Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 11-04-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default So nhan sắc 3 người phụ nữ có ảnh hưởng lớn với Johnny Trí Nguyễn

- Vũ Lynn Cathy, Ngô Thanh Vân, Nhung Kate - ba người phụ nữ có ảnh hưởng lớn đến cuộc đời Johnny Trí Nguyễn đều sở hữu những nét đẹp mặn mà, đằm thắm riêng biệt.

Vũ Lynn Cathy

Cuộc hôn nhân của Johnny Trí Nguyễn và Vũ Lynn Cathy từng được xem là một trong những cuộc hôn nhân “đẹp như mơ” của làng giải trí Việt. Nhưng đùng một cái, người ta lại thấy họ chia tay nhau và Cathy lên báo “vạch tội” chồng bằng một bài trả lời phỏng vấn khá dài.

Trong bài phỏng vấn, Cathy “tâm sự” rằng, Johnny Trí Nguyễn là một người đàn ông ít khi ở nhà, xem công việc là trên hết và không quan tâm ǵ đến con: “Thi thoảng anh về pḥng lấy quần áo, có ghé qua chơi với tụi nhỏ. Anh ấy chỉ qua nhà khi cần cô Tư ủi đồ. Nói chung, cần một điều ǵ anh ấy mới qua nhà. Nếu tháng nào may lắm, anh sẽ đưa hai con đi chơi một lần, anh ấy luôn bận rộn… Thường tôi tự lo hết. Johnny Trí Nguyễn sẽ không biết phải làm ǵ khi con ốm”.

Cùng ngắm lại vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ da nâuVũ Lynn Cathy:
















Ngô Thanh Vân

Trong một bài phỏng vấn dài tới 7 trang, Cathy Vũ trải ḷng về nguyên nhân tan vỡ, đó chính là sự xuất hiện của người thứ 3. Theo như tâm sự của cô th́ người đó chính là 'đả nữ' Ngô Thanh Vân.

Sau vụ chia tay với Cathy, Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân dính nhau như sam trong các sự kiện, 2 người luôn vui vẻ, tận hưởng hạnh phúc ngập tràn. Và sau tất cả, đó cũng chỉ là những phán đoán, cả hai chưa bao giờ xác nhận.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh tú, sắc sảo của Ngô Thanh Vân:
























Nhung Kate

Tuy nhiên gần đây, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn không c̣n xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, đă làm dấy lên nghi vấn về sự 'rạn nứt' của cặp trai tài gái sắc.

Và có vẻ người thế chỗ Ngô Thanh Vân chính là người đẹptrong phim 'Bà nội không ăn pizza' - Nhung Kate bởi trong các sự kiện gần đây, thay v́ đi cùng 'đả nữ' Ngô Thanh Vân, Jonny Trí Nguyễn thường 'cặp kè' cùng Nhung Kate. Tuy nhiên, khi nói về chuyện t́nh cảm của 2 người, anh không khẳng định và cũng chẳng phủ nhận.

Cùng 'nghía' lại vẻ đẹp gợi cảm, tươi mới của người thứ 3 trong cuộc đời Trí Nguyễn - Nhung Kate:
















Trong bài phỏng vấn gần đây nhất, Trí Nguyễn đă có những tiết lộ thú vị về 3 người phụ nữ đi qua cuộc đời anh:

Bao lâu rồi anh không gặp các con?

Gần hai năm nay rồi. Con tôi một đứa sắp 10 tuổi, đứa c̣n lại 8 tuổi. Có lẽ tùy tính cách mà đứa 8 tuổi chững chạc hơn, đứa chị trẻ con hơn. Đứa lớn tướng giống tôi, đứa nhỏ lại giống tôi về tính cách, ĺ lợm hơn. Các con tôi đang ở Paris (Pháp) với mẹ. Có lần các con tính về Mỹ, tôi định qua đó để gặp, nhưng v́ lư do nào đó chúng ở lại Pháp nên bố con không được gặp nhau.

Tôi liên lạc với con qua Skype, nhưng không chỉ tính thời gian của cha, con mà mẹ của chúng cũng phải rảnh nữa. Ba gấp khúc về mặt thời gian như vậy khó ráp cho thẳng đường được. Cách đây ít lâu tôi có đề nghị với vợ cũ là mua cho con điện thoại để tiện liên lạc. Nhưng cô ấy bảo các con chưa đủ trách nhiệm để dùng điện thoại, phải chờ 1-2 năm nữa nên tôi đành chịu thua.

Sự xa cách có khiến t́nh cảm cha con ảnh hưởng nhiều không?

Tôi cũng nghĩ t́nh cảm cha con có thể bị ảnh hưởng. Nhưng lần gặp trước, sau khi xa cách khá lâu th́ mọi chuyện không như vậy, chúng tôi vừa gặp nhau th́ mọi khoảng cách tan biến liền, t́nh cảm quay lại y như lúc c̣n thường ở bên nhau. T́nh máu mủ có sự kỳ lạ như vậy.

Anh cảm thấy thế nào khi không có nhiều cơ hội dạy dỗ con?

Đôi khi tôi cũng nuối tiếc khoảng thời gian đó. Tôi suy nghĩ nhiều, nhưng có lẽ là ở Pháp hoặc Mỹ th́ môi trường học của con sẽ tốt hơn. Vợ cũ của tôi lo cho các con rất chu đáo.

Anh có sợ con gái ở trong môi trường nước ngoài sẽ dần mất đi cái gốc của người Việt không?

Khi c̣n sống ở Mỹ, các con gần gũi với ông bà nên có điều kiện tiếp thu văn hóa Việt hơn bây giờ. Ở Pháp, khó có cơ hội tiếp xúc với người Việt nên các con không c̣n rành tiếng Việt. Việc dần quên đi văn hóa Việt th́ chắc chắn rồi. Tôi có nhắc vợ cũ nói chuyện với con bằng tiếng Việt nhưng cô ấy cũng không rành tiếng Việt nên tôi đành... bó tay.

