Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 10-28-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,503
Thanks: 11
Thanked 12,794 Times in 10,199 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Scandal Khánh Ly nghiện ma túy

(Dân Việt) - Chuyện rằng, một hôm Khánh Ly đi cùng trên ô tô của một “cớm cảnh sát” quận 1 lên Thủ Đức, đi được nửa đường th́ bị một nhóm cảnh sát thuộc quyền của một “ông c̣” đối nghịch chận lại kiểm tra...

Trước năm 1975, chuyện văn nghệ sĩ nổi tiếng vướng scandal thị phi là chuyện… thường ngày ở huyện, bởi báo chí thời đó phải cạnh tranh độc giả khốc liệt để tồn tại nên báo nào cũng dùng nhiều chiêu tṛ để hấp dẫn độc giả. Một trong những chiêu tṛ để báo chí Sài G̣n sử dụng là tạo scandal, mà đối tượng để thả một trái bom tấn khiến dư luận phải “choáng váng” là những văn nghệ sĩ nổi tiếng, tức là đối tượng tác động mạnh đến công chúng.

Trở lại việc ca sĩ Khánh Ly bị vướng scandal nghiện ma túy v́ cô cũng không ngoại lệ. Chuyện rằng, một hôm Khánh Ly đi cùng trên ô tô của một “cớm cảnh sát” quận 1 lên Thủ Đức có việc cần, đi được nửa đường th́ bị một nhóm cảnh sát thuộc quyền của một “ông c̣” đối nghịch chận lại kiểm tra, khám xét cốp sau xe phát hiện có một bộ bàn đèn hút thuốc phiện.
Trên xe của một “ông c̣” mà có bàn đèn hút thuốc phiện là chuyện “động trời”, không cần biết bộ dụng cụ “bắn khỉ” này từ đâu mà có, nhưng nếu để “ông c̣” quận 1 mà “lănh thẹo” vụ này, rồi báo chí chộp lấy đưa tin th́ cuộc đời của “ông cớm” một quận trung tâm thành phố Sài G̣n sẽ đi đứt.

Do đó, Khánh Ly liền làm nghĩa cử của "Lê Lai cứu chúa", nhận bộ bàn đèn đó là của cô, nhưng không phải để hút thuốc phiện mà là để trang trí cho vui. Khánh Ly là một ca sĩ nổi tiếng, ai cũng quen mặt biết tên và với việc chỉ phát hiện bộ bàn đèn mà không bắt được quả tang người đang hút th́ cũng chẳng có cơ sở nào để xử lư nên chuyện… cho qua.

Dĩ nhiên báo chí vớ được một món bở nên hê lên là ca sĩ Khánh Ly… nghiện thuốc phiện, đi du hí mà c̣n mang theo bộ bàn đèn để “bắn khỉ” khi tới cữ. Dư luận lập tức bị “sốc” với tin này, một số tờ báo khai thác sự việc th́ số lượng tăng lên đột xuất, c̣n ca sĩ Khánh Ly th́ khóc dở, mếu dở, cậy nhờ một số nhà văn, nhà báo thân t́nh t́m cách viết bài đính chính.

Lại một dịp bán báo nữa, nhưng Khánh Ly th́ không làm sao đính chính được hết dư luận. Thêm vào đó giọng hát Khánh Ly “nhừa nhựa” như phê ma túy, các báo phết luôn cho Khánh Ly “thương hiệu”… “giọng hát ma túy” th́ cô hết đỡ.
Sầu nữ lận đận đường t́nh

Khánh Ly hát hay, nói chuyện tếu táo, đấu hót với anh em văn nghệ rất vui và rất thông minh, có duyên, nhưng không phải là một phụ nữ đẹp đến hớp hồn đàn ông. Thời mới ở Đà Lạt xuống Sài G̣n đi hát với Trịnh Công Sơn, Khánh Ly mới 20 tuổi, gương mặt tṛn, đôi mắt to, sâu đen thăm thẳm, mái tóc dài bồng bềnh xơa vai…

Lúc ấy Khánh Ly là một cô gái đẹp, dễ thương chứ không phải là một mỹ nhân sexy dù Khánh Ly là một ca sĩ trẻ có cuộc sống và sinh hoạt phóng khoáng. Khánh Ly sở hữu nước da ngăm nên chụp h́nh rất “ăn ảnh”, bây giờ nh́n lại những tấm ảnh ngày xưa Khánh Ly chụp không ai phủ nhận Khánh Ly là một trong không nhiều nữ ca sĩ đẹp ở Sài G̣n thời đó.

