Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-22-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Món ăn đặc sản kinh dị dành cho đàn ông

Những món ăn này rất kinh dị nhưng đặc biệt tốt cho các đức ông chồng. (Báo Giáo dục; Kiến thức)


Sâu bướm: thường được ăn sau khi đă được làm khô và nướng lên. Món sâu bướm này là một trong những đặc sản của những người thổ dân Úc, và nó cũng được coi là một trong những nguồn cung cấp protein dồi dào.
Ong bắp cày: Đây là món ăn rất phổ biến ở Nhật bản, loài ong này được ăn cùng với bánh quy. Đây cũng là món ăn nổi tiếng của người dân vùng Omachi (Nhật Bản).
Nhộng tằm: Đây là món ăn rất phổ biến ở Việt Nam và các nước khu vực Đông, Nam Á. Nhộng tằm ở Việt Nam thường được người sử dụng chiên khô rồi ăn.
Nhộng tằm: Ở hàn quốc lại rất phổ biến với món nhộng tằm hầm, hay c̣n được biết đến với cái tên Beondegi. Đây là một món ăn nhẹ cực kỳ phổ biến ở Hàn Quốc và cũng là món ăn rất giàu đạm và protein, tốt cho sức khỏe mọi người.
Món nhộng ong sẽ được coi là hoàn toàn bổ dưỡng và có nhiều ảnh hưởng tốt đến sức khỏe, theo như kinh nghiệm của những người dân địa phương chuyên nuôi và ăn nhộng ong.
Món nhện nhiệt đới rán kỹ này đă nhận được rất nhiều sự khen ngợi của các nhà phê b́nh ẩm thực phương tây.
Nhện rán: Đây là một món ăn khá phổ biến tại nhiều vùng của nước láng giềng Campuchia. Từ thời Khmer Đỏ, do nạn đói kém hoành hành, người dân ở đây đă phải t́m nhện từ các hố nhỏ trên mặt đất đem về rán lên để thành thức ăn.
Loài mối: Mối có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới. Mối là một món ăn giàu protein phổ biến ở Châu Phi. Loài mối ở Châu Phi thậm chí có kích thước dài hơn 7cm. Chúng có chứa một lượng calo cao và thường được ăn sống.
Dế: Dế là món ăn lâu đời ở Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác, Dế có chứa nhiều chất rất tốt cho cơ thể và không hề có hại cho sức khỏe.
Con Đuông: Đây là một loại ấu trùng của con bọ Xén-tóc (Oryctes nassicornis) sống trong thân cây Chà-là hoặc cây Dừa. Loại ấu trùng này có công dụng chữa các chứng suy thận, tăng cường khả năng t́nh dục cho nam giới.
Châu chấu rán: Đây là món ăn đặc sản ở Trung Quốc, Việt Nam và một số nước ở khu vực châu á. Châu chấu ăn ngon nhất là vào mùa thu. Món ăn này có đến 60% protein và chỉ chứa 6% chất béo so với 1 chiếc hamburger b́nh thường.
Cà cuống: Những con cà cuống trông hơi giống con gián nên nhiều người chỉ nh́n thấy thôi là đă sợ rồi. Cà cuống thường được nướng lên rồi xay ra trộn với ớt và tạo thành món tương ớt đặc biệt. Món ăn này rất bổ dưỡng với cả đàn ông.
Bù Rầy: Đây là loại côn trùng rất phổ biến ở miền nam, chúng là loại côn trùng phá hoại các loại cây ăn quả nhất là xoài. Tuy nhiên Bù rầy lại là món ăn ngon và rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là nam giới. V́ ăn vào sẽ giúp nam giới sung sức hơn.
Bọ xít: Đây là món ăn phổ biến ở các nước Đông Phi và 1 số nơi tại Mexico, món ăn này đă được chế biến cẩn thận để không gây ra mùi hôi. Những người thích ăn món này cho rằng món ăn có vị ngọt rất đặc trưng và giàu calo.
Bọ ngựa: Đây là loại côn trùng ăn thực vật nên khi thưởng thức món bọ ngựa này sẽ không lo có hại cho sức khỏe. Không chỉ có vậy loài bọ ngựa này c̣n cung cấp một lượng protein khá cao cho cơ thế. Đặc biệt là có thể chữa được giảm cân.
Bổ củi: Đây là loại côn trùng sống trong các bọng cây, nhiều nhất là cây ô môi. Người sử dụng laoif côn trung này chủ yếu là nam giới v́ nó có thể giúp cho than thể cường tráng và sung măn tṛn chuyện “ấy”.
Bọ cạp: Tất nhiên là những con bọ cạp này đă được loại bỏ độc tố trước khi chế biến. Đây được cho là món ăn giàu protein, nhưng không phù hợp với phụ nữ mang thai. Mùi vị của nó cũng khá ngon, gịn, hơi giống mùi vị của cua chiên.
Bọ cánh cứng khổng lồ: Những con bọ cánh cứng thường được chiên hoặc nướng lên để trở thành 1 món ăn khoái khẩu của nhiều người. Người ta cho rằng nó có mùi vị giống như là ṣ điệp. Món ăn này rất phổ biến tại Thái Lan.
Ấu trùng ong: Món nhộng ong này trông qua th́ khá giống một đĩa ăn toàn... giun, nhưng rơ ràng là chúng béo ngậy hơn, thơm ngon hơn, và sự thực th́ nhộng ong chứa cực kỳ nhiều protein bổ dưỡng.
Món Casu Marzu: Loại pho mát này được làm từ sữa cừu, và điều đặc biệt của nó là nó bị phá hoại bởi các loài ấu trùng bay. Người ta cho rằng những ấu trùng bay này sẽ kích thích qua tŕnh lên men của pho mát và giúp cho pho mát ngon hơn.
Xôi kiến: Đây là loại kiến được nuôi đặc biệt ở Trung Quốc, nó không giống như các loại kiến thông thường mà chúng ta vẫn thấy. Những con kiến sẽ được rang lên rồi ăn kèm với xôi. Người ta cho rằng, món ăn này bổ cho thận.
Ve sầu: Loài côn trùng này thương được coi là loài côn trùng gây hại, đặc biệt là đối với nông dân. Tuy nhiên nếu biết cách chế biến nó sẽ trở thành 1 món ăn ngon. Với điểm mạnh là có nhiều thịt, hương vị thơm ngon.
Trứng muỗi: Trứng muỗi này có thể dễ dàng t́m thấy được tại các chợ ở Mexico. Sau khi những quả trứng được lấy từ những cây sống gần mặt nước, chúng sẽ được sấy khô và sau đó nướng lên. Trứng muỗi có thể ăn kèm với bánh mỳ rất ngon.
Sâu bướm: thường được ăn sau khi đă được làm khô và nướng lên. Món sâu bướm này là một trong những đặc sản của những người thổ dân Úc, và nó cũng được coi là một trong những nguồn cung cấp protein dồi dào.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	300-400-cac-mon-an-kinh-di-nhat-the-gioi-1677.jpg
Views:	35
Size:	15.5 KB
ID:	463065  
johnnydan9_is_offline  
Old 04-22-2013   #2
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Khiếp quá, con bọ xít nó hôi bỏ mẹ luôn mà cũng đớp được, đầu hàng vô điều kiện.
ez4me_is_offline  
Old 04-22-2013   #3
lenhoxung
Banned
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 90
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
lenhoxung Reputation Uy Tín Level 1
Default

