Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-25-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Yến Trang vô địch 'Bước nhảy hoàn vũ 2013'

Với số điểm 77 điểm cho cả hai phần thi và dẫn đầu b́nh chọn từ khán giả, nữ ca sĩ sở hữu phong cách sexy không gặp khó khăn trong việc trở thành "Nữ hoàng dancesport" mùa thứ 4.

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng đă rớt nước mắt khi tên ḿnh được xướng lên ở ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013. Trước đó, một điều bất ngờ đă xảy ra khi Lan Phương với số điểm 76 đă bị Ngô Kiến Huy (số điểm 73) vượt qua và chỉ đoạt giải đồng.

22h40: Sau 2 phần dự thi, Yến Trang đang dẫn đầu với 77 điểm. Kém cô một điểm là Lan Phương với 76 điểm. Dù được dự đoán sẽ làm nên chuyện nhưng Ngô Kiến Huy bất ngờ tụt phong độ khi tổng hai bài thi chỉ có 73 điểm.

Kết thúc phần thi của ba thí sinh, sân khấu Bước nhảy hoàn vũ sôi động với sự trở lại của 7 cặp đôi bị loại ở các ṿng trước. Họ lên nhận giải thưởng và tŕnh diễn một tiết mục.

22h30: Trở lại sân khấu với phần thi tự chọn, Yến Trang và Tisho chinh phục khán giả với bài thi khó và đầy thử thách. Trên nền ca khúc Contemporary, cặp đôi mang đến một tiết mục đầy kịch tính với nhiều động tác khó. Không chỉ thể hiện được bản thân là "nữ hoàng chiêu tṛ" tại cuộc thi nhảy này, Yến Trang c̣n cho thấy sự vững chăi về mặt kỹ thuật.


Sau bài thi của Yến Trang, Khánh Thi không nói nhiều như mọi khi, cũng như Lê Hoàng, cô dành cho Yến Trang sự tâm phục khẩu phục về bài nhảy sáng tạo. Riêng giám khảo khách mời Đoan Trang hết lời khen ngợi cô: "Bài nhảy của bạn quá sáng tạo, những động tác vô cùng khó, diễn ra liên tục tạo được t́nh huống kịch tính. Bạn làm được những điều mà mọi người trông chờ, đó là trong một cuộc chơi sẽ có một người nổi bật, và người đó chính là bạn. Bạn liên tục xuất hiện với h́nh ảnh biến hóa trên sân khấu, đường đến chiến thăng rất gần".

Biên đạo múa Ly Ly cho rằng bài nhảy thể hiện đúng tính cách, con người đầy mâu thuẫn, nữ tính, yêu điên cuồng nhưng cũng giết lạnh lùng của nữ ca sĩ. Bài thi hội tụ những phẩm chất của người chiến thắng.

Với phần thi đầy sáng tạo này, Yến Trang và Tisho nhận được 3 điểm 10 và một điểm 9 giúp con đường chạm đến chiếc cúp vàng của cô rất gần.

22h20: Ngô Kiến Huy kết hợp nhạc kịch broadway và nhảy jazz. Bài nhảy của anh được dàn dựng hoành tráng với nhiều cặp phụ họa, tuy đẹp mắt nhưng lại khiến anh bị lu mờ và nhảy ít. Nam ca sĩ ghi điểm trong mắt giám khảo khi giữ được tinh thần thoải mái, khiêu vũ hết ḿnh. Tuy nhiên, anh cũng bị "soi" khá nhiều lỗi như diễn nhiều hơn nhảy, có quá nhiều bạn diễn phụ họa trên sân khấu và ít... điên.

Nếu Lan Phương nhận toàn điểm 10 th́ chàng Bắp lại chỉ nhận được tất cả các điểm 9, qua đó, tổng số điểm của anh cho 2 phần thi cũng thành thấp nhất: 73 điểm.



Màn nhảy theo phong cách nhạc kịch của Ngô Kiến Huy không nhận được sự hưởng ứng của giám khảo.

22h10: Ở phần thi tự chọn, Lan Phương tiếp tục khai thác thế mạnh múa trong bài nhảy múa đương đại trên nền ca khúc Cuppy Cake, A New Day Has ComeYou Raise me Up. Bài thi của cô gây xúc động mạnh khi kể về chuyện t́nh yêu của một cô gái từ khi c̣n nhỏ đến trưởng thành, già nua.

Sau khi kết thúc bài nhảy, cô đă bật khóc, giám khảo Khánh Thi cũng không giấu được cảm xúc. Cô không nhận xét, đứng dậy và cảm ơn nữ diễn viên. Các giám khảo khác cũng dành cho cô nhiều lời có cánh. Riêng đạo diễn Lê Hoàng cho rằng dù đêm nay kết quả có như thế nào, Lan Phương hoàn toàn tự hào về bài nhảy của ḿnh v́ quá hay, từ cảm xúc đến ư tưởng đều tuyệt vời.

Nữ diễn viên nhận được 4 điểm 10, số điểm tuyệt đối từ đầu chương tŕnh đến nay.

