Man City bị Southampton cầm chân tại St. Mary's - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Man City bị Southampton cầm chân tại St. Mary's
Mặc dù sớm vượt lên có bàn dẫn trước, nhưng Man City đă phải trải qua giai đoạn sau của trận đấu đầy khó khăn. Kết quả ḥa 1-1 khiến đội khách chỉ kiếm được 1 điểm, nhưng chẳng thể nói thầy tṛ Pellegrni không hài ḷng với kết quả này.


Mặc dù Southampton thua liền 3 trận gần đây, nhưng trận này họ được thi đấu trên sân nhà và đội chủ sân St. Mary's đă tŕnh diễn một bộ mặt rất khác. Soto phô diễn lối đá tấn công không khoan nhượng trước Man City, trận này họ là đội có được nhiều cơ hội ghi bàn cũng như kiểm soát bóng tốt hơn hẳn đối phương, bởi vậy 1 điểm cũng có chút ít đáng tiếc cho đoàn quân của Pochettino.


1 điểm là xứng đáng với màn tŕnh diễn của hai đội
Ṿng 15 Premier League
Thứ 7, 7/12/2013
Man Utd 0-1 Newcastle
Crystal Palace 2-0 Cardiff 22h00
Liverpool 4-1 West Ham
Southampton 1-1 Man City
Stoke 3-2 Chelsea
West Brom 0-2 Norwich
Chủ nhật, 8/12/2013
Sunderland 1-2 Tottenham
Fulham - Aston Villa 20h30
Arsenal - Everton 23h00
Thứ 3, ngày 10/12/2013
Swansea - Hull 3h
Man City đă tiếp tục cho thấy sự sắc lẹm trong tấn công, giống như trong các trận đấu gần đây khi có bàn thắng Man City đă lùi về pḥng thủ. Tuy nhiên khác với những trận đấu tại Etihad, nơi đội chủ nhà thăng hoa với lối chơi pḥng thủ phản công, tại St. Mary's sức ép là tương đối lớn và Man City thực sự đă trải qua nhiều thời điểm rất khó khăn.

Nh́n chung th́ 1 điểm là xứng đáng, bởi chẳng đội bóng nào trong cả hai xứng đáng với thất bại. Tuy nhiên trên bảng xếp hạng th́ họ sẽ chẳng vui một chút nào, v́ số điểm ít ỏi này chẳng đủ giúp cả hai cải thiện vị trí, thậm chí như Man City c̣n bị tụt 1 bậc xuống vị trí thứ 4, nếu Everton thắng Arsenal họ c̣n bị tụt xuống thứ 5. C̣n Southampton vẫn giậm chân ở vị trí thứ 8 với 23 điểm.

Man City đă khởi đầu trên sân St. Mary's khá nhanh, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao sau tiếng c̣i khai cuộc. Sau một vài t́nh huống dứt điểm về khung thành của nhau chưa thật chính xác, bất ngờ tỉ số được mở ở phút thứ 10. Nasri chồng cánh cho Kolarov băng lên và thực hiện cú căng ngang vào ṿng cấm địa, bóng đi qua hàng loạt chân các hậu vệ đội chủ nhà và bất ngờ đến với Aguero đứng hơi lệch phải, tiền đạo người Argentina nhanh chân đệm bóng tung lưới đối phương mở tỉ số.


Aguero rất bén duyên với các bàn thắng trong các ṿng đấu gần đây
Có được bàn thắng mở tỉ số, Man City chủ động chơi pḥng thủ phản công và nhường thế trận cho Southampton, đội chủ nhà cầm nhiều bóng hơn, họ cũng tạo ra được một vài cơ hội tiếp cận khung thành đối thủ nhưng đều không gây được nguy hiểm cho cầu môn của Pantilimon.

Lối chơi phản công của Man City suưt phát huy tác dụng ở phút 31, Yaya Toure mở bóng cho Zabaleta bên cánh phải, hậu vệ người Argentina lao xuống xâm nhập ṿng cấm địa và đến sát đường biên ngang th́ căng bóng cho Aguero lao lên dứt điểm, anh sút vọt xà khi đứng cách cầu môn chừng 10m.

Cầm được bóng nhiều, đến phút 37 suưt chút nữa đội chủ nhà đă cân bằng tỉ số, Shaw nhận bóng ở bên cánh trái rồi tạt vào trong ṿng cấm địa, bóng trôi giữa hàng thủ với thủ thành của Man City và đi sang với bên phải, Chambers lao lên và t́ đè thắng Kolarov để đánh đầu, tiếc rằng pha dứt điểm ở cự li gần của anh lại đưa bóng đi vọt xà.

Sự nhiệt t́nh trong lối chơi tấn công của đội chủ nhà cũng đă được đền đáp ở phút 42, từ một pha bóng phản công nhanh, Osvaldo có bóng bên trái, anh đảo bóng khéo léo để khiến Kompany tự trượt ngă rồi lao vào ṿng cấm địa, thêm một cú ngoặt bóng để loại bỏ nốt Zabaleta và Demichelis, Osvaldo đă dứt điểm kĩ thuật đưa bóng vào góc cao cầu môn. Một cú sút quá hoàn hảo và thủ thành Pantilimon đă chịu thua.



Lối chơi quyết tâm của Southampton khiến Man City "bở hơi tai"
Bước vào hiệp 2, Man City đẩy cao tốc độ và chơi ṣng phẳng cùng đối thủ. Phút 50, Yaya Toure chuyền bổng từ ngoài vào cho Zabaleta đang đứng góc phải ṿng cấm địa, hậu vệ người Argentina dùng ngực đẩy bóng lại cho Aguero dứt điểm luôn. Cú sút của anh khá tốt, tuy nhiên Gazzaniga đă chơi rất tập trung bằng pha đổ người chính xác để cản phá thành công.

3 phút sau Southampton đưa ra lời đáp. Từ một pha hăm thành, bóng đến chân Rodriguez và cầu thủ này có một pha đi bóng khá dũng mạnh, anh biến 3 hậu vệ của Man City thành những gă hề, tiếc rằng sau đó Pantilimon đă lao ra cản phá kịp thời để cản phá, bóng bật ra đến chân Osvaldo, tiền đạo người Italia dứt điểm ở phía đầu góc trái ṿng cấm địa đưa bóng vọt xà.

Đến phút 58 từ sai lầm đỡ bóng lại của Kompany, Osvaldo đă có được một một đường chuyền ngon ăn và anh rất nhanh chân dứt điểm, tiếc rằng cú sút ở cách khung thành chỉ chừng 8m của anh lại đưa bóng cắt chéo khung thành đi ra ngoài. Về cuối trận, cả hai đội đều duy tŕ sức công mạnh nhưng không đội bóng nào ghi thêm bàn, tỉ số đă dừng lại ở 1-1.

Đội h́nh thi đấu

Southampton: Gazzaniga 5; Chambers 6, Fonte 5, Lovren 6, Shaw 8; Cork 5, S Davis 6 (Reed 90); Ward-Prowse 6, Lallana 7 (Ramírez 85), Rodriguez 6; Osvaldo 7 (Lambert 67 5).

Man City: Pantilimon 6; Zabaleta 5, Kompany 5, Demichelis 5, Kolarov 6; Milner 5 (Javi Garcia 62 5), Yaya Toure 5 (Dzeko 79), Fernandinho 5, Nasri 5; Aguero 7, Negredo 5 (Jesus Navas 62 5).

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-08-2013
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Mc-1-fc013.jpg
Views:	58
Size:	144.6 KB
ID:	544288  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10769 seconds with 14 queries