Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 06-02-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Mourinho sớm nói với Ferguson chuyện trở lại Chelsea

“Người đặc biệt” đă không c̣n cảm thấy hạnh phúc với vai tṛ HLV của CLB Real Madrid. Và Ferguson chính là một trong những người đầu tiên biết được mong muốn rời Bernabeuvào cuối mùa giải này của Mourinho…


Sau khi chia tay Chelsea vào năm 2007, Mourinho đă có quăng thời gian thăng trầm trên ghế HLV, ông giành vinh quang cùng Inter Milan với cú ăn 3 năm 2010, nhưng kể từ khi chuyển sang dẫn dắt Real Madrid ông không có được sự thành công. Và mong muốn của Mourinho lớn hơn bao giờ hết là được quay trở lại CLB Chelsea, nơi đă từng mang lại rất nhiều thành công cho ông. Những tâm sự thầm kín này đă được “Người đặc biệt” chia sẻ với vị HLV huyền thoại của MU Alex Ferguson vào mùa xuân năm nay.
Mourinho luôn dành sự tôn trọng đặc biệt cho Ferguson
Mourinho đă thừa nhận là càng rời xa Stamford Bridge th́ ông lại càng mong có ngày trở lại nơi đây. Mặc dù đă được kết nối với nhiều CLB danh tiếng như Man City, Man United, Tottenham, Liverpool, AC Milan và thậm chí là cả khả năng thay thế Arsene Wenger tại Arsenal. Tuy nhiên, vị HLV này đă từ chối mọi lời mời khác nếu được trở lại Chelsea. Tất cả công việc “người đặc biệt” cần làm là phải thuyết phục được ông chủ tỷ phú Roman Abramovich của The Blues dành cho ông một cái gật đầu.

Và thật may mắn cho Mourinho v́ Abramovich cũng dành cho ông sự tôn trọng đáng kể. Bằng chứng là vị tỷ phú người Nga đă dành tặng một chiếc Ferrari thuộc hàng hiếm chỉ vài tháng sau khi Mourinho rời Stamford Bridge năm 2007. Với lợi thế đó, cùng với sự cầu thị và quyết tâm “chiến đấu” biến giấc mơ thành trở lại “nơi ông được yêu thương” thành hiện thực, cuối cùng th́ Mourinho cũng thành công với lời đề nghị và ông đă được chấp nhận vào hồi tháng 5.

Cả Mourinho lẫn Abramovich đều đồng ư chuyện vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ chính thức tiếp quản chiếc ghế thuyền trưởng của The Blues vào tháng 7 tới. Và hôm thứ 3 vừa rồi, một bản hợp đồng làm việc tới năm 2016 đă chính thức được kư kết tại London, đó thực sự là một món quà hấp dẫn với Mourinho. Như vậy là chuyến hành tŕnh gần 6 năm của “Người đặc biệt” đă kết thúc và ông sẽ bắt đầu lại từ đầu với Stamford Bridge.

Giang Hạ
Theo The Sun
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	MOurinho-ad421.jpg
Views:	3
Size:	101.8 KB
ID:	478020  
megaup_is_offline  
 

Tags
Alex Ferguson, chelsea, mourinho, Stamford Bridge
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.