Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-07-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Di Yến Quỳnh: ‘Hoài Linh ủng hộ tôi chuyển giới’

Người đẹp chuyển giới cho biết, ngay từ khi biết suy nghĩ và nhận thức, chị đă biết ḿnh mang tâm hồn và tính cách của người phụ nữ. Và Hoài Linh - người em, người bạn luôn ủng hộ khi chị quyết định thay đổi giới tính.

Gặp Di Yến Quỳnh trong lần trở lại Việt Nam mới đây, chị về hát cho liveshow của Lâm Hùng và đi diễn tại các tỉnh miền Trung, ngoài ra cũng tranh thủ thực hiện album vol.5. Ngoài đời trông chị trẻ trung và nếu không nói th́ chẳng ai có thể đoán ra Di Yến Quỳnh là người đẹp chuyển giới bởi vóc dáng thon thả và những cử chỉ đều nhẹ nhàng, nữ tính.

Trước buổi nói chuyện, chị bảo thôi đừng nói về chuyện cuộc đời chị nữa, chị nói nhiều rồi và có những chuyện không muốn nhắc lại. Chị muốn nói về Hoài Linh – người bạn, người em rất thân với ḿnh, đồng thời cũng là người đă đặt cho chị cái tên “Di Yến Quỳnh” sau khi chuyển giới – cái tên đầy ư nghĩa giúp chị thăng hoa trên con đường ca hát. Cùng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ th́ Di Yến Quỳnh là một trong 3 người được Hoài Linh đặt tên và cư xử như anh em trong một gia đ́nh.



Cùng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ th́ Di Yến Quỳnh là 1 trong 3 người được Hoài Linh đặt tên trong Vpop

Đắt show v́ được Hoài Linh đặt tên

Tôi và Hoài Linh quen nhau từ trước khi tôi chuyển giới, khi đó tôi đi hát ở hải ngoại nhưng chưa nổi tiếng, không được mời đi diễn nhiều như bây giờ. Mỗi lần về Việt Nam, tôi thường đến khách sạn của gia đ́nh Hoài Linh ở, mỗi sáng chúng tôi thường đi tập thể dục cùng nhau và nói chuyện vui vẻ.

Bẵng đi một thời gian, tôi trở về Canada, Hoài Linh cũng bận rộn với công việc đi diễn. Trước khi quyết định chuyển giới, tôi có gọi điện cho Hoài Linh nói về ư định này, đầu tiên Hoài Linh không tin và nghĩ tôi nhút nhát không dám làm. Nhưng khi thấy tôi nói chuyện nghiêm túc th́ Linh rất ủng hộ và nói hăy làm những ǵ mà ḿnh cảm thấy thoải mái nhất.

Sau khi chuyển giới, tôi dẫn chồng ḿnh về Việt Nam và có ghé thăm gia đ́nh Hoài Linh. Anh khen tôi nữ tính hơn nhiều. Tôi rất mừng v́ Hoài Linh và ông xă tôi rất thân nhau bởi Linh thấy chồng tôi hiền lành thật thà. Chính v́ thế mà chúng tôi ngày càng thân thiết. Khi tôi gặp scandal lớn, người đầu tiên tôi gọi điện là Hoài Linh, Linh nói với tôi rằng phải b́nh tĩnh, xét đoán và t́m hướng giải quyết... từ đó tôi thấy mọi chuyện nhẹ nhơm đi rất nhiều.





Khi tôi nói chuyện với Hoài Linh sẽ đi hát, Hoài Linh rất vui và nói sẽ suy nghĩ để đặt cho tôi cái tên phù hợp. Dựa trên ngày tháng năm sinh, ḍng nhạc tôi hát mà Hoài Linh đặt cho tôi cái tên Di Yến Quỳnh.

Theo Hoài Linh th́ Quỳnh nghĩa là một đóa hoa quỳnh đẹp đẽ xinh tươi, c̣n Yến giống như tên của ca sĩ Bảo Yến – thần tượng của tôi. V́ thấy ông xă thương tôi thật ḷng quá nên Hoài Linh muốn đưa họ của ông xă là Di vào tên của tôi. Ông xă tôi rất vui khi tôi mang tên họ của ḿnh và đă gọi điện cảm ơn Hoài Linh.

Tên Di Yến Quỳnh của tôi bắt nguồn từ đó, và cũng từ khi mang tên Di Yến Quỳnh th́ may mắn đến với tôi nhiều hơn. Tôi luôn biết ơn tổ nghiệp và rất biết ơn Hoài Linh. Hoài Linh trên sân khấu là người vui vẻ, hài hước nhưng ở nhà Linh là người nghiêm túc. Linh cư xử với tôi như người trong gia đ́nh, luôn nhắc nhở tôi rằng phải tự tự ḿnh vươn lên, đối phó với mọi t́nh huống. Đến bây giờ Hoài Linh vẫn dơi theo bước chân của tôi trên con đường sự nghiệp.

