Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-26-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Thủ thuật tạo slideshow tŕnh diễn ảnh đẹp mắt

Bạn muốn tạo ra một video slideshow với những h́nh ảnh đẹp của ḿnh để dành tặng bạn bè và người thân? Bài viết sau sẽ giúp bạn tạo ra đoạn slide với những hiệu ứng đẹp mắt không thua kém ǵ những hiệu ứng chuyên nghiệp mà bạn có thể thấy trên truyền h́nh.

Hiện có khá nhiều phần mềm với chức năng tạo slideshow tŕnh diễn từ những h́nh ảnh được chọn. Tuy nhiên, phần lớn các phần mềm đó đều chỉ trang bị những hiệu ứng chuyển động khá đơn điệu và không tạo được sự ấn tượng cho người xem.


Wondershare DVD Slideshow Builder Standard là phần mềm không chỉ cho phép người dùng tạo ra các slideshow từ h́nh ảnh của ḿnh, mà c̣n trang bị những hiệu ứng chuyển động đẹp mắt và không kém phần chuyên nghiệp.


Đặc biệt, phần mềm c̣n cho phép người dùng ghi trực tiếp file slideshow sau khi tạo ra lên đĩa DVD, hoặc có thể lưu thành file video với chuẩn chất lượng cao HD, hoặc có thể lưu tạo ra định dạng file video để người dùng có thể sử dụng chúng để tŕnh chiếu trên các thiết bị di động…


Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt phần mềm


Mặc định, Wondershare DVD Slideshow Builder có giá 39,95USD, trong khi phiên bản dùng thử của phần mềm chỉ cho phép sử dụng trong ṿng 30 ngày, đồng thời phần mềm sẽ in dấu trên file slideshow sau khi được tạo ra.


Hiện tại, hăng phần mềm Wondershare đang có chương tŕnh khuyến măi, cho phép người dùng đăng kư để nhận mă bản quyền miễn phí của phần mềm. Thực hiện theo các bước sau để tận dụng chương tŕnh khuyến măi này:


- Đầu tiên, download bản dùng thử của phần mềm tại đây.
http://rapidgator.net/file/6f7d7a4e9...ull97.exe.html
Or
http://ryushare.com/vruja3z562bx/dsb...ard_full97.exe
Or
http://ul.to/4zoimb5l



- Tiếp theo, bạn truy cập vào đây, (http://my.wondershare.com/user/signUp/) điền đầy đủ thông tin vào hộp thoại để đăng kư một tài khoản của hăng phần mềm Wondershare (bỏ qua bước này nếu bạn đă có tài khoản của Wondershare trước đó, trong trường hợp bạn đă từng tham gia một chương tŕnh khuyến măi khác hay sử dụng một sản phẩm nào khác của hăng phần mềm này).




- Chờ trong giây lát, một email được gửi đến từ Wondershare, trong đó có chứa đường link kích hoạt tải khoản đă đăng kư. Bạn nhấn vào đường link trong email để xác nhận đăng kư.


- Tiếp theo, truy cập vào trang khuyến măi của Wondershare tại đây, nhấn vào nút “Get it Free” hiện ra trên trang web.




- Từ hộp thoại hiện ra, bạn điền thông tin của tài khoản đă đăng kư ở trên (bằng địa chỉ email và mật khẩu đă khai báo). Nhấn nút “Sign in” để đăng nhập.


- Sau khi đăng nhập, lập tức 1 email khác được gửi đến từ Wondershare, trong đó có chứa thông tin về bản quyền phần mềm, bao gồm email đăng kư và mă kích hoạt bản quyền.


- Tiến hành cài đặt Wondershare DVD Builder Standard. Trong lần đầu tiên sử dụng, một hộp thoại hiện ra yêu cầu người dùng điền thông tin để kích hoạt bản quyền phần mềm. Tại đây, bạn sử dụng email và đoạn mă bản quyền phần mềm đă có được ở trên, điền vào hộp thoại tương ứng rồi nhấn nút “Register”.




Bây giờ, bạn đă có thể sử dụng phần mềm với đầy đủ bản quyền mà không c̣n gặp hạn chế về số ngày sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng


Mỗi khi được kích hoạt, một hộp thoại của phần mềm hiện ra yêu cầu người dùng chọn chế độ sử dụng. Đối với phiên bản Standard (cơ bản) của phần mềm, người dùng chỉ có thể sử dụng chế độ “Standard Mode”, do vậy bạn nhấn vào mục “Standard Mode” từ hộp thoại hiện ra.




