Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-28-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Đội tuyển nữ Việt Nam được đón tiếp nồng nhiệt ngày về nước

Chiều nay (28/5), thầy tṛ HLV Trần Vân Phát đă về đến sân bay Nội Bài, kết thúc chuyến thi đấu vô cùng ấn tượng tại ṿng loại Asian Cup 2014 ở Bahrain. Rất nhiều quan chức VFF, báo chí và người hâm mộ đă ra tận sân bay đón đoàn.


Các tuyển thủ cho biết, trong hành tŕnh di chuyển về Việt Nam, đội phải quá cảnh ở sân bay Suvarnabhumi (Bangkok - Thái Lan) do không có chuyến bay thẳng từ thủ đô Al Manama – Bahrain về Hà Nội. Chính v́ thế, toàn đội hơi mệt v́ hành tŕnh dài hơn dự kiến, nhưng tất cả vẫn rất háo hức,hạnh phúc trở về nước sau khi chơi rất thành công tại Bahrain.

Tuyển nữ Việt Nam về nước sau thắng lợi ở ṿng loại Asian Cup 2014

Đúng 13h45 chiều nay, chuyến bay VN 610 hạ cánh tại sân bay Nội Bài. Ra sân bay đón đội tuyển có Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung, Phó Tổng thư kư Dương Nghiệp Khôi, Trưởng pḥng các ĐTQG Trương Hải Tùng và đông đảo cánh báo chí, người hâm mộ
Dù chỉ là ṿng loại, nhưng giải đấu có tính chất rất quan trọng bởi ngôi đầu bảng chính là tấm vé tham dự VCK Asian Cup 2014. Đây chính là giải xác định 5 tấm vé tham dự World Cup 2015.
Đánh giá về thành tích của đội tuyển tại Ṿng loại Asian Cup nữ 2014, HLV trưởng Trần Vân Phát cho biết: “ĐT nữ đă trải qua một quá tŕnh chuẩn bị rất tốt từ khâu tập luyện, tập huấn cho đến lúc ra sân thi đấu. Các cầu thủ đều đă thể hiện rất tốt những ǵ đă được tập luyện. Cá nhân tôi rất hài ḷng về tinh thần và thái độ thi đấu của các cầu thủ trẻ. Tôi quán triệt với các cầu thủ là chúng ta phải đá chặt ngay từ đầu và không được lơ là, chủ quan để không làm hỏng lối chơi”.
Mặc dù thành phần đội tuyển đa số là các cầu thủ trẻ, nhưng các học tṛ của HLV Trần Vân Phát đă thi đấu ấn tượng, không để lọt lưới bàn nào trong suốt ṿng loại. Đội tuyển nữ Việt Nam đă toàn thắng cả ba trận ở bảng C. Trong đó thắng chủ nhà Bahrain với tỷ số 8 - 0, vượt qua Kyrgystan 12 - 0 và đánh bại tuyển Hồng Kông (Trung Quốc) 4 - 0.
Ở ṿng loại Asian Cup 2014, bất ngờ lớn nhất của đội tuyển bóng đá nữ là sự trưởng thành của các cầu thủ trẻ như trung vệ Bùi Thị Như, hậu vệ Nguyễn Thị Mai, Bùi Thị Lan, tiền đạo Huỳnh Như… Đặc biệt tiền vệ trẻ Nguyễn Thị Liễu được BHL đánh giá có tiến bộ vượt bậc. Cùng với các cựu binh như Nguyễn Thị Xuyến, Kim Tiến, Nguyễn Thị Muôn, Ngọc Anh, Minh Nguyệt, Lê Thị Thương…Có thể khẳng định, đội tuyển nữ quốc gia là tập thể gắn kết với lối chơi bóng đa dạng tạo nên bước đột phá tại ṿng loại Asian Cup vừa qua.


Các nữ cầu thủ Việt Nam được chào đón nồng nhiệt

Tại VCK World Cup 2015 diễn ra tại Canada, số đội tham dự được tăng từ 16 lên 24, do đó số suất của châu Á cũng được tăng từ 3 lên 5 so với các VCK trước. Điều này đă mở ra cơ hội giành vé tới dự ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành tinh cho ĐT Việt Nam. Và cơ hội đó càng trở nên thực tế hơn khi gần như chắc chắn, Việt Nam sẽ là quốc gia được Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) trao quyền đăng cai tổ chức Ṿng chung kết Asian Cup nữ 2014.
Trong ngày hôm qua đội tuyển nữ đă được thưởng đến 1 tỷ đồng. Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung cho biết trong thời gian tới, VFF sẽ làm tất cả những ǵ có thể để đầu tư cho đội tuyển bóng đá nữ để giành kết quả tốt tại ṿng chung kết châu Á năm 2014 và có cơ hội dự Ṿng chung kết World Cup thế giới.
“Phải nói rằng, mức thưởng 1 tỷ đồng với ĐT nữ chẳng thấm vào đâu với công sức của chị em, của các cháu đă bỏ ra. Tuy nhiên, Liên đoàn sẽ làm hết sức ḿnh để có thể tạo những điều kiện tốt nhất để có thể động viên được đội tuyển chúng ta thi đấu trong thời gian tới đạt kết quả tốt đẹp nhất”, ông Trung nói.
An An
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	NUVN1-2cc7f.jpg
Views:	9
Size:	45.2 KB
ID:	476537  
megaup_is_offline  
Old 05-28-2013   #2
icemansg07
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jul 2007
Posts: 986
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 17
icemansg07 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Lần này về đủ không có em nào trốn để t́m đường qua nước thứ 3 trồng & buôn bán cần sa sao hả?
icemansg07_is_offline  
 

Tags
An An, Asian Cup, bahrain, bangkok, Hồng Kông, Nội Bài, Nguyễn Thị Mai, trung quốc, việt nam, World Cup
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.