21h55: Yến Trang và bạn nhảy ra sân khấu để bước vào phần thi đầu tiên. "Én chị" khiêu vũ điệu walt trên nền nhạc cách mạng quen thuộc và hào hùng Biết ơn chị Vơ Thị Sáu. Khác hẳn với h́nh ảnh sexy, gợi cảm trên sân khấu mọi khi, nữ ca sĩ diện áo dài, c̣n bạn nhảy hóa thân thành anh bộ đội kể về câu chuyện t́nh yêu thời chiến tranh.

Một lần nữa, Yến Trang sử dụng giày mũi cứng khi khiêu vũ điệu walt. Động tác bưng bê đầu bài nhảy của cô khiến khán giả giật ḿnh nhưng vô cùng hứng thú.


Biên đạo múa Trần Ly Ly khen Yến Trang bản lĩnh khi dùng lại giày mũi cứng. Tuy nhiên, điều cô chờ mong nhất ở Yến Trang là khai thác yếu tố nội tâm, sâu sắc của bài nhảy và cô đă làm tốt. Giám khảo Khánh Thi chưa hài ḷng về kỹ thuật xoay ṿng tṛn trong bài nhảy. Tuy vậy, Yến Trang vẫn được 38 điểm, dẫn đầu lượt thi thứ nhất.

21h45: Ngô Kiến Huy và Vicky tŕnh diễn tiếp theo sau Lan Phương. Cặp đôi cũng có một bài thi ấn tượng. Khán giả phát cuồng khi nh́n thấy h́nh ảnh ông bà già bước ra sân khấu. Cặp đôi nhảy điệu jive do đạo diễn Lê Hoàng chỉ định. Đạo diễn Gái nhảy cho rằng sở dĩ anh chọn điệu nhảy nhanh và cần sự ngẫu hứng trên sân khấu cho Ngô Kiến Huy bởi đây là sở trường của anh. Nếu Ngô Kiến Huy làm không tốt sở trường của ḿnh th́ sẽ không trách được ai.


Trên nền nhạc ca khúc Tập thể dục buổi sáng 60 năm cuộc đời, "chàng Bắp" tiếp tục phát huy thế mạnh của ḿnh là sự tinh nghịch trên sân khấu. Anh giữ tinh thần thoải mái, nhảy như không nhảy. Không chỉ khán giả liên tục hô tên, cổ vũ cho anh, các giám khảo cũng cười rất tươi khi anh khiêu vũ.

Ở phần thi này, Khánh Thi và biên đạo múa Ly Ly có những nhận xét trái chiều. Khánh Thi đánh giá cao phần biên đạo bài nhảy, c̣n Ly Ly lại chê. Tuy nhiên, cả hai đều dành lời khen cho Ngô Kiến Huy khi thể hiện tốt một ông già nhảy điệu jive, điều mà không phải ai cũng làm được. Lê Hoàng và Đoan Trang đều khen bài nhảy dễ thương, tốt về kỹ thuật. Anh được tổng 37 điểm.

21h35: Lan Phương mở màn đêm chung kết với điệu rumba do Khánh Thi chỉ định. Lư do nữ giám khảo muốn Lan Phương thể hiện điệu nhảy này bởi cô luôn múa giống nhảy và điệu rumba sẽ giúp cô thoát xác khỏi sự lẫn lộn này. Nữ diễn viên hóa thân thành nàng thiên nga vô cùng thuần khiết và xinh đẹp trong bộ phim nổi tiếng Thiên nga đen.

Tối nay, Lan Phương phát huy tối đa khả năng múa và khiêu vũ trong bài nhảy. Những bước chân của cô lướt nhẹ trên sàn nhảy như thiên nga đang bơi trên nước. Bài nhảy của cô tuy ngắn nhưng nhẹ nhàng và tinh tế, chạm đến trái tim của Khánh Thi.

Vốn là vị giám khảo khó tính nhất với Lan Phương từ đầu mùa thi đến nay, Khánh Thi luôn chê nữ diễn viên Cô gái xấu xí lạm dụng múa nhưng với bài nhảy rumba, cô khiến nữ giám khảo không rời mắt. Biên đạo múa Trần Ly Ly cũng đồng t́nh với nhận xét của Khánh Thi. Trong khi đó, Đoan Trang và Lê Hoàng cùng quan điểm khi chê bài nhảy đó c̣n thiếu sự nồng nàn. Cô được 36 điểm. Đây là số điểm khá bất ngờ và cũng gây tranh căi khi 2 giám khảo cho 10, 2 giám khảo chỉ chấm 8.



Lan Phương và Valeri nhảy rumba.

9h20 phút: Hai MC Lương Mạnh Hải và Đông Nhi mở đầu đêm chung kết với điệu nhảy chào sân ấn tượng, cùng trang phục lịch lăm. Nữ ca sĩ trẻ diện đầm ánh kim, lệch vai quyến rũ. Ba thí sinh xuất sắc nhất trở lại sân khấu trong tiếng reo ḥ của khán giả trường quay.

