U23 Việt Nam thắng “5 sao” trước U23 Lào - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default U23 Việt Nam thắng “5 sao” trước U23 Lào
Thi đấu khá nhàn nhă, U23 Việt Nam đă giành chiến thắng 5-0 trước U23 Lào nhờ các pha lập công của Mạnh Hùng, Vũ Minh Tuấn, Hồng Quân và cú đúp của Văn Quyết. 3 điểm từ trận này giúp Việt Nam có 6 điểm và vẫn đứng thứ 3 của bảng A...


Không tốn quá nhiều sức lực, U23 Việt Nam đă giành chiến thắng 5 “sao” trước U23 Lào. Ở trận này, huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc đă có một số sự điều chỉnh về đội h́nh ra sân như sự có mặt của Phi Sơn từ đầu thế chỗ Văn Thắng. Tuy nhiên về mặt lối chơi tổng thể U23 Việt Nam không có nhiều biến chuyển, Phi Sơn quá tham biểu diễn và chẳng có chút ǵ hiệu quả.

Nguyên nhân của U23 Việt Nam thắng đậm không đến từ đoàn quân của huấn luyện viên của HLV Hoàng Văn Phúc mà đến từ chính đối thủ. U23 Lào chỉ chơi tốt trong 10 phút đầu tiên của trận đấu, họ chơi ngang ngửa với U23 Việt Nam. Tuy nhiên sau đó, đội bóng này chơi rất sơ hở trong pḥng thủ, họ liên tục đẩy tiền đạo U23 Việt Nam vào t́nh thế thuận lợi để ghi bàn.

Nếu các chân sút U23 Việt Nam tốt hơn th́ chắc chắn hiệp 4 đă không có dưới bàn thắng. Trong tấn công, U23 Lào cũng không c̣n sắc nét như các trận trước. Và nói chung có thể nói đây là một trận đấu tự thua của đối thủ. Dù sao th́ bây giờ điều đó cũng không thật quan trọng, bởi U23 Việt Nam đă có 3 điểm cần thiết và hi vọng từ tiền đề này đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ thi đấu tốt trước U23 Malaysia ở lượt cuối.

Con đường tiến vào bán kết của U23 Việt Nam đang rất chông gai, với trận ḥa của U23 Singapore và U23 Malaysia vừa diễn ra th́ buộc ḷng U23 Việt Nam phải giành chiến thắng cả U23 Lào và U23 Malaysia mới có vé vào bán kết. Nếu làm được điều đó, U23 Việt Nam sẽ có ngôi đầu bảng A. Đó sẽ là nhiệm vụ vô cùng nặng nề và U23 Việt Nam bắt buộc phải giải quyết từng bước một, bắt đầu từ trận đấu với U23 Lào.

U23 Việt Nam buộc phải thắng cả 2 trận c̣n lại, ảnh: An An
Những phút đầu tiên tốc độ trận đấu diễn ra khá nhanh, cả hai đội đều thể hiện quyết tâm muốn thắng bằng lối chơi tấn công và thế trận diễn ra tương đối cân bằng. Phút thứ 7, Ngọc Đức chọc khe cho Hà Minh Tuấn băng xuống bên trái trung lộ. Anh thoải mái dẫn bóng và đối mặt với thủ thành U23 Lào, tiếc rằng cầu thủ này lại quyết định dứt điểm kiểu "xâu kim" và đối phương đă cảnh giác.

Minh Tuấn rơ ràng có nhiều sự lựa chọn hơn trong t́nh huống dứt điểm vừa rồi, bởi góc sút rất rộng, anh đă bỏ lỡ đi cơ hội giúp U23 Việt Nam khai thông bế tắc. Dần theo thời gian của trận đấu, U23 Việt Nam thể hiện sự vượt trội hơn đối phương chút ít, tuy nhiên cách thức triển khai tấn công của U23 Việt Nam vẫn chưa có nhiều sự chuyển biến so với trước đây.

Phút 17, Văn Quyết băng xuống nhận bóng ở đầu góc trái ṿng cấm địa, anh giật gót lại cho Vũ Minh Tuấn, tiền vệ U23 Việt Nam vượt qua sự truy cản của hậu vệ U23 Lào và dứt điểm căng, bóng trúng tay thủ thành đối phương bật lên đập xà ngay bay ra. 2 phút sau, từ pha đi bóng hỏng của Ngọc Đức, Vũ Minh Tuấn lại có cơ hội dứt điểm cách khung thành chừng 8m, anh đưa bóng đi cắt chéo cầu môn ra ngoài.

