Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-21-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Sao Việt và những nickname ngộ nghĩnh

Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Mỹ Tâm, Đông Nhi... là những ca sĩ được người hâm mộ thường gọi bằng tên thân mật đáng yêu hơn tên thật.

Chàng "Bắp" Ngô Kiến Huy


Ngô Kiến Huy là nghệ danh khi đi hát của anh chàng có tên Lê Thành Dương. Từ họ Ngô trong nghệ danh, ngày đầu họp FC, các fan đă gọi anh là Bắp. Sau nickname đáng yêu này, FC Ngô Kiến Huy đổi tên thành Trại Bắp để tạo thêm sự đoàn kết, yêu thương lẫn nhau.

Ngoài ra, màu vàng của Bắp ngô cũng được chọn làm màu sắc chủ đạo cũng như màu áo FC. Đặc biệt, mỗi lần đến sinh nhật, các fan lại tặng cho nam ca sĩ một cái bánh gato rất to h́nh bắp ngô.

Đông Nhi "Nu"


Đông Nhi có biệt danh là "Nu" xuất phát từ việc cô có một thân h́nh gầy tong teo khi mới đi hát. Các fan gọi là cô là "Nu" v́ gắn với tṛ chơi dân gian "Nu na nu nống" với mục đích để cô mau mập lên. Chẳng biết từ khi nào, nickname Nu đă đi theo Đông Nhi và được fanclub khắp nơi gọi thân mật như vậy.

"Bé Heo" Minh Hằng


Minh Hằng gắn với nickname "bé Heo" sau khi đóng phim Gọi giấc mơ về. Số là trong phim này, cô tăng cân chóng mặt để tṛn vai và sau đó thậm chí nhiều người c̣n không nhận ra người đẹp béo trong phim là Minh Hằng. Nickname "bé Heo" cũng có từ đó.

Bùi Anh Tuấn - "Tuấn Tươi Tỉnh"


Nam ca sĩ điển trai của Giọng hát Việt 2012 Bùi Anh Tuấn sở hữu nụ cười tươi như hoa và v́ thế các fan gọi anh là "Tuấn Tươi Tỉnh"”. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng sử dụng tên Tuấn Tươi Tỉnh làm profile.

"Công chúa dâu tây" Khổng Tú Quỳnh


Khổng Tú Quỳnh từng được khán giả gọi thân mật bằng biệt danh "công chúa dâu tây". Nổi lên với ca khúc đậm chất teen Tiệm bánh dâu tây, cô nhanh chóng gia nhập thế giới thần tượng của giới trẻ và được khán giả trẻ vô cùng yêu mến.

Chí Thiện "BB" (bụng bự)


Một thời gian dài, Chí Thiện đột nhiên phát tướng và bụng tṛn xoe hẳn ra. Thế là trên mạng, các fan của anh chàng đă gọi anh là "BB" với ư "bụng bự".

Uyên Linh - "Tiểu diva"


Sau thành công trong Vietnam Idol, Uyên Linh được tung hô như một diva mới của nhạc Việt. Mỹ từ "tiểu diva" v́ thế gắn liền với giọng ca đầy nội lực này mặc dù, chưa ai định nghĩa "tiểu diva" là như thế nào.

"Yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên


Việc Vũ Hạnh Nguyên thích hàng hiệu và sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt tiền đă khiến người ta gắn cho cô cái biệt danh nghe nổ như bắp rang "yêu nữ hàng hiệu".

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm


Với chất giọng cao vút và thanh, Mỹ Tâm được ví von như "họa mi của làng nhạc Việt". Hit Tóc nâu môi trầm thành công và cư dân mạng đă gán thêm chữ tóc nâu vào nickname "họa mi" của người đẹp.

"Công chúa bong bóng" Bảo Thy


Phát hành ca khúc Công chúa bong bóng cùng nhóm nhạc 2B, Bảo Thy đă nhanh chóng nổi tiếng và cũng từ đó cô gắn chặt với nickname này.


Theo Tiin
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	sa-5.jpg
Views:	13
Size:	10.1 KB
ID:	473591  
jojolotus_is_offline  
Old 05-21-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,374
Thanks: 0
Thanked 5,892 Times in 3,188 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default


sao minh hằng c̣n bót mà ở cannes không ai ngó vậy
Minhrau_is_offline  
 

Tags
Đông Nhi, mỹ tâm, Minh Hằng, Ngô Kiến Huy, sao
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.