Khi con c̣n ở Việt Nam, tôi nói chuyện với chúng bằng tiếng Việt. Nhưng bây giờ sống ở Pháp, phải nói cả tiếng Pháp lẫn tiếng Anh và chương tŕnh học nhiều... nên chúng không có thời gian để nói tiếng Việt. Giờ nếu tôi cố gắng nói tiếng Việt mà chúng không hiểu th́ càng tăng khoảng cách với nhau hơn.

Vào các ngày lễ ở Việt Nam, tôi thường mua cho con những món quà để chúng nhớ về văn hóa Việt.

Đến bây giờ, anh có nghĩ là ḿnh hiểu được các con không?

Tôi hiểu chúng được chút nào qua những lần nói chuyện. Tôi hiểu theo hướng một đứa con nít thường tiếp xúc với ḿnh. Nhưng nếu hiểu tâm lư những cô con gái th́ chắc mẹ chúng nhiều hơn (cười).

Gần đây, anh thường xuất hiện với Hồng Nhung (c̣n gọi là Nhung Kate), nữ diễn viên chính của phim Bà nội không ăn pizza. Cô ấy là bạn gái mới của anh?

Nhung là học tṛ ở vơ đường Liên Phong. Cô ấy tập trong lớp vơ thuật điện ảnh với nhiều diễn viên khác nữa. Tôi thường đi với Nhung trong các sự kiện.

Anh phủ nhận cô ấy là bạn gái của ḿnh?

Th́ có sao tôi nói vậy thôi (cười lớn). Tôi không khẳng định hay phủ nhận ǵ hết. Tôi vẫn sống thoải mái, vô tư như ngày nào. Đối với tin đồn, tôi cứ để như vậy đi. Nếu lư giải, nó sẽ có tin đồn khác và ta cứ phải lư giải hoài. Bản thân tôi không thích đem đời tư ra để PR. Trước đây tôi và Vân (Ngô Thanh Vân) xuất hiện cũng v́ công việc thôi, c̣n điều ǵ khác là do công chúng tự nghĩ ra (cười).

Mọi người lại nghĩ anh rất thông minh khi biết tạo độ hot, úp mở những mối quan hệ riêng của ḿnh đấy?

Tôi luôn nói rằng không chia sẻ chuyện riêng chứ úp mở ǵ đâu. Khi công chúng thấy chúng tôi, với Vân hay với Nhung đi sự kiện này kia th́ cứ... kệ đi. Những ǵ riêng tư, tôi hiếm khi chia sẻ v́ có thể ảnh hưởng, xúc phạm đến người khác. Mặc dù ḿnh là đàn ông th́ rất dễ, nhưng đó không có ǵ hay nên tôi không làm.

Trong mắt anh, Hồng Nhung là một cô gái như thế nào?

Về vơ thuật, Nhung là một người rất có khiếu, tiếp thu tốt, thậm chí đ̣n vơ của cô ấy khiến những diễn viên nam gặp nhiều khó khăn. Nhung nhanh, khỏe, tập luyện cũng siêng năng. Trên sàn tập thế nào th́ ngoài đời Nhung cũng vậy. Cô ấy thẳng thắn, thoải mái, khá tự tin và vui vẻ.

Một cô gái mạnh mẽ nhưng vẫn nữ tính như Hồng Nhung hay Ngô Thanh Vân có khiến anh rung động?

Là người, ai cũng muốn yêu và được yêu. Tôi rung động với tất cả những người có cố gắng (cười lớn).

Trong mối quan hệ t́nh cảm, nếu người đàn ông không thừa nhận đang yêu một cô gái th́ thiệt tḥi cho cô ấy. Anh có nghĩ vậy không?

Tôi nghĩ Nhung cũng hiểu điều đó mà. Nhung có lối sống của Nhung. Cô ấy thông minh và có cách xử lư riêng. Tôi thấy cô ấy vui vẻ với cách sống của ḿnh nên chắc không có vấn đề ǵ đáng ngại đâu.

Tôi nghĩ làm nghệ sĩ thật khó. Công việc của tôi là làm nghệ thuật, tác phẩm tôi dâng hiến cho công chúng, c̣n đời tư th́ tôi không... dâng hiến (cười lớn). Tôi đă bỏ rất nhiều thời gian và đam mê của ḿnh để cho ra đời một tác phẩm nghệ thuật nên muốn mọi người mua vé vào xem. C̣n đời tư th́ không ai mua vé vào xem đâu.

Cứ cho rằng bây giờ anh là một người đàn ông độc thân đi, vậy cuộc sống hiện tại của anh thế nào?

Nó như cuộc sống của những người đàn ông độc thân khác thôi, thoải mái, không ràng buộc. Nhưng ngược lại nó không có... lời ǵ hết, bởi v́ cũng có lúc ḿnh cô đơn. Khi cô đơn th́ tôi đi tập, đi chơi với bạn bè. Tôi nghĩ cũng không đến nỗi đâu.

Cảm ơn anh về cuộc tṛ chuyện!


Hải Âu (TH)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tn.jpg
Views:	8
Size:	123.5 KB
ID:	420548  
jojolotus_is_offline  
Old 07-13-2013   #2
cgdl
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 774
Thanks: 15
Thanked 222 Times in 115 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 14
cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5
Default

Việt kiều Na Uy giật chồng Việt kiều Pháp rồi sau đó bị Việt cộng giật đi.
Tóm lại chỉ có thằng Việt kiều Mỹ là lời, ôm trọn được 3 người.
he he he
cgdl_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.