Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 06-08-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Xe đâm núi 7 người chết: Đớn đau mẹ già đón xác con

Sáng 8/6, không khí tang thương bao trùm các khu dân cư, nơi các nạn nhân bị tử nạn trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra trưa ngày 7/6 tại Khánh Ḥa.

Tại nhà cô giáo Phùng Thị Thu Hương, gia đ́nh họ hàng, hàng xóm đă chuẩn bị từ rất sớm để đón đoàn xe chở thi thể bà Nguyễn Thị Cúc (mẹ cô giáo Phùng Thị Thu Hương) về nhà. Hai chị em bà Phùng Thị Thu Vân và chị Phùng Thị Thu Ngân (con bà Cúc) khóc nấc, nước mắt chảy dài chờ đón di hài người mẹ xấu số.
Sáng 8/6, đoàn xe chở thi thể các nạn nhân bị nạn trong vụ tai nạn thảm khốc ở Khánh Ḥa đă về đến Đà Nẵng.


Đúng 9h10 sáng 8/6, đoàn xe chở thi thể bà Cúc được đưa về đến nhà, cả đoạn đường nháo nhác. Người thân, hàng xóm ai cũng nước mắt chảy dài, tiếc thương cho sự ra đi của bà Cúc cũng như các giáo viên trường Tiểu học Ḥa Phước 2.


"Từ ngày hôm qua đến nay, không lúc nào không có tiếng khóc. Cả khu phố Phạm Hùng nháo nhác khi nghe hung tin", anh Thành, mội người dân cho biết.

Từ sáng sớm, người thân, hàng xóm các gia đ́nh bị nạn đă chuẩn bị để lo hậu sự

Và từng người một, được đưa về đến từng gia đ́nh để mai táng

Đúng 9h10 phút, thi thể bà bà Nguyễn Thị Cúc (mẹ cô giáo Phùng Thị Thu Hương) được đưa vào nhà trước sự đau đớn của người thân, cḥm xóm
Bà Phùng Thị Thu Vân (con bà Cúc) ngất lên ngất xuống trước thi thể mẹ : “Mẹ ra đi rồi, mẹ nói đi chơi với em rồi về mà thế này đây. Mẹ ơi, sao tội mẹ tôi vậy trời. Ai mang mẹ tôi về giúp tôi với”.



Như sực nhớ điều ǵ đó, bà Vân nấc lên: "C̣n con Hương, c̣n đồng nghiệp của nó sao rồi, ai cứu, ai giúp em tôi với", rồi bà Vân lịm đi trong ṿng tay bà con cḥm xóm.

Bà Phùng Thị Thu Vân, con gái bà Cúc khóc nấc trước sự ra đi bất ngờ của mẹ
Tang thương nhất là trường hợp của cô giáo Phạm Thị Thủy (trú 77/1 Lê Trọng Tấn, Đà Nẵng). Vụ tai nạn đă cướp đi sinh mạng của cô Thủy và cậu con trai lên 10 tuổi.



Anh Ma Văn Tính (chồng cô Thủy) không c̣n nước mắt để khóc người vợ và đứa con trai yêu quư. Trước di hài vợ con, anh Tính thẩn thờ như người mất hồn, xơ xác.

Tang thương nhất là trường hợp của cô Thủy với sự ra đi của cả 2 mẹ con

Không khí tang thương bao trùm cả khu tập thể A32

Anh Ma Văn Tính (chồng cô Thủy) như người mất hồn trước mất mát quá lớn

Anh Tính không c̣n nước mắt, sức lực để khóc vợ và con


C̣n bà Lê Thị Bang (mẹ cô Thủy) trở nên bấn loạn, khóc nấc trước sự ra đi của cô con gái và đứa cháu ngoại.


“Con ơi là con, cháu ơi là cháu. Con nói đưa cháu đi chơi vài hôm rồi về sao lại đi luôn vậy hả con. Mẹ đây mà, con đi bỏ lại bố con nó mà đành sao. C̣n mẹ đây, mẹ đây con ơi”, bà Bang nấc lên từng cơn rồi đổ sụp xuống trước bàn thờ con gái và cháu ngoại đang được dựng dở dang.
Bà Lê Thị Bang (mẹ cô Thủy) khóc nấc

Cả khu tập thể A32 không ai bảo ai, mỗi người một tay chia sẻ nỗi đau với gia đ́nh cô giáo Thủy.



