Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 01-23-2014   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 119,558
Thanks: 9
Thanked 6,179 Times in 5,161 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Mối t́nh đẫm nước mắt của tử tù Nguyễn Đức Nghĩa

- Trong thời gian bị tạm giam, Nguyễn Đức Nghĩa liên tục hỏi thăm bạn gái của ḿnh là Hoàng Thị Yến. Giữa hai người c̣n rất nhiều ước mơ, dự định dang dở…


LTS: “Sát thủ xác chết không đầu” là cụm từ mà nhiều người dùng để gọi Nguyễn Đức Nghĩa (SN 1984, hộ khẩu thường trú tại tổ 7, phường Lăm Hà, Kiến An, Hải Pḥng).
Trước đó, ngày 17/5/2010, tại tầng thượng, chung cư G4, khu đô thị Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội), người ta phát hiện một xác chết. Rùng rợn hơn khi đầu và 10 ngón tay nạn nhân đă không c̣n. Hung thủ bị bắt sau 1 ngày điều tra, đó là Nguyễn Đức Nghĩa và nạn nhân là Nguyễn Phương Linh (SN 1984, người yêu cũ của Nghĩa). Trước ṭa, Nghĩa khai đă giết, cắt rời phần đầu, chặt hết 10 đầu ngón tay nạn nhân rồi cho vào túi nilon ném xuống một khúc sông Cấm ở Quảng Ninh. Mục đích giết người của Nghĩa là để cướp tài sản. Ṭa đă tuyên án tử h́nh với Nguyễn Đức Nghĩa. Hiện Nghĩa đang bị giam giữ nghiêm ngặt chờ ngày thi hành án tử bằng tiêm thuốc độc.
Nhiều năm trôi qua nhưng vụ việc này vẫn được nhắc đến v́ mức độ man rợ của Nghĩa. Hành vi của sát thủ này đă phải trả giá, thế nhưng, những người thân đă gượng sống ra sao sau tội ác tày trời của Nghĩa?
Nhóm phóng viên báo điện tử Trí Thức Trẻ đă ghi lại những tâm sự, h́nh ảnh hiện tại của những số phận sau vụ án rúng động này. Mời quư độc giả tiếp tục theo dơi loạt bài: NHỮNG SỐ PHẬN ĐAU ĐỚN SAU THẢM ÁN.
Hy vọng, h́nh ảnh và câu chuyện đau xót này sẽ là lời cảnh tỉnh sâu sắc nhất gửi đến những người trẻ bồng bột, những bậc cha mẹ lơ là trong việc nuôi dạy con cái.


Trong vụ án Nguyễn Đức Nghĩa, Hoàng Thị Yến (SN 1986, quê ở xă Đức Chính, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh), bạn gái của sát thủ Nguyễn Đức Nghĩa, phải nhận bản án 15 tháng tù, nhưng được hưởng án treo về tội không tố giác tội phạm. Trước đó, Nghĩa đă thừa nhận với Yến việc giết người yêu cũ bằng hành vi man rợ tại chính căn nhà mà thời điểm đó Yến đang sinh sống ở chung cư G4, khu đô thị Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội).
Sau phiên ṭa xử phúc thẩm vụ án Nguyễn Đức Nghĩa, luật sư Nguyễn Anh Thơm, đoàn luật sư TP. Hà Nội, trưởng văn pḥng luật sư Nguyễn Anh không gặp lại bị cáo của ḿnh nữa. Thế nhưng, những giọt nước mắt của Nghĩa, người thân của Nghĩa, người thân của nạn nhân Nguyễn Phương Linh và Hoàng Thị Yến luôn đọng lại trong suy nghĩ của ông.

Căn pḥng nơi Nghĩa giết người yêu cũ.

