Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-20-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Lam Trường lần đầu tiết lộ về người yêu 9X xinh đẹp

"Điều tôi mong muốn nhất hiện nay là sự b́nh an, thoải mái và một điểm tựa về tinh thần. Tôi cảm nhận được rất rơ rệt điều đó khi bên cạnh Yến Phương", anh Hai tiết lộ về bạn gái Yến Phương.

- Cố gắng dành nhiều thời gian cho con, Lam Trường có chia sẻ là thời gian qua anh diễn ở Mỹ nhiều. Vậy anh có thường xuyên ghé thăm vợ cũ và con?

- Đa phần những lần sang Mỹ biểu diễn tôi đều ghé thăm bé Văn. Chỉ có mấy lần vừa rồi là tôi không gặp được v́ phải diễn xa nơi bé cư trú. Thêm nữa, mỗi lần gặp tôi phải gọi điện trước cho vợ cũ để cô ấy sắp xếp thời gian. Đợt vừa rồi, khi tôi gọi điện th́ hai mẹ con đang đi du lịch xa, đến khi cả hai về th́ tôi lại phải chuyển đến một nơi khác.

- Trước sự chia tay và nhiều thị phi lùm xùm gần đây, việc gặp lại vợ cũ có khiến anh khó xử?

- Giữa chúng tôi bây giờ chỉ c̣n mối liên hệ và quan tâm duy nhất là con gái. Và dù từng mâu thuẫn hay rạn nứt như thế nào đi nữa th́ tôi cũng mong vợ cũ luôn sống tốt để con gái c̣n giữ được t́nh cảm trọn vẹn với cả hai. C̣n việc gặp bé bây giờ cũng đơn giản lắm, tôi có thể liên hệ đến thẳng trường của bé là có thể gặp mà.

- Nhưng anh có nghĩ, chính việc sống xa và cũng rất ít gặp gỡ bé sẽ khiến t́nh cảm hai bố con không c̣n thân thiết?

- Đó là sự lo lắng của tôi. Tất cả cũng tại công việc và cuộc sống có quá nhiều biến cố mặc dù tôi đă luôn dặn ḷng sẽ t́m cơ hội gần bé nhiều hơn. Mọi người khuyên tôi, chuyện người lớn cũng đă vậy rồi, nên gặp gỡ bé để cha con gần gũi hơn và tất nhiên tôi cũng muốn vậy. Tuy nhiên, thời gian qua cuộc sống của tôi gặp quá nhiều vấn đề khiến tôi bị phân tán tinh thần. Hy vọng thời gian tới tôi sẽ cải thiện được t́nh h́nh để có nhiều thời gian hơn bên con.



Lam Trường quấn quưt bên bạn gái.

Hôn nhân phải cân nhắc kỹ

- Trong sự kiện âm nhạc của anh gần đây ở TP.HCM có sự xuất hiện của một cô gái được cho là bạn gái mới của anh. Anh có thể chia sẻ đôi chút về mối quan hệ này?

- Tôi nghĩ nên để mọi chuyện theo tự nhiên. Tôi sợ nói ra mọi thứ sẽ có cái ǵ đó không tốt cho bạn gái ḿnh. Thật sự, trong những mối quan hệ của ḿnh, khi tôi dành t́nh cảm cho người nào đó hoặc muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài, tôi đều xem đó là mối quan hệ nghiêm túc.

- Vậy khi h́nh ảnh thân mật của anh với bạn gái Yến Phương được báo chí khai thác tràn lan trên mạng th́ anh cảm thấy thế nào?

- Tôi cảm ơn mọi người v́ đă quan tâm đến cuộc sống của ḿnh. C̣n những h́nh ảnh lưu lại thời khắc gặp gỡ của chúng tôi cũng chỉ là những kỷ niệm đẹp nên chưa nói lên được ǵ nhiều. Quan trọng nhất là chúng tôi sống với nhau như thế nào để t́nh cảm ngày càng tốt hơn. Điều tôi mong muốn nhất hiện nay là sự b́nh an, thoải mái và một điểm tựa về tinh thần. Tôi cảm nhận được rất rơ rệt điều đó khi bên cạnh Yến Phương. Và có lẽ, đó cũng là sợi dây giúp chúng tôi đến gần nhau hơn.

- Anh và bạn gái có khoảng cách tuổi tác khá xa. Vậy điều ǵ khiến anh và cô ấy cảm thấy dễ dàng đồng cảm cho nhau như vậy?

- Trong t́nh yêu th́ điều quan trọng nhất là t́nh cảm chứ không phải là tuổi tác hay địa vị. Bởi tôi và Phương hai người ở hai địa vị, hai công việc khác nhau. Phương đang là sinh viên (Yến Phương đang du học ở Mỹ, c̣n gia đ́nh đang vẫn ở Việt Nam) c̣n tôi th́ hoạt động nghệ thuật. Sự khác nhau đó là ở công việc chứ không phải trong tâm tư, t́nh cảm.



Cận cảnh vẻ ngoài trẻ trung của bạn gái Lam Trường.

- Có nhiều thông tin cho rằng, cuối năm nay anh sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái mới?

- (Cười). Nói đúng ra là tôi sắp bước qua tuổi 40, cái tuổi không phải là trẻ để có thể bay bổng hay lăng mạn với chuyện t́nh cảm. Thế nên chuyện hôn nhân phải cân nhắc rất kỹ. Hiện tại, Phương c̣n rất trẻ, lại đang dang dở việc học, c̣n tôi vẫn vướng khá nhiều dự án nên chưa thể thúc ép được. Tôi hơi mê tín chút xíu nên sợ nói trước bước không qua. Thôi th́ cứ để mọi chuyện đến đâu hay đến đó.

- Lâu lắm rồi không thấy anh có sản phẩm nhạc nào mới. Có vẻ như sự nghiệp âm nhạc của anh đang bị chững lại?

- Năm vừa rồi tôi có tới 6 tháng ở Mỹ để giải quyết chuyện riêng thành ra không ở Việt Nam nhiều. Tuy nhiên, album mới của tôi cũng vừa thu xong, chỉ chờ ngày ra mắt nữa thôi. Đúng ra, hôm 20/5 là ngày tôi phát hành CD này nhưng v́ ngày 22/5 tôi phải đi Mỹ 3 tuần nên chắc cuối tháng 5 mới phát hành được.

Album lần này vẫn theo phong cách acoustic và pop ballad. Ban đầu tôi định lấy tựa đề cho album là T́nh đánh mất - một ca khúc do tôi sáng tác nhưng sau đó tôi muốn thông điệp gửi gắm qua album mang nhiều ư nghĩa tươi sáng hơn nên tôi lại đổi thành Hơn một t́nh yêu. Đây là sáng tác của nhạc sỹ trẻ Vơ Mộng Tân. Bài này Tân viết rất tươi sáng, trẻ trung… Tôi nghĩ, trong bối cảnh ngày nay, những bài hát sáng, trẻ, giai điệu đẹp, nghe là thích liền… nên khuyến khích nhiều hơn v́ những bài buồn tôi đă hát rất nhiều rồi.


Theo Gia Đ́nh Xă Hội
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	lt_v.jpg
Views:	12
Size:	7.9 KB
ID:	473327  
jojolotus_is_offline  
 

Tags
Bạn gái Lam Trường, lam trường, sao, Yến Phương
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.