Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | Xì Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 08-08-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default 'Sao' già cưa sừng làm nghé, 'sao' trẻ diện 'thời trang bà ngoại'

Dường như với các ngôi sao thì tuổi tác không phải là điều đáng lưu tâm khi họ chọn trang phục. Vậy nên người hâm mộ mới có dịp được chiêm ngưỡng họ trong những trang phục không phù hợp chút nào.

Các ngôi sao như Dame Helen Mirren, 65 tuổi và Twiggy, 61 tuổi luôn chọn trang phục chỉ bằng một nửa độ tuổi của mình. Trong khi đó những ngôi sao trẻ lại luôn chọn những bộ quần áo hợp với tuổi bà của họ hơn.

Nancy Dell’olio - Tuổi thực: 49, Tuổi trang phục: 25 (bên trái). Carol Vorderman - Tuổi thực: 50 Tuổi trang phục: 25 (bên phải).

Nancy Dell’olio sắp tổ chức sinh nhật lần thứ 50 vào tháng 8 này. Trong ảnh là cảnh ngôi sao U50 đang rời câu lạc bộ Ivy ở Luân Đôn trong chiếc váy của Hervé Léger. Chiếc váy sẽ hợp với những cô nàng 20 tuổi hơn là ngôi sao sắp bước sang tuổi 50, có lẽ Nancy nên xem lại phần cổ nhăn nheo và già nua của mình.

Carol đã “tân trang ” lại nhan sắc 50 tuổi của mình và đang tận hưởng vẻ xuân sắc của cô gái 20 tuổi. Chiếc váy của Hervé Léger giúp Carol khoe được những đường cong quyến rũ và không ai có thể nghĩ rằng cô đã 50 tuổi. Chiếc váy sẽ thật hoàn hảo nếu như Carol bỏ đi chiếc giày satin đỏ “lệch pha”.

Mary Kate Olsen - Tuổi thực: 25 Tuổi trang phục: 50 (bên trái). Katie Holmes - Tuổi thực: 32 Tuổi trang phục: 50 (bên phải).

Mặc dù còn rất trẻ nhưng cách chọn trang phục của Mary Kate Olsen khiến người ta liên tưởng đến những quý bà từ thế kỷ trước. Chiếc váy của cô nàng triệu phú như một chiếc rèm cửa cũ kỹ.
Giống như Mary-Kate, Katie trông khô cằn và già nua trong chiếc váy lụa màu tìm. Chiếc váy lụa này như “nhấn chìm” cô vợ của Tom Cruise và che giấu đi những đường cong vốn cần phải được phô ra. Có lẽ cô đào 32 tuổi này nên học tập phong cách ăn mặc sành điệu của cô con gái Suri 6 tuổi của mình.

Carol Mcgiffin - Tuổi thực: 51 Tuổi trang phục: 25 (bên trái). Pamela Anderson - Tuổi thực: 44 Tuổi trang phục: 18 (bên phải).

Chiếc váy ngắn kết hợp với đôi bốt cùng tông màu có lẽ phù hợp với người có số tuổi bằng nửa Carol, với cặp đùi săn chắc và gương mặt trẻ hơn Carol. Người tình 22 tuổi Mark Cassidy có lẽ đem lại sự tươi mới cho Carol hơn là chiếc váy cô đang mặc.

Pamela Anderson được biết đến với phong cách thời trang khá kỳ quái. Cô thậm chí còn mặc bikini trắng với mũ thủy thủ. Bà mẹ hai con này mặc váy ngắn sexy kết hợp với giày cao gót ánh bạc. Nếu như cô mặc trang phục này khi mới 18 tuổi thì còn có thể tha thứ được nhưng ở tuổi 44 của mình thì thật khó chấp nhận được.

Jennifer Lopez - Tuổi thực: 42 Tuổi trang phục: 32 (bên trái). Dolly Parton - Tuổi thực: 65 Tuổi trang phục: 20 (ở giữa). Ivana Trump - Tuổi thực: 62 Tuổi trang phục: 18 (bên phải).

Có lẽ J-Lo tìm thấy cái váy này trong đáy tủ của mình từ nhiều năm trước. Mái tóc tổ ong và chiếc vòng đá xanh càng góp thềm phần “thảm hại” cho bộ váy.

Sự kết hợp trang phục kỳ lạ này đã tạo nên một Dolly “quái dị”. Áo vest ngắn đính hạt kết hợp với quần ngố da. Mái tóc đánh rối như “sư tử” càng giúp “quý cô” 65 tuổi thêm phần kỳ quái.

Vợ cũ của tỷ phú Donald Trump đã là bà của 3 đứa cháu nhưng bà từ chối mặc những trang phục của lứa tuổi mình. Chiếc váy màu hồng rực này như được Ivana mượn của búp bê Barbie. Từ cách đánh mắt đen đậm đến việc đeo đồng hồ nhựa màu hồng và đi giày màu hồng, bộ váy của Ivana hợp với Teen hơn là một người đã lên chức bà. Hơn nữa chiếc váy lại “khoe”toàn bộ làn da nhăn nhúm và cặp đùi “xế chiều” của bà.

theo baodatviet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	auto.jpg
Views:	8
Size:	27.0 KB
ID:	307131  
saigon75_is_offline  
Old 10-28-2013   #2
phamminhthang
Banned
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 331
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
phamminhthang Reputation Uy Tín Level 1phamminhthang Reputation Uy Tín Level 1
Default

cám ơn
phamminhthang_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.