ghê quá! chắc đói lắm mới ăn được...
lenhoxung_is_offline  
Old 04-22-2013   #4
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,799
Thanks: 58,481
Thanked 58,904 Times in 19,126 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8708 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Đây là một chuyện hoàn toàn có thật từ ông anh của người bạn ở Việt Nam sang thăm khoảng 3 năm về trước. Vào khoảng năm 2002 th́ ở Sài G̣n có một phong trào của các đại gia chuộng.... cơm cháy. Cái nhà hàng lụp xụp ở tận Lái Thiêu bỗng dưng lại được nổi tiếng như cồn về cái món này. Không biết họ nấu như thế nào mà từng miếng cơm cháy ḍn rụm, và đơn giản là chỉ trét mỡ hành với nước mắm nhưng lại có khả năng bổ....khí mới hay.
Chưa đầy một năm sau th́ cái tiệm này sau khi hốt bộn bạc th́ người chủ đă ôm tiền dọn đi nơi khác. Không đầy bao lâu nữa th́ người ta mới phát hiện ra rằng những miếng cơm cháy ngon, ngọt đó là do người chủ tiệm mua măo lại của đám ăn mày. Họ cứ đi xin cơm thừa của những nhà hàng rồi mang về bán lại cho chủ tiệm. Người chủ tiệm chẳng làm ǵ khác hơn là trộn chung hết các loại cơm lại và biến thành một món cơm cháy... hỗn hợp. Cái vị mà không ở đâu có là v́ cái vị hỗn hợp mà ra. Vỡ nhẽ ra th́ các đại gia mặt mày không c̣n chút máu. Em nào cũng vội vàng đi bệnh viện khám sức khỏe và kiểm tra toàn thân xem có bị lây bịnh ǵ không . Những tên nào có bạn bè là đại gia th́ có thể hỏi để biết là chuyện thật hoàn toàn.
Cho nên đừng nên vội tin những cái ǵ mà ở Việt Nam bây giờ hay gọi là "Đặc Sản". Cái chính hiệu th́ là đặc sản, nhưng hiện tại với những chuyện mánh mun, xảo trả ở Việt Nam th́ 99% là đặc vỏ nhưng rỗng ruột. Không khéo th́ tiền mất mà tật mang.
phokhuya_is_offline  
Old 04-23-2013   #5
impossible
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2009
Posts: 419
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
impossible Reputation Uy Tín Level 1
Default

