Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-27-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Ở đâu Mourinho cũng bị d́m hàng

Chỉ c̣n 5 ngày nữa là đến 1/6, thời điểm Jose Mourinho chính thức rời Real Madrid. Thế nhưng cánh LĐBĐ Tây Ban Nha vẫn kịp cho “Người đặc biệt” một đ̣n hiểm cho bơ ghét cái thái độ bằng lệnh cấm chỉ đạo 2 trận. Theo báo chí Anh, ngay cả khi về Chelsea th́ Mou cũng vẫn phải thi hành án nói trên, một động thái dằn mặt của FA.

Chiếc thẻ đỏ cùng án phạt cấm thi đấu 2 trận với Cristiano Ronaldo là hoàn toàn xứng đáng. Thế nhưng chỉ v́ lỗi phản ứng - điều rất b́nh thường th́ Mourinho cũng dính án tương tự, cấm chỉ đạo 2 trận tại Cúp nhà vua. Án phạt này chỉ có hiệu lực tại giải đấu Cúp và bộ đôi thày tṛ người Bồ vẫn có mặt trong những ṿng đấu cuối trước khi La Liga hạ màn.

Tuy nhiên, rắc rối với Mourinho vẫn chưa dừng lại đó mà nó theo chân ông về đến Chelsea. Trong trường hợp FA y án với phán quyết của RFEF - các tổ chức nằm trong hệ thống điều hành của UEFA, th́ Mourinho có thể phải vắng mặt trong 2 trận đấu của The Blues tại FA Cup.

Mourinho bị cấm chỉ đạo trong trận chung kết cúp nhà vua

Suốt 3 năm gây thù chuốc oán tại Real, chẳng có ǵ khó hiểu khi “Special One” bị giới chóp bu của RFEF đánh cho tơi tả khi biết đích xác ông sẽ ra đi sau mùa bóng này. Thế nhưng FA có thể yêu cầu Mou thi hành bản án nói trên hoặc không, bởi quyền quyết định vẫn nằm trong tay cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá Anh. Tờ Daily Telegraph tiết lộ, để “chào đón” Mourinho - kẻ luôn gây ra những rắc rối bên ngoài đường biên, FA vẫn sẽ yêu cầu “Người đặc biệt” thực hiện. Nơi Mourinho đi qua, người ta cố đánh ông cho hả giận, c̣n thổ công nơi Mou sắp đến cũng muốn chứng tỏ uy lực để ông bớt “thái độ”.

Hẳn nhiên là người Anh chẳng lạ ǵ tính cách của Mourinho, bởi dẫu sao ông cũng từng dẫn dắt Chelsea trong giai đoạn 2004-2007. 3 năm ở nước Anh, 2 năm ở Italia và thêm 3 năm tại Tây Ban Nha, bất cứ nơi đâu Mou cũng là cái gai trong mắt giới quan chức và giới truyền thông. Giả sử người phải lănh án là một HLV khác, có thể FA đă nương tay và hiếu khách hơn.

Cũng v́ ông thày lắm điều, bị ghét bỏ mà Ronaldo cũng lâm vào t́nh cảnh tương tự trong trường hợp theo chân Mourinho trở lại nước Anh. Nhưng dẫu sao Phóng viên của Daily Telegraph cũng dẫn thêm nguồn tin từ một quan chức của FA cho hay, v́ họ đă bắt Mou thi hành án th́ không thể nương tay với Ronaldo. Thế mới thấy bên cạnh cái uy tạo dựng được, Mourinho đôi khi cũng tự làm hại chính ḿnh.


Theo Dược Sơn - Bóng đá Toàn cầu
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	jose_1730363a.jpg
Views:	3
Size:	64.8 KB
ID:	476000  
megaup_is_offline  
 

Tags
chelsea, jose mourinho, Real Madrid
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.