Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 06-18-2013   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 118,051
Thanks: 9
Thanked 6,141 Times in 5,129 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Bia ôm thác loạn: Có tiền… chiều tới bến

Hàng loạt nhà hàng, quán ăn chúng tôi đặt chân đến đều có chung một cảnh thác loạn. Từ những màn biểu diễn thoát y, tắm bia, rồi dùng chỗ kín để khui bia, bắn súng... cho đến hành lạc tại chỗ đều có.

Theo Sau một cuộc họp tổng kết về công tác pḥng chống tệ nạn xă hội với những con số “quá đẹp”, để chứng minh thực tế chưa phải như vậy, một bạn đọc đă đưa PV đi thực tế ngay tại địa bàn quận B́nh Thạnh - nơi có trụ sở Chi cục Pḥng chống tệ nạn TPHCM để rơ thực hư. Hàng loạt nhà hàng, quán ăn chúng tôi đặt chân đến đều có chung một cảnh thác loạn. Từ những màn biểu diễn thoát y, tắm bia, rồi dùng chỗ kín để khui bia, bắn súng... cho đến hành lạc tại chỗ đều có. Thậm chí có những chuỗi nhà hàng, karaoke tự nhận ḿnh là “tập đoàn” với 12 điểm phục vụ...

Hát... mỏi tay

Anh bạn dẫn chúng tôi đến một ngôi nhà mặt tiền treo biển Công ty TNHH Dịch vụ L.M.D, không ghi rơ kinh doanh ǵ. Nếu đơn thuần nh́n bề ngoài, ít ai biết được đây là quán ăn có karaoke.

Ngoài khu vực để xe, tầng trệt c̣n có quầy tiếp tân. Đi qua nhóm bảo vệ và lớp cửa phía cuối tầng trệt với khung cảnh nhếch nhác như một nhà kho trống rỗng, cũ kỹ, nhưng trên lầu là một thế giới khác hẳn.

Dù mới đến đây lần đầu nhưng do anh bạn quen biết liên lạc qua điện thoại để đặt pḥng trước, nên vừa bước xuống xe, chúng tôi đă thấy quản lư tên B. tay bắt mặt mừng.

Chúng tôi được dẫn vào một pḥng rộng khoảng 16m², giữa pḥng chiếc bàn gỗ lớn rộng khoảng 6m², 3 dăy ghế nệm xếp h́nh chữ U ôm sát tường, mặt tường c̣n lại là chiếc tivi màn h́nh phẳng và 2 chiếc loa công suất lớn.

Khách đến, các tiếp viên liền đưa micro và bộ điều khiển từ xa. C̣n dàn karaoke vi tính lại được ngầm hóa trong một khoang bí mật. Chưa yên vị, như đă lập tŕnh sẵn, hơn chục “em gái” ăn mặc mát mẻ bước vô, sắp một hàng dài chắn trước màn h́nh tivi.

Sau khi nhận 500.000 đồng tiền bo mở màn, quản lư B. ra dấu cho các em lần lượt lột tấm vải nửa áo, nửa khăn đang quàng hờ hững để khách sờ nắn lựa chọn.

“Ở đây tụi em được bảo kê hết rồi, anh yên tâm đi. Tập đoàn chúng em có 12 cơ sở, đều trên địa bàn quận B́nh Thạnh hết. Tụi em làm ở đây nhiều năm rồi mà, không tin cứ hỏi anh T. (người dẫn chúng tôi đi thực tế) th́ biết. Các anh cứ việc tới Z, tụi em bao sân” - B. cho hay.

Thấy chúng tôi c̣n lưỡng lự, B. trấn an: “Trong thời gian cao điểm khi các quán khác bị “đánh” cho “bật sới” nhưng tụi em vẫn hoạt động b́nh thường th́ các anh biết “lực” của tập đoàn em mạnh thế nào rồi đấy. Anh nào có nhu cầu cứ lên lầu, có pḥng riêng để vui vẻ”.

Sau khi lựa chọn “đào” xong, số c̣n lại lui ra. Các “đào” sà vào ḷng khách như đă thân thiện từ lâu. Màn đầu tiên là cho tay đi “du lịch” khắp người khách, nhất là các chỗ nhạy cảm.

Theo anh T., người dẫn chúng tôi đi thực tế, màn chào hỏi ban đầu chỉ là thăm ḍ về mức độ ăn chơi của khách cũng như kiểm tra khách có thủ hàng nóng trong người hay không.