Chị Hải, hàng xóm của cô giáo Thủy nói: “Gia đ́nh cô giáo Thủy tuy nghèo nhưng sống rất tốt, tôi không thể tin người tốt như vậy mà lại ra đi oan uổng đến như thế. Mà không chỉ riêng cô Thủy mà cả cậu con trai. Thật trời không có mắt. C̣n anh Tính, sau khi nghe tin về vợ và con trai ḿnh, anh Tính như người mất hồn và anh đă không c̣n sức để khóc”.

Trước mất mát của bà Bang, cả xóm ai cũng nước mắt chảy dài. Cô giáo Trương Thị Trúc, nguyên Hiệu phó trường tiểu học Ḥa Phước 2 cũng có mặt để chia sẻ cùng gia đ́nh cô Thủy.



“Tôi là người nhận được hung tin đầu tiên v́ các thầy cô hay gọi điện về kể cho tôi nghe. Đến trưa cái ngày định mệnh ấy, tôi bàng hoàng khi hay tin các đồng nghiệp tôi bị nạn. Mắt tôi mờ đi, tai ù đặc khi nghe hung tin này. Đó là những đồng nghiệp yêu quư, yêu nghề, hiền lành, sống nhiệt t́nh với nghề. Bây giờ tôi phải đến nhà cô Nguyễn Thị Mai xem thế nào v́ nhà cô Mai rất neo người”, cô Trúc nói.
Sáng cùng ngày, đoàn xe cũng đă đưa thi thể cô giáo Nguyễn Thị Mai (tổ 7, Ḥa Phước, Ḥa Vang, Đà Nẵng) về đến nhà

Sáng cùng ngày, đoàn xe chở các thi thể thầy cô cũng đă đưa thi thể cô giáo Nguyễn Thị Mai (tổ 7, Ḥa Phước, Ḥa Vang, Đà Nẵng).



Con ngơ nhỏ dẫn vào nhà chật cứng người đến thăm hỏi. Chị Thu, người dân trong tổ cho biết: “Nhà cô Mai neo người, lại nghèo nên bà con cḥm xóm đến giúp đỡ, mỗi người mỗi tay, mong sao cô Mai về nơi chín suối”.
Bà Vơ Thị Nhung (mẹ cô giáo Mai) không c̣n sức đành ngội thụp xuống chân tường khi cố vào trong nh́n mặt con gái một lần cuối

Bà Vơ Thị Nhung (mẹ cô giáo Mai) bần thần, hết ngồi rồi nằm khóc thương cho cô con gái của ḿnh. Bà Nhung không c̣n một chút sức lực khi cố trườn xuống nhà dưới để nh́n cô con gái của ḿnh một lần cuối nhưng không thành đành vào trong giường nằm khóc.

Sáng 8/6, có mặt tại nhà các gia đ́nh bị nạn, Phó chủ tịch UBND huyện Ḥa Vang Nguyễn Thanh Hùng cho biết: "Ngay sau khi hay tin vụ tai nạn, lănh đạo huyện Ḥa Vang đă cử 2 đoàn đến thăm hỏi động viên các nạn nhân.



Một đoàn vào Khánh Ḥa và đoàn c̣n lại ở Đà Nẵng để đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ những nạn nhân bị nạn. Trước mắt huyện hỗ trợ 3 triệu đồng/người đối với nạn nhân bị chết và 1 triệu đối với nạn nhân bị thương.

Cùng ngày, đoàn lănh đạo của Sở Giáo dục đào tạo đă đến thăm hỏi, động viên các gia đ́nh bị nạn.



Theo Giám đốc Sở Giáo dục đào tạo TP Đà Nẵng: “Đây là tổn thất nặng nề đối với ngành giáo dục TP nói chung và của huyện, trường Tiểu học Ḥa Phước nói riêng. Hiện chúng tôi đă đến thăm, động viên và hỗ trợ các trường hợp bị nạn”.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	anh-ba-Van.jpg
Views:	4
Size:	44.5 KB
ID:	480181  
johnnydan9_is_offline  
Old 06-08-2013   #2
Song Song
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 1,330
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
Song Song Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks bạn
Song Song_is_offline  
 

Tags
Đớn đau, đón xác con, 7 người chết, Mẹ già, Xe đâm núi
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.