Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-21-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default 8 món quà triệu đô của sao Hollywood

Sở hữu khối tài sản khổng lồ nên các sao không ngần ngại chi ra khoản tiền kếch xù để mua những món quà ư nghĩa cho người bạn đời của họ.

Hugh Hefner



Kết hôn vào ngày cuối cùng của năm 2012 nhưng 5 tháng sau người đẹp Crystal Harris mới nhận được quà cưới muộn màng từ chồng, ông trùm Playboy Hugh Hefner. Đó là căn biệt thự rộng 550m2, trị giá 5 triệu USD (tương đương 104,5 tỷ VNĐ) trên đồi Hollywood với đầy đủ pḥng chiếu phim, pḥng spa, chơi game, bể bơi… Đặc biệt, căn biệt thự này được đứng tên người đẹp 27 tuổi v́ Hugh đề pḥng trường hợp nếu ông nằm xuống th́ Crystal sẽ có nơi nương náu.

Tom Cruise



Không chỉ có những hành động như nhảy cẫng lên ghế sofa hay ầm ĩ tỏ t́nh trên tháp Eiffel để thể hiện t́nh yêu với Katie, Tom Cruise c̣n tỏ ra là một người rất hào phóng với những món quà. Tháng 11/2005, có những tin đồn cho rằng, ngôi sao Điệp vụ bất khả thi đă mua chiếc máy bay phản lực Gulfstream trị giá 20 triệu USD (418 tỷ VNĐ) làm quà cưới sớm tặng vợ. Nhưng có vẻ những điều đó cũng không giúp Tom giữ nổi Katie khi cô đệ đơn xin ly hôn vào tháng 6/2012.

David Beckham



Ngôi sao bóng đá David Beckham nổi tiếng là người chiều vợ với những món quà xa hoa. Năm 2006, Beck đă mua chiếc ṿng cổ trị giá 8 triệu USD (167, 2 tỷ VNĐ) và anh c̣n tự thiết kế riêng cho vợ chiếc nhẫn nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của nàng. Năm 2008, cầu thủ điển trai này c̣n có một món quà bất ngờ hơn đó là một vườn nho ở thung lũng Napa (California, Mỹ) v́ Vic có sở thích tự ḿnh sản xuất rượu.

Beyonce



Năm 2010, để đáp lại món quà sinh nhật lần thứ 29 là chiếc du thuyền trị giá 4 triệu USD (83,6 tỷ VNĐ), Beyonce đă quyết định dành cho chồng, rapper JayZ một món bất ngờ không kém nhân dịp sinh nhật lần thứ 41 của anh. Đó là chiếc xe Bugatti Veryon Grand Sport trị giá 2 triệu USD mà JayZ thầm khao khát.

Angelina Jolie



Cách đây không lâu Angelina Jolie quyết định tặng chồng chưa cưới chiếc máy bay trực thăng trị giá 1,6 triệu USD (33,44 tỷ VNĐ) và một khóa học lái. Theo một nguồn tin tiết lộ trên tờ The Sun: “Cặp đôi đă có nơi đậu trực thăng tại lâu đài Miraval ở miền nam nước Pháp. Bởi vậy Angelina nghĩ rằng sẽ rất tuyệt khi mua tặng Brad một chiếc trực thăng như là món quà bất ngờ”.

Johnny Depp


Tháng 9/2012, sau khi chia tay bạn gái, nữ diễn viên Vanessa Paradis sau 14 năm chung sống và có 2 mặt con, Johnny Depp đă tặng người đẹp căn biệt thự sang trong trên đồi Hollywood như một món quà tri ân. Căn biệt thự này trị giá 4,4 triệu USD (94 tỷ VNĐ), rộng 550m2, tiện nghi sang trọng với bể bơi, bồn tắm nước nóng…

Kelsey Grammer



Sau tiệc cưới vào tháng 2/2011, nam diễn viên kiêm danh hài Kelsey Grammer có một món quà cưới khá thẳng thắn cho cô vợ thứ tư Kayte Walsh. 1 triệu USD (20, 9 tỷ VNĐ) tiền mặt được Kelsey chuyển ngay vào tài khoản ngân hàng của Kayte.

Rihanna



Mặc dù đă từng bị Chris Brown đánh tím tái mặt mũi nhưng Rihanna vẫn không quên được anh chàng này. Sau khi tái hợp mùi mẫn, cuối tháng 4 vừa qua, nữ ca sĩ đ́nh đám đă quyết định móc hầu bao tậu cho Chris siêu xe “mũi tên bạc” Mercedes-Benz SLR Stirling Moss có giá lên tới 1 triệu USD nhân dịp sinh nhật lần thứ 24 của anh. Tuy vậy, quà tặng "khủng" cũng không đủ giúp t́nh cảm êm thắm, mới đây, cặp đôi tan ră thêm một lần nữa.

Không chỉ mua quà tặng t́nh nhân, cô nàng nóng bỏng cũng dành tặng người thân những món quà ư nghĩa. Vào tháng 8/2012, Rihanna cũng đă mua cho mẹ, bà Monica một căn biệt thự trị giá hàng triệu USD ở Barbados.


Khôi Ngô
Theo Infonet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	untitled-5-1.jpg
Views:	7
Size:	26.9 KB
ID:	473834  
jojolotus_is_offline  
 

Tags
beyonce, Hugh Hefner, sao, Sao HollyWood, tom cruise, triệu đô
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.