Nghĩa gây ra tội ác và phải trả giá bằng chính mạng sống của ḿnh nhưng những vết thương ḷng Nghĩa để lại cho người thân th́ khó có thể lành. Câu chuyện t́nh yêu dang dở của Nghĩa cũng khiến luật sư Thơm nhiều khi thấy ḷng nặng trĩu.
Khi chúng tôi t́m tới pḥng 1101, khu chung cư G4, phố Trung Yên 1 (Cầu Giấy, Hà Nội), nơi khởi nguồn cho mọi nỗi đau của những số phận trong vụ án Nguyễn Đức Nghĩa, những ám ảnh dường như đă không c̣n. Theo bà Thủy, tổ trưởng tổ dân phố nơi đây, Yến đă chuyển sang sống ở một khu chung cư khác, thỉnh thoảng có về thăm lại căn pḥng xưa. C̣n pḥng 1101 hiện đang cho thuê và cũng đang rao bán.
Dù mọi chuyện đă là kư ức, nhưng với luật sư Nguyễn Anh Thơm, câu chuyện t́nh yêu của tử tù Nguyễn Đức Nghĩa và cô gái Hoàng Thị Yến vẫn khiến ông khâm phục. Dù trong đó có những lỗi lầm, có những phút bồng bột của tuổi trẻ nhưng hơn hết là sự tôn trọng mà cả hai dành cho nhau.
Mỗi lần luật sư Thơm vào thăm Nghĩa khi Nghĩa c̣n trong trại giam, ông đều nhận được những câu hỏi thăm từ bị cáo của ḿnh dành cho Yến. Nghĩa luôn trách bản thân, v́ Nghĩa mà Yến phải mang tội. Nhưng cơ hội để Nghĩa chuộc lại lỗi lầm với người yêu đă không c̣n. Chỉ c̣n đó những ước mơ và dự định dang dở.

Nguyễn Đức Nghĩa và Hoàng Thị Yến tại ṭa. (Ảnh: Xaluan.com)

“Qua tâm sự của Nghĩa, tôi hiểu, Nghĩa yêu Yến thật ḷng và Nghĩa rất khổ tâm khi v́ ḿnh mà người yêu bị khởi tố. Mỗi lần nói về người yêu của ḿnh, Nghĩa đều khóc, giọng nghẹn đắng. Nghĩa cũng dự định trong lần sinh nhật của Yến (sau ngày Nghĩa gây án mấy hôm), cậu ấy sẽ mua tặng người yêu một chiếc bánh gato thật lớn. V́ hai người quen và yêu nhau đă lâu nhưng chưa lần nào anh chàng sinh viên ấy có điều kiện mua tặng người yêu kỉ vật ǵ. Tiếc là dự định ấy đă không bao giờ thực hiện được v́ Nghĩa vướng ṿng lao lư với tội danh giết người”, luật sư Thơm nhớ lại.
Sau đó, vị luật sư này đă giúp Nghĩa thực hiện ước mơ nhỏ nhoi ấy. Ông không bao giờ quên được khoảnh khắc Yến nhận chiếc bánh sinh nhật do người yêu gửi tặng từ trong chốn lao tù.
Luật sư Thơm chia sẻ: “Yến đă khóc và không nói thêm được câu nào. Cô ấy chạy vào trong pḥng để những giọt nước mắt cứ thế rơi. Bức thư dài 4 trang giấy đẫm nước mắt của Yến với những lời lẽ chất chứa yêu thương dành cho người yêu của ḿnh đă khiến tôi thực sự xúc động. Thi thoảng, trong đó có những ḍng chữ nḥe đi bởi nước mắt. Yến không trách móc Nghĩa mà thay vào đó là những lời hỏi thăm sức khỏe, những câu nhắn nhủ đầy t́nh cảm như: “Anh măi ở trong trái tim em” hay “những kỉ niệm chúng ḿnh đă có với nhau không bao giờ em quên”… Bức thư là nỗi ḷng chan chứa t́nh yêu thương của cô gái với bạn trai đầu đời của ḿnh”.
Theo luật sư Thơm, chữ của Yến rất đẹp. Cô gái này cũng là người sống nội tâm. Mặc dù c̣n trẻ nhưng Yến có nghị lực phi thường, biết chấp nhận và tha thứ.
“T́nh yêu nam nữ rất khó nói. Mọi việc xảy ra cũng không thể trách ai được”, ông Thơm nói.
Hiện tại, Nghĩa đang chờ ngày thi hành án tử h́nh, c̣n Yến vẫn bận rộn với công việc của ḿnh với cuộc sống của một người độc thân…
(C̣n nữa)
tm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguyenducnghiasoha9-f116c.jpg
Views:	1008
Size:	42.8 KB
ID:	565487   Click image for larger version

Name:	nguyenducnghiasoha-75771.jpg
Views:	1006
Size:	50.1 KB
ID:	565488  
Romano is_online_now  
Old 01-23-2014   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thằng văn nô này hết đề tài ....
Tia_qthinh_is_offline  
Old 01-23-2014   #3
huynhtrinh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
huynhtrinh's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 1,795
Thanks: 194
Thanked 28 Times in 25 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 15
huynhtrinh Reputation Uy Tín Level 1huynhtrinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

1 con dze da? hien. nguyen hinh`suc' vat.,dam tac. va`dam dang?, da? lô. nguyen hinh`
con suc' vat. nay`,cho no' di gap. HCM can`som' can`tot'
huynhtrinh_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.