Thường sau màn dạo đầu các em sẽ được bo 100.000 đồng, c̣n muốn các em “hết ḿnh” phải bo 500.000 đồng/lần. Sau màn dạo đầu là các em liên tục khui bia. Chúng tôi có 5 người mà chỉ trong ṿng 10 phút đă hết 2 thùng bia “ken” và bao nhiêu thức ăn nhanh trên bàn đều được các cô lột ra khỏi vỏ. Do một lon bia được tính giá 45.000 đồng, thức ăn với giá cắt cổ nên quản lư chỉ đạo phải tranh thủ làm mọi thủ thuật để khách trả tiền càng nhiều càng tốt.

Tiếp đó các em ra ngoài cởi hết quần lót, áo ngực, chỉ c̣n lại chiếc váy dây cũn cỡn, chỉ cần đụng nhẹ là “trần như nhộng”. Lúc đó cả “đào” và khách để bỏ lửng những bài nhạc du dương để hát bằng… tay.

Vào 3 điểm khác: quán Q.T trên đường Lê Quang Định, quán không tên trên đường Nơ Trang Long và một dăy liên hoàn trên đường Bùi Đ́nh Túy, chúng tôi cũng nhận được cam kết “sẽ chu đáo”. Các quán ở đây có số lượng tiếp viên ra chào khách khá lớn, khoảng 30 - 60 người.

Trong một căn pḥng trên lầu, gần chục nữ tiếp viên mặc đồ 2 mảnh cũn cỡn, ơng ẹo tiếp bia rượu, thức ăn cho nhóm. Sau chục phút làm quen với anh T., nữ tiếp viên tên H. không ngại ngần cởi luôn quần chíp và áo ngực, chỉ để lại một mảnh vải khoác hờ trên người đầy khiêu khích.

Thỉnh thoảng, H. cố t́nh để phần nhạy cảm nhất chà lên người anh T. như mời gọi. Cứ thế, khách và tiếp viên vừa ôm, vừa ấp, mặc từng bản karaoke trôi đi không lời.

Thoát y biểu diễn

Khi hơi men đă lừng xừng, quản lư các pḥng đều hỏi khách có muốn đổi nhạc (thoát y biểu diễn) hay không. Nếu đồng ư, quản lư sẽ ra ngoài đổi nhạc nhưng khách cũng không được quên gửi tiền bo cho quản lư.

Tại quán không tên trên đường Nơ Trang Long (quận B́nh Thạnh), nh́n mặt tiền như 2 căn hộ khác nhau. Một bên cho thuê bán cà phê dưới trệt. Nhưng cả 2 căn đều thông nhau bằng các lỗ nhỏ ở chân cầu thang, để lỡ có động th́ trong quán bia ôm này không c̣n một nhân viên, c̣n căn bên cạnh th́ cửa khóa ngoài như không có chủ ở nhà.

Tại đây, sau khi nhận tiền bo từ khách, quản lư chỉ đạo nhân viên phục vụ hết ḿnh. Nữ tiếp viên K. trang điểm đậm, ngồi tọt vào ḷng khách. Những câu chuyện tục tĩu, thúc t́m cái “điếu cày”, hay “ṿi của con voi” ở đâu và b́nh phẩm về “đồ chơi” khách mang đến. Miệng nói, tay làm, K. mơn trớn, kích thích khách rất “mùi” và thích thú để tay khách “đi du lịch” khắp cơ thể ḿnh.

Bên cạnh, các em gái khác lắc lư ngả nghiêng cùng khách theo điệu nhạc. Vừa ca hát, tiếp viên vừa tiếp cận với khách bằng những động tác rất khêu gợi và không quên bật bia tanh tách thử “độ cứng” (khả năng uống bia rượu) của khách.

Rượu càng nhiều, tiền bo càng nhiều th́ tỷ lệ nghịch là quần áo trên người nữ tiếp viên, vốn đă “nghèo”, càng “nghèo” hơn. Đó cũng là lúc cuộc thi “bưởi to, bưởi đẹp”, thi “bánh bao”, “bánh da heo”… giữa các tiếp viên, thực chất là các màn khoe hàng, tung hứng nối dài khiêu khích khách.

