Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 05-31-2013   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Sống thử: T́nh chỉ đẹp khi đồ... chưa cởi?

Đối với đàn ông hiện đại, họ không c̣n coi phụ nữ đă từng sống thử là vứt đi, là đối tượng để phục vụ cơm nước, giặt giũ và “giải quyết” nhu cầu… Họ có cách nghĩ thoáng hơn.

Trước đây, cứ nhắc tới chuyện sống thử, nhiều người sẽ ngượng ngùng lảng tránh hay dè bỉu, chê bai người trong cuộc. Song xă hội hiện đại với những con người và cách nghĩ hiện đại, họ đă nghĩ khác.

Đối với đàn ông hiện đại, họ không c̣n coi phụ nữ đă từng sống thử là vứt đi, là đối tượng để phục vụ cơm nước, giặt giũ và “giải quyết” nhu cầu… Họ có cách nghĩ thoáng hơn, nhưng trên hết, đa số mọi người đều có quan điểm chung là sống thử rất cần trách nhiệm, tôn trọng nhau.

"Chấp nhận sống thử th́ phải có trách nhiệm với những việc ḿnh làm"

Đó là nhận định của Quang Huy - chàng trai 25 tuổi, hiện đang là kế toán cho một công ty tư nhân. Anh chia sẻ: "Cá nhân ḿnh nghĩ rằng việc sống thử có thể sẽ là tốt hoặc không tốt tùy vào cách sống, cách suy nghĩ và mục đích sống thử của từng người.

Ví dụ với một người có lối sống lành mạnh, suy nghĩ tích cực và mục đích sống thử chính đáng là để t́m hiểu bạn đời của ḿnh là người ra sao th́ việc đó hoàn toàn không có ǵ xấu.

Nhưng ngược lại với một số thanh niên có lối sống không lành mạnh, chỉ v́ ham muốn t́nh dục, nhu cầu thể xác mà sống thử th́ sẽ trở thành việc không ổn chút nào. Trong trường hợp này, người phụ nữ thường sẽ bị chịu thiệt tḥi hơn cả về mặt tinh thần.

Quang Huy, 25 tuổi.

Ở Việt Nam chữ ‘trinh tiết’ thường đi đôi cùng phẩm hạnh của người phụ nữ. V́ vậy nếu chưa có chồng mà đă ăn ở với người đàn ông khác đồng nghĩa với việc mất trinh tiết, các cô gái thường sẽ bị đánh giá này nọ, mặc dù điều này không thể hiện việc người phụ nữ đó tốt hay xấu.

Và sau đó, dù ít nhiều, người con gái kia sẽ bị mọi người xung quanh dị nghị ‘chẳng c̣n trong sạch ǵ’. Có thể cô gái đó sống thử với mục đích hoàn toàn chính đáng nhưng cô ta vẫn phải chịu thiệt tḥi do lời ăn tiếng nói của người đời.

Có một điều nghịch lư, nhiều người đàn ông yêu cầu vợ ḿnh phải c̣n 'zin’ nhưng bản thân họ trước khi lấy vợ cũng đă từng sống thử.

Đó là chưa kể, sống thử với nhau sẽ phát sinh ra nhiều vấn đề, cả về vấn đề tính cách có hợp nhau không, lối sinh hoạt thế nào, cho đến những áp lực trong cuộc sống hàng ngày như cơm áo gạo tiền... cũng dễ dẫn đến việc trách móc nhau, căi nhau, cuối cùng là chia tay nhau.

Ḿnh tự nhận là một người có tư tưởng sống hiện đại. Việc t́m hiểu về đời sống t́nh dục đối với ḿnh có thể diễn ra trước hoặc sau khi kết hôn đều được. Ḿnh nghĩ nên để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên là hay nhất.

Dù là đàn ông hay phụ nữ, trước khi kết hôn nên tự ḿnh trang bị cho ḿnh những kiến thức về đời sống t́nh dục. Thêm vào đó, hai cá nhân một khi đă chấp nhận sống thử th́ phải có trách nhiệm đối với những việc ḿnh làm".

"Chẳng ai thích lấy một bà vợ dày dặn kinh nghiệm chăn gối nhờ sống thử"

Là một người đàn ông đă trải qua việc sống thử 8 năm, Lê Anh (đang sinh sống và làm việc tại Pháp) nhận định: "Ḿnh là minh chứng hùng hồn của việc sống thử 13 năm. Thực sự là người trong cuộc, ḿnh nhận thấy cái này có cái hay và có cái dở. Cái dở th́ ai cũng biết, sau mỗi một cuộc t́nh, bất kể người đàn ông hay đàn bà sẽ ít nhiều có sự chai sạn, sự buồn ḷng nhất định.

Cái hay th́ có thể kể đến đó là sống thử giúp cả hai có thể t́m hiểu nhau được kỹ hơn trước khi lập gia đ́nh. Thêm vào đó, yêu nhau, rồi tự nguyện sống thử, hợp th́ lấy và không hợp th́ chia tay. Điều này tốt hơn hẳn việc giữ ǵn cho nhau, rồi rước nhau về dinh, sinh con đẻ cái rồi không hợp và chia tay, phân chia tài sản.

