Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 01-08-2014   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 119,526
Thanks: 9
Thanked 6,179 Times in 5,161 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Cậu ruột Lê Văn Luyện: Gia đ́nh chị tôi tan nát hết rồi

Hiện tại, bà Trương Thị Thơm (mẹ Lê Văn Luyện) đă ổn định hơn về tâm lư nhưng sức khỏe yếu hơn trước nhiều và vẫn ngại gặp những người lạ...

LTS: Vụ thảm sát kinh hoàng tiệm vàng Ngọc Bích chấn động dư luận của sát thủ Lê Văn Luyện đă trôi qua được hơn hai năm. Cái tên của Luyện đă dần dần lùi xa mặt báo, nhưng với những người thân của hung thủ và nạn nhân th́ nỗi ám ảnh, sự đau đớn tột cùng mà họ phải gánh chịu, chưa bao giờ nguôi ngoai.
Họ đă sống vật vă, ám ảnh ra sao trong suốt hai năm qua? Mời Quư độc giả lần lượt đón đọc tuyến bài công phu của nhóm phóng viên báo điện tử Trí thức trẻ: NHỮNG SỐ PHẬN ĐAU ĐỚN SAU THẢM ÁN.


Đă hơn 2 năm sau vụ thảm sát xảy ra tại tiệm vàng Ngọc Bích nhưng mỗi khi nhắc lại, người dân thôn Sơn Đường 2, Thanh Lâm (Lục Nam, Bắc Giang) vẫn không khỏi kinh sợ trước hành động tàn ác của thung thủ Lê Văn Luyện.
Cũng chính v́ đứa con "trời đánh" này mà cả gia đ́nh 5 thành viên giờ đây mỗi người mỗi ngả. Bố Lê Văn Luyện phải ngồi tù v́ con, em trai thứ hai đang học dở cấp 3 phải bỏ học, bỏ nhà cửa, đi làm thêm phụ mẹ nuôi em út.
C̣n mẹ Luyện là bà Trương Thị Thơm v́ suy nghĩ nhiều, lo sợ trả thù nên từ một người phụ nữ tháo vát, khỏe mạnh bà đă bị bệnh thần kinh và phải bỏ nhà ra đi.
Sau nhiều lần chắp nối thông tin, chúng tôi biết chắc chắn rằng bà Thơm không bỏ đi biệt xứ như lời đồn thổi mà âm thầm về nhà mẹ đẻ để tạm lánh những gièm pha của người đời, tập trung chữa bệnh và làm việc nuôi con nhỏ. Giờ đây dù hết bệnh nhưng sức khỏe của bà đă yếu đi nhiều và vẫn sợ người lạ.
Chúng tôi t́m đến nhà mẹ đẻ của bà Thơm theo lời chỉ dẫn của ông Nguyễn Việt Hùng, Bí thư Đảng ủy xă Thanh Lâm (Lục Nam, Bắc Giang), với mong muốn được tṛ chuyện, chia sẻ với người phụ nữ gặp nhiều bất hạnh trong cuộc đời này nhưng bà kiên quyết tránh mặt dù những người hàng xóm của bà cho biết, bà Thơm vừa đi làm đồng về...

Bà Trương Thị Thơm, mẹ đẻ Lê Văn Luyện.
Đang làm dở bộ cửa nhôm kính cho khách nhưng khi thấy chúng tôi, anh Trương Văn Thắng (em trai bà Thơm - PV) vội vă đứng dậy chào và mời vào nhà.
Khi biết chúng tôi muốn t́m hiểu thông tin của chị gái ḿnh trong thời gian qua, anh Thắng tỏ ra khá e dè, trầm ngâm. Tuy nhiên, sau một hồi tṛ chuyện, anh Thắng cũng chân thành chia sẻ với chúng tôi về những tháng ngày đă trải qua của chị gái và gia đ́nh.

