Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 01-25-2014   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Mối t́nh tội lỗi với thầy giáo có vợ

Tôi vẫn c̣n trẻ, mới 23 tuổi, mọi thứ tươi đẹp trong cuộc sống đối với tôi mới bắt đầu, có điều tôi không thể nào từ bỏ được t́nh yêu dành cho anh, v́ nó quá lớn và anh là mối t́nh đầu. Tôi không biết ḿnh nên bắt đầu từ đâu khi kể về cuộc t́nh của tôi và anh. Anh hơn tôi 10 tuổi, là thầy giáo tôi, yêu nhau khi tôi bước vào năm cuối đại học, đó là khoảng thời gian tôi làm đề tài tốt nghiệp của ḿnh. Tôi được cô giáo hướng dẫn làm đề tài giới thiệu anh, người có thể giúp tôi trong việc t́m tài liệu nghiên cứu. Ban đầu, với tính cách lạnh nhạt lại ngại tiếp xúc với sinh viên, đặc biệt là sinh viên nữ, anh khiến tôi khó gần vô cùng.
Hôm đó, tôi nhận được một cuộc điện thoại từ người bạn mời đi ăn, thật may mắn người bạn đó lại là bạn của anh và cũng có anh tham dự, tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để gặp và mong thầy giúp đỡ làm đề tài. Sau cuộc gặp gỡ định mệnh đó, tôi đă nhận ra ngay tiếng sét ái t́nh từ anh. Sau này tôi có hỏi và được biết v́ sao ngay lần gặp đầu tiên anh lại nh́n và nắm tay tôi như vậy, bởi anh nhận thấy sự đặc biệt khi gặp tôi.

Anh bị say nắng bởi nụ cười và sự nhẹ nhàng của tôi, một đặc điểm mà anh chưa t́m thấy ở vợ bao giờ. Những ngày kế tiếp, anh thường xuyên liên lạc, giúp tôi mọi việc trong vấn đề thực hiện đề tài. Càng ngày anh càng thể hiện t́nh yêu với tôi nhiều hơn, rồi nói yêu tôi. Lúc đầu, tôi t́m mọi cách để né tránh bởi biết người tôi vẫn gọi là thầy kia vốn dĩ không thuộc về ḿnh.

Khi quen tôi, anh cũng không hề giấu diếm chuyện đă có gia đ́nh. Thế nhưng tôi càng lảng tránh bao nhiêu anh càng t́m mọi cách để gần tôi bấy nhiêu. “Mưa dầm thấm lâu” và cũng xuất phát từ ḷng ngưỡng mộ anh từ lâu, tôi đă yêu anh, một t́nh yêu tội lỗi mà không thể nào bỏ được. Từ ngày quen nhau, anh chăm sóc tôi thật nhiều, quan tâm mỗi ngày, trong mỗi cuộc gặp gỡ với bạn bè của anh (trừ thầy cô trong khoa ra v́ trong khoa thầy cô nào cũng biết tôi), anh đều dẫn tôi đi cùng.
Ngày anh quen tôi cũng là lúc vợ anh đang mang thai, tôi được biết điều này từ chính anh. Anh không hề giấu tôi một điều ǵ. Gần đây vợ đă sinh cho anh một cô con gái thật kháu khỉnh. Điều quan trọng đáng nói ở đây là anh muốn tôi sinh con cho anh. Nhiều lúc tôi tự hỏi, đối với một người đàn ông có nhân t́nh bên ngoài, họ rất ít khi muốn để lại hậu quả là con cái. Nhưng với riêng anh, anh lại muốn như thế, tha thiết mong tôi sinh con. Anh nói sẽ chu cấp cho mẹ con tôi.

Trước đây, khi tôi mới xin được việc làm, anh đă đề nghị tôi về sống trong căn nhà anh thuê riêng cho tôi, mọi chi phí sinh hoạt anh đều trả nhưng tôi không đồng ư. Tôi nghĩ t́nh yêu xuất phát từ trái tim chứ không mua bằng đồng tiền của người đàn ông thành đạt. Khi anh đề cập đến vấn đề con cái, tôi nhất quyết từ chối mặc dù rất yêu anh. Thế nhưng chuyện tôi từ chối đă làm cho anh buồn rất nhiều, anh giận và bảo rằng tôi không yêu anh, cả một thời gian dài anh không nói chuyện với tôi.
Tôi cứ ngỡ anh đă hết yêu, chỉ vui chơi qua đường, khi đ̣i hỏi không được th́ anh vứt tôi sang một bên, thế nhưng mọi suy nghĩ của tôi đă làm anh tổn thương. Thật sự anh c̣n rất yêu tôi, vẫn giận tôi về vấn đề con cái nhưng anh không vui chơi qua đường như tôi nghĩ. Anh tạm thời xa tôi v́ thời gian đó anh ra Huế bảo vệ đề tài tiến sĩ, nhiều lần anh gọi điện thoại nhưng tôi đă chặn số, cả hai cứ tưởng mọi thứ đă chấm dứt ngay từ đó.
Nhưng mối lương duyên này của tôi và anh lại một lần nữa kết nối trong một lần gặp nhau tại cùng một nhà hàng. T́nh yêu vốn dĩ chưa nguội lạnh nay lại tràn về trong chúng tôi. Có lẽ nước mắt là nội dung câu chuyện giữa tôi và anh khi gặp lại nhau. Anh khóc nhiều hơn, giải thích nhiều với ư nghĩ để cho tôi hiểu anh vẫn c̣n yêu tôi. Ở bên vợ anh không t́m được hơi ấm, hạnh phúc và niềm vui như bên tôi. Anh nói sẽ ly hôn vợ nhưng lúc này không được v́ con anh c̣n quá bé, bảo tôi hăy đợi anh thêm một thời gian nữa.

Khoảng thời gian xa anh, tôi nghĩ rất nhiều về cuộc t́nh này. Tôi không thể phá vỡ hạnh phúc gia đ́nh anh, không thể nào trở thành người cướp chồng của người khác, và giành cha của đứa trẻ vô tội. Tôi vẫn c̣n trẻ, chỉ mới 23 tuổi, mọi thứ tươi đẹp, cuộc sống đối với tôi mới bắt đầu, có điều tôi không thể nào từ bỏ được t́nh yêu dành cho anh, v́ nó quá lớn và anh cũng là mối t́nh đầu. Tôi biết khi nói lời chia tay, anh sẽ đau khổ. Thời gian này tôi thấy anh gầy hơn trước rất nhiều nhưng không thể tiếp tục mối t́nh tội lỗi này được nữa.
Tôi phải làm thế nào để anh không bị tổn thương, để tôi không phải đau khổ? Tôi yêu anh và anh yêu tôi, đó là một sự thật không thể nào chối căi được, nhưng anh có gia đ́nh, con cái, sự nghiệp, địa vị. Khi mọi chuyện đổ vỡ th́ người đời sẽ nh́n anh như thế nào, cả tôi nữa? Anh sẽ mất mọi thứ, mất hết những thành quả đă cố gắng xây dựng bấy lâu nay và liệu gia đ́nh tôi có chấp nhận điều này không?

Rất mong nhận được sự đồng cảm, chia sẻ của các bạn độc giả, mong nhận được lời khuyên của mọi người để tôi có thể đưa ra một quyết định sáng suốt trong chuyện này.
vnn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	gt.jpg
Views:	10
Size:	8.5 KB
ID:	566437  
Hanna_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.