Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 12-26-2013   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Mẹ quỳ giữa ṭa xin tha chết cho trùm băng cướp SH

Người mẹ già khuỵu xuống khóc nức nở, liên tục gọi tên Hồ Duy Trúc và xin ṭa tha tội chết cho con. Đây là lần thứ 3 bà Út tham dự phiên ṭa xét xử con trai trong năm 2013.

Là con trai duy nhất trong một gia đ́nh nghèo có 6 người con ở vùng ngoại thành TP.Phan Rang - Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận), Hồ Duy Trúc (SN 1993) bỏ học từ năm lớp 10 rồi vào TP.HCM học nghề điện lạnh. Nhưng do hoàn cảnh khó khăn nên được một thời gian Trúc nghỉ học rồi thuê một nhà trọ ở Q.Tân Phú làm nghề tự do. Trong thời gian này, Trúc quen biết với Trần Văn Luông (SN 1988, ngụ Bến Tre).

Đầu năm 2012, Trúc về quê sinh sống. Không có việc làm ổn định, nhưng muốn có tiền tiêu, Trúc thành lập băng cướp và gây ra 2 vụ chém người cướp tài sản ở Ninh Thuận. Bị công an tỉnh này truy bắt, Trúc cùng đàn em tên Phương (SN 1993) bỏ trốn vào TP.HCM.

Nơi đất khách quê người, không có công ăn việc làm ổn định lại nghiện ma túy, Trúc liên hệ với “chiến hữu” Trần Văn Luông để thành lập băng cướp mới. Luông đi mua dao chặt dừa, loại dao to bản rất sắc, có độ sát thương cao để làm hung khí gây án. Thời gian đầu, Luông là người gợi ư đi cướp, sau này khi đă quen địa bàn th́ Trúc trực tiếp tham gia, bàn bạc và chỉ huy đồng bọn đi cướp.


Mẹ tướng cướp Trúc quỵ ngă khi nghe tin con bị tuyên án tử h́nh.


Băng này gồm 5 thành viên: Trúc, Luông, Phương cùng Huỳnh Thanh Sơn (SN 1982, ngụ Tây Ninh) và Trần Thanh Tuyền (SN 1991, ngụ Ninh Thuận). Thủ đoạn của chúng là ban ngày tụ tập sử dụng ma túy, nhậu nhẹt, đêm xuống th́ xách dao đi ḷng ṿng trên nhiều tuyến đường. Cả nhóm thấy “con mồi” th́ ngay lập tức lao vào chém, cướp tài sản rồi bỏ chạy.

Từ tháng 6 đến tháng 11/2012, băng cướp này đă gây ra 18 vụ cướp tài sản trên địa bàn TP.HCM, chém bị thương 12 người, lấy đi số tài sản trị giá hơn 610 triệu đồng. Trong đó có vụ chặt tay cô gái cướp xe SH trên cầu Phú Mỹ gây xôn xao dư luận, nạn nhân may mắn thoát chết nhưng bị thương tật tới 47%.

Trong 2 ngày 24 - 25/12, hơn 1 năm sau ngày xảy ra vụ cướp, TAND TP.HCM đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm.

Lặn lội từ Ninh Thuận vào TP.HCM, bà Trần Thị Út (63 tuổi, mẹ Trúc) cùng một số người thân trong gia đ́nh hung thủ tham dự phiên xét xử.

Bà nép vào một góc pḥng xử án, ánh mắt yêu thương nh́n đứa con trai duy nhất đang đứng trước vành móng ngựa đối mặt với sự trừng trị của luật pháp.

Nhà nghèo nhưng bà cùng chồng cố gắng cho Trúc ăn học, mong con nên người. Khi con trai bỏ trường lớp, ông bà đi vay mượn tiền cho Trúc học nghề điện lạnh. Nhưng đứa con lại tiếp tục bỏ học để rồi gây ra tội ác.

Đây là lần thứ 3 bà Út tham dự phiên ṭa xét xử con trai trong năm 2013. Trước đó, vào tháng 7, TAND TP.Phan Rang - Tháp Chàm tuyên phạt Trúc 5 năm tù và vào tháng 11 lại bị TAND tỉnh Ninh Thuận tuyên 7 năm tù cùng về tội Cướp tài sản.

Phiên ṭa lần này, Trúc bị truy tố ở khoản 4 điều 133 Bộ luật H́nh sự với mức h́nh phạt có thể bị tử h́nh.

