Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 12-16-2013   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,076
Thanks: 9
Thanked 7,321 Times in 6,492 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Chiêu săn gái rợn người của giới giang hồ

'Bảo không nghe th́ đánh. Cứ đầu mà táng, mặt mà phang. Chúng sợ lắm nên trật tự ngay', Tiến 'Thần chết' kể về chiêu săn chân dài ở vũ trường.
Theo Lĩnh "Trọc", một tay giang hồ có tiếng ở TP HCM th́ trong giới của anh ta có những chiêu săn chân dài rất độc mà thanh niên b́nh thường không bao giờ nghĩ ra, khiến chân dài không thể cưỡng lại được sự săn sóc và từ từ ngă vào ṿng tay giang hồ như thể bị nghiện.

Điều đặc biệt nữa là, đă yêu giang hồ rồi, chỉ có giang hồ bỏ, c̣n chân dài th́ không thể tự quyết định chuyện t́nh cảm của ḿnh dù rằng đă hết duyên. Tất nhiên, khi đă bị giang hồ thải, chân dài đó không hết "đát" th́ cũng khó lành…

Lĩnh "Trọc" bảo rằng, đại ca của ḿnh là Tứ "Đen" có tư tiền nhưng cứ nghĩ ḿnh là đại gia, đi đâu phải có dàn chân dài phục dịch kiểu như thuê mướn ở phố đèn đỏ của châu Âu.

Mà Tứ "Đen" có kiểu hành xử rất khó chịu rằng, mỗi lần đi là một lần chân dài khác nhau, chứ không sử dụng chung, không đụng hàng. Thế nên, đám đàn em như Lĩnh nhiều lần chạy đến ựa cơm mà không t́m đủ số lượng chân dài cần thiết. Nhiều lần, Lĩnh mượn cả gái vũ trường, quán bar, mông má lên, trong đêm tối nhập nhoạng đại ca không phát hiện ra.

Với giang hồ choai choai, mới nổi như đám của Lĩnh và những nhóm giang hồ khác, việc săn chân dài ở vũ trường, quán bar đơn giản. Thực tế, chân dài vào vũ trường quán bar, vũ trường, ăn mặc hở hang, uống rượu như uống nước, múa may quay cuồng theo tiếng nhạc kích động... không thể là con nhà lành được. Con nhà lành không đi chơi vào cái cung giờ nửa đêm, vào những nơi mà chỉ có người lớn, giới ăn chơi, đầy bản lĩnh mới dám thực hiện ấy. Đấy là hàng bẩn, hay c̣n gọi là “rau bẩn”.


Khi được các đại gia để mắt, các chân dài thường khó thoát.


Lĩnh giới thiệu một cái tên rất khó chịu khác là Tiến “Thần chết”, được lên đời với cái tên chuyên săn hàng vũ trường, quán bar. Khác với biệt danh khủng, gă cao to khá ăn h́nh, Lĩnh cười: “Nghe th́ rợn thế thôi, thằng này là thợ săn thượng hạng đấy. Nó chỉ cần nh́n một cái, chân dài phải theo ngay, nếu theo th́ sẽ được sung sướng thỏa thích một lần rồi chẳng bao giờ được sung sướng nữa.

Mà cái đám chân dài chơi bời ấy, một ngày nó không được sung sướng, nó chịu sao được. Nhu cầu chuyện ấy của chúng nó hư hơn phụ nữ b́nh thường nhiều. Chúng uống rượu, cắn lắc, đập đá, hút cỏ… vào rồi, cộng với tiếng nhạc và những màn nhảy khêu gợi của vũ công, làm sao chẳng tớn lên cơ chứ!”.

Tiến "Thần chết" thẳng thắn tâm sự: “Em có 10 năm lăn lộn ở vũ trường, quán bar rồi. Đám chân dài vào đây, chẳng đứa con nào nhà lành cả. Nếu con nhà lành hoặc phụ nữ b́nh thường, họ chỉ vào một lần cho biết cái không khí khác lạ và hiểu tiếng nhạc nó chát chúa ra sao, chắc chắn họ không vào đến lần thứ hai. Chân dài chơi bời nó nghiện đi vũ trường, đi bar như nghiện ma túy. Ở vũ trường, quán bar những chỗ đó dễ đưa con người ta vào chỗ sa ngă lắm".

Theo Tiến, chân dài hư hỏng cũng có năm bảy loại. Một số đứa, cứng đầu, chắc cũng có đại gia bao, khi gặp Tiến, đại gia cũng về nh́ hết. "Bảo không nghe, nói không được th́ đánh. Cứ đầu mà táng, mặt mà phang… Chúng sợ lắm. Khi bị như vậy, chúng biết là đ̣n của giang hồ nên trật tự ngay”, Tiến "Thần chết" kể tiếp chiêu săn chân dài ở vũ trường.

Chẳng thế mà cách đây chưa lâu, ở một vũ trường trong khu vực, màn đêm đen kịt lại pha thêm tiếng rú, hét đến khó hiểu. Hóa ra là một chân dài bị giang hồ xử lư v́ thất lễ. Khó hiểu như thế nào là thất lễ của đám giang hồ choai choai này lắm. Thích th́ chúng chiều, bắt đi kè kè, chán th́ chúng hất ra đường, bắt phải nh́n, phải chứng kiến để những ham muốn dục vọng trở thành cuồng vọng khiến chân dài đau đớn về thể xác và tinh thần.

