Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 10-23-2013   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 119,703
Thanks: 9
Thanked 6,188 Times in 5,170 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Vụ thẩm mỹ viện phi tang xác nạn nhân: Người bàng hoàng, đau xót, kẻ tàn ác dửng dưng

Sau khi gây ra sự việc "động trời", vị bác sĩ kiêm giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn đi làm b́nh thường.
Người thân nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng


Trong nỗi đau tột cùng, anh Nguyễn Hữu Huy, chồng của nạn nhân Huyền cho biết, thứ 7 tuần trước (19/10) là ngày nghỉ nên vợ anh là chị Lê Thị Thanh Huyền bảo đi ra ngoài có chút việc nhưng không nói cụ thể là đi đâu. Khoảng 9h cùng ngày, chị Huyền gọi điện về nói ở nhà ăn cơm trước. Đến khoảng 11h anh Huy có việc nên gọi điện thoại lại cho vợ th́ không liên lạc được nên nghĩ rằng máy điện thoại của vợ hết pin.


Tuy nhiên, cho đến chiều tối, không thấy vợ về, anh Huy tiếp tục gọi điện th́ vẫn thấy máy báo không liên lạc được, anh Huy gọi điện cho hết thảy các bạn bè của vợ để t́m kiếm nhưng cũng vô ích. Cả gia đ́nh lo lắng nháo nhác t́m kiếm chị Huyền nhưng không t́m được.

1 ngày sau đó (20/10), anh Huy nhận được một cuộc điện thoại từ số lạ thông báo t́m thấy xe máy của chị Huyền tại khu vực Sài Đồng, Long Biên, trên xe c̣n nguyên ch́a khóa và tài sản. Sau khi tới nơi, anh Huy xác nhận chính là tài sản của vợ ḿnh. Anh lập tức tŕnh báo lên phía cơ quan công an. Trong khi cơ quan điều tra đang vào cuộc th́ bất ngờ sáng 22/10, trong lúc giặt quần áo cho vợ, anh Huy phát hiện một chiếc phiếu thanh toán dịch vụ tại thẩm mỹ viện Cát Tường được thực hiện vào ngày 18/10 (trước thời điểm phát hiện vụ việc 1 ngày). Linh tính mách bảo, anh đă tŕnh báo lên phái cơ quan công an và chỉ ít phút sau anh nhận được hung tin rằng vợ ḿnh đă chết.


Người thân của chị Huyền mong t́m được được xác chị
Phía công an đă xác định được cái chết của chị Huyền có liên quan đến thẩm mỹ viện Cát Tường. Khi tiến hành điều tra, cơ quan công an xác định hung thủ không ai khác chính là giám đốc của trung tâm thẩm mỹ, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường. Không chỉ gây ra cái chết cho nạn nhân, Tường c̣n là kẻ chủ đích đem xác đi phi tang bằng cách ném xuống sông Hồng.

Chiều muộn 22/10, tại nhà của nạn nhân tại số nhà 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, những người trong gia đ́nh nạn nhân đều đang hết sức đau buồn. Bác Vương Thị Kim Oanh – Tổ trưởng tổ dân phố nơi nạn nhân sinh sống cho biết, chị Huyền vốn là một người phụ nữ hiền lành, kín đáo không có bất kỳ điều tiếng ǵ. Chị Huyền kết hôn với chồng đă được hơn 10 năm và có với nhau 2 mặt con. Thường ngày chị Huyền đi làm nhân viên văn pḥng tại một công ty du lịch ở Hà Nội, sáng đi tối về, anh Huy làm lái xe, hai người sống với nhau rất hạnh phúc.


Kẻ gây ra tội ác vẫn thản nhiên!

Trao đổi với PV chiều ngày 22/10, BS Nguyễn Tuấn Anh - hiện đang công tác tại Khoa Ngoại tỏ ra bất ngờ hành động về người bạn hàng ngày vẫn làm việc cùng ḿnh. BS Tuấn Anh nói: "Hôm qua (21/10) và hôm kia BS Tường vẫn đi làm và đi trực b́nh thường.


Các bệnh nhân đến khám và chữa bệnh tại khoa vẫn được BS Tường nhận khám và điều trị như những ngày b́nh thường khác. Chỉ đến trưa nay tôi đọc được thông tin trên báo chí biết tin th́ ngỡ ngàng v́ mấy hôm nay BS Tường không có biểu hiện ǵ cho thấy sự hoang mang".