Toan la nhung mon " CUC KY" ngon nhe.
impossible_is_offline  
Old 04-23-2013   #6
TDDung
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2009
Posts: 284
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 16
TDDung Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quen viet cau ket luan roi: "Cu an con trung la sung het biet"
TDDung_is_offline  
Old 04-24-2013   #7
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

cũng cần đưa Bọ hung vào danh sách món ăn đặc sản để các đai gia thưởng thức.
NongDan_is_offline  
Old 05-02-2013   #8
Duyngoc
R2 Kiếm Khách
 
Duyngoc's Avatar
 
Join Date: May 2013
Posts: 188
Thanks: 4
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
Duyngoc Reputation Uy Tín Level 1
Default

em chả thèm
Duyngoc_is_offline  
Old 05-02-2013   #9
thino2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thino2000's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,355
Thanks: 1,632
Thanked 1,464 Times in 690 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 483 Post(s)
Rep Power: 18
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
Wink

Quote:
Originally Posted by ez4me View Post
Khiếp quá, con bọ xít nó hôi bỏ mẹ luôn mà cũng đớp được, đầu hàng vô điều kiện.
Mấy món này th́ có ǵ đáng sợ
Hồi c̣n kháng chiến nghe nói các cán bộ Cộng sản gộc nhà ta c̣n ăn cả cơm giấu trong những thùng phân người đấy
hehehe
thino2000_is_offline  
Old 05-02-2013   #10
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Có món nào trị được bịnh Cuthun không ?
chu9chin_is_offline  
Old 05-02-2013   #11
thino2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thino2000's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,355
Thanks: 1,632
Thanked 1,464 Times in 690 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 483 Post(s)
Rep Power: 18
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by chu9chin View Post
Có món nào trị được bịnh Cuthun không ?
Những tên bị cu thun th́ khuyên nó dùng th́ giờ nhiều cho viagra chứ tham gia vào diễn đàn chính trị coi chừng nó không những không b́nh thường mà c̣n bị teo thêm đấy
hahahha
thino2000_is_offline  
Old 05-09-2013   #12
Ngochai07
Banned
 
Join Date: May 2013
Posts: 49
Thanks: 0
Thanked 18 Times in 13 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
Ngochai07 Reputation Uy Tín Level 1Ngochai07 Reputation Uy Tín Level 1
Default

nhjn dẫ thấy ớn rôi sao dam an
Ngochai07_is_offline  
 

Tags
đặc sản, dành cho đàn ông, kinh dị, món ăn
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.