Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-23-2013   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 25
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default 3 'hạt sạn' khó nuốt trong đêm chung kết Vietnam's Got Talent

Cặp vũ công Đăng Quân - Thùy Dương vô tư sử dụng bài nhảy có lời hát dung tục, Bảo Ngọc vừa trả lời phỏng vấn vừa nhai kẹo cao su c̣n MC Thanh Bạch làm giảm bớt sự phấn khích với cách xướng tên kết quả của ḿnh.

Khán giả theo dơi đêm chung kết Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2 diễn ra tối qua (21/4) đă chứng kiến màn đăng quang của chàng luật sư tập sự sở hữu chất giọng opera Trần Hữu Kiên. Ngoài những cảm xúc dâng tràn hạnh phúc khi chúc mừng cho quán quân mùa thứ 2, thích thú khi thưởng thức những tiết mục của các thí sinh, măn nhăn với phần tŕnh diễn của các khách mời… đêm Gala này vẫn c̣n mắc khá nhiều sạn khiến người xem không tránh khỏi cảm giác khó chịu.

Thí sinh nhí nhảy trên nền nhạc... người lớn

Ngoài phần thi của các thí sinh, đêm Gala c̣n có những màn kết hợp khá thú vị giữa các gương mặt mùa 1 và mùa 2, để mang lại những cảm giác mới lạ và thú vị cho người theo dơi.

Trong tiết mục kết hợp giữa bé Thùy Dương - thí sinh mùa 2 và quán quân mùa 1 Đăng Quân, khán giả đă được thưởng thức điệu dancesport những động tác nhảy đẹp mắt. Rất nhiều lần, khán giả cũng phải “thót tim” khi cặp đôi này thực hiện những động tác khó và nguy hiểm dù cả hai c̣n rất nhỏ tuổi.

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của tiết mục này chính là phần nhạc nền, dù đây là một ca khúc tiếng Anh, nhưng phần lời… khá người lớn đă khiến không ít người phải khó chịu.





Đăng Quân và Thùy Dương nhảy đẹp, nhưng phần nhạc lại không phù hợp.

Sử dụng ca khúc khá sôi động Dance Again (Jennifer Lopez ft Pitbull) làm nhạc nền cho một tiết mục sôi động là một lựa chọn hợp lư. Tuy nhiên, có lẽ khi dàn dựng, người chịu trách nhiệm biên đạo đă không để ư đến phần lời, trong đó có đoạn “I love to make love to you baby”, nếu dịch ra tiếng Việt sẽ có nghĩa khá phô và có thể gây “đỏ mặt”.

Sau khi theo dơi màn kết hợp này, nhiều khán giả khó tính đă chia sẻ sự thắc mắc về vấn đề kiểm duyệt trước đó, không hiểu v́ sao một chương tŕnh lớn, được phát trên sóng truyền h́nh quốc gia, có nhiều khán giả đủ mọi lứa tuổi theo dơi như Vietnam’s Got Talent lại chọn sử dụng một ca khúc có phần lời không phù hợp như thế này. Chưa kể, 2 gương mặt tŕnh diễn đều c̣n khá nhỏ (Đăng Quân 13 tuổi, Thùy Dương chỉ mới 7 tuổi).

Quán quân mùa 1 Bảo Ngọc vừa nhai kẹo cao su vừa trả lời phỏng vấn

Trong khi chuẩn bị sân khấu cho các tiết mục tiếp theo, quán quân mùa 1 Bảo Ngọc đă được MC Thanh Bạch mời lên để tṛ chuyện. Cô bé đáng yêu của một năm trước, giờ đây vẫn rất dạn dĩ và nhí nhảnh. Khi được MC yêu cầu dành lời chúc cho khán giả, Bảo Ngọc c̣n khiến tất cả mọi người phải ph́ cười khi vô tư nói: “Con chúc quư vị khán giả… luôn ủng hộ con và có nhiều niềm vui trong cuộc sống”. Trước đó, cô bé c̣n chia sẻ ước mơ muốn trở thành một nghệ sĩ đa tài, vừa có thể nhảy, múa và hát.

Khác với những khán giả theo dơi trực tiếp, do ngồi xa sân khấu nên rất khó để theo dơi kỹ tất cả những diễn biến. Người xem qua màn ảnh nhỏ gần như có thể chứng kiến rất rơ tất cả những ǵ diễn ra trên sân khấu. Cũng từ đây mà h́nh ảnh Bảo Ngọc vừa trả lời, vừa nhai kẹo cao su ngay lập tức đập vào mắt.



Bảo Ngọc trở lại sân khấu Got Talent.

Nhiều ư kiến đă được đưa ra rằng: “Không biết bộ phận biên tập của chương tŕnh ở đâu mà cho cô bé vừa nói chuyện vừa nhai kẹo?”,

Có người c̣n tỏ ra gay gắt: “Cô bé c̣n quá nhỏ để có thể ư thức được hành động của ḿnh. Nhưng những người lớn v́ sao không chịu để ư trong một chương tŕnh lớn như thế này?”

Nhưng cũng có những chia sẻ thông cảm rằng có lẽ do mọi người quá bận rộn nên không thể chu toàn hết mọi thứ. Đây cũng là kinh nghiệm mà các chương tŕnh nên để ư rút kinh nghiệm trong những lần sau.

Màn công bố kết quả thiếu kịch tính

Thông thường, giây phút công bố kết quả thường mang lại cảm giác hồi hộp, kịch tính và nhiều cảm xúc trộn lẫn nhất. Nhưng màn công bố tối qua lại không có được những điều này.

Sau khi top 4 được giảm xuống c̣n top 2 gồm chàng luật sư tập sự Trần Hữu Kiên và nhóm xiếc mồ côi Hoa Mẫu Đơn, MC Thanh Bạch có nhiệm vụ công bố ai sẽ có được lượt b́nh chọn cao nhất sau 1 tiếng b́nh chọn và trở thành quán quân. Thay v́ sẽ xướng tên người chiến thắng, anh lại lần lượt công bố tỉ lệ % b́nh chọn của từng tiết mục khiến khán giả rất khó hiểu. Đến khi Hữu Kiên giành chiến thắng với tỉ lệ b́nh chọn 33%, chỉ nhỉnh hơn Hoa Mẫu Đơn 1%, cảm xúc cũng không c̣n được trọn vẹn như mong đợi.



MC Thanh Bạch là một trong những nhân tố khiến đêm Gala thêm phần thú vị và hấp dẫn.



Nhưng anh lại để "mất điểm" trong phần công bố kết quả.

Trong các cuộc thi trong lẫn ngoài nước từ trước đến nay, MC vẫn trung thành với lối công bố cũ, tức xướng tên quán quân rồi sau đó mới công bố tỷ lệ b́nh chọn. Nhưng phần biên tập của đêm Gala này lại chọn cách công bố khác, tuy nhiên, sự phá cách này đă không mang lại hiệu quả.

MC Thanh Bạch đă làm xuất sắc vai tṛ của ḿnh từ đầu chương tŕnh, anh c̣n được xem là nhân tố mang lại nhiều màu sắc cho đêm chung kết lần này. Nhưng một chút sai sót cuối cùng lại khiến thành quả của anh không được trọn vẹn.

Phương Giang
Ảnh: Thành Luân
Theo Infonet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguiduatin.jpg
Views:	17
Size:	6.8 KB
ID:	463446  
dh2003_is_offline  
 

Tags
Đăng Quân, bảo ngọc, Thanh Bạch, Vietnam’s Got Talent
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.