Cao trào, màn h́nh tivi tắt cái rụp. Âm thanh cuồng loạn như trong quầy bar nổi lên. Quên đi phương tiện là karaoke, giờ đây, tất cả chỉ tập trung vào chiếc bàn giữa pḥng.

Trong hơi men chuếnh choáng, K. và các nữ tiếp viên leo hẳn lên bàn gỗ rộng chừng 6m² nhảy bốc lửa, khêu gợi. Trước sự mời chào khiêu khích của các em, khách bắt đầu nhét tiền liên tục vào người tiếp viên để trút bỏ lần lượt trang phục.

Tiền nhét vào áo, áo rơi; nhét vào quần, quần rơi. Khi đă cởi bỏ toàn bộ, các nữ tiếp viên càng uốn éo lắc múa đủ mọi tư thế kích dục. Bia chai dù không ai uống cũng được đưa ra hàng loạt.

3 tiếp viên qua màn thoát y nhún nhảy th́ đến tiết mục khui bia bằng chỗ kín. Hàng chục chai bia được sắp hàng dài và các “đào” bắt đầu thụt dầu khui bia một cách thuần thục. Khui bao nhiêu chai th́ số tiền bo 200.000 đồng tương ứng được nhét trên miệng chai bia được khui.


Hóa đơn tính tiền cắt cổ tại quán L.M.D.

Tiếp viên tên K. sau khi lấy hết tiền trên miệng chai gợi ư “các anh bỏ tiền vào nữa đi, tụi em sẽ dùng “cái ấy” lấy tiền ra cho xem”. Thế là màn gắp tiền được thực hiện. K. quay người đối diện với khách, uốn éo ngả nghiêng rồi dùng phần nhạy cảm “gắp” cả chai bia và tờ tiền biến mất trước sự kinh ngạc của mọi người.

Từng thùng bia liên tiếp được mang vô, mỗi lượt hàng chục lon bia được khui sẵn đặt dọc theo mép bàn. Vừa uốn éo, các nữ tiếp viên vừa lấy bia tưới khắp người. Bia tràn khắp pḥng. Vỏ bia quăng ngổn ngang dưới gầm bàn. Được “tiếp sức” bằng mấy tờ tiền polymer, các nữ tiếp viên liền nhét cả cục đá lạnh và xúc xích vào phần kín rồi cong người lại, “bắn” vào đích là các vỏ lon bia đă được nhét tiền trên miệng, trong tiếng reo ḥ phấn khích của khách.

Chiêu tṛ mua vui thác loạn cũng là chiêu tṛ giúp tiêu thụ một lượng bia “khủng” của nhà hàng. Chỉ có những đại gia mới chịu nổi sức ăn chơi như thế. Chỉ đi thực tế 4 điểm mà chúng tôi phải chi đến 60 triệu đồng chỉ để xem phần múa thoát y. Trong đó, màn chưa đầy 30 phút thoát y biểu diễn tại Công ty TNHH Dịch vụ L.M.D (đường Nguyễn Văn Đậu) đă tiêu thụ gần 5 triệu đồng tiền bia (118 lon và chai).

SGGP
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	182
Size:	5.2 KB
ID:	483459  
Romano_is_offline  
Old 06-18-2013   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

thời buổi thối nát.
NongDan_is_offline  
Old 06-18-2013   #3
khongbiengioi
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
khongbiengioi's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 556
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
khongbiengioi Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thật sự là không c̣n ǵ để nói , cùng một dân tộc mà dùng đồng tiền hành hạ lẩn nhau ,thời đại ǵ đây ????
khongbiengioi_is_offline  
Old 06-18-2013   #4
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Vô hỏi mấy thằng đại quan này là mày có biết HS -TS không th́ nó sẽ trả lời cho mà biết. Một xă hội băng hoại.
ez4me_is_offline  
Old 06-18-2013   #5
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Đọc bài này , tôi cảm thấy tội nghiệp cho những tên bưng bô đang dũa từng móng tay , móng chân thúi của Mỹ Đen , hay nặng óc ra viết vài câu nịnh bợ để kiếm từng đồng .
Cố gắng liếm và bưng nhiều Bô hơn , nhưng không biết đến bao giờ các con mới được phần ăn chơi như vậy .
Thật tội nghiệp .
cc4cc_is_offline  
Old 06-18-2013   #6
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

công nhận bia ôm thời 'Mỹ Ngụy" đẩ lại, đảng khai thác tận t́nh....dân cứ mê khui bia quên mịa nó HS+TS......Hehehe
cha12 ba_is_offline  
Old 06-18-2013   #7
dzuca
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dzuca's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 4,913
Thanks: 4,231
Thanked 1,123 Times in 706 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 234 Post(s)
Rep Power: 22
dzuca Reputation Uy Tín Level 6
dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6
Default

