Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 11-25-2013   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,443
Thanks: 11
Thanked 12,788 Times in 10,193 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Gia đ́nh người Neanderthal ăn thịt lẫn nhau


Các nhà khoa học đă phát hiện ra 12 bộ hài cốt trong đó có cả trẻ em ở Tây Ban Nha. Đây có thể là những ǵ c̣n sót lại từ một 'bữa tiệc' của nhóm người Neanderthal.


Sử dụng kỹ thuật pháp y hiện đại bao gồm cả việc phân tích ADN, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng 12 người Neanderthal, tất cả từ cùng một gia đ́nh, đă bị chính những người thân của ḿnh ăn thịt.

Trong nghiên cứu tŕnh bày với Hội hoàng gia ở London, nhà sinh vật học Carles Lalueza -Fox của Viện Sinh học tiến hóa tại Barcelona cho biết người Neanderthal đă chặt xương của các nạn nhân để lấy tủy, hơn thế nữa, hộp sọ cũng bị bổ toang ra v́ họ lấy bộ năo và lưỡi để ăn.

Các nhà khoa học Tây Ban Nha t́m thấy một gia đ́nh người Neanderthal đă giết và ăn thịt lẫn nhau.

Các nhà khoa học t́m thấy hệ thống hang động El Sidrón gần Asturias ở phía Tây bắc nước Tây Ban Nha có xương của 3 người phụ nữ, 3 người đàn ông, 3 nam thiếu niên và 3 trẻ em trong độ tuổi từ hai đến chín.

Theo Sunday Times, ông Lalueza – Fox đă nói với Hội hoàng gia rằng "Tất cả đă bị xẻ thịt. Đây chắc chắn là một bữa tiệc lớn.”

Hệ thống hang động El Sidrón gần Asturias ở phía Tây bắc nước Tây Ban Nha

Bằng cách phân tích các công cụ bằng đá những kẻ ăn thịt người sử dụng, các nhà khoa học có thể kết luận rằng thủ phạm là người Neanderthal từ một nhóm lân cận.

H́nh ảnh người đàn ông Neanderthal

Ông Lalueza -Fox nói: "Tôi đoán họ đă thiệt mạng trong mùa đông khi thức ăn trở nên khan hiếm. Hiện tại không có bất cứ bằng chứng nào cho thấy những dấu hiệu của việc sử dụng lửa, thực tế họ đă ăn sống thịt sống ngay lập tức và họ ăn hết các thứ thịt trên cơ thể người. Thậm chí họ c̣n xẻ thị xung quanh quai hàm để lấy lưỡi ăn".

Trong hang động, hiện tại có xương người lẫn với sỏi và bùn đất. Những cơn băo mạnh đă rửa sạch xương và những công cụ bằng đá rồi cuốn chúng vào những cái hố trong hang.

Ông Lalueza -Fox đă sử dụng những tiến bộ khoa học mới nhất bao gồm cả tŕnh tự DNA để xem tái tạo lại các gen của người Neanderthal sau đó t́m thông tin về màu tóc và nhóm máu của họ.

Quế Nguyễn (Theo Dailymail)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	251113%20people%201.jpg
Views:	18
Size:	58.8 KB
ID:	539341  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.