Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-23-2013   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 26
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default Cách lựa chọn smartphone lư tưởng cho phái đẹp

Bên cạnh việc có thiết kế đẹp, một chiếc smartphone cho các nàng Eva c̣n cần hội tụ nhiều yếu tố khác như kích cỡ, tính năng, hệ điều hành...

Dưới đây là một số lời khuyên giúp các nàng lựa chọn được smartphone phù hợp.

Tiêu chí chọn smartphone cho phái nữ

1. Thiết kế đẹp và nữ tính


Thiết kế của smartphone luôn là một trong những yếu tố quyết định trong việc chọn mua điện thoại của người tiêu dùng, đặc biệt là phái nữ. Một chiếc điện thoại có tốt đến đâu đi chăng nữa nhưng thiết kế thô kệch xấu xí cũng không phù hợp với các nàng. Càng ngày smartphone càng chứng tỏ rằng ḿnh không chỉ đơn thuần là một thiết bị liên lạc hoặc phục vụ công việc mà c̣n là món đồ trang sức của người sở hữu. V́ thế hăy lựa chọn smartphone có kiểu dáng đẹp mắt, nữ tính để không cảm thấy nhàm chán khi sử dụng.

2. Kích thước màn h́nh phù hợp


Việc lựa chọn kích cỡ màn h́nh hợp lư dành cho Eva là không dễ, v́ vậy trước khi mua bạn nên cầm thử smartphone để đảm bảo rằng khi sử dụng bạn cảm thấy thoải mái nhất. Kích thước màn h́nh lư tưởng của smartphone hiện nay là 5 inch, không quá to để bạn có thể dễ dàng cầm nắm trên tay hay nhét vào túi một cách thoải mái, nhưng cũng không quá nhỏ đủ để cho bạn những trải nghiệm thú vị.

3. Camera chụp h́nh đẹp


Những chiếc smartphone có camera chụp h́nh đẹp đang là lựa chọn hàng đầu của các chị em. Cách đơn giản nhất để các chị em có thể chọn smartphone chụp h́nh đẹp là chú ư đến độ phân giải của camera trên điện thoại. Tất nhiên chất lượng ảnh chụp không hoàn toàn phụ thuộc vào "số chấm" mà được quyết định bởi rất nhiều yếu tố, nhưng thông thường càng sở hữu số “chấm” cao th́ smartphone chụp h́nh càng đẹp.

Các chị em cũng nên chú ư chọn smartphone sở hữu camera trước có chất lượng tốt để có thể dễ dàng pose h́nh "tự sướng".

4. Hệ điều hành dễ sử dụng


Nếu bạn đang muốn chọn cho ḿnh một chiếc điện thoại thông minh th́ việc đầu tiên cần lưu ư chính là hệ điều hành chạy trên chiếc điện thoại đó. Với vốn kiến thức về công nghệ không nhiều, phái nữ nên chọn những smartphone có hệ điều hành dễ sử dụng. Hệ điều hành Android đang được nhiều hăng điện thoại hướng đến bởi giao diện đơn giản và trực quan, thích hợp với nhiều người dùng. Ưu điểm dễ thấy nhất của Android chính là khả năng tùy biến nhanh chóng, dễ làm quen cũng như có rất nhiều ứng dụng để thỏa măn nhu cầu của từng người dùng.

3 mẫu smartphone lư tưởng cho nàng:

1. Apple iPhone 5


iPhone 5 có thiết kế siêu mỏng, sành điệu với màn h́nh 4 inch hiển thị sắc nét, đi kèm phần mềm iOS 6 hoạt động ổn định. Kho ứng dụng App Store chất lượng giúp các chị em có thể tải nhiều ứng dụng, game phù hợp. Máy cũng được ưu ái hơn bởi luôn có sẵn kho phụ kiện, ốp lưng, bao da rất lớn trên thị trường.

Thiết kế đẹp, tính năng hấp dẫn, iPhone 5 có giá hơn 15 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất 16 GB.

2. Samsung Galaxy S3


Máy có thiết kế khá hấp dẫn, mềm mại với những đường cong nhẹ nhàng và thanh thoát phù hợp với phái đẹp. Máy được trang bị màn h́nh Super AMOLED HD 720 x 1280 pixels rộng 4,8 inch cho chất lượng hiển thị h́nh ảnh mịn màng, rực rỡ.

Galaxy S3 được trang bị camera 8 megapixel, hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich có thể nâng cấp lên Android 4.1 Jelly Bean. Model này khá phù hợp với những bạn gái yêu thích một màn h́nh cảm ứng vừa đủ và các tính năng tiên tiến trên Android. Giá niêm yết của chiếc smartphone này hiện là 11,5 triệu đồng.

3. HKPhone Revo HD4

Nằm ở phân khúc b́nh dân với mức giá chính hăng 5,3 triệu đồng, HKPhone 4 đang là sản phẩm được nhiều chị em yêu thích. Tại thời điểm này, không thể t́m ra smartphone lơi tứ nào có mức giá hấp dẫn hơn Revo HD4 bởi với những ǵ đang sở hữu, chiếc máy này bỏ xa các đối thủ cùng tầm giá.


Revo HD4 được trang bị màn h́nh 5 inch, độ phân giải HD 1.280x720 pixel với thiết kế sang trọng, các góc bo tṛn mềm mại phù hợp với những bạn gái yêu thích sự sành điệu, cá tính và nổi bật.

Camera sau 8 MPx và camera trước 3 MPx với công nghệ HDLens trở thành điểm sáng nổi bật trên Revo HD4 cũng như phân khúc smartphone dưới 10 triệu đồng, thỏa măn nhu cầu “pose” h́nh của các chị em phụ nữ.

Ngoài ra, Revo HD4 c̣n thu hút người dùng nhờ cấu h́nh lơi tứ, hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean phiên bản tiếng Việt mượt mà, pin dung lượng cao. Máy được tích hợp các ứng dụng, game dành riêng cho phái nữ, phần mềm chat, tṛ chuyện miễn phí rất tiện dụng. Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Revo HD4 tại đây.

Tư liệu: HKPhone
Theo Infonet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoiduatin.jpg
Views:	22
Size:	5.1 KB
ID:	474611  
dh2003_is_offline  
 

Tags
smartphone
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.