Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-23-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,012 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Điểm mặt 3 game online có sức hút lớn với teen girl

Audition – Nhịp điệu cuộc sống, Gunny, iGà là những tựa game Casual có sức hút rất lớn với teen girl.

Thông thường, nhắc tới game online nhiều người vẫn h́nh dung đây là thế giới của những tṛ chơi công nghệ dành cho nam giới bởi lượng game thủ nam rơ ràng đă chiếm vị trí áp đảo so với game thủ nữ. Tuy nhiên, trong rất nhiều game đă ra mắt cộng đồng game thủ Việt có những game tuy không được định vị là game phát hành cho nữ nhưng lại có sức hút đặc biệt với nữ giới, đặc biệt là teen girl.


Audition – Nhịp điệu cuộc sống


Năm 2006, Audition đă mang đến cho cộng đồng teen Việt cả một thế giới âm nhạc tuyệt vời. Ở đâu cũng có thể nghe và ḥa ḿnh vào những nhịp điệu sôi động của vũ điệu Audition. Đây là một tṛ chơi có tính giải trí, vận động cao với nhiệm vụ là thực hiện các bước nhảy chính xác theo điệu nhạc để ghi điểm. Chỉ vài tháng sau khi phát hành, phong cách hip-hop, breakdance, cùng quần áo và ca nhạc đă khiến tṛ chơi thành công ngoài mong đợi và trở thành cơn sốt trong cả giới trẻ, đặc biệt ngày càng mở rộng sự cảm t́nh trong ḷng các game thủ nữ.



Gunny


Sau sự thoái trào của Audition, đến năm 2009 Gunny – tựa game bắn súng đối kháng canh tọa độ với phong cách Chibi – Manga dễ thương đă xuất hiện. Sở hữu game play nhẹ nhàng, lôi cuốn với bộ sưu tập vũ khí, phục trang, phụ kiện phong phú và độc đáo, người chơi có nhiều tùy chọn để tạo h́nh nhân vật theo sở thích riêng, Gunny đă nhanh chóng “lấy ḷng’ đông đảo game thủ nữ.





Tuy không thể so sánh với Audition về độ hút người chơi nữ nhưng Gunny vẫn là một game online nhận được sự quan tâm từ đông đảo phái yếu.


iGà


So với Audition và Gunny th́ iGà không thuộc diện “có thâm niên”. Có lối chơi và phong cách tương tự Gunny nhưng được chơi trên iPhone, iPad với đồ họa sắc nét đă khiến iGà nhanh chóng xây dựng được cộng đồng người chơi rộng răi, đặc biệt là các teen girl phong cách, sành điệu.



Cũng chính với điều kiện “sinh sau đẻ muộn” nên đội ngũ vận hành iGà đă dành sự ưu ái, chăm chút khá đặc biệt cho tựa game này. iGà thường xuyên được update để nâng cao chất lượng game. Ngày 22/5/2013, iGà phiên bản 2.2 đă được ra mắt tại kho ứng dụng Apple Store. Chính sự chăm chút đặc biệt, thường xuyên này đă trở thành một trong những yếu tố quan trọng tạo sự thiện cảm đặc biệt với những teen girl mê iPhone, để họ luôn là “fan ruột” của iGà.
megaup_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3-58326.jpg
Views:	25
Size:	106.5 KB
ID:	474777  
 

Tags
appstore, bắn súng tọa độ, Game di động, game mobile, game online, gMO, Gunny, iGà, iphone, Soha Game
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.