - ông Cai nói.



Chiếc giường, chiếc xe đạp... tất cả đồ đạc trong nhà cháy sạch trơn.

Ông Cai cũng cho biết thêm: “Việc anh Tùng đánh đập vợ con, bắt gà đập chết, đánh trâu… xảy ra thường xuyên và đă nhiều lần UBND xă, các đoàn thể can thiệp nhưng anh Tùng vẫn chứng nào tật ấy. Hiện nay, chị N. và 3 đứa con đang phải đi ở nhờ nhà anh em”.

Hiện vụ việc đang được CA huyện Quỳnh Lưu điều tra làm rơ.

Nguyễn Duy - DânTrí
Attached Images
 
woaini1982_is_offline  
 

Tags
công an, hành vi, ly dị, Nghệ An, Nguyễn Duy, Quỳnh Lưu, rượu chè, sạch trơn, sách vở, say rượu
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.