Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-24-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Jennifer Phạm tiến gần sự hoàn hảo sau khi lấy đại gia

Sau gần 4 tháng lấy chồng, bước vào gia đ́nh danh giá, Jennifer Phạm dường như đă trở thành một người khác. Một Jennifer Phạm lặng lẽ, không c̣n quan tâm tới showbiz, không c̣n phải tất bật chạy show từ Nam ra Bắc hay nước ngoài, không c̣n phải suy nghĩ tới chuyện cơm áo gạo tiền và tương lai cho Bảo Nam.

Một Jennifer Phạm xinh đẹp quyến rũ, đằm thắm hơn rất nhiều, thậm chí, người hâm mộ c̣n cho rằng Jennifer xứng đáng là Đại sứ sắc đẹp và t́nh yêu bởi cô luôn khiến cánh đàn ông phải ngước nh́n say đắm với ṿng 1 căng tṛn.

Đặc biệt, sau khi lấy chồng Jennifer Phạm trở nên chín chắn hơn rất nhiều, cô sống có trách nhiệm hơn với gia đ́nh.

Mặc dù tin đồn mang thai râm ran báo chí, nhưng Jennifer Phạm không xuất hiện. Cô im lặng và trả lời duy nhất một trang báo.

“Sáng nay tôi có đọc tin này tuy nhiên ngay trong bài phỏng vấn mà phóng viên gài Quang Dũng th́ anh ấy cũng nói "nếu cô ấy có con" chứ anh Dũng có xác nhận Jenni có thai đâu? C̣n việc các báo giật lại như thế là không đúng tin thần bài phỏng vấn về Quang Dũng sắp làm liveshow của ḿnh. C̣n chuyện riêng tư của tôi, tôi xin phép được giữ cho riêng ḿnh. Nếu có tin vui ǵ, tôi sẽ thông báo đến người hâm mộ"



Jennifer Phạm thay đổi sau khi lấy chồng

Mới đây chia sẻ trên facebook, Jennifer Phạm tâm sự: "Đôi khi im lặng không phải là sự trốn tránh, mà im lặng để cho đời 1 kết quả tốt đẹp hơn.... Cảm ơn t́nh yêu".

Cách ứng xử của Jennifer Phạm không c̣n xốc nổi, bồng bột như trước kia, cô cũng không c̣n thích khoe mẽ với truyền thông, với dư luận. Jennier Phạm đă biết im lặng đúng lúc, biết cất giữ riêng niềm hạnh phúc cho gia đ́nh ḿnh. Chính cách sống kín kẽ đó là cách để bảo vệ cho gia đ́nh tốt nhất.

Cũng kể từ khi Jennifer Phạm lấy chồng mới, dường như giữa cô và Quang Dũng đang dần có mối quan hệ tốt đẹp hơn.

C̣n nhớ, khi mới chia tay, mối quan hệ giữa Jennifer và Quang Dũng không mấy êm đẹp. Jennifer liên tục lên báo trách Quang Dũng không quan tâm tới con, mỗi khi gọi điện cũng chỉ hỏi thăm con qua mẹ vợ.

“Lúc nào cũng “Con trai là động lực”, “Luôn tranh thủ thời gian đi diễn ở Mỹ để thăm con”, “Thường gọi điện cho con để đỡ nhớ”, nhưng thực tế th́ một năm đếm ngày gặp con có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Gọi điện th́ cả năm không biết được mấy lần gọi để hỏi thăm qua bà ngoại v́ con trai không hề thích nói chuyện điện thoại, chỉ thích chat webcam thôi. Nếu thực sự quan tâm sẽ biết điều đó.

Nhưng ngay cả phần mềm webcam cũng chưa cài đặt vào máy, dù bao nhiêu lần hứa hẹn. Thế mở miệng ra là mượn con để lấy t́nh cảm công chúng. Có thấy quá đáng không?".

Thế nhưng từ sau khi kết hôn, Jennifer Phạm đă có những thay đổi bất ngờ. Thay v́ trách móc chồng cũ, Jennifer Phạm đă biết nói những lời ngọt ngào về Quang Dũng: “Sau khi chia tay Jenni và Quang Dũng cũng từng đứng chung trên nhiều sân khấu khác nhau. Giờ đây chúng tôi như hai người bạn nên không có lư do ǵ cảm thấy ngại ngùng hay tránh mặt cả và vẫn dành cho nhau sự quư trọng”.

"Tôi và Quang Dũng không c̣n đi chung một con đường về t́nh cảm, nhưng về công việc và những điều trong cuộc sống, chúng tôi vẫn sẵn ḷng chia sẻ với nhau”.

T́nh yêu luôn giúp con người thăng hoa. Với những người làm nghệ thuật, t́nh yêu càng là phương thuốc thần kỳ. Dường như lấy Đức Hải là một lựa chọn đầy đúng đắn và tốt nhất đối với bà mẹ một con Jennifer Phạm. Đức Hải đă mang lại những điều tốt đẹp nhất cho Jennifer Phạm, điều mà Quang Dũng chưa làm được.


Sinh Huy
theo PNTD
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images1208601_Jennifer_Pham_khoe_anh_cuoi_Phunutoday.vn.jpg
Views:	30
Size:	89.5 KB
ID:	463775  
jojolotus_is_offline  
Old 04-24-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,419
Thanks: 0
Thanked 5,946 Times in 3,204 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 981 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

trong lúc đang đụ với đại gia đức hải th́ jennifer lúc nào cũng nghỉ đến cănh ngày trước lúc đụ quang dũng quá đă
Minhrau is_online_now  
Old 04-24-2013   #3
hongyen2000
Banned
 
Join Date: Aug 2011
Location: Usa
Posts: 3,398
Thanks: 172
Thanked 1,040 Times in 585 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 0
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
đại gia đức hải
Thằng xài đồ thừa của thiên hạ... quả là ngu ngục
hongyen2000_is_offline  
 

Tags
Đức Hải, Bảo Nam, có bầu, Jennifer Phạm, Quang Dũng, sao
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.