Bs Nguyễn Mạnh Tường tại hiện trường
Nhưng BS Tuấn Anh cũng cho biết: "Trong 2 ngày gần đây, BS Tường đến cơ quan mặt có vẻ buồn, lộ rơ sự mệt mỏi và thường hay ngủ thiếp. Được chúng tôi hỏi th́ BS Tường bảo rằng do căng thẳng trong quá tŕnh tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân.


Đây là điều dễ hiểu v́ chúng tôi hàng ngày phải khám cho hàng chục lượt bệnh nhân, cùng với đó là điều trị cho nhiều bệnh nhân khác nữa nên chịu nhiều áp lực. Nghĩ BS Tường mệt mỏi v́ công việc là chuyện hết sức b́nh thường nên không ai hỏi ǵ thêm".


Trong khi đó, một bác sĩ khác cũng làm việc ở Khoa Ngoại nhận xét: "Bác sĩ Tường là người hiền lành và có chuyên môn giỏi. Trước đây, anh ấy công tác ở bệnh viện E, mới chuyển sang đây được khoảng 7 năm. Trong suốt quăng thời gian công tác, bác sĩ Tường không để xảy ra điều ǵ quá đáng tiếc. Nên khi biết được tin khiến cho chúng tôi rất bất ngờ".


Lư giải về hành động của người đồng nghiệp của ḿnh, vị bác sĩ này nói tiếp: "Trong khi tiến hành phẫu thuật, bệnh nhân bị sốc, thậm chí dẫn tới tử vong là điều mà bác sĩ nào cũng biết và đă được học qua. Bệnh nhân tử vong, đó là điều cũng không thể tránh được 100% khi tiến hành phẫu thuật. Nếu báo cáo với cơ quan chức năng về sự việc th́ có thể cùng lắm là đóng cửa trung tâm. Nhưng đằng này.... Có thể do BS Tường lúc đó hoảng loạn quá mà dẫn đến hành động dại dột, thiếu suy nghĩ".


Tuy nhiên, bác sĩ này cũng khẳng định lại: "Việc đem thi thể bệnh nhân đi phi tang ḥng trốn tránh trách nhiệm là điều không thể chấp nhận được. Nó vi phạm với đạo đức của con người, nhất là với những người làm bác sĩ, y đức phải đặt lên hàng đầu. Dù BS Tường có hành động trong hoảng loạn, mất kiểm soát nhân tính nhưng đó vẫn là điều đáng trách và lên án".

Mặc khác, theo người nhà nạn nhân Huyền, khi được mời lên cơ quan công an làm việc, phía Thẩm mỹ viện Cát Tường hoàn toàn chối bỏ trách nhiệm của ḿnh về việc chị Huyền đă đến làm phẫu thuật thẩm mỹ ở đây.


Cơ sở thẩm mỹ viện này chỉ thừa nhận, chị Huyền có đến hỏi thông tin, nhưng sau đó không thấy quay trở lại. Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường chủ cơ sở Thẩm mỹ viện Cát Tường chỉ thừa nhận sự việc sau khi có bằng chứng là hóa đơn thanh toán của cơ sở này.


Sự việc cho đến nay đă dần được sáng tỏ. Cơ quan điều tra ngay lập tức đă bắt Nguyễn Mạnh Tường và những người có liên quan để tiếp tục điểu tra.
tm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	giam_doc_tham_my_vien_2.jpg
Views:	921
Size:	141.1 KB
ID:	528494   Click image for larger version

Name:	hientruong.jpg
Views:	909
Size:	51.3 KB
ID:	528495  
Romano_is_offline  
Old 10-23-2013   #2
freenet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
freenet's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 4,622
Thanks: 0
Thanked 583 Times in 337 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 120 Post(s)
Rep Power: 22
freenet Reputation Uy Tín Level 6
freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6
Default

BS này được đào tạo trên zẫy núi trường sơn mà , tay nghề rất cao , đă từng sửa sang sắc đẹp cho Khỉ trường sơn , hôm nay tại trời không đẹp .
freenet_is_offline  
Old 10-23-2013   #3
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

cứ nhận ngay từ đầu th́ đâu đến nỗi...
NongDan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.