Yến Trang và Tisho được xướng tên nhận giải Cặp đôi được yêu thích nhất tuần qua với 47,38 % phiếu b́nh chọn.

Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2013 diễn ra tối 25/5, tại TP HCM. Ngô Kiến Huy, Lan Phương và Yến Trang là ba thí sinh xuất sắc nhất tranh tài trong liveshow cuối cùng của mùa thứ 4. Theo đó, họ sẽ phải thử thách với hai nội dung Điệu nhảy do ban giám khảo chọn Nhảy điệu yêu thích (freestyle).



Lan Phương và Valeri.


Ngô Kiến Huy và bạn nhảy.


Yến Trang và Tisho.

Khác với mọi năm, Bước nhảy hoàn vũ năm nay diễn ra nhanh gọn trong ṿng hơn 2 tháng. Do đó, các thí sinh không có thời gian trống để nghỉ ngơi và lên ư tưởng cho bài thi của ḿnh. Ngay từ liveshow thứ 5, dù phải thử thách với hai phần thi nhưng các thí sinh chỉ có 1 tuần để dựng bài và tập luyện.

Ngoài 3 thành viên ban giám khảo chính, chiếc "ghế nóng" thứ 4 đón chào sự trở lại của nữ ca sĩ Đoan Trang. Đây là lần thứ 3, giọng ca Quạt giấy ngồi ở vị trí này. So với các giám khảo khách mời năm nay, nữ ca sĩ 34 tuổi là người có những đánh giá mang tính chuyên môn thuyết phục hơn cả.



Đoan Trang trở lại "ghế nóng" đêm chung kết. Ông xă đă tháp tùng cùng cô đến sân khấu.

Trước khi đêm chung kết diễn ra, cả ba thí sinh này đều được đánh giá là “ngang sức ngang tài”, mỗi người đều có những lợi thế riêng nên khó có thể đoán trước ngôi vị quán quân sẽ thuộc về ai.

Tuy nhiên, theo kết quả thăm ḍ của Zing, nam ca sĩ đang bỏ xa hai đối thủ c̣n lại khi chiếm 53% dự đoán của độc giả. Yến Trang dù được đánh giá cao nhưng chỉ có 29%, Lan Phương là 18%.



Độc giả Zing dự đoán quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Là giọng nam có lợi thế ngoại h́nh điển trai, Ngô Kiến Huy sở hữu lượng fan trẻ áp đảo. Không khó nhận ra điều này ở mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Ngô Kiến Huy luôn có đội fan ngồi dưới reo ḥ, gọi tên, cổ vũ cuồng nhiệt. Do vậy, nam ca sĩ nhận được hơn 50% lá phiếu b́nh chọn từ người hâm mộ theo kết quả thăm ḍ của Zing, vượt xa Yến Trang và Lan Phương.

Không chỉ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả, chàng Bắp cũng được nhiều sao Việt đánh giá cao và cũng đặt cược cho anh là người chiến thắng trong đêm chung kết này. Theo đó, Trương Nam Thành (á quân mùa thứ 3), Nguyên Vũ (giải ba, mùa 2), Vy Oanh, Thái Hà... đều dự đoán Ngô Kiến Huy sẽ giành chiến thắng. Nhiều nghệ sĩ khác cũng tin anh là đối thủ sừng sỏ của hai cô gái trong đêm thi cuối cùng.


"Chàng Bắp" chính là nhân tố tạo được nhiều bất ngờ nhất mùa Bước nhảy hoàn vũ năm nay. Trong những đêm thi đầu tiên, “ông bố trẻ” chưa tạo được nhiều ấn tượng, anh thậm chí tŕnh diễn mờ nhạt khiến không ít người từ kỳ vọng trở nên thất vọng về thần tượng. Thậm chí, nhiều dự đoán Ngô Kiến Huy sẽ nằm trong nhóm các thí sinh bị loại sớm.

Tuy nhiên, nam ca sĩ đă "lội ngược ḍng" khi ba tuần liền dẫn đầu về điểm số từ liveshow 4. Những màn tŕnh diễn của anh mang đến một màu sắc mới cho chương tŕnh với h́nh ảnh dí dỏm, hài hước, nhảy như chơi. Nam ca sĩ luôn giữ tinh thần thoải mái nhưng vẫn thu hút trong các tiết mục thi được dàn dựng công phu, ư tưởng độc lạ. Các giám khảo luôn hết lời khen anh.




Trong khi đó, Yến Trang và Lan Phương đều được đánh giá cao về chuyên môn, kỹ thuật. Bài nhảy của họ luôn thuyết phục ban giám khảo bởi những động tác khó, bố cục bài nhảy rơ ràng, ư tưởng hay. Đêm chung kết hứa hẹn hấp dẫn bởi hai người đẹp này đến với cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ đều với mục đích chiến thắng và không chịu khoan nhượng.


Thanh Ngọc
Theo Infonet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	anh-1-11.jpg
Views:	8
Size:	59.3 KB
ID:	475340  
jojolotus_is_offline  
 

Tags
Bước nhảy hoàn vũ, Lan Phương, Ngô Kiến Huy, sao, Yến Trang
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.