Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 06-16-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,012 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Brazil dễ dàng "thổi bay" Nhật Bản

Đội tuyển Brazil đă thể hiện sức mạnh vượt trội, họ hoàn toàn làm chủ thế trận và chơi một trận đấu trên cơ đối phương. Mặc dù chưa thật sự bung hết sức để thi đấu, song Brazil vẫn có được chiến thắng 3-0 ngọt ngào trong trận ra quân.

Rất nhiều người đă kỳ vọng vào một trận đấu mà Nhật Bản có thể gây khó khăn cho Brazil, nhưng thực tế các cầu thủ chủ nhà đă hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận, dồn ép đối thủ. Đội tuyển xứ samba đă sớm vượt lên dẫn trước với bàn thắng mở tỷ số tuyệt đẹp của Neymar ở phút thứ 3 và nếu may mắn hơn, Brazil đă có thể kết thúc trận đấu này đậm hơn chiến thắng 3-0.

Dù đây mới chỉ là trận đấu mở màn, nhưng với chiến thắng này, số phận của Nhật Bản và Brazil đă đi theo hai chiều hoàn toàn trái ngược. Trong khi, Nhật Bản giờ đang đứng trước nhiều áp lực và nếu không thay đổi mạnh mẽ rất có thể đội tuyển xứ hoa anh đào sẽ trở thành kẻ lót đường trong một bảng đấu c̣n cả Italia và Mexico.

Với Brazil, đội bóng này đă hoàn toàn giải tỏa được áp lực tâm lư cần có một chiến thắng đẹp trong trận ra quân. Chính nhờ chiến thắng này, giờ đây sự tự tin với nhà ĐKVĐ đang rất lớn, bởi thế đội bóng này cũng sẽ bước vào những trận đấu sau với sự thảnh thơi cao.

Trở lại với trận đấu, sau tiếng c̣i khai cuộc, đội chủ nhà đă chủ động cầm bóng và tổ chức tấn công. Ngay phút thứ 3, nhận đường chuyền từ bên cánh trái vào của đồng đội, Fred đă chủ động đỡ ngực, bóng bật ra rất vừa tầm cho Neymar thực hiện cú vô lê. Bóng đi xoáy thẳng vào góc cao khung thành mở tỷ số.

Ở Phần Lan tháng 10 năm trước, chính Neymar đă có một cú đúp vào lưới Nhật Bản và lần này tiền đạo mới chuyển sang thi đấu cho Barcelona lại ghi bàn, dường như mảnh lưới của đội bóng xứ mặt trời mọc đang rất có duyên với tiền đạo trẻ của Brazil.

Nhật Bản cầm được bóng rất ít, chính v́ thế họ gần như không tổ chức được các đợt phản công. Măi đến phút 20, đội khách mới có t́nh huống gây sóng gió đầu tiên. Honda thực hiện cú sút xa đưa bóng đi trúng khung thành, tuy nhiên chưa thể đủ độ khó để hạ gục thủ thành Cesar.

3 phút sau, Brazil có câu trả lời với t́nh huống dứt điểm trong ṿng cấm của Hulk, đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc. Brazil chủ động hoàn toàn về mặt thế trận. Phút 40, Hulk ngoặt bóng khá tốt trước khi thực hiện cú dứt điểm nhưng bóng vẫn không đi vào trong cầu môn. 3 phút sau, tiền đạo của Zenit lại thể hiện sự vô duyên sau đường dọn cỗ của Fred.

Khi khán giả của đội chủ nhà bắt đầu sốt ruột muốn chứng kiếm thêm bàn thắng th́ các học tṛ của Scolari nhanh chóng đáp lại/ Phút 48, từ đường tạt bóng của Alves, Paulinho đă thực hiện cú dứt điểm gọn gàng không cho thủ thành Kawashima cơ hội cản phá.

Giống như Neymar, trong trận giao hữu vào tháng 10 năm trước, Paulinho cũng đă một lần làm rung mành lưới của Nhật Bản. Đáng tiếc rằng, lần này Kaka, người cũng góp 1 bàn thắng ở trận giao hữu trước đây đă không được triệu tập. Bởi nếu có mặt tiền vệ của Real Madrid và giả sử anh vào sân, ghi bàn, đó sẽ là sự trùng hợp quá thú vị

Có được hai bàn thắng, Brazil chủ động chơi chậm hơn, chiến thắng đă nằm trong tay đội bóng này và HLV Scolari bắt đầu tính đến các sự thay đổi để thử nghiệm chiến thuật. Mặc dù không c̣n khiến khung thành đội khách chịu áp lực lớn, nhưng đến phút bù giờ thứ 3, Brazil đă có bàn thứ 3, Oscar dọn cỗ cho Jo ấn định chiến thắng ngọt ngào cho đội chủ nhà

Phù Sa
megaup_is_offline  
Attached Images
 
Old 06-16-2013   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

chenh lệch quá lớn.
NongDan_is_offline  
Old 06-16-2013   #3
TOMMY8462
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
TOMMY8462's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,630
Thanks: 189
Thanked 79 Times in 62 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 26
TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7
TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Brazil.
TOMMY8462_is_offline  
 

Tags
Alves, Cesar, kaka, Phần Lan, Real Madrid
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.