Biết ḿnh là gái khi 6 tuổi

Tôi đă trải qua cuộc đại phẫu khủng khiếp và đến bây giờ tôi sợ dao kéo lắm rồi. Không phải ai chuyển giới cũng thành công, đôi khi đọc báo tôi cũng giật ḿnh lắm. Dù sao vẫn thấy ḿnh may mắn, từ trong thâm tâm tôi cảm ơn v́ được sống với chính ḿnh, tôi được diện những bộ đầm thay v́ phải mặc những chiếc quần jean hay đồ đàn ông cứng nhắc.

Trước đây tôi cũng nóng tính lắm, nhưng bây giờ tôi biết kiềm chế hơn, cũng là do ḿnh được mặc những bộ đồ nữ tính, hơn nữa tôi ăn chay và nghe kinh phật nhiều.

Ngay từ khi biết nhận thức là tôi biết ḿnh là con gái rồi, ngày nhỏ tôi học giỏi lắm, thường đứng nhất lớp và làm lớp trưởng nhiều năm. Tôi học văn giỏi, biết suy nghĩ nhanh lắm, nên tôi sớm biết ḿnh có tâm hồn con gái, cũng khoảng 6 tuổi. Tôi thích chơi với các bạn nữ, thích chơi nhảy dây, nằm trên vơng mà cứ xơa tóc xuống đong đưa thôi, tôi thường lấy quần sa tanh của chị gái mặc...



Khi đó tôi vẫn chưa biết buồn, tận khi được 10 tuổi, bị bạn bè chọc đến tai ba mẹ rằng tôi là con gái th́ bắt đầu biết buồn.

Ba mẹ sốc vô cùng khi biết tôi là con gái, bởi tôi là cháu đích tôn trong ḍng họ Phạm. Khi tôi quyết định ra nước ngoài th́ cả ḍng họ không đồng ư, rồi đùng một cái tôi chuyển giới trở thành con gái khiến cả họ sốc. Nếu tôi là con trai th́ của cải, đất đai rất nhiều đều là của tôi nhưng tôi cũng không màng đến.

Tôi vượt qua tất cả, từ chuyện là cháu đích tôn, của cải, đất đai, ḍng họ... để được sống với chính ḿnh. Khi quyết định chuyển giới, tôi sợ không dám nói với bố v́ bố tôi là người gia trưởng. Sau khi phẫu thuật xong th́ mẹ tôi nói, ông bị tăng xông... nhưng bây giờ th́ ông đă chấp nhận tôi và rất thương tôi, nhất là khi tôi đă có một gia đ́nh hạnh phúc.

Tôi cũng may mắn v́ mẹ thương tôi, mẹ ủng hộ những ǵ tôi làm. Mẹ biết tôi đồng tính, nhưng trước mặt bố mẹ, gia đ́nh tôi cứ phải sống giả dối, không phải là ḿnh. Mỗi lần mọi người nói chuyện vợ con với tôi là tôi nổi da gà, sợ lắm. Ngày tôi giải phẫu, mẹ ngồi nhà đọc kinh suốt mấy tiếng liền, vừa đọc vừa run đến phát khóc v́ lo lắng cho con. Tôi tỉnh dậy th́ có em trai ở bên –người luôn ủng hộ tôi, tôi đau đớn không thể nào chợp mắt, thuốc giảm đau cũng không xi nhê, đau đớn kéo dài đến 2 tháng, và có những lúc đau quá khiến tôi ân hận v́ đă giải phẫu (cười).



Mỗi lần về quê, tôi thường trốn ở trong nhà, chồng tôi cũng ngạc nhiên lắm, không hiểu tại sao mà cứ người quen đến th́ tôi lại dắt anh lên lầu. Bây giờ mỗi lần tôi về quê th́ mọi người rất thương và xin chụp h́nh luôn.

Tôi không ân hận v́ ḿnh đă quyết định chuyển giới, tôi nghĩ đó là quyết định đúng. Trước đó, tôi là đàn ông nhưng mang tâm hồn phụ nữ nên rất khó kiếm một người bạn đời cho ḿnh, họ đến với ḿnh chỉ để lợi dụng thôi. Chia tay ḿnh, họ ra vẻ rất buồn, ḿnh vừa đi là họ lại hẹn ḥ người phụ nữ khác, tôi đă từng rơi vào trường hợp đó.

Bây giờ th́ có lẽ tôi là người phụ nữ hạnh phúc nhất, may mắn đă mỉm cười với tôi. Tôi có gia đ́nh, có chồng thương yêu và được sống với bản năng phụ nữ của ḿnh.





Thanh Ngọc

Theo Bưu điện Việt Nam
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t586624.jpg
Views:	9
Size:	76.5 KB
ID:	291465  
tonny_thuong_is_offline  
Old 10-16-2013   #2
darkray
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
darkray's Avatar
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,271
Thanks: 86
Thanked 147 Times in 111 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 16
darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cắt mẹ nó cu th́ phải làm gái chứ c̣n cách nào nữa.
darkray_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.