Giao diện chính của phần mềm được chia ra làm 3 tab với 3 chức năng riêng biệt, trong đó tab “Organize” để quản lư các file ảnh muốn đưa vào slideshow, tab “Personalize” để thêm các hiệu ứng động lên slideshow và cuối cùng là tab “Create” để lưu lại slideshow sau khi hoàn tất.


Quá tŕnh sử dụng phần mềm sẽ được tiến hành lần lượt qua 3 bước này.


Từ giao diện chính của phần mềm hiện ra sau đó, bạn nhấn vào nút “Add Files” để chọn file ảnh muốn thêm vào phần mềm để tạo slideshow.




Sau khi đă thêm các h́nh ảnh cần sử dụng để tạo slide vào phần mềm, bạn chọn tab “Personalize” trên giao diện chính của phần mềm để bắt đầu quá tŕnh tạo hiệu ứng chuyển động cho slideshow.


Tại đây, ở mục “Theme” sẽ hiển thị các hiệu ứng mà người dùng có thể chọn để thêm vào các h́nh ảnh có trên slideshow. Bạn có thể kích vào từng hiệu ứng để xem trước cách tạo chuyển động của chúng, trước khi quyết định có đưa vào trong slideshow hay không.




Để thêm một hiệu ứng h́nh ảnh vào trong slide, bạn chỉ việc kéo hiệu ứng đă chọn xuống khung timeline ở bên dưới. Trước mỗi h́nh ảnh đă chọn trên timeline, bạn sẽ thấy xuất hiện một khung nhỏ có chữ “Style”, bạn chỉ việc kéo các hiệu ứng chuyển động và thả vào từng ô “Style” tương ứng để tạo hiệu ứng chuyển động cho các bức ảnh.




Ngoài việc thêm các hiệu ứng chuyển động cho h́nh ảnh, phần mềm c̣n cho phép người dùng thêm vào các biểu tượng ngộ nghĩnh trên slide, chẳng hạn như h́nh ảnh của thiên thần, chú vịt, chú thỏ, hay các ngôi sao lấp lánh…


Để thêm các biểu tượng ngộ nghĩnh này lên slide, bạn chỉ việc chọn các mục “Clipart” hay “Effect” ở bên dưới mục “Style” ở menu bên trái.




Để thêm nhạc nền cho slideshow, bạn nhấn vào mục “Music” ở bên dưới timeline, sau đó chọn file nhạc muốn đưa vào slide.


Sau khi đă hoàn tất các bước thiết lập, bao gồm chọn ảnh, thiết lập hiệu ứng động và nhạc nền, bạn chọn mục “Creat” trên giao diện phần mềm để lưu lại file slideshow dưới dạng file video, hoặc ghi lên đĩa DVD.


Tại đây, phần mềm cung cấp các tùy chọn như “Burn to DVD” để ghi slideshow trực tiếp lên đĩa DVD, hay “Save to Computer” để lưu thành file video trên máy tính hay “Save as HD” để lưu thành file video trên máy tính dưới dạng chất lượng cao (HD)…




Tùy thuộc vào mục đích, bạn có thể có tùy chọn tương ứng. Chẳng hạn ở đây sẽ lưu slideshow thành file video ở định dạng MP4. Từ hộp thoại thiết lập thuộc tính để lưu file, bạn có thể chọn kích cỡ của file video, tần số âm thanh, vị trí để lưu file… Sau đó, nhấn “Save” để quá tŕnh lưu file được diễn ra.




Bây giờ, bạn có thể sử dụng file video slideshow được tạo ra để có thể chia sẻ với bạn bè qua Youtube hay Facebook, hoặc sử dụng như một món quà tặng…


Phạm Thế Quang Huy
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Slideshow-builder-8-55c5e.jpg
Views:	10
Size:	55.2 KB
ID:	475568  
megaup_is_offline  
Old 05-26-2013   #2
longph25
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 226
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
longph25 Reputation Uy Tín Level 1longph25 Reputation Uy Tín Level 1
Default

cho xin code de register ban oi*. Dang ky' roi ma ko co' email nao noi' ve cai' doan ma~ quyen` het' hic hic hic
longph25_is_offline  
Old 05-26-2013   #3
longph25
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 226
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
longph25 Reputation Uy Tín Level 1longph25 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cho minh xin doan ma~ quyen` de register duoc ko? Minh` dang ky roi , nhung ko thay gui email doan ma~ quyen nhu* ban noi'. Plzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
longph25_is_offline  
 

Tags
computer, free, giao diện, hướng dẫn, hộp thoại, link, phần mềm, style, theme, youtube
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.