Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 01-14-2014   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 119,526
Thanks: 9
Thanked 6,179 Times in 5,161 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default 13 người sang trọng ăn cắp một bức tượng thần tài

Một vị thực khách sang trọng đă lén lút tḥ tay vào bàn thờ cuỗm ngay tượng thần tài rồi đút vào vạt áo. Toàn bộ vụ trộm hi hữu này đă được camera của quán ghi lại chi tiết.

Sự việc chỉ được phát hiện vào buổi sáng ngày hôm sau, khi anh H, quản lư của quán FA 1975 (số 52, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội), thắp hương ở bàn thờ thần tài.
Tưởng sự mất mát này chỉ là tṛ đùa tai quái của một thực khách nào vào quán ăn, anh H hô hào nhân viên của quán đổ đi truy t́m pho tượng phật mất tích, nhưng tất cả đều... vô vọng.
Nhóm đạo chích lấy trộm tượng thần tài gồm 13 người là thực khách ăn uống tại nhà hàng FA 1975 (số 52, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội).
Anh H cho biết: “Ban đầu ḿnh chỉ nghĩ là do ai đó đùa giấu đi trêu quán, nhưng sau khi cho nhân viên đi t́m khắp các ngóc ngách không thấy mới biết là pho tượng thần tài bị mất thực sự”.

Cũng theo anh H, bức tượng ông Thần tài được làm bằng sứ phổ thông, cao khoảng 10cm, không có giá trị cao về mặt vật chất, nhưng lại mang ư nghĩa tâm linh hết sức quan trọng với quán.
“Ông ấy đă gắn bó với quán được hơn 1 năm (từ ngày thành lập quán) và do đích tay ông chủ mang về từ lúc lập bàn thờ. Việc ông thần tài biến mất khiến tôi và các nhân viên của quán vô cùng hoang mang”, anh H cho biết thêm.
Để trấn an nhân viên và t́m ra tên đạo chích của vụ trộm hi hữu, anh H lục t́m trên các thước phim do camera của quán và phát hiện nhóm đạo chính gồm 13 người, đa phần c̣n trẻ và khá sang trọng, trong đó có 3 người là nữ giới.
Theo ghi nhận từ 3 camera của quán, từ lúc vào đến khi rời quán, mọi hành động nhóm đạo chính này thể hiện mục đích ăn trộm rơ ràng. Chúng liên tục cho một người qua lại thám thính khu vực có đặt bàn thờ thần tài. Sau đó bàn bạc lên kế hoạch khá chi tiết.
Trong lúc cả nhóm đứng dậy ra về, một người hồ hởi đi trước khoác vai quản lư đi ra ngoài. Cùng lúc đó 3 - 5 người làm nhiệm vụ che chắn để cho thủ phạm chính đầu đội mũ, tay giả vờ cầm áo khoác cúi xuống thọc tay vào ban thờ lấy trộm bức tượng thần tài và giấu vào áo rời quán cùng đồng bọn.

Gần đây, có thông tin rằng ăn trộm tượng thần tài của các gia đ́nh làm ăn phát đạt mang về thờ sẽ được hưởng lộc giống như họ. V́ vậy, nạn trộm thần tài ở các nhà hàng... phát triển.
Sau khi xem lại toàn bộ vụ trộm hi hữu này, anh H không thể lư giải v́ sao những tên đạo chích này chỉ lấy ông tượng Thần tài mà không để ư đến những đồ vật có giá trị khác của quán.
Ông Lê Ninh, nhà nghiên cứu phong thủy có tiếng tại Hà Nội, cho biết: “Đây chỉ là quan niệm mượn lộc của nhà khác, họ mê tín tin rằng việc ăn trộm tượng thần tài của một số điểm kinh doanh và các gia đ́nh làm ăn phát đạt mang về thờ sẽ được hưởng lộc giống như họ. Nhưng đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm, việc làm ăn tốt hay đến từ nhiều yếu tố khác chứ không chỉ là pho tượng”.

tm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpeg
Views:	635
Size:	238.8 KB
ID:	561248   Click image for larger version

Name:	IMG_0602.JPG
Views:	629
Size:	267.6 KB
ID:	561249  
Romano_is_offline  
Old 01-14-2014   #2
vobiquocgia
Banned
 
Join Date: Dec 2013
Posts: 460
Thanks: 1
Thanked 24 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
vobiquocgia Reputation Uy Tín Level 1
Default

cáo đội lốt người
vobiquocgia_is_offline  
Old 01-14-2014   #3
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Lủ vô thần CS lại mê tín dị đoan tột độ !!!
Tia_qthinh_is_offline  
Old 01-14-2014   #4
mumble
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 3,284
Thanks: 1,361
Thanked 1,789 Times in 875 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 290 Post(s)
Rep Power: 21
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
Default

Nhà phong thủy việt cộng vào cuộc, phán theo ư tưởng tàu cộng, rằng th́ là....
Nhà ngoại cảm việt cộng sẽ tham gia t́m kiếm xác pho tượng
Nhà giáo sư tiến sĩ việt cộng sẽ cầm cây que quơ quơ kiếm hài cốt pho tượng

Và rồi công an việt cộng ngồi chờ hung thủ tự giác nhận tội, công an đi nhận bằng khen "tự sướng" giỏi nhất hành tinh !!!

hehehe.. 1 đám khỉ làm tṛ khỉ
mumble_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.