Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-23-2013   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Giết vợ dă man v́ một bức thư t́nh

Trong lúc đang căi nhau, chồng bất ngờ phát hiện bức thư t́nh của một người đàn ông gửi cho vợ. Không ḱm chế được cơn giận, người chồng đă ra tay giết vợ rồi tự sát.

Công an tỉnh Gia Lai cho biết, vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Đào Duy Linh về tội “giết người”. Nạn nhân không ai khác là người vợ của Linh.

Cưới nhau từ năm 2007, vợ chồng Đào Duy Linh (SN 1986) và Nguyễn Thị Lănh (SN 1989) trú tại xă Nghĩa An, huyện Kbang, Gia Lai đă có với nhau 2 con (cháu lớn 5 tuổi, cháu nhỏ 4 tuổi).

Kể từ ngày cưới nhau, dù nghèo nhưng cuộc sống 2 vợ chồng Linh - Lănh luôn ḥa thuận, vui vẻ.



Bức thư t́nh là nguồn cơn của bi kịch gia đ́nh anh Linh – chị Lănh

Vào đầu tháng 2/2013, chị Lănh không hề thông báo với chồng mà âm thầm bỏ chồng, con đi học may tại một công ty có trụ sở tại Đà Nẵng. Biết được sự việc, anh Linh đă cố gắng ḱm nén bực tức, khuyên vợ trở về. Tuy nhiên, chị Lănh đă bỏ ngoài tai lời khuyên của chồng.

Đến khoảng 14 giờ chiều ngày 28/4, anh Linh ngỡ ngàng, vui mừng khi thấy vợ ḿnh trở về nhà cùng chồng con.

Tuy nhiên, niềm vui chưa được lâu, chị Lănh đă ngang ngược tuyên bố: “Tôi thích đi th́ đi, thích về th́ về. Anh có quyền ǵ mà ngăn cản”.

V́ không thể “nuốt” trôi được cơn tức giận, anh Linh đă cầm chiếc túi xách của vợ ném xuống bàn. Lúc này, tư trang trong túi xách của chị Lănh văng ra ngoài, trong đó có một tờ giấy được viết tay kín cả 4 mặt.

Nh́n tờ giấy có câu mở đầu “Dear Lănh”, anh Linh nghi ngờ là một bức thư t́nh nên cầm lên đọc. Sau khi đọc xong nội dung tờ giấy, anh Linh càng “phát hỏa” khi tờ giấy là một bức thư t́nh mặn nồng của một người kư tên Trần Minh Quang (không rơ địa chỉ) gửi cho chị Lănh.

Bức thư t́nh không rơ đă được viết vào thời điểm nào, thế nhưng, trong thư có đoạn: “Anh đă đợi em 4 năm rồi tại sao không đợi thêm nữa chứ, Em mà không quay lại th́ trái tim này sẽ chết mất, chết v́ mỏi ṃn chờ đợi…”.

Theo nội dung thư th́ chị Lănh và tác giả bức thư đă yêu nhau từ hơn 4 năm về trước, sau đó bị mất liên lạc một thời gian dài. Cho đến một ngày chị Lănh chủ động liên lạc được với người t́nh cũ nên mới quyết định đi học may để được gần bạn t́nh.

Đôi t́nh nhân vụng trộm này đă từng có thời gian thắm thiết, mặn nồng bên nhau. Và lần này, chị Lănh quay về với mục đích ly hôn chồng để được sống hợp pháp bên người t́nh cũ.

Sau khi hiểu được lư do vợ ḿnh bỏ nhà đi học may, anh Linh đă bị sốc nặng nhưng vẫn cố gắng ḱm chế nói: “Em tin là anh sẽ đánh em không” ? V́ mục đích t́m cớ ly hôn chồng nên chị Lănh trả lời chồng bằng câu nói đầy thách thức: “Thách anh đó”. Nói xong, chị Lănh bỏ vào pḥng ngủ…

V́ quá bức xúc, Linh xuống bếp lấy một con dao, sau đó vào pḥng chốt cửa lại. Trong lúc chị Lănh đang ngồi trên giường, Linh xông vào, đâm liên tiếp 9 nhát dao vào người vợ.

Khi thấy vợ bất tỉnh, Linh tự đâm một nhát dao vào bụng ḿnh để tự sát rồi cùng nằm bên thi thể vợ.

Trong lúc 2 vợ chồng đang to tiếng, 2 đứa con nhỏ đă hoảng hốt chạy sang hàng xóm kêu cứu. Khi mọi người chạy đến, chỉ c̣n nghe tiếng rên rĩ, pḥng ngủ đă bị chốt cửa.

Nghi ngờ đă có chuyện chẳng lành xảy ra, mọi người liền đạp cửa xông vào th́ phát hiện chị Lănh nằm trên giường, bê bết máu và đă tử vong.

Anh Linh đang quằn quại với một vết thương thủng ruột khá nặng. Sau khi được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh B́nh Định cấp cứu, Linh đă thoát khỏi cơn nguy kịch.

Khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đă tiến hành điều tra và đă có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đào Duy Linh về tội “giết người”.

Theo Tiến Thành
Vietnamnet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	13
Size:	17.2 KB
ID:	474493  
woaini1982_is_offline  
Old 05-23-2013   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

xử cho chồng trắng án.
NongDan_is_offline  
 

Tags
Đa khoa, Đà nẵng, Bức thư t́nh, B́nh Định, dă man, gia lai, khởi tố vụ án, tội giết người, tự sát, Vợ chồng
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.