Phút 23, Hà Minh Tuấn đá phạt cách khung thành chừng 23m lệch trái. Anh đă thực hiện cú treo bóng vào trong ṿng cấm địa, không một cầu thủ nào chạm được vào bóng và rất vô t́nh trái bóng hướng vào góc phải cầu môn, thủ thành U23 Lào đă phải bay người đẩy bóng ra.
Vũ Minh Tuấn tiếc nuối cơ hội mở tỉ số bị bỏ lỡ
Hàng thủ của U23 Lào đột nhiên chơi rất mong manh và sự lỏng lẻo đă giúp cho U23 Việt Nam có nhiều cơ hội. Phút 28, Mạnh Hùng đứng trước quả phạt cách khung thành chừng 20m, góc sút trực diện khung thành. Bóng đi căng và thủ thành U23 Lào dù đă chạm tay vào bóng nhưng vẫn không thể cứu được bàn thua.

2 phút sau khi có bàn mở tỉ số, U23 Việt Nam đă gia tăng cách biệt. Văn Quyết đi nhận bóng thoải mái bên trái ṿng cấm địa, anh đi bóng cắt ngang cầu môn và đến giữa ṿng cấm địa mới thực hiện cú sút căng đưa bóng hướng vào góc cao bên phải. Thủ thành U23 Lào có phần bị khuất tầm nh́n nên phản ứng chậm trong t́nh huống này. U23 Việt Nam vươn lên dẫn 2-0.

Sau khi có được 2 bàn thắng U23 Việt Nam đă chơi b́nh tĩnh hơn và vẫn nhỉnh hơn U23 Lào chút ít. Về phía đội bóng xứ triệu voi, quá nhiều sai lầm trong pḥng ngự trong hiệp 1 của đội bóng này, đến mức họ đă phải thay người khi trận đấu mới qua 30 phút. H́nh ảnh của một U23 Lào kiên cường như đă từng thấy khi họ thi đấu với U23 Malaysia hay Singapore chỉ xuất hiện khoảng 10 phút đầu tiên của trận đấu này. Quả thật nếu các chân sút U23 Việt Nam tốt hơn, chắc chắn họ đă có gấp đôi bàn thắng.

Bước vào hiệp 2, U23 Lào đẩy cao đội h́nh và bắt đầu có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành của U23 Việt Nam. Đoàn quân của huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc đang cố gắng chơi chậm để giảm sự hưng phấn của đối phương, nhưng đấu pháp này không mấy thành công. Các cầu thủ U23 Lào rất tự tin cầm bóng và thể hiện kĩ thuật cá nhân trước U23 Việt Nam

Phút 59, Siavong nhận bóng trong ṿng cấm địa, anh thoải mái di chuyển và chỉnh góc sút, tuy nhiên cú sút từ giữa ṿng cấm địa của anh lại đưa bóng đi ra ngoài cầu môn. U23 Lào đang có được sức ép khá tốt và một vài t́nh huống họ đă hạ gục hàng thủ của U23 Việt Nam. Đáng tiếc các chân sút của đội bóng này chưa có được sự chính xác cần thiết để có bàn rút ngắn tỉ số.

Tấn công không mạnh mẽ trong hiệp 2, tuy nhiên đến phút 75 đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc vẫn có được bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0. Từ cú tạt bóng bên cánh trái của Ngọc Đúc vào, Văn Quyết đă băng xuống thoải mái không bị ai kèm để thực hiện cú đánh đầu cách khung thành chừng 8m. Anh đưa bóng đập cột dọc phải rồi bật ngược trở lại vào lưới. Khoảng cách 3 bàn là quá an toàn và có thể nói U23 Việt Nam đă có 3 điểm ở trận này.

U23 Lào có phần buông xuôi. Phút 78, từ t́nh hống đá phạt góc của U23 Việt Nam, bóng đến chân Vũ Minh Tuấn ở đầu ṿng cấm địa, cú sút của cầu thủ này không mạnh, nhưng lại đập chân một hậu vệ U23 Lào đổi hướng và đi vào góc phải cầu môn và thành bàn thứ 4 cho U23 Việt Nam.

Đội h́nh ra sân

U23 Việt Nam: Bửu Ngọc, Tiến Thành, Đ́nh Hoàng, Mạnh Hùng, Ngọc Đức, Mạnh Dũng, Vũ Minh Tuấn, Thanh Hiền, Văn Quyết, Phi Sơn, Hà Minh Tuấn.

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-15-2013
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	U23-ae24f.jpg
Views:	15
Size:	163.2 KB
ID:	547648  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07617 seconds with 14 queries