Đại ca của Tiến "Thần chết" thích một chân dài là người mẫu nghiệp dư tên Thùy Hương, mới dạt từ miền Tây ra. Cô này ăn nói nhỏ nhẹ, dáng người thon gọn nhưng khuôn mặt th́ đầy tàn nhang. Chỉ v́ thích tiếng nói, nh́n cái dáng mà đại ca của Tiến thần chết phải chiến nhau với Tứ "Đen" để giành giật em Thùy Hương. Tứ "Đen" th́ chiến với một đại gia. Vị đại gia này đă phải bỏ cuộc chơi khi vợ anh ta phát hiện ra chuyện chồng ḿnh đi vũ trường với gái và mua một can xăng về nhà với tuyên bố: “Bà không dùng được th́ chẳng đứa nào dùng được cả. Cháy là hết”.

Vừa giải quyết xong đại gia th́ Tứ "Đen" lại đụng phải Vinh "Lỳ" - đại ca của Tiến "Thần chết". Hai đại ca này đụng hàng, hai đệ là Lĩnh "Trọc" và Tiến "Thần chết" phải vào cuộc. Cả Tiến và Lĩnh đều săn và phát hiện ra, chân dài Thùy Hương chỉ được vỏ, chứ “nội thất” th́ nát bét và được nâng cấp nhiều lần rồi.

Biết thế, cả Tứ "Đen" và Vinh "Lỳ" đều bỏ qua. Thế là chân dài Thùy Hương thành hàng chung. Biết thân thế của ḿnh bị bại lộ, chân dài Thùy Hương hiểu luật chơi nên nịnh bợ Lĩnh "Trọc" và Tiến "Thần chết" rằng: “Bọn anh kiếm cho em một anh đi. Tối về đi một ḿnh cực lắm, khi các anh cần, em phục vụ miễn phí …”. Tiến bảo nghe giọng nói ngọt như mía lùi của gái miền Tây, không thích mới là chuyện lạ.

Theo Lĩnh “Trọc”, đánh phủ đầu có nhiều kiểu, đánh bằng chân tay, nhưng cũng có thể đánh bằng chiến thuật. Tiến “thần chết” nói thêm: “Nói chữ cho oai chứ nh́n thấy con nào được, ưng mắt th́ nhắc mấy thằng phục vụ ở vũ trường để ư xem nó đi với ai. Phục vụ chỉ đến vỗ vai, nói nhẹ: 'Con bé kia là của bạn tôi, ông bỏ đi'.

Thế là xong! Chân dài c̣n không biết, v́ sao đại gia vừa mới thắm thiết với ḿnh, ngay sau đó lại bỏ ḿnh ở quán bar một ḿnh với đống tiền thanh toán. Số tiền đó, bọn em cũng không thanh toán hộ chân dài mà bắt chân dài kư sổ. Đó là khoản thế chấp bắt buộc phải có. Ngoan ngoăn theo bọn em, số tiền đó được xóa, không th́ bị nhân lên theo lăi ngày với 'lăi suất Năm Cam”.

Lĩnh "Trọc" bật mí rằng: “Các chân dài cũng nhiều khi săn ngược lại đại gia, cũng cạnh tranh, cũng ráo riết và buồn cười lắm. Với Vinh "Lỳ", anh ta ít chơi ở ngoài th́ việc săn không đơn giản, c̣n đại ca của bọn em th́ khỏi nói… ăn tạp vô cùng. Được một điểm, khi bọn em nói, chân dài đó của đệ này, đệ kia, anh ấy không bao giờ đụng hàng. Có nhiều nhóm, đại ca c̣n chiếm cả chân dài của đàn em, thế là không đẹp, không xứng là đại ca”.

Tiến "Thần chết" th́ buông lời: “Bây giờ họ săn nhau là chuyện thường. Khi đă máu lên rồi, có phân biệt được lễ nghĩa, tự trọng, danh dự đâu. Chỉ v́ một chân dài hư hỏng mà đánh nhau bể đầu, có đáng không? Chân dài đi vũ trường nhiều, hiểu luật ngầm ở đây, bởi đến vũ trường là để hưởng thụ. Mà muốn hưởng thụ th́ phải có người bao, loại đấy làm ǵ có tiền mà chơi. Chỉ cần cho chúng một chai rượu ngoại đểu thôi, chúng nó nhớ ḿnh cả đời, tỷ à. Bọn chân dài này rẻ mạt lắm…”. Cũng theo Tiến, các chân dài này thường rất bệnh hoạn và quái đản trong chuyện ấy nên lắm khi các đại gia cũng không chịu nổi họ.

Nguồn: ngoisao.net
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	gai000-4889-1386995232.jpg
Views:	715
Size:	63.6 KB
ID:	547981  
PinaColada_is_offline  
Old 12-16-2013   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

khổ nỗi chân dài càng dẹp càng nhiều.chém không xuể.
NongDan_is_offline  
Old 12-16-2013   #3
trieunv
Banned
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 1,128
Thanks: 7
Thanked 704 Times in 271 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 0
trieunv Reputation Uy Tín Level 1trieunv Reputation Uy Tín Level 1
Default

hay quá học thôi
trieunv_is_offline  
Old 12-16-2013   #4
noh
Banned
 
Join Date: Jul 2013
Posts: 74
Thanks: 4
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
noh Reputation Uy Tín Level 1
Default

"Láo lếu" nhưng không hẳn là không có lư...

Để hôm nào ghé bar, gặp em chân dài (hay ngắn chút cũng ok) mà lỡ "say nắng" nó; thử bắt chước tên này, "bớp" cho em 2 bạt tai xem tối đó có .."quất" em được không....Hehehe...
noh_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.