Biết nhiều ngôn ngữ sẽ giúp ích cho ngành kinh doanh địa ốc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Biết nhiều ngôn ngữ sẽ giúp ích cho ngành kinh doanh địa ốc
Ngôn ngữ đóng vai tṛ quan trọng trong việc kinh doanh, đặc biệt đối với các thị trường địa ốc. Nhiều chuyên viên thường nói kinh doanh liên quan đến các mối quan hệ mà bạn có, nhưng ngày nay, người ta có thể nói rằng truyền thông đă chiếm vị trí hàng đầu trên lănh vực này. Các quan hệ không có ư nghĩa nhiều nếu bạn không thể giao tiếp với khách hàng của bạn.

Thực vậy, Hiệp Hội Chuyên Viên Địa Ốc Nam Mỹ Toàn Quốc (NAHREP: National Association of Hispanic Real Esatate Professionals) đă công bố các thống kê cho thấy rằng chỉ riêng người gốc Nam Mỹ sẽ chiếm gần 50% măi lực mua nhà vào năm 2016. Theo Juwai.com, người Hoa mua bất động sản Mỹ trị giá $8.2 tỉ trong năm 2012. Tổng cộng, có một thị trường các sắc dân thiểu số tại Mỹ trị giá $1,600 tỉ để nắm bắt và đưa vào doanh thu.

Đối với những người có thể giao tiếp với người gốc Nam Mỹ và các sắc dân thiểu số khác trên khắp Hoa Kỳ, họ có một lợi thế độc đáo làm cho họ nổi bật. Sau đây là cung cách khả năng song ngữ (và có một lực lượng lao động đa ngôn ngữ) làm lợi cho ngành kinh doanh địa ốc:

Nắm các cơ hội bị bỏ lỡ... các thị trường chưa được khai thác

Măi lực của các sắc dân thiểu số được dự trù sẽ tăng tới gần $3,600 tỉ từ nay tới năm 2015. Rất nhiều người trong nhóm tiêu thụ này đă không được tiếp xúc bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ, họ cũng không được tiếp thị một cách thích hợp (liên quan đến văn hóa của họ).

Có khả năng giao tiếp với các khách hàng thuộc nhiều nền văn hóa khác nhau là một ưu thế lớn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, kể cả ngành địa ốc. Bằng cách mở rộng thị trường, bạn sẽ thấy sự tăng trưởng trong kinh doanh và thu nhập. Bạn sẽ thu hút thêm khách hàng và nhận được giới thiệu nhiều hơn. Nếu bạn có bất cứ nghi ngờ nào về sự thành công trong việc nắm bắt những cơ hội bỏ lỡ này, hăy thử nh́n vào cung cách các công ty như McDonalds đang thực hiện trên các thị trường như Nhật Bản.

Đây chỉ là một thí dụ về cung cách một doanh nghiệp có thể kiếm được hàng triệu, nếu không phải là hàng tỉ, bằng cách mở rộng thị trường của họ. NAHREP đă ước tính rằng con số các đơn vị gia cư do người gốc Nam Mỹ làm chủ tăng gần 50% từ năm 2000 đến năm 2011. Một lần nữa, đó là một thị trường gồm 6.5 triệu đơn vị gia cư. Đó là một thị trường chưa được khai thác và không được nhiều chuyên viên địa ốc tận dụng.

Khi tiếp xúc với các nhóm thiểu số bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ, bạn có thể giải thích hệ thống gia cư và tài trợ ở Hoa Kỳ hoạt động như thế nào, trong khi so sánh nó với hệ thống được áp dụng trong nước trước đó của họ. Tại nhiều quốc gia khác, có những đ̣i hỏi nghiêm ngặt về tư cách công dân trước khi mua và có ít giải pháp tài trợ nhưng đ̣i hỏi những số tiền trả trước đáng kể. Bạn có thể có thêm nhiều giao dịch chỉ nhờ bạn có thể giải thích hệ thống nhà ở tại Hoa Kỳ khác biệt như thế nào và nhấn mạnh vào những lợi ích về thuế đối với chủ nhà đồng thời cư ngụ trong căn nhà.

Dịch vụ khách hàng & bảo đảm phẩm chất

Đối với những người nói tiếng Anh như một ngôn ngữ phụ, đôi khi giải thích những ǵ bạn muốn giải thích có thể là chuyện khó khăn. Có khả năng giao tiếp với họ bằng tiếng mẹ đẻ của họ sẽ giúp khách hàng thoải mái và cho phép họ giải thích những ǵ họ muốn một cách rơ ràng. Vả lại, việc mở rộng thị trường sẽ vô ích nếu bạn không thể đáp ứng các nhu cầu của họ.

Mặc dù các hợp đồng nhà ở được viết bằng tiếng Anh, nếu bạn có thể nói chuyện với khách hàng bằng tiếng mẹ đẻ của họ th́ dễ dàng hơn cho họ. Bằng cách cung cấp dịch vụ quư giá này, trên căn bản bạn đă đạt được sự tin cậy của họ (điều đó quư như vàng trong kỹ nghệ địa ốc) và giúp họ t́m được những ǵ họ muốn. Bất kỳ địa ốc viên nào khác, những người không thể nói ngôn ngữ của họ, cũng không thể hoàn thành điều đó một cách đơn giản.

Có một đội ngũ yểm trợ mạnh mẽ trong văn pḥng của bạn nói được các ngôn ngữ khác là một phần quan trọng để giúp các khách hàng không nói tiếng Anh như ngôn ngữ chính của họ. Mọi phần của một giao dịch địa ốc đều có những điểm phức tạp cần phải được giải thích cặn kẽ bằng ngôn ngữ chính của khách hàng.

Dịch vụ khách hàng và bảo đảm phẩm chất sẽ làm cho các khách hàng của bạn hài ḷng và giới thiệu nhiều hơn - do đó thúc đẩy công việc kinh doanh.

Theo nguoiviet

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-03-2014
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	180109-DIAOC-2-400.jpg
Views:	13
Size:	24.2 KB
ID:	555481  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06826 seconds with 14 queries