Lê Anh (đang sinh sống và làm việc tại Pháp)

Nhưng ngay cả bản thân ḿnh, ḿnh luôn tâm niệm rằng, sống thử phải văn minh, phải cẩn trọng bảo vệ bản thân và đối phương, trên hết là có trách nhiệm, có t́nh yêu.

Ḿnh sống ở nước ngoài khá lâu và ḿnh thấy ở châu Âu không chỉ đàn ông mà ngay cả đàn bà, ai ai cũng cho rằng sống thử là chuyện cực kỳ b́nh thường, là điều nên làm. Nhưng ở Việt Nam lại khác, sống thử với phụ nữ có nhiều thiệt tḥi nếu chưa nói là một thảm họa nếu tiến tới hôn nhân với một người đàn ông khác. Người đời sẽ ngồi tưởng tượng ra đủ thứ trên trời dưới biển về người đàn bà kia ‘hư hỏng’ ra sao…

Tuy nhiên, nếu được lựa chọn, ḿnh vẫn muốn kiểu truyền thống, có nghĩa là yêu - cưới rồi mới sống cùng nhau. Nhưng bản thân mỗi người cần phải t́m hiểu về chuyện chăn gối trên lư thuyết, c̣n thực hành nên để hậu hôn nhân sẽ thú vị hơn rất nhiều.

Lúc này, trong quá tŕnh thực hành sẽ có nhiều cái để đem ra so sánh với cái kiến thức lư thuyết mà ḿnh đă tích góp được từ trước tới nay. Ngoài ra cái cảm giác chờ đợi sẽ đem lại nhiều cảm xúc thú vị hơn là khi ḿnh cái ǵ cũng biết quá rơ rồi.

Thêm vào đó, để hôn nhân được trọn vẹn th́ việc t́m hiểu và bổ sung thêm kiến thức tiền hôn nhân vô cùng quan trọng. Trước khi cưới, cả đôi bên nên đi kiểm tra sức khỏe kĩ lưỡng để tránh việc lấy nhau đến cả chục năm rồi vẫn trục trặc, không có con... Và hậu quả của điều này là ǵ? Là cả 2 bên nội ngoại mặt lườm mày nguưt, bạn bè nh́n vào với ánh mắt thương hại, áp lực đè nén.

Ḿnh cũng như bất kỳ chàng trai nào khác, chẳng ai thích lấy một bà vợ dày dặn kinh nghiệm chăn gối nhờ sống thử. Đó chính là cái tính ích kỷ bản năng của đàn ông mà trời ban".

"T́nh chỉ đẹp khi… đồ trên người chưa cởi"

Vinh Hiển (BTV của một trang báo mạng) đă đưa ra đánh giá như vậy về chuyện sống thử.

Anh tâm sự: "Chuyện sống thử trước khi quyết định tiến tới kết hôn luôn bị xă hội coi là ‘cái bẫy của sự suy đồi trong hôn nhân’. Nhưng theo ḿnh th́ ‘sống thử’ cũng có những mặt tốt và mặt xấu của nó, ḿnh không tán đồng, cổ vũ nhưng cũng không phản đối. Chuyện ‘sống thử’ và quan hệ t́nh dục trước hôn nhân ḿnh nghĩ đó là sự lựa chọn của cá nhân, không phải là tiêu chuẩn để đánh giá về đạo đức hay là nhân cách của một ai cả.

Chuyện 'sống thử' sẽ là tốt khi chúng ta cảm thấy cần có sự tin tưởng hơn với người mà ḿnh sẽ định gắn bó đến hết cuộc đời. Sống thử để hiểu người đó hơn, nếu thấy không hợp th́ cũng chưa muộn màng để có một quyết định khác.

Nhưng nếu sống thử chỉ để thỏa măn dục vọng, sự ṭ ṃ, để tiết kiệm tiền th́ đôi khi sẽ để lại những hậu quả đáng tiếc về sức khỏe cũng như tinh thần. Ḿnh khuyên những ai có ư định sống thử hăy suy nghĩ thật kỹ, nhất là hăy tham khảo câu: 'T́nh chỉ đẹp khi… quần chưa cởi'.

Vinh Hiển (BTV của một trang báo mạng)

Chắc chắn trong chuyện sống thử th́ con gái luôn là người thiệt tḥi hơn. Trước hết là về mặt tinh thần v́ với quan niệm xă hội hiện nay th́ người con gái sống thử với bạn trai luôn bị lên án mạnh mẽ hơn và bị nh́n với cặp mắt phán xét rất khắt khe. Sau đó là về mặt sức khỏe, con gái có thể phải đối mặt với việc có thai ngoài ư muốn.

Cá nhân ḿnh thấy thường đàn ông Việt bây giờ có xu hướng t́m đến cái mới, cái hay, cái lạ nhưng lại rất ích kỷ trong quan niệm về sự trinh trắng. Rất khó để có thể chấp nhận một người con gái mà ḿnh biết đă từng sống thử như vậy. Nếu ḿnh mà là con gái, ḿnh sẽ suy nghĩ khôn ngoan hơn để tránh sự thiệt tḥi.