Trước năm 1975, tôi đă gặp Khánh Ly nhiều lần, trong đó có một lần ở hội quán Cây Tre trên đường Đinh Tiên Hoàng (Đa Kao) để phỏng vấn cô và thực hiện bài viết cho chuyên mục trên một tờ báo. Hôm ấy khoảng hơn 9g sáng, tôi đă hẹn trước và đến đúng hẹn với Khánh Ly. Khánh Ly nằm trên ghế sô pha hóng nắng đang lên ngoài thềm cửa qua những tán tre x̣e ra.

Chắc là Khánh Ly vừa thức dậy sau một đêm khó ngủ nên trông có vẻ lười biếng, mặt không trang điểm, váy hoa màu vàng có những bông cúc trắng đại đóa, hai ngón tay hờ hững cầm điếu thuốc Salem hút dở và cứ thế chúng tôi nói chuyện không đầu, không đuôi, không ra một bài phỏng vấn nhưng nội dung khá đầy đủ về Khánh Ly. Hồi đó trong cách nói chuyện tôi biết Khánh Ly sẽ là một người phụ nữ lận đận trong t́nh duyên v́ cá tính khá mạnh mẽ.

Quả y như rằng, sau đó Khánh Ly gặp một người đàn ông giàu có không dính dáng ǵ với giới nghệ sĩ, anh ta là một dân chơi thứ thiệt, nghe “hỗn danh” là biết: Minh “đĩ”. Anh ta có bà chị ruột lấy một đại tá không quân và nhờ uy thế của ông anh rể, Minh “đĩ” đă vào binh chủng không quân làm lính kiểng, cấp bậc trung sĩ. Người như Minh “đĩ” th́ không thể hợp với Khánh Ly, nên sau khi có 2 mặt con họ chia tay nhau.

Chẳng bao lâu sau, Khánh Ly lại “đụng” Mai Bá Trác, một đại úy biệt kích thuộc lực lượng đặc biệt (LLĐB) và anh này làm trưởng trại LLĐB Thiện Ngôn đóng ở Tây Ninh sát biên giới Camphuchia. Hồi ấy đừng tưởng chức trưởng trại LLĐB ở biên giới là một chức “quèn” mà đích thị là “làm vua một cơi”, bởi Mai Bá Trác nắm trong tay 5 đại đội biệt kích.

Lính biệt kích th́ không tên nào có số quân nhưng được Mỹ trả lương hậu hĩ, đây là những cảm tử quân và một khi đăng lính biệt kích th́ coi như đă cầm chắc… cái chết, không chết sớm cũng chết muộn. Nói chung là ra đi không có ngày về nên vợ con được hưởng tiền tử tuất trước một lần, trọn gói.

Mai Bá Trác ở cương vị trưởng trại lực lượng biệt kích có ngu mới không chơi tṛ ma giáo tuyển dụng “lính ma”, “lính kiểng”, chỉ trong một đại đội có vài chục “lính ma”, “lính kiểng” th́ hằng tháng Mai Bá Trác bỏ túi khoản “lương ma” này khá bộn.

Bởi thế nên anh ta có cả xe ô tô, nhà lầu ở Sài G̣n, tháng nào “lănh lương” xong Mai Bá Trác cũng về Sài G̣n ăn chơi một chuyến xả láng, tiêu tiền như nước. Mai Bá Trác đóng đô ở vũ trường của Khánh Ly và với đồng tiền nặng túi, khí thế ngang tàng của sĩ quan biệt kích, Mai Bá Trác đă “cưa đổ” được Khánh Ly và sống với anh ta được một mặt con rồi cũng chia tay.