Anh Trương Văn Thắng kể cho chúng tôi nghe về khoảng thời gian nhọc
nhằn, vất vả và những nỗi đau tinh thần mà người chị gái đă và đang phải
trải qua.
Theo anh Thắng, sau vụ việc Luyện gây ra, mẹ con bà Thơm gần như hoảng loạn và về nhà mẹ đẻ ở nhưng không phải cố định.
"Sự việc xảy ra như thế thực sự gia đ́nh không ai ngờ và cũng rất đau đớn, khổ sở, con dại th́ cái phải mang. Chị Thơm lúc bấy giờ do suy nghĩ quá nhiều lại cộng thêm sự lo sợ bị trả thù nên thần kinh bị ảnh hưởng, phải đi điều trị tại bệnh viện và không thể tiếp tục làm việc.
Sau khi sự việc xảy ra, mẹ con chị Thơm đă dắt díu nhau đi khỏi nhà để tránh dư luận, chị ấy về ở với bà một thời gian rồi lại ở với mấy bác vài hôm chứ không phải ở cố định tại nhà mẹ đẻ...", anh Thắng nói.
Khi chúng tôi ngỏ ư muốn biết bà Thơm hiện giờ đang ở đâu th́ anh Thắng chỉ im lặng và nh́n ra cửa...
Hỏi về t́nh h́nh hiện tại của bà Thơm, anh Thắng cho hay, tinh thần của chị gái ḿnh đă dần trở lại ổn định nhưng sức khỏe yếu hơn trước nhiều.
"Giờ thời gian cũng khá lâu rồi và dân làng người ta hiểu chuyện, không ai nói ǵ nên chị ấy không c̣n mặc cảm như trước nhưng sức khỏe đă yếu hơn, khó làm các việc nặng nhọc.
Tuy nhiên, mỗi khi nhắc lại chuyện cũ th́ chị ấy vẫn rất dễ xúc động, dễ khóc và vẫn sợ gặp người lạ nên muốn gặp th́ phải có người nhà nói chuyện trước để xem sao.
C̣n thời gian qua, chị ấy cũng nhúc nhắc đi làm đồng áng được và những lúc nông nhàn th́ phụ thêm đan lát, làm vàng mă để lấy tiền nuôi thằng út nhưng thực sự cuộc sống bây giờ rất khó khăn...", anh Thắng chia sẻ.
Anh Thắng cũng cho hay, hai người em của Luyện hiện vẫn b́nh thường và gia đ́nh luôn tránh nhắc lại chuyện cũ để cậu em út được b́nh yên.
"Cháu thứ hai nghỉ học rồi và đang đi làm, phụ thêm mẹ nuôi em, c̣n đứa út th́ đang học tiểu học ở trường làng, cháu học cũng khá, ḥa đồng chứ không có vấn đề ǵ cả.
Gia đ́nh, làng xóm giờ cũng tránh nhắc lại những chuyện cũ mà anh cháu gây ra để cho cháu được b́nh yên đi học....
"Gia đ́nh thực sự là rất đau đớn, tan nát hết cả rồi, chị gái tôi và các cháu cũng đă quá khổ rồi, mong rằng nỗi đau sẽ nguôi ngoai để họ được sống b́nh yên..."
Ánh chiều chạng vạng hắt lên khuôn mặt đăm chiêu của người cậu Lê Văn Luyện khiến chúng tôi thấy ḷng ḿnh trĩu nặng. Không biết, giờ đây, khi đang phải chịu h́nh phạt trong song sắt, "sát thủ máu lạnh" có hiểu thấu nỗi đau, nỗi bất hạnh mà hắn đă gây ra không chỉ với gia đ́nh nạn nhân mà c̣n với chính gia đ́nh ḿnh?
(C̣n nữa)
tm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	luyen61-20944-crop1389083998699p.jpg
Views:	22
Size:	45.1 KB
ID:	558093   Click image for larger version

Name:	sohalevanluyen12-e1dda.jpg
Views:	1438
Size:	67.4 KB
ID:	558094   Click image for larger version

Name:	luyen-e80f1.jpg
Views:	1440
Size:	55.9 KB
ID:	558095  
Romano_is_offline  
Old 01-08-2014   #2
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

đừng có la lên gia đ́nh của ḿnh bị tan nát như vậy chứ!! nh́n lại ḿnh coi có làm đủ trách nhiệm dạy dổ con cháu chưa ? để con để cháu ḿnh đi làm tội phạm phá hoại gia đ́nh của người ta tan nát, bây giờ con la ǵ nữa ??? đúng là ông trời có mắt
theone09_is_offline  
Old 01-08-2014   #3
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

Gia đ́nh tan nát? Hăy xem đứa bé bị ku luyện chặt đứt tay bây giờ sống cô đơn, mất cả cha mẹ (bị luyện giết) th́ xem gia đ́nh nào mới là tan nát?
Diệt Chó Điên_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.