Bác vẩn hung hăng trong quần chúng
dzuca_is_offline  
Old 06-19-2013   #8
kô biết
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 325
Thanks: 2
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
kô biết Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by cc4cc View Post
Đọc bài này , tôi cảm thấy tội nghiệp cho những tên bưng bô đang dũa từng móng tay , móng chân thúi của Mỹ Đen , hay nặng óc ra viết vài câu nịnh bợ để kiếm từng đồng .
Cố gắng liếm và bưng nhiều Bô hơn , nhưng không biết đến bao giờ các con mới được phần ăn chơi như vậy .
Thật tội nghiệp .
O biết bạn thuộc hạng người nào nhưng xin đừng mỉa mai cái nghề đă nuôi hàng triệu người trên đấtnước này.
kô biết_is_offline  
Old 06-20-2013   #9
mugenmtx3
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2012
Posts: 466
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 20 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
mugenmtx3 Reputation Uy Tín Level 1mugenmtx3 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Vay bac co"quat"duoc em nao khong????
mugenmtx3_is_offline  
Old 06-20-2013   #10
nguyensinhcung
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 288
Thanks: 32
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
nguyensinhcung Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by mugenmtx3 View Post
Vay bac co"quat"duoc em nao khong????
Nếu Bác c̣n sống th́ nhiều em sẽ rên rỉ v́ Bác.
nguyensinhcung_is_offline  
Old 06-21-2013   #11
duongvequehuong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 1,148
Thanks: 194
Thanked 185 Times in 134 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 91 Post(s)
Rep Power: 13
duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1duongvequehuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

"Đỉnh cao chí tệ" của thiên đường XHCN là đây....
duongvequehuong_is_offline  
Old 06-21-2013   #12
andyng
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Oct 2008
Posts: 542
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 16
andyng Reputation Uy Tín Level 1andyng Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thật tội nghiệp cho cái nick cc4cc không hiểu 2 chử bưng bô là nghĩa ǵ.
bưng bô này là nói ngày xưa HCM mỏi ` quan lón của Tàu qua VN chĩ huy
cái bọn răng hô mă táu của tướng cướp Minh râu...
khi đi trong rừng bọn răng hô này phải để thằng Tàu ngồi trên cái ghế
rồi 4 thằng răng hô mă táu này khiên thằng Tàu đi....
C̣n HCM th́ đi bên phải bưng cái bô, khi nào thằng Tàu muốn nhổ nước miếng
th́ tên HCM này kê cái bô vào.
CC4CC hiểu chưa ???
Nếu không hiểu th́ lôi đàu tên HCM ngồi dậy mà hỏi
andyng_is_offline  
Old 06-21-2013   #13
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by andyng View Post
Thật tội nghiệp cho cái nick cc4cc không hiểu 2 chử bưng bô là nghĩa ǵ.
bưng bô này là nói ngày xưa HCM mỏi ` quan lón của Tàu qua VN chĩ huy
cái bọn răng hô mă táu của tướng cướp Minh râu...
khi đi trong rừng bọn răng hô này phải để thằng Tàu ngồi trên cái ghế
rồi 4 thằng răng hô mă táu này khiên thằng Tàu đi....
C̣n HCM th́ đi bên phải bưng cái bô, khi nào thằng Tàu muốn nhổ nước miếng
th́ tên HCM này kê cái bô vào.
CC4CC hiểu chưa ???
Nếu không hiểu th́ lôi đàu tên HCM ngồi dậy mà hỏi




Vậy à , cám ơn Andy nhe , andy coi phim " the last emperor " chưa ? Có đoạn mấy thằng quan " bưng cái bô của tên vua con ..................
cc4cc_is_offline  
Old 06-21-2013   #14
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by cc4cc View Post
Vậy à , cám ơn Andy nhe , andy coi phim " the last emperor " chưa ? Có đoạn mấy thằng quan " bưng cái bô của tên vua con ..................
cái này hay hơn nè bác pho c
cha12 ba_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.