Một người đàn ông khác lại đến với cuộc đời Khánh Ly, đó là trung tá Đỗ Hữu Tùng, tiểu đoàn trưởng tiểu đoàn 6 thủy quân lục chiến. Khánh Ly gặp Đỗ Hữu Tùng trong một dịp đi tiền đồn hát “ủy lạo” chiến sĩ vào năm 1972 “mùa hè đỏ lửa”. Hai người vừa gặp nhau th́ bị “tiếng sét ái t́nh” đánh trúng, họ đă trở thành một cặp đôi tưởng như “hoàn hảo” nhưng Đỗ Hữu Tùng đă tử trận tại băi biển Đà Nẵng năm 1975, gần ngày giải phóng.

Và sau năm 1975, Khánh Ly đi vượt biên bằng đường biển, trên cuộc hải tŕnh dài của số phận, Khánh Ly đă gặp Nguyễn Hoàng Đoan, kư giả của một số tờ báo trước năm 1975 và không hiểu sao họ lại trở thành một cặp đôi đồng hội, đồng thuyền trong chuyến di tản này và khi qua Mỹ đă trở thành vợ chồng sống với nhau gắn bó cho tới bây giờ.

Nguyễn Hoàng Đoan trước khi vào Sài G̣n làm báo là một nhà thơ, cùng với Huyền Anh trong nhóm “Bằng hữu giới tuyến” ở Quảng Trị. Năm 1968 tôi 22 tuổi, vào làm nhật báo Sống của ông Chu Tử, ṭa soạn đóng ở Nhà in Tường Anh ngay góc đường Thủ Khoa Huân - Gia Long (Lư Tự Trọng bây giờ) th́ gặp Nguyễn Hoàng Đoan và Huyền Anh ở đây. Nguyễn Hoàng Đoan sau này lập gia đ́nh với nhà báo nữ Lam Thiên Hương, họ có 2 đứa con gái.

Năm 1972 Nguyễn Hoàng Đoan vẫn c̣n làm báo, nhưng nghe đâu đă chia tay với Lam Thiên Hương. Tháng 5.2000, Nguyễn Hoàng Đoan và Khánh Ly có về Việt Nam rồi trở về Mỹ. Chuyến đi này chỉ có mục đích là thăm gia đ́nh chứ không dính ǵ tới ư định biểu diễn của Khánh Ly, dù có thể đă có nhiều lời mời nhưng v́ thời điểm đó Khánh Ly chưa được phép biểu diễn lại trong nước. Hiện Khánh Ly định cư ở thành phố Cerritos bang Califonia, Mỹ.

Khánh Ly ở hải ngoại

Khánh Ly - ông Mai Bá Trác và ông Nguyễn Hoàng Đoan

Sau khi định cư ở nước ngoài, Khánh Ly vẫn hoạt động ca hát và là một ngôi sao trong giới ca sĩ Việt Nam ở hải ngoại. Chị xuất hiện thường xuyên ở các show diễn của chương tŕnh Thúy Nga Paris By Night và những chương tŕnh ca nhạc khác trong và ngoài nước Mỹ.

Năm 1979, hăng đĩa lớn, uy tín của Nhật Nippon Columbia đă mời Khánh Ly thu băng các nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn, đây là lần thu băng thứ nh́ của Khánh Ly ở Nhật. Trước đó vào cuối năm 1970 lúc c̣n ở Sài G̣n, Khánh Ly đă có chuyến “bay show” tŕnh diễn tại 3 nước: Mỹ, Canada và Nhật Bản, đặc biệt tại Nhật Bản, Hăng đĩa Nippon Columbia đă mời Khánh Ly thu băng lần thứ nhất vào đĩa vàng 2 nhạc phẩm của Trịnh Công sơn là Diễm xưa và Ca dao mẹ và được dịch sang tiếng Nhật bán tới 2 triệu đĩa tại Nhật.

Lần đó Khánh Ly cũng được mời tŕnh diễn ở Osaka Fair… Và trước đó nữa vào năm 1969 cặp đôi Khánh Ly - Trịnh Công Sơn đă có chuyến lưu diễn tại châu Âu và cũng là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam được mời tŕnh diễn tại đây cũng như nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt Trịnh Công Sơn và Khánh Ly đă được các trường đại học lớn mời biểu diễn trước sinh viên với phong cách “du ca”.

