Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 10-13-2013   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,039
Thanks: 11
Thanked 12,850 Times in 10,246 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Bà Đầm X̣e - Hôm nay, ở đâu cần có Quốc tang?

Sáng nay nước Việt nam minh chính thức cử hành trọng thể Quốc tang Đại tướng.

Nhạc quốc tang rên rỉ không dứt. Hoa viếng ngập quan tài. Người viếng ngập đường, ngập phố. Ô tô, may bay xếp hàng dài. Đội kèn trống, Đội danh dự hết tốp nay, đến tốp kia thay nhau túc trực.Ồn ả trong nước và thế giới.

Cũng sáng nay, truyền thông trong nước đưa tin tiếp, có ít nhất 21 ngươi đă thiệt mạng và hàng trăm ngươi bị thương tại vụ nổ kho thuốc pháo ở tỉnh Phú Thọ.

Lướt trên Ba sam thấy có cái tít “H́nh ảnh thiệt hại vụ nổ kho thuốc pháo ở Phú Thọ” của TTXV, Bà Đầm x̣e vội mở ra xem th́ chỉ thấy có tổng cộng có 5 tấm ảnh. Nh́n qua cũng thấy, đây là những tấm ảnh lăng sẹt, chẳng thấy tang thương ở đâu trong vụ nổ pháo này. 5 ảnh th́ có 2 ảnh chụp hai nhà, giống như cái lều bị tốc mái; một ảnh chụp một cây như là cây Cành giao bị nghiêng, dưới chân có vài chục viên đá, lẫn gạnh như xây bồn hoa cho cây, bị đổ chỏng chơ; một ảnh chụp chiếc xe máy (chắc là Đreem) bị cháy chưa hết đứng ngay ngắn bên cạnh mấy em nhỏ đang ṭ ṃ, ngắn nghía, xem sét. Bức thứ 5, ảnh cuối cùng, là đội quân ăn mặc rằn ri, mũ áo, ba lô gon gàng đang hành quân tiến vào cổng “Xí nghiệp pháo hoa- Thuốc nổ”.

Chả nhẽ sự sự thiệt hại của vụ nổ chỉ có thế?

Hẳn là không rồi.

Tin đưa ràng ràng có ít nhất 21 người đă chết, hàng trăn người vẫn c̣n bị thương cơ mà. Người bị chết, bị thương, chẳng là đối tượng thiệt hại chính của vụ nổ này hay sao? Sao chẳng thấy có một h́nh ảnh nào? Luật có cấm đăng tải những h́nh ảnh này đâu.

Tôi xem tin ảnh này mà thấy chạnh buồn, rồi tự hỏi, Phóng viên chính, gạo cội của hăng tin duy nhất, khổng lồ nhất Việt Nam này đi đâu cả rồi? Họ được lănh đạo cử đi phục vụ lễ tang Đại tướng hết cả rồi sao?

Họ chỉ đau thương cho Đại tướng? Cứ như chỉ Đại tướng mới là con người? Hàng chục người trai trẻ chết, hàng trăm người trai trẻ bị thương không phải là con người, không phải là mất mát, không phải là đau thương sao?.

Tôi đọc tin này của TTXVN mà thấy chạnh buồn.

Hàng trăm người thực thi nhiệm vụ mà bị chết, thương vong, lương tri mách bảo tôi rằng, đây mới là quốc tang đúng nghĩa của dân tộc trong những ngày này.

Không biết có mấy người Việt Nam chia sẻ với nỗi ḷng này của tôi.

Mời các bạn xem 5 ảnh đăng trên mạng của TTXVV, Bà Đầm x̣e coppi lại.








Bà Đầm X̣e

(Blog Bà Đầm X̣e)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	63.jpg
Views:	750
Size:	116.7 KB
ID:	525208  
vuitoichat_is_offline  
Old 10-13-2013   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

nổ như vậy cũng theo "đúng lộ tŕnh"đấy mà.
NongDan_is_offline  
Old 10-14-2013   #3
andre47
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 363
Thanks: 104
Thanked 19 Times in 12 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 18
andre47 Reputation Uy Tín Level 1andre47 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Mạng người dân ở Việt nam không có giá trị chỉ có mạng của lảnh đạo mới quan trọng mà thôi ..........
andre47_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.