Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-07-2013   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Mata không 'ngán' Gareth Bale

- Tiền vệ nhạc trưởng và là linh hồn trong lối chơi của Chelsea, Juan Mata vừa lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước trận chiến sinh tử với đối thủ cạnh tranh trực tiếp chiếc vé dự Champions League mùa sau, Totteham Hotspur khi tuyên bố rằng anh và các đồng đội hoàn toàn có thể khắc chế được "siêu nhân" Gareth Bale.

Trận đấu bù của ṿng 33 sắp tới sẽ là cuộc chiến sinh tử của 2 đội bóng thành London là Chelsea và Tottenham trong cuộc đua vào Top 4. Mặc dù rất ngưỡng mộ tài năng xuất chúng của Gareth Bale bên phía đội khách những tiền vệ nhỏ con người Tây Ban Nha, Juan Mata cho rằng anh và các đồng đội không hề e dè siêu sao người xứ Wales.


Chelsea đă có phương án phá giải Gareth Bale? Ảnh: Internet
Mata phát biểu trên Daily Mail rằng: ”Đây chắc chắn là một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải với cả hai đội và mang ư nghĩa sống c̣n. Ai cũng biết Gareth Bale là tiền vệ hay nhất Premier Legaue và là một trong số những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay nhưng tôi tin rằng Chelsea sẽ có cách để khóa chặt anh ta.

“Trận derby sắp tới mang tính chất chẳng khác nào một trận chung kết. Đội nào chiến thắng sẽ chiếm ưu thế rất lớn cho một vị trí trong Top 4. Chelsea sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn nhưng tôi tin rằng với thực lực của ḿnh, chúng tôi sẽ có được tấm vé dự Champions League mùa nói.”


Trước đây không lâu, chỉ mới tháng 3 thôi, Tottenham c̣n chiễm chệ đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH và hoàn toàn chiếm ưu thế. Nhưng bắt đầu từ trận thua tan tát 4-1 trước Inter, Spurs đă tụt dốc không phanh và cho đến trước trận đấu này, Tottenham của Gareth Bale chỉ c̣n đang đứng thứ 5, kém đội bóng xếp trên là Arsenal 2 điểm. V́ vậy, chỉ có chiến thắng trước Chelsea mới giúp Spurs níu kéo hi vọng mong manh giành chiếc vé dự Champions League mùa sau.

theo bongda
Attached Images
 
tonny_thuong_is_offline  
 

Tags
chelsea, Gareth Bale, Juan Mata, Tottenham Hotspur
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.