Nhóm nhạc có hai người: Trịnh Công Sơn đệm đàn ghi ta thùng cho Khánh Ly hát chứ không phải tŕnh diễn với dàn nhạc hiện đại. Thế nhưng sức thu hút rất mănh liệt, Khánh Ly phải hát tới 4 - 5 tiếng đồng hồ và hát tới 45 ca khúc của Trịnh Công Sơn, có ca khúc Khánh Ly được yêu cầu hát đi hát lại nhiều lần nhưng chị vẫn hát rất say mê.

Ở Mỹ, Khánh Ly đă thành lập Trung tâm băng nhạc Khánh Ly và Khánh Ly Productions đă sản xuất được 50 đĩa nhạc, 4 băng video của Khánh Ly, đồng thời Khánh Ly cũng cộng tác với các trung tâm băng nhạc nổi tiếng khác như Asia Productions, Mây Productions…

Theo Ḍng Đời
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	191012_van-hoa_khanh-ly.jpg
Views:	21
Size:	46.5 KB
ID:	418856  
vuitoichat_is_offline  
Old 10-28-2012   #2
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ko biết KL chi bao nhiêu tiền cho tên viết bài này nhỉ?
ez4me_is_offline  
Old 10-29-2012   #3
sac_nguyensinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sac_nguyensinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 3,447
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
sac_nguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Bọn chúng dọn đường cho khánh Ly về việt nam đấy


==================GƠ TIẾNG VIỆT======================
Hảy thể hiện ḿnh là người Việt bằng cách viết tiếng Việt:
Gơ Tiếng Việt Có Dấu Online từ Mọi Nơi và Mọi Máy PC hay Apple/Mac
http://angeltech.us/viet-anywhere/
==================================================
sac_nguyensinh_is_offline  
Old 10-29-2012   #4
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,118
Thanks: 1,809
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by sac_nguyensinh View Post
Bọn chúng dọn đường cho khánh Ly về việt nam đấy
angel158870_is_offline  
Old 10-29-2012   #5
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Theo Ḍng Đời

ĐÚNG LÀ RẢNH RAN - LUẬT PHÁP CẤM BÁN - NHƯNG ĐÂU CÓ CẤM HÚT - THẬM CHÍ LỞ NHƯ BỊ GHIỀN ĐI BS C̉N CÓ TOA ĐI NHÀ THUỐC LÂY THUỐC NGỦ CAI NGHIỆN
nhuquynh_1986_is_offline  
Old 10-29-2012   #6
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Láo như vẹm mà, bà con tin được sao? Thời KL ai c̣n chơi bàn đèn làm ǵ? Chỉ có mấy ông già xưa mới c̣n xài thôi. Cỡ KL hồi đó là có x́ ke, heroin là thứ bột trắng vấn trong điếu thuốc lá hút, hay cần sa, vấn sẵn thành điếu như khúc củi mà hút. Lũ viết báo...bậy của khỉ Bắc Cụ dốt mà hay làm tài lanh.

C̣n Đại úy Dân Sự Chiến Đấu, gọi nôm na là Biệt Kích Mỹ, hay Mike Force làm ǵ coi đựơc 5 đại đội? Cao lắm là tiểu đoàn trưởng, mà biệt kích Mỹ làm ǵ có cấp tiểu đoàn? Trại Dân Sự Chiến Đấu có tối đa 1 đại đội. Và ĐĐT cũng chỉ coi quân lính thôi chứ quân lương có ban khác, độc lập lo. Đâu phải như bọn Bắc Cụ ăn trên đầu dân quen thói nên tưởng ai cũng vậy.

Sau khi Mỹ bàn giao cho Quân Lực VNCH th́ họ được phân phối qua Biệt Động Quân Biên Pḥng, một số sĩ quan có kinh nghiệm đựơc đưa qua thành lập Lực Lượng Đặc Biệt, sau này là Liên Đoàn 81 Biệt Cách Nhảy Dù từng làm kinh hoàng VC và cán binh Bắc Việt từ Nam ra Bắc. Ngoài ra c̣n phải kể đến Lực Lượng Lôi Hổ và Hải Thuyền (BK người nhái) trực thuộc Pḥng 7 Tổng Tham Mưu. Như vậy, Biệt Kích Mỹ Mike Force và Lực Lượng Đặc Biệt không phải là 1.