"Tôi chỉ biết ở đây lúc này để động viên, an ủi con và cầu xin trời phật phù hộ cho đứa con trai duy nhất thoát án tử treo lơ lửng trên đầu", bà vừa khóc vừa nói.

Nhưng với tội ác nghiêm trọng, TAND TP.HCM đă tuyên phạt Trúc mức án cao nhất là tử h́nh. Bản án vừa tuyên, người mẹ già ngă vật xuống đất khóc nức nở và liên tục gọi tên con. Bà quỳ xuống lạy HĐXX mở ḷng từ bi, cho con trai bà cơ hội làm lại cuộc đời. Cảnh tượng đó khiến những người dự khán thấy xót xa.


Xem đoạn video quay cảnh mẹ bị cáo khóc ngất khi con bị tuyên án tử h́nh:



Chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy, nạn nhân trong vụ chặt tay cướp xe trên cầu Phú Mỹ, cho biết: “Mặc dù Trúc và đồng bọn đă gây ra tội ác dă man không chỉ với tôi nhưng mức án mà ṭa tuyên là quá nặng. Trúc c̣n quá trẻ, mới 20 tuổi, tương lai c̣n ở phía trước nhưng đă phải lănh án tử h́nh. Là người bị hại nhưng tôi cũng rơi nước mắt trước cảnh tượng đó”.

Tại ṭa, chị Thúy chỉ mong Trúc lănh án tù có thời hạn để trong thời gian đó anh ta sẽ suy ngẫm về tội ác mà ḿnh gây ra. Mặc dù bị gia đ́nh các bị cáo chửi bới, xúc phạm ngay trong phiên ṭa nhưng chị Thúy cho biết vẫn muốn làm đơn xin giảm án cho Trúc v́ cũng là một người mẹ, chị biết nỗi đau của đấng sinh thành khi mất con như thế nào.

Theo Zing
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ngoc-quyen.jpg
Views:	9
Size:	78.9 KB
ID:	551929  
tonycarter_is_offline  
Old 12-27-2013   #2
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Đừng bênh vực con một cách buồn cười và ngớ ngẩn như vậy!

Có những chuyện, nhất định phải trả giá. V́ nếu không có nỗi đau này, th́ sẽ sản sinh ra biết bao nhiêu nỗi đau khác, của những bà mẹ khác mà con của họ xứng đáng được bảo vệ, được vô sự hơn gấp trăm ngàn lần?

Sáng 24/12, TAND TPHCM mở phiên xử sơ thẩm các bị cáo trong băng cướp khét tiếng. Đỉnh điểm là vụ chặt tay cô gái, cướp xe SH làm chấn động dư luận về sự tàn bạo cuối năm 2012.

Ngày 25/12/2013, với tội ác nghiêm trọng, TAND TP.HCM đă tuyên phạt Trúc - người cầm đầu băng cướp - mức án cao nhất là tử h́nh. Bản án vừa tuyên, người mẹ già ngă vật xuống đất khóc nức nở và liên tục gọi tên con. Cả gia đ́nh bị cáo chửi bới các bị hại, rượt đánh luật sư, đe dọa thẩm phán. Mẹ bị cáo Trúc sau khi nghe con bị tử h́nh đă la hét và chửi các nạn nhân “Tao biết con tao bị tử h́nh th́ tao chuẩn bị dao giết con Thúy (nạn nhân bị chặt tay, cướp SH - PV) tại ṭa”.



Sự việc này đă làm dấy lên những quan điểm tranh luận của nhiều cộng đồng mạng trong suốt hai ngày qua. Liệu án tử h́nh đối với bị cáo Trúc là quá nặng hay hợp t́nh hợp lư? Và hành động của mẹ bị cáo đáng thương hay đáng trách?

Giữa những luồng ư kiến tranh căi đa chiều và chưa có hồi kết, một facebooker có nickname Trần Thăng Long đă nêu ư kiến của ḿnh về sự việc này trên facebook cá nhân.

Tôi không phải là người vô cảm, mà ngược lại, rất nhạy cảm và rất dễ bị nương theo cảm xúc của người khác, hoàn cảnh của người khác; dù đó có khi chỉ là một nhân vật, một t́nh huống ḿnh tưởng tượng ra thôi.

Nếu hỏi tôi, người mẹ này có đáng thương hay không? Tôi sẽ nói là có. Nhưng đáng thương, không có nghĩa là đáng bênh vực.

Tôi hoàn toàn không thể đồng t́nh với những ư kiến bênh vực bà mẹ này!