Về bản thân ḿnh, ḿnh thích một t́nh yêu truyền thống, sau khi cưới mới dần dần t́m hiểu vào mê cung những ngơ ngách trong tâm hồn người ḿnh yêu. Sự huyền bí luôn hấp dẫn ḿnh.

Vậy nên khi ḿnh sống thử với người ḿnh yêu, khám phá hết mọi thói hư, tật xấu của người đó rồi th́ ḿnh cũng không c̣n thấy hứng thú lắm trong việc tiến tới hôn nhân. Ḿnh muốn người bạn đời của ḿnh luôn luôn có những điều ḿnh cần phải khám phá, một cách từ từ, cho đến hết cuộc đời. Điều đó làm ḿnh thấy hấp dẫn và hạnh phúc".

"Không quan trọng bạn đời đă sống thử hay chưa"

Đó là chia sẻ thẳng thắn của Anh Đức, 27 tuổi, hiện đang làm kỹ sư. Anh nói: "Ḿnh nghĩ hai người trước khi sống thử cần phải có giao ước, mỗi người cần phải tuân thủ giao ước ấy. Hai người sống thử cần tôn trọng nhau, cùng nhau nói chuyện về tương lai của ḿnh, chia sẻ công việc nhà, tôn trọng không gian riêng của mỗi người…

Thực sự ḿnh không tán đồng với việc sống thử. Bởi không cần sống thử mới đảm bảo được có một cuộc hôn nhân như trong mơ. Thêm vào đó, nếu hai người nghiêm túc khi đến với nhau th́ việc sống thử âu cũng là một sự gắn kết, t́m hiểu, có điều táo bạo hơn b́nh thường.

Ḿnh nghĩ không quan trọng bạn đời trước đây có sống thử hay chưa mà là cô ấy nghiêm túc thế nào và bản thân ḿnh thật ḷng ra sao. Đúng là có nhiều người khi cưới về th́ không thể nào hợp nhau những tất cả điều này là do bạn chưa t́m hiểu kỹ.

Sống thử hay t́m hiểu theo kiểu truyền thống cũng chỉ là cách thức mà thôi. Quan trọng là mục đích, nếu hai người đến với nhau bằng mục đích tốt đẹp th́ ổn rồi".

(Theo Trí thức trẻ/Afamily)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20130531095835-daidien.jpg
Views:	17
Size:	25.3 KB
ID:	477378  
vuitoichat_is_offline  
Old 05-31-2013   #2
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Phẹt Phẹt như Khỉ Trường Sơn là song chuyện ........
chu9chin_is_offline  
Old 05-31-2013   #3
gangnamstyle
Banned
 
Join Date: Apr 2013
Posts: 24
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
gangnamstyle Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by chu9chin View Post
Phẹt Phẹt như Khỉ Trường Sơn là song chuyện ........
Chính xác 100%!
Phẹt 1 cái là đi đong 1/2 đất nước, không kịp ...mặc quần...
Hehehe
gangnamstyle_is_offline  
Old 05-31-2013   #4
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Eh! CAM
tụi bây muốn giành, chúng ông để cho tụi bây rốt cuộc thúi hơn kít.
Sợ chệt như ông cố nội tụi bây CAM....
suốt ngày lo nhảy nhót bắt chước thiên hạ, chệt tới trước cửa không lo c̣n lo korea style .....hehehe
cha12 ba_is_offline  
Old 05-31-2013   #5
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post
Eh! CAM
tụi bây muốn giành, chúng ông để cho tụi bây rốt cuộc thúi hơn kít.
Sợ chệt như ông cố nội tụi bây CAM....
suốt ngày lo nhảy nhót bắt chước thiên hạ, chệt tới trước cửa không lo c̣n lo korea style .....hehehe




Bác chưa biết thôi , bưng bô cho bọn Việt Cộng chưa đủ đô , phải kiếm thêm Phân của Nam Hàn ( gangnamsty) mới c̣n đủ sức để sống thêm tuần nửa .......
chu9chin_is_offline  
Old 05-31-2013   #6
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

sống thử chết thật.
NongDan_is_offline  
Old 05-31-2013   #7
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Sống thử: T́nh chỉ đẹp khi đồ... chưa cởi? << Độc.
Cởi ra rồi khổ lắm ai ui.
ez4me_is_offline  
Old 05-31-2013   #8
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by ez4me View Post
Sống thử: T́nh chỉ đẹp khi đồ... chưa cởi? << Độc.
Cởi ra rồi khổ lắm ai ui.

Ư bác là cởi ra gặp cu bị thun chăng????
dalat47_is_offline  
Old 06-02-2013   #9
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,373
Thanks: 0
Thanked 5,888 Times in 3,187 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

t́nh chỉ đẹp khi quần chưa cởi
đời mất vui khi đă đụ nhau rồi
Minhrau_is_offline  
Old 06-03-2013   #10
wildbee
Banned
 
Join Date: May 2013
Posts: 25
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
wildbee Reputation Uy Tín Level 1
Default

sống thử đụ thiệt!
wildbee_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.