Lính kiểng là sau này mấy anh Quận ở khu có an ninh, ỷ y có ǵ th́ quân chủ lực lo hết, nên lập danh sách lính ma ăn tiền mà làm suy yếu thực lực nghĩa quân và địa phương quân, chứ lính tiền đồn nơi chiến sự sôi động như ngă 3 biên giới ông nội ai dám để thiếu quân số? làm vậy có khác ǵ tự sát? Và lại càng không ai dám mỗi tuần bỏ về Saigon chơi cả, ai đă từng làm việc ở Mỹ, cũng biết là cách làm việc đầy trách nhiệm của người Mỹ rồi, chỉ có lũ c̣n ở dưới đáy bô Ba Đ́nh là không biết thôi. Tên viết bài này đúng là ngu mà cố tỏ ra nguy hiểm.

Last edited by tuhientram; 10-29-2012 at 23:00.
tuhientram_is_offline  
Old 10-30-2012   #7
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,118
Thanks: 1,809
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by tuhientram View Post
Láo như vẹm mà, bà con tin được sao? Thời KL ai c̣n chơi bàn đèn làm ǵ? Chỉ có mấy ông già xưa mới c̣n xài thôi. Cỡ KL hồi đó là có x́ ke, heroin là thứ bột trắng vấn trong điếu thuốc lá hút, hay cần sa, vấn sẵn thành điếu như khúc củi mà hút. Lũ viết báo...bậy của khỉ Bắc Cụ dốt mà hay làm tài lanh.

C̣n Đại úy Dân Sự Chiến Đấu, gọi nôm na là Biệt Kích Mỹ, hay Mike Force làm ǵ coi đựơc 5 đại đội? Cao lắm là tiểu đoàn trưởng, mà biệt kích Mỹ làm ǵ có cấp tiểu đoàn? Trại Dân Sự Chiến Đấu có tối đa 1 đại đội. Và ĐĐT cũng chỉ coi quân lính thôi chứ quân lương có ban khác, độc lập lo. Đâu phải như bọn Bắc Cụ ăn trên đầu dân quen thói nên tưởng ai cũng vậy.

Sau khi Mỹ bàn giao cho Quân Lực VNCH th́ họ được phân phối qua Biệt Động Quân Biên Pḥng, một số sĩ quan có kinh nghiệm đựơc đưa qua thành lập Lực Lượng Đặc Biệt, sau này là Liên Đoàn 81 Biệt Cách Nhảy Dù từng làm kinh hoàng VC và cán binh Bắc Việt từ Nam ra Bắc. Ngoài ra c̣n phải kể đến Lực Lượng Lôi Hổ và Hải Thuyền (BK người nhái) trực thuộc Pḥng 7 Tổng Tham Mưu. Như vậy, Biệt Kích Mỹ Mike Force và Lực Lượng Đặc Biệt không phải là 1.

Lính kiểng là sau này mấy anh Quận ở khu có an ninh, ỷ y có ǵ th́ quân chủ lực lo hết, nên lập danh sách lính ma ăn tiền mà làm suy yếu thực lực nghĩa quân và địa phương quân, chứ lính tiền đồn nơi chiến sự sôi động như ngă 3 biên giới ông nội ai dám để thiếu quân số? làm vậy có khác ǵ tự sát? Và lại càng không ai dám mỗi tuần bỏ về Saigon chơi cả, ai đă từng làm việc ở Mỹ, cũng biết là cách làm việc đầy trách nhiệm của người Mỹ rồi, chỉ có lũ c̣n ở dưới đáy bô Ba Đ́nh là không biết thôi. Tên viết bài này đúng là ngu mà cố tỏ ra nguy hiểm.
Cám ơn bác
angel158870_is_offline  
Old 01-12-2013   #8
thienhaxanh89
Banned
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 52
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
thienhaxanh89 Reputation Uy Tín Level 1
Default

thanks!
thienhaxanh89_is_offline  
Old 10-27-2013   #9
phamminhthang
Banned
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 331
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
phamminhthang Reputation Uy Tín Level 1phamminhthang Reputation Uy Tín Level 1
Default

cám ơn !
phamminhthang_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.