Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-20-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Khoảnh khắc sao Việt bị cảnh sát giao thông "sờ gáy"!

- Rất nhiều sao Việt đă vi phạm luật giao thông và cũng bị xử lư rất nghiêm minh.

Thành Trung

Tối ngày 19/5/2013, diễn viên Thành Trung và bạn điều khiển xe SH, trong khi cả hai đều không đội mũ bảo hiểm nên đă bị công an yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.


Sau khi kiểm tra, Thành Trung đă xuất tŕnh được đầy đủ giấy tờ xe, bằng lái xe và cho biết cô bạn ngồi sau chỉ 'đi nhờ' một đoạn. Tuy nhiên, anh vẫn bị lập biên bản xử phạt hành chính theo đúng luật. Diễn viên Thành Trung cũng đă nhận sai, hứa rút kinh nghiệm và vui vẻ kư vào biên bản xử phạt.

Hoàng Yến

Ngày 25/4/2013, Hoàng Yến bất ngờ gặp tai nạn gần góc đường Hai Bà Trưng – Đông Du, Q1, TP.HCM. Ngay khi vụ việc xảy ra, Hoàng Yến tỏ ra khá lúng túng. Cô nàng liên tục gọi điện nhờ người trợ giúp trong t́nh trạng nước mắt ngắn dài.




Ngay sau đó, lực lượng công an có mặt tại hiện trường, Hoàng Yến ra khỏi xe để tŕnh bày sau khi 'cố thủ' trong xe. Cô bước ra khỏi xe trong t́nh trạng vẫn c̣n hoảng sợ.

Trọng 'trọc'

Vào 24/3/2013 trên đường Phạm Hùng – Khuất Duy Tiến (Hà Nội), diễn viên hài Nguyễn B́nh Trọng (nghệ danh Trọng “trọc”) đă bị công an 'tóm'' khi đi một chiếc xe máy “quái dị” màu vàng, không đội mũ bảo hiểm.




Khi yêu cầu xuất tŕnh giấy tờ, diễn viên hài bảo quên ở nhà và sau đó đă cầu cứu người thân mang giấy tờ xe và mũ bảo hiểm. Mặc dù đă xuất tŕnh được đăng kư xe nhưng anh lại không xuất tŕnh được giấy phép lái xe. Chính v́ thế Trọng 'trọc' đă bị lập biên bản tạm giữ giấy đăng kư xe để xử phạt hành chính.

Hiệp Gà

Vào 7/3/2013 tại ngă tư Hàng Bài – Hai Bà Trưng, Hiệp Gà đèo “vợ” ra đường và cả hai đều không đội mũ bảo hiểm. Ngay lập tức anh đă bị công an giao thông 'sờ gáy'.




Sau khi biện minh là “em vừa đi diễn về, đưa vợ đi ăn đêm nên quên… mũ', Hiệp Gà vẫn phải thực hiện thủ tục kiểm tra hành chính và xử phạt vi phạm, đôi uyên ương lại tiếp tục lên xe ra về trong vui vẻ.

Minh Quân

Tháng 10/2012, khi công an kiểm tra một chiếc ô tô màu đen vi phạm giao thông th́ phát hiện một trong ba thanh niên ngồi trên xe chính là ca sỹ điển trai Minh Quân.


Cùng với lái xe và một người bạn, chàng ca sỹ này đă vui vẻ tỏ thái độ hợp tác với các chiến sĩ. Sau khi lái xe xuất tŕnh đầy đủ giấy tờ và bằng lái, cả ba đă cười tươi lên xe với… một biên lai xử phạt lỗi đi sai làn đường.

Ngọc Quyên

Đỗ xe sai quy định trước một cửa tiệm làm tóc trên đường Nguyễn Tri Phương, TP HCM ngày 10/9/2012, người mẫu Ngọc Quyên cũng đă bị công an xử phạt hành chính.




Sau khi năn nỉ, tŕnh bày với công an, người mẫu đă phải giải quyết sự việc bằng cách lập biên bản vi phạm. Ngọc Quyên nhanh chóng quay lại tiệm làm đẹp và gượng cười trước ánh nh́n của nhiều người.

Thúy Vinh

Tháng 8/2012, khi đang mang bầu khá to, Thúy Vinh đă để cho người bạn gái đi cùng cầm tay lái. Nhưng do vi phạm luật giao thông nên cảnh sát yêu cầu người bạn của Thúy Vinh dừng xe để xuất tŕnh giấy tờ.




Tuy nhiên, Thúy Vinh đă phải xuống xe và giải tŕnh giải tŕnh khá lâu. Và sau khi xuất tŕnh đầy đủ giấy tờ, xe của cô đă được cảnh sát giao thông cho đi tiếp.

Công Lư

Vào chiều ngày 8/3/2012 tại ngă ba Liễu Giai – Đội Cấn, 'Cô Đẩu' bị công an phát hiện ngồi sau một chiếc xe máy và không đội mũ bảo hiểm.


Sau khi bị dừng xe để kiểm tra, người điều khiển xe là bạn của nghệ sỹ Công Lư đă xuất tŕnh đầy đủ giấy tờ xe. V́ vậy, tổ công tác chỉ tiến hành lập biên bản phạt hành chính Công Lư v́ lỗi không đội mũ bảo hiểm. Vẫn nở nụ cười tươi rói, Công Lư đă vui vẻ kư nhận vào biên bản nộp phạt và tiếp tục lên xe đi cùng bạn.

Vượng Râu

Hôm 8/1/2012, lái xe vào đường cấm, danh hài Vượng Râu cũng đă bị công an tuưt c̣i. Tại thời điểm kiểm tra, danh hài c̣n không xuất tŕnh được bằng lái và đăng kư xe. Nghiêm trọng hơn, qua kiểm tra xe, cảnh sát c̣n phát hiện Vượng Râu mang theo một chiếc dùi cui điện do nước ngoài sản xuất - tàng trữ công cụ hỗ trợ trái phép.




Mặc dù danh hài đă nở nụ cười vốn chinh phục nhiều người hâm mộ, tỏ ư “biết sai” và “sẽ rút kinh nghiệm”. Song, trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, cả người và tang vật đều phải về Pḥng Cảnh sát h́nh sự để xử lư.


theo ngoisao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	congan.jpg
Views:	14
Size:	133.8 KB
ID:	473341  
jojolotus_is_offline  
Old 05-20-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,374
Thanks: 0
Thanked 5,892 Times in 3,188 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

sờ gáy là chuyện thường chừng nào sờ lồn th́ mới đă
Minhrau_is_offline  
 

Tags
sao, sao bị công an bắt, sao Việt bị công an sờ gáy, sao Việt vi phạm giao thông
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.