Rất nhiều người, mang t́nh mẫu tử thiêng liêng, mang sự bảo vệ con vô điều kiện của một người mẹ ra mà bênh vực cho bà mẹ này. Nhưng theo tôi, một người mẹ, không bao giờ được quên ḿnh cũng là một CON NGƯỜI. Đừng đặt t́nh cảm mẹ con của ḿnh lên trên hết, đạp đi hết những đúng sai, trái phải, lương tri của một con người.

Có thể tha thiết, có thể gào khóc, có thể tuyệt vọng, có thể nông nổi. Nhưng cái ǵ cũng có giới hạn. Đ̣i giết nạn nhân là một chuyện đi quá xa khỏi đạo đức của một con người, và nó bộc lộ rơ ràng một sự vô lương tri đến kinh khủng khiếp.

Chỉ có con của cô ấy là có mẹ thôi à? Chỉ có ḿnh cô ấy, là làm mẹ, là biết đau xót cho con của ḿnh thôi à?

Thế con gái của người ta, chẳng làm hại ǵ đến ai, bỗng một ngày đi ra đường, bị người ta chặt tay, bị thương tật đến nhường ấy, vĩnh viễn không c̣n như trước, nỗi đau ấy, có biết không? Rồi một bà mẹ khác, con ḿnh bị cướp chặt tay, ngă xe chết, nỗi đau ấy, có biết không?



Có những chuyện, nhất định phải trả giá. V́ nếu không có nỗi đau này, th́ sẽ sản sinh ra biết bao nhiêu nỗi đau khác, của những bà mẹ khác mà con của họ xứng đáng được bảo vệ, được vô sự hơn gấp trăm ngàn lần?

Một người mẹ, bảo vệ cho con tốt nhất là giúp nó lương thiện, nên người. Không thể nào tạo nên một con quái vật và rồi ra sức bảo vệ nó, v́ nó là quái vật ḿnh cũng sẽ là quái vật theo nó.

Và trên hết, để có những đứa con đi giết người, cướp của, tạo ra biết bao nhiêu nỗi đau thế này, bản án nào dành cho những người mẹ? Khi chính họ tạo ra chúng, nuôi dưỡng chúng và để chúng tạo ra nỗi đau cho biết bao nhiêu bà mẹ khác?

Nỗi đau này là rất lớn. Nhưng nó là cần thiết, để nhắc nhở những bà mẹ thương con rồi hăy thương con đúng cách, và đúng lúc. Đừng đẩy t́nh thương của ḿnh đến chỗ tuyệt vọng và cùng quẫn. Chỉ là cái giá tất yếu phải trả. Xin đừng bênh vực một cách buồn cười và ngớ ngẩn như vậy.

Đă là quỷ dữ, th́ không thể v́ quỷ dữ thương con mà chúng ta bênh vực hay lên án chuyện chống lại chúng."


Theo Pháp Luật Xă Hội
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	9
Size:	59.2 KB
ID:	552174  

Last edited by tonycarter; 12-27-2013 at 01:56.
tonycarter_is_offline  
Old 12-27-2013   #3
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

con hư tại mẹ...xử luôn bà này v́ tội không dạy được con.
NongDan_is_offline  
Old 12-27-2013   #4
hai que
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 498
Thanks: 1
Thanked 103 Times in 62 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 13
hai que Reputation Uy Tín Level 1
Default

DAY DUNG LA ... CON GIONG ME NHA VO PHUC ...THANG CON MOI 20 TUOI ..SANG AN NHAU HUT SACH..CHIEU DI CUOP VA COI MANG NGUOI KO RA RA GI ...GAP LA CHEM .TREN DOI NAY SAO LAI CO LOAI NGUOI NHU VAY ...
hai que_is_offline  
Old 12-27-2013   #5
FireDragon99
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 930
Thanks: 0
Thanked 137 Times in 85 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 12
FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1
Default

thu hoi neu nan nhan la cha me hay anh chi cua ban ra duong bi ten CUOP CHAT TAY CHAT CHAN HAY DAP TE XUONG LONG LE DUONG BI XE TAI CAN CHET BAN NGHI SAO ???? CHINH BA ME NAY CUA TEN CUOP NAY CON TRO TREN VO LIEM SY NOI RANG " AI BIEU DEO HOT XOAN CHAY XE SH BI NO CHAT TAY LAM CHI ????? " THAT LOI NOI NGU XUAN VO NHAN DAO !!! VAY NGUOI TA DEO GIAY CHUEYN DEO HOT XOAN DI XE SH HOAC XE HOI BI CHAT TAY LA DANG DOI HA ???? DUNG NGUOI ME NAY VO LUONG TAM NOI RA CAU DO !!!!! TAI SAO BA ME NAY KHOGN DAY CON CAU BA TA DI HOC HANH DANG HOANG HOAC DI LAO DONG KEIM DONG TIEN " SACH " BANG SUC LAO DONG CUA MINH SAO LAI DI AN CUOP " DAP DA HUT XI KE MA TUY " GIET HAI NGUOI TA CHU ?????? DU TEN NAY KHOGN GIET NGUOI NHUNG TEN AC NAY CHAT TAY NGUOI TA MOT CACH DA MAN GAY HANG TRAM VU CUOP CHAT TAY NGUOI TEN NAY CO PHAI LA NGUOI HAY KHOGN HAY LA TEN " AC QUY "VAY CHA ME NGUOI TA DE NGUOI TA RA DE TEN AC QUY NAY CHAT TAY CHAT CHAN HAY SAO ???? TEN NAY BI AN " TU HINH " LA XUNG DANG LAM GUONG CHO KE KHAC !!!
FireDragon99_is_offline  
Old 12-27-2013   #6
TOMMY8462
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
TOMMY8462's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,630
Thanks: 180
Thanked 79 Times in 62 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 26
TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7
TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7
Default

con mu. dien.thu~ con-chau' ba~ bi vay,xem ba~ noi' sao ?
TOMMY8462_is_offline  
Old 12-28-2013   #7
tam69
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2012
Posts: 1,314
Thanks: 2
Thanked 44 Times in 41 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 13
tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4
Supseries Resize

Luc dem tiên di an cuop vê, Bà me co quy xuông yêu câu con minh dung di cuop cua giêt nguoi không vây?
Sao không nghi dên dau khô cua nguoi cua nhung nguoi bi bon chung chem dê cuop cua.
. Yêu câu Toa An nên xu thât nang, cho dân lành yên tâm và tin tuong vào chanh quyên.
tam69_is_offline  
Old 12-28-2013   #8
themawave
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
themawave Reputation Uy Tín Level 1
Default

Qùy xin Minh râu chắc được tha
themawave_is_offline  
Old 12-28-2013   #9
tonny123
R3 Hảo Kiếm Khách
 
tonny123's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: tx,usa
Posts: 234
Thanks: 29
Thanked 15 Times in 7 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 18
tonny123 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Con mẹ già này khi xưa là ăn cơm quốc gia thờ ma CS, nằm vũng cho VC, quen thói ăn cướp, nên con bả củng ăn cướp. Đem xử bắn cả mẹ lẩn con, đở tốn gạo dân tộc.
tonny123_is_offline  
Old 12-28-2013   #10
Jackie06
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Jackie06's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 331
Thanks: 64
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
Jackie06 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by TOMMY8462 View Post
con mu. dien.thu~ con-chau' ba~ bi vay,xem ba~ noi' sao ?
CON TRAI BA AY DA BI TRUNG TRI ROI, DO LA CAI QUA? HIM DA GAT HAI' ..BA ME.NAY`DANG' BI TRUNG TRI VI BUONG LOI THOA MA.TOA AN', HAM DOA NAN NHAN- BA`DAY CON KIEU? CHUI BOI VA CUOP TAI SAN?NGUOI KHAC LA KO BI TOI SAO..KEU CON BA`LAM VUA LUON DI..MANG. NGUOI TA KO PHAI? MANG. SAO..CHI? CON BA TA MOI QUY' SAO..XU? AN' NHU VAY RAT THICH' DANG', VI PHAI DEP.BOT'NHUNG CON NGUOI HU HONG?SA DOA.NAY DI ..NGUOI TA LAM RA TIEN BAC THI NGUOI TA XAI`..NHUNG NGUOI MO MIENG NOI AI BIEU NO KHOE CUA? LA NHUNG NGUOI VO TRI'..XA HOI GI NGAY CA TIEN BAC CHINH MINH CUNG SO CUOP SO MAT'..
Jackie06_is_offline  
Old 12-29-2013   #11
thangrom
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 1,548
Thanks: 2
Thanked 155 Times in 110 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 47 Post(s)
Rep Power: 18
thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4
Default

A di da` pha^.t, to^.i lo^i~ to^.i lo^~I, tha duoc thi` cu tha. Co^.ng sa~n ac' qua'. Ca~ pha^.u cu~ng bo' tay luo^n.
thangrom_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.