Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 06-09-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Xe đâm núi 7 người chết: Xe không được giám sát tốc độ

Ngày 8/6, Bộ Giao thông vận tải đă cử cán bộ đến Đà Nẵng, cùng với một số cơ quan chức năng, làm việc với Công ty TNHH Du lịch và dịch vụ vận chuyển Hoàng Hải Tùng để t́m hiểu rơ nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Tuy nhiên, do Công ty Hoàng Hải Tùng hiện đang tập trung lực lượng để giải quyết sự việc, nên hầu như vẫn chưa kiểm tra được hoàn toàn việc quản lư phương tiện của công ty này.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc ngày 7/6.


Dù vậy, qua trao đổi với PV, ông Nguyễn Hương, Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Đà Nẵng, cho biết xe 43S- 6420 chở đoàn khách du lịch (là những giáo viên và người thân của Trường tiểu học Hoà Phước 2, H.Hoà Vang, TP.Đà Nẵng) đúng vào ngày xảy ra tai nạn, ngày 7/6, theo quy định, phải có mặt tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Đà Nẵng để tiến hành kiểm định v́ đă hết hạn lưu hành.

Xe chở khách du lịch 43S-6420 là loại xe được sản xuất năm 1998.

Bên cạnh đó, theo lănh đạo Pḥng Quản lư vận tải và phương tiện (thuộc Sở Giao thông vận tải Đà Nẵng), doanh nghiệp Hoàng Hải Tùng không tŕnh được password để báo tốc độ hành tŕnh của chiếc xe này.

Theo điều tra ban đầu, thiết bị giám sát hành tŕnh của doanh nghiệp đối với chiếc xe 43S-6420 đă hết hạn, chủ doanh nghiệp chưa đóng cước quản lư, nên việc theo dơi tốc độ trên suốt hành tŕnh của chiếc xe trên hoàn toàn không được giám sát.

“Rất nhiều doanh nghiệp không quan tâm đến vấn đề sử dụng hệ thống giám sát hành tŕnh của các phương tiện, bởi nếu giám sát chặt chẽ tốc độ, sẽ điều chỉnh kịp thời đối với tài xế nếu họ chạy vượt quá tốc độ, sẽ hạn chế rất lớn khả năng xảy ra tai nạn”, ông Bùi Thanh Thiện, Trưởng pḥng Quản lư vận tải và phương tiện, nhận định.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tai-nan-tham-khoc-d_1.jpg
Views:	6
Size:	47.8 KB
ID:	480490  
johnnydan9_is_offline  
 

Tags
7 người chết, không được giám sát